banner flas-sale-topbar

Balo xanh rêu với màu sắc năng động, hợp thời trang được yêu thích

28.02.2023 | 1,593 lượt xem
Những mẫu balo xanh rêu được yêu thích bởi có màu sắc sạch sẽ, hiện đại và hợp mạng. Nếu bạn đang tìm kiếm một sản phẩm phù hợp với nhu cầu cá nhân mà vẫn đảm bảo được màu xanh yêu thích thì có thể tham khảo ngay bài viết sau đây của MIA.vn.

Một sản phẩm balo màu xanh rêu của thương hiệu Lacoste nổi tiếng thế giới, vốn được giới mộ điệu săn đón bởi vẻ ngoài thời trang, hiện đại và thiết kế đẹp mắt. Loại chất liệu được hãng sử dụng để gia công cho balo là polyester cao cấp nên có tuổi thọ cao và hợp thời. Những đường chỉ khâu chắc chắn được đội ngũ nhân công của hãng chăm chút đến từng chi tiết đảm bảo người dùng không bị gián đoạn khi sử dụng. 

Sản phẩm có kích thước 31 x 40 x 14cm với ngăn bên trong rộng rãi đựng được đủ loại sách vở, quần áo, ví đựng tiền... cần thiết trong ngày. Sắc xanh rêu vừa trẻ trung mà vừa thanh lịch giúp bạn có thể tự tin khoe cá tính. Hơn nữa mẫu balo Lacoste Neocroc Classic Solid cũng dễ phối với nhiều loại trang phục khác, có cảm giác năng động hơn. Ngoài sử dụng như balo đi học thì bạn cũng có thể mang balo xanh rêu này đi du lịch cũng rất tiện dụng. 

Balo xanh rêu với màu sắc năng động, hợp thời trang được yêu thích 2

Balo xanh rêu Lacoste với logo hình chú cá sấu biểu trưng huyền thoại

Xem thêm: Chất lượng balo Juno và một số dòng sản phẩm được ưu ái hiện nay

Mẫu balo xanh rêu thời trang được các chị em yêu thích khi có sức chứa tốt cũng như tính chất đa năng, sử dụng được cho nhiều dịp khác nhau. Kích thước 22.5 x 14 x 26cm được đánh giá là vừa đủ với nhu cầu sử dụng hằng ngày. Chất liệu da nhân tạo được Vascara sử dụng vừa có độ bền cao, vừa đảm bảo khả năng chống nước lẫn chống ẩm mốc tốt. Tổng cộng balo có 5 ngăn bao gồm 1 ngăn chính lớn và 4 ngăn nhỏ khác. Để đảm bảo an toàn cho các vật dụng bên trong cũng như hạn chế sự xô lệch khi bạn phải di chuyển thường xuyên, balo màu xanh rêu đã được trang bị bộ khóa nam châm chắc chắn, tiện dụng.

Balo xanh rêu với màu sắc năng động, hợp thời trang được yêu thích 3

Thương hiệu Vascara mang đến một sản phẩm balo màu xanh rêu bằng da cứng cáp, chắc chắn

Một mẫu balo xanh rêu có thiết kế vuông vắn có tông màu thanh lịch, mang đến một vẻ ngoài vừa hiện đại mà vừa phong cách cho người dùng. Mỗi khi đeo balo lên bạn sẽ có cảm giác như đang có một người bạn đồng hành vô cùng đáng tin trên chặng đường đi học, đi làm, đi dạo phố hay đi du lịch. Chất liệu chính được sử dụng để gia công cũng là loại vải bố chống sờn, sờ vào có cảm giác mềm mại mà dễ vệ sinh bằng khăn mềm khi chẳng may bám bẩn. 

Người dùng đánh giá về sản phẩm này rất tốt khi quan sát từng đường chỉ may được phân bổ vô cùng đều đặn và chắc chắn. Quai đeo cũng được nhà sản xuất lưu tâm đảm bảo độ trải nghiệm tối ưu nhất khi người dùng có thể tùy chỉnh kích cỡ để phù hợp với vóc dáng. Nếu đeo lâu thì cũng không tạo cảm giác đau mỏi khi mà trên quai đã có đệm êm ái. Thiết kế balo xanh rêu Haras bao gồm nhiều ngăn tiện ích để chúng ta có thể mang theo nhiều đồ dùng khác nhau như ví đựng tiền, điện thoại, laptop... Khóa kéo được trang bị cho balo cũng là loại không gỉ và êm ái, ít bị kẹt hay đứt gãy. 

Balo xanh rêu với màu sắc năng động, hợp thời trang được yêu thích 4

Balo thời trang Haras HRTK200 có quai đeo êm ái, chắc chắn và tay xách tiện dụng 

Sản phẩm balo nữ có trọng lượng nhẹ chỉ 0.6kg và kích thước 28 × 12 × 36 cm sức chứa khá lớn. Chất liệu được sử dụng cũng là loại vải canvas phối nhiều màu, đựng vừa laptop A4 nên đây được đánh giá là mẫu balo học sinh lý tưởng. Kiểu khóa được trang bị cho balo là khóa bấm và khóa kéo phối hợp, đến đây người dùng có thể phần nào an tâm về khả năng bảo vệ cũng như chống xô lệch của sản phẩm. 

Bởi các bạn trẻ là đối tượng sử dụng chính nên phối màu balo cũng có cảm giác năng động, trẻ trung hơn. Hiện balo đang được bán tại shop Tina với giá khoảng 520.000đ. 

Balo xanh rêu với màu sắc năng động, hợp thời trang được yêu thích 5

Balo xanh rêu nâu vải Doughnut sử dụng chất liệu chính là vải canvas 

Một mẫu balo xanh rêu được làm bằng loại vải canvas polyester thường ưu ái trang bị cho sản phẩm hành lý trong những năm gần đây. Điểm nhấn chính được người dùng đánh giá cao của balo chính là phần đóng mở trên cùng. Trọng lượng balo khá nhẹ chỉ 470gram, có thể tích 10 lít và kích thước 24cmx35cmx14cm đựng được điện thoại và các vật dụng cần thiết. Hiện sản phẩm đang được bán với mức giá 1.820.000đ trên sàn thương mại điện tử tikivn. 

Balo xanh rêu với màu sắc năng động, hợp thời trang được yêu thích 6

Balo dây kéo Anello trọng lượng nhẹ, sử dụng để đi học hay đi chơi đều được

Mẫu balo xanh rêu đến từ thương hiệu trứ danh Thụy Điển và cả châu Âu nói chung – Fjallraven. Sản phẩm balo Kanken mini có thiết kế khá gọn nhẹ, thích hợp sử dụng cho cả trẻ nhỏ. Chất liệu chính để gia công balo chính là vải Vinylon F bền và nhẹ, chống bụi bẩn lẫn chống ẩm tốt. Ngăn chính có một nút khóa bấm để dễ dàng đóng/mở, bên hông không có túi nhưng mặt trước có một túi khóa kéo tiện dụng. Sản phẩm hiện đang được bán ở thị trường quốc tế với giá 87 Euro và 3.499.000đ tại website của MIA.vn. 

Balo xanh rêu với màu sắc năng động, hợp thời trang được yêu thích 7

Balo màu xanh rêu Kanken mini gọn nhẹ, thời trang theo phong cách châu Âu thực dụng

Mẫu balo xanh rêu hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ lưu trữ của mình khi có thể sử dụng như một chiếc túi đựng đồ di động. Cách chọn balo cũng phản ánh tuyên ngôn thời trang riêng và sự quan tâm đến các vật dụng cất giữ bên trong. Bộ sưu tập balo Barton của American Tourister có tính ứng dụng cao hằng ngày, sử dụng loại chất liệu thân thiện với môi trường mà vẫn đảm bảo khả năng chống thấm nước. Nhờ đó bạn cũng phần nào an tâm khi mang theo các vật dụng điện tử trong ngày mưa. Sản phẩm có dung tích 25 lít, nặng chỉ 0.7 kg và có kích thước 31 x 20 x 50 cm. Mẫu balo này hiện đang được bán với giá 2.000.000đ với thời hạn bảo hành 1 năm tại House of Luggage. 

Balo xanh rêu với màu sắc năng động, hợp thời trang được yêu thích 8

Balo Barton của American Tourister có dung tích đến 25 lít

Sản phẩm balo xanh rêu của Kingstyle sử dụng nhiều loại chất liệu cao cấp như vải Polyester, PU, EVA có tính kháng nước tốt. Sản phẩm có chiều cao 42cm, ngang 32cm và sâu 18cm với trọng lượng khá nhẹ chỉ 0.7kg. Đây còn là mẫu balo laptop cho học sinh được yêu thích khi đựng vừa máy tính cá nhân từ 15.6-inch trở xuống và tải trọng tối đa lên tới 10kg. Phía trước có ngăn phụ đựng vừa ipad cỡ nhỏ, còn 2 bên hông đựng vừa bình nước và dù. Ngoài màu xanh rêu thì sản phẩm còn có những màu khác như đen, xám, navy... Để giữ được form dáng lâu dù qua thời gian dài sử dụng, nhà sản xuất đã khéo léo trang bị thêm lớp vải lót nhập khẩu bên trong của Hàn Quốc. 

Balo xanh rêu với màu sắc năng động, hợp thời trang được yêu thích 9

Balo đựng laptop Kingstyle màu xanh rêu

Hy vọng với những mẫu balo xanh rêu trên đây bạn đọc sẽ tìm được một sản phẩm yêu thích với tính năng phù hợp với nhu cầu. Bạn cũng có thể ghé cửa hàng thuộc hệ thống siêu thị MIA.vn gần nhất để được tư vấn mẫu màu hợp sở thích, hợp mạng hoặc đơn giản là những bộ sưu tập mới được ra mắt gần đây nhất.

Xem thêm:

Tác giả: Thuỵ Anh

Top 10 bài viết lượt xem nhiều nhất