banner flas-sale-topbar

Cách nhận biết balo MCM chính hãng bạn có thể tham khảo để tránh mua nhầm

24.02.2023 | 6,114 lượt xem
Các cách nhận biết balo MCM chính hãng MIA.vn gợi ý ngay bên dưới sẽ giúp người dùng tránh được tình trạng mua nhầm.

Cách nhận biết balo MCM chính hãng sẽ giúp người dùng có được lựa chọn sáng suốt, tránh tình trạng mua nhầm hàng nhái với mức giá đắt tương đương hàng chính hãng. Khám phá ngay qua bài viết bên dưới!

Kiểm tra logo là một trong những cách nhận biết balo MCM chính hãng đơn giản nhất mà người dùng có thể áp dụng trước khi quyết định chi tiền cho một sản phẩm bất kỳ.

Đối với các dòng balo MCM chính hãng, bên cạnh những chữ MCM im chìm trên phía mặt ngoài, người dùng có thể chú ý tấm kim loại màu vàng được đính ở giữa balo. Với balo MCM chính hãng, logo sẽ được in chữ nổi tên thương hiệu. Và ngược lại, nếu hàng giả sẽ không có tấm kim loại mạ vàng và có in nổi tên thương hiệu.

Xem thêm: Giải đáp thắc mắc balo có tính là hành lý xách tay không?

Cách nhận biết balo MCM chính hãng bạn có thể tham khảo để tránh mua nhầm 2

Người dùng có thể nhận biết được những dòng balo MCM chính hãng thông qua logo được in chữ nổi tên thương hiệu

Một cách phân biệt balo MCM thật và giả khác mà khách hàng có thể áp dụng, đó chính là kiểm tra thông qua số seri được in trên mỗi sản phẩm. 

Trên thân mỗi sản phẩm từ MCM sẽ có một số seri khác nhau. Nhờ vào con số này, người dùng có thể dễ dàng kiểm tra được nguồn gốc sản phẩm, từ đó biết được chiếc balo MCM này có phải hàng chính hãng hay không.

Đối với các sản phẩm trên thân không in số seri hoặc khi kiểm tra số seri lại không ra được nguồn gốc, rất có thể đó chính là mẫu balo MCM nhái. Vì thế, trong số những cách nhận biết balo MCM chính hãng được chia sẻ rộng rãi hiện nay, việc kiểm tra thông qua số seri in trên thân sản phẩm được xem là cách chính xác nhất.

Cách nhận biết balo MCM chính hãng bạn có thể tham khảo để tránh mua nhầm 3

 Mỗi sản phẩm từ MCM sẽ có một số seri khác nhau để phân biệt hàng thật so với hàng nhái 

Kiểm tra sản phẩm thông qua khóa kéo là một trong những  cách phân biệt balo MCM thật và giả nhanh chóng và dễ dàng để mọi người có thể áp dụng.

Đối với các dòng balo MCM chính hãng, khóa kéo sẽ được làm rất chắc chắn, có độ sáng màu rõ, không bị rỉ, bong tróc sơn, đồng thời có trọng lượng nặng hơn hẳn so với các loại khóa kéo giả. 

Ngoài ra, trên thân khóa của mẫu balo chính hãng cũng sẽ được in logo thương hiệu. Vì vậy, chỉ cần nhìn vào khóa kéo là người dùng có thể dễ dàng nhận biết balo MCM chuẩn bị mua có phải hàng chính hãng hay là hàng nhái.

Cách nhận biết balo MCM chính hãng bạn có thể tham khảo để tránh mua nhầm 4

Bạn còn có thể nhận biết balo MCM nhờ những chiếc khóa kéo của chúng 

Tương tự với các thiết kế đến từ những thương hiệu cao cấp khác, ví dụ như balo Michael Kors, các dòng balo MCM được làm từ chất liệu cao cấp, đảm bảo giữ form dáng cứng cáp. Các chất liệu quen thuộc thường được dùng để làm balo MCM có thể kể đến như da nhân tạo, da bò, da cá sấu tùy vào từng sản phẩm cụ thể.

Đối với da thật, khi chạm vào, người dùng sẽ cảm nhận được độ mềm mịn, không bị bong tróc da cũng như nhìn thoáng qua sẽ thấy bề mặt sáng bóng. Ngược lại, đối với các dòng balo MCM nhái, phần da rất cứng, đồng thời dễ bị bong tróc chỉ sau thời gian ngắn sử dụng.

Cách nhận biết balo MCM chính hãng bạn có thể tham khảo để tránh mua nhầm 5

Balo MCM chính hãng được làm từ chất liệu cao cấp, phom cứng cáp và giữ được màu lâu 

Ngay từ thiết kế, mẫu mã của balo MCM đã có thể giúp người dùng nhận biết được hàng nhái hay chính hãng trước khi quyết định chi tiền cho một sản phẩm bất kì.

Tất cả các dòng balo MCM chính hãng đều có thiết kế độc đáo, cá tính với bề mặt có in hình kim cương và đính đinh tán (tùy mẫu) tạo điểm nhấn ấn tượng. Ngoài ra, một cách nhận biết balo MCM chính hãng chính là trên thân có in chìm tên thương hiệu cùng dải bông nguyệt ghế. 

Các dòng balo MCM đều hướng đến sự tiện lợi, năng động, vì thế, thương hiệu luôn tạo nên những dấu ấn đặc biệt trong mỗi thiết kế của mình. Vì vậy, chỉ cần nhìn thông qua thiết kế, mẫu mã cùng phom dáng cứng cáp, khách hàng đã có thể nhận biết balo MCM chính hãng hay hàng nhái.

Cách nhận biết balo MCM chính hãng bạn có thể tham khảo để tránh mua nhầm 6

Balo MCM chính hãng đều có thiết kế độc đáo, tọa được dấu ấn riêng biệt so với những sản phẩm khác 

Một cách nhận biết balo MCM chính hãng đơn giản mà người dùng có thể ứng dụng, đó chính là phân biệt thông qua kích thước của sản phẩm. Hiện nay, thương hiệu chỉ sử dụng hai size X -Mini (20cm) và Mini (27cm) cho thiết kế của mình.

Trong số đó, X-Mini có thiết kế nhỏ với điểm nhấn là quai đeo nhỏ gọn, có thể linh hoạt tháo rời để người dùng thay đổi cách đeo tạo sự mới mẻ. Trong khi đó, size Mini sẽ có kích thước lớn hơn một xíu với dây đeo to, không thể tháo rời.

Ngoài ra, một cách nhận biết balo MCM chính hãng khác, đó chính là tag của sản phẩm. Các dòng balo MCM chính hãng sẽ có tag “made in Korea” hoặc “made in Italy” để người dùng có thể dễ dàng phân biệt với các dòng sản phẩm nhái.

Cách nhận biết balo MCM chính hãng bạn có thể tham khảo để tránh mua nhầm 7

Balo MCM chính hãng chỉ có 2 kích thước chính là size X -Mini (20cm) và Mini (27cm) 

Tương tự các thương hiệu balo nổi tiếng khác, giá thành của mỗi chiếc balo MCM khá đắt đỏ, dao động từ $625 đến hơn $1000. Ngoài ra, tùy theo mẫu mã và chất liệu, các dòng balo MCM sẽ có những mức giá khác.

Trong khi đó, các dòng balo MCM nhái có giá thành rất rẻ, chỉ dao động từ vài chục ngàn đến vài triệu VNĐ tùy theo mỗi người bán. Tuy nhiên, hiện nay, trên thị trường còn xuất hiện cả những sản phẩm Super Fake với giá bán đắt đỏ hệt như sản phẩm chính hãng. Vì thế, người dùng nên kiểm tra kỹ lưỡng để tránh rơi vào tình trạng “tiền mất tật mang”.

Cách nhận biết balo MCM chính hãng bạn có thể tham khảo để tránh mua nhầm 8

Vì là thương hiệu thời trang cao cấp nên giá thành của balo MCM chính hãng khá đắt đỏ 

Với những cách nhận biết balo MCM chính hãng MIA.vn vừa tiết lộ phía trên, giờ đây, hành trình mua sắm, trải nghiệm của người dùng hứa hẹn trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết. Với tình trạng hàng nhái xuất hiện phổ biến hiện nay, việc nắm rõ cách nhận biết balo MCM chính hãng sẽ giúp mọi người trở thành người tiêu dùng thông minh.

Xem thêm:

Tác giả: Bảo Ngọc

Top 10 bài viết lượt xem nhiều nhất