banner flas-sale-topbar

Check ngay Vali kéo Prince, có gì đặc biệt mà nhiều người yêu thích

21.12.2022 | 1,302 lượt xem
Sản phẩm vali kéo Prince hiện tại đã có chỗ đứng trong lòng người tiêu dùng Việt Nam, nhưng hẳn nhiều bạn đọc của MIA.vn vẫn chưa biết nguồn gốc cũng như những điểm nổi bật của nó. 

Vali kéo du lịch là sản phẩm luôn đứng đầu top tìm kiếm khi nhu cầu đi lại, du lịch và công tác ngày càng tăng cao. Hãng vali Prince là một thương hiệu nổi tiếng của Đài Loan, được người dùng đánh giá cao về chất lượng bền bỉ và rất được yêu thích tại nước sở tại lẫn Việt Nam. Đáp ứng nhu cầu của phần đông mọi người, Prince liên tục cho ra đời nhiều dòng sản phẩm vali kéo nhựa cứng, vali kéo nhựa mềm, vali kéo vải... Từ đó thương hiệu cũng dần khẳng định được tên tuổi của mình trong thị trường đang ngày một bão hòa này và chất lượng sản phẩm luôn được khách hàng đánh giá cao.

Check ngay Vali kéo Prince, có gì đặc biệt mà nhiều người yêu thích 2

Thương hiệu vali kéo Prince đến từ Đài Loan

Xem thêm: Vali Polo với độ bền lý tưởng, chắc chắn chiều lòng vị khách khó tính

Vali kéo Prince được hãng sản xuất bằng quy trình nghiêm ngặt theo tiêu chuẩn quốc tế. Vật liệu nhựa được sử dụng cũng là loại nhựa cao cấp, chắc chắn và nói không với các loại nguyên liệu không rõ nguồn gốc, trôi nổi trên thị trường. Trước khi sản xuất hàng loạt bộ phận kiểm định đã dò soát lại độ an toàn của loại nhựa, đảm bảo không gây hại cho sức khỏe và chất lượng chống chịu lực. Trên bề mặt vỏ cũng được phủ một lớp nhám để hạn chế trầy xước khi sử dụng lâu ngày. 

Màu sắc của các dòng vali kéo Prince cũng rất đa dạng, trải dài từ bảng màu nóng đến màu lạnh theo thị hiếu của người dùng. Bộ khóa TSA quốc tế, cần kéo hợp kim nhôm, tay cầm có lót đệm đi kèm sản phẩm đảm bảo trải nghiệm người dùng luôn được tối ưu. Chẳng hạn như khi bạn kéo cần thì có các nấc vô cùng tiện lợi, muốn nâng vác sản phẩm cũng dễ dàng với 2 tay cầm trên phía trên và bên hông. 

Bên dưới có bánh xe nhựa với khả năng lưu động cao nhờ xoay được 360 độ và chất liệu nhẹ. Ngăn chứa đồ rộng rãi bên trong cũng đảm bảo không gian để sắp xếp và chứa đựng hành lý sử dụng cho chuyến đi. Thể tích của từng dòng size vali kéo Prince cũng đã được cân đối theo nhu cầu di chuyển của hành khách. 

3.1. Vali kéo Prince 4515

Vali kéo Prince 4515 là sản phẩm thuộc dòng vali cao cấp với các đặc tính chung là bề mặt nhám, chống trầy làm từ nhựa ABS với những gam màu trang nhã. Đặc tính của loại nhựa này là có độ bền cao, cứng cáp nhưng không giòn, chống va đập và ổn định được hình dạng dù vali có bị ngoại lực tác động. 

Thiết kế vali khóa khung kết hợp với khóa số TSA chắc chắn sẽ đảm bảo an toàn cho các vật dụng bên trong. Khóa được làm từ kim loại, có 2 chốt mở khóa nằm bên mặt hông, ở 2 phía so với điểm khóa số TSA. Bên dưới là 4 bánh xe trên 4 trục để di chuyển trên các dạng địa hình khác nhau.  

Nội thất bên trong vali được cân đối vô cùng khoa học, có dây đai chữ X để giữ cho các vật dụng bên trong không bị xô lệch khi di chuyển. Các ngăn khóa kéo cũng tiện cho việc sắp xếp đồ đạc ngăn nắp hơn. Ngoài ra lớp vải lót mềm, kháng nước sẽ giúp hành lý người dùng tránh thấm nước và ma sát vô cùng tốt. 

Tóm tắt thông số:

- Trọng lượng: 5 Kg

- Kích thước (dài x rộng x cao): 35x25x55 cm

- Thể tích: 38 Lít

- Bánh xe: 4 bánh đôi

- Khoá: Khung 1 điểm

- Bảo hành: Trọn đời với sản phẩm được bán tại MIA.vn.

Check ngay Vali kéo Prince, có gì đặc biệt mà nhiều người yêu thích 3

Vali kéo Prince 4515 được bảo hành trọn đời tại MIA.vn

3.2. Vali kéo Prince 7284

Dòng vali Prince 7284 có thiết kế khá tối giản và cổ điển, với vân là đường kẻ sọc đơn giản mà khỏe khoắn trên vỏ tạo nét cá tính rất riêng. Nội thất bên trong vali nhựa có 1 ngăn lớn và nhiều ngăn phụ nhỏ đi kèm. Dây đai chữ X cố định và trang bị 2 móc treo quần áo đi kèm sẽ giúp hành khách sắp xếp vật dụng cá nhân cực kỳ khoa học. Lớp vải lót ngoài có tính thẩm mỹ thì cũng giúp chống nước và chống ma sát. 

Sự kết hợp giữa khóa khung với khóa số TSA sẽ giúp nhân đôi độ bảo mật, để hành khách có thể an tâm khi đi du lịch. Trang bị 4 bánh xe trên 4 trục xoay sẽ giảm thiểu được tiếng ồn khi di chuyển. Phần cần kéo hợp kim nhôm dù trọng lượng nhẹ nhưng lại vô cùng chắc chắn, chống đỡ được cho khối lượng hành lý bên trong. 

Dòng vali kéo Prince này làm bằng chất liệu ABS có độ bền cao, nhựa cứng mà không giòn, chịu nhiệt tốt, hạn chế được ngoại lực tác động. Lớp phủ vân nhám chống trầy cùng màu sắc sang trọng sẽ giúp chúng ta có thể thỏa thích tung tăng mà không lo ảnh hưởng hành trình. 

Tóm tắt thông số:

- Kích thước (dài x rộng x cao): 68 x 48 x 30 cm.

- Trọng lượng: 6.5 Kg.

- Bánh xe: 4 bánh đôi. 

- Thể tích: 90 Lít.

- Khóa: Khung + TSA.

Check ngay Vali kéo Prince, có gì đặc biệt mà nhiều người yêu thích 4

Hai móc đi kèm giúp người dùng có thể sắp xếp quần áo, hành lý dễ dàng hơn

3.3. Vali kéo Prince 94866

Dòng vali kéo Prince này có kiểu dáng vô cùng thời trang và trẻ trung khi kết hợp với họa tiết kẻ dọc mạnh mẽ, rất được lòng cánh mày râu. Đây là dòng vali 2 ngăn với 1 ngăn chính rộng rãi và các ngăn phụ nhỏ, có đai chữ X chống xô lệch. Màu đỏ đô nổi bật cùng logo thương hiệu nổi bật phía trước là nét nhấn nhá cá tính rất riêng cho sản phẩm. 

Sản phẩm có hệ thống khóa khung và khóa số TSA chắc chắn, cần kéo nhẹ, trơn mịn cầm chắc tay. Chất liệu nhựa được sử dụng cũng là loại nhựa ABS quen thuộc như 2 dòng sản phẩm phía trên. Nếu bạn đang cần tìm một chiếc vali kéo nhựa cho chuyến công tác hay du lịch dài ngày của mình thì đây chính là sự lựa chọn lý tưởng. 

Tóm tắt thông số:

- Kích thước (dài x rộng x cao): 68 x 48 x 30 cm.

- Trọng lượng: 6.5 Kg.

- Bánh xe: 4 bánh đôi. 

- Thể tích: 90 Lít.

- Khóa: TSA

Check ngay Vali kéo Prince, có gì đặc biệt mà nhiều người yêu thích 5

Thiết kế mạnh mẽ thích hợp cho cánh mày râu của vali Prince 94866

3.4. Vali kéo Prince 53247

Chiếc vali kéo Prince gây ấn tượng với sắc hồng rực rỡ nhưng không hề sến, bề mặt vali nhẵn được vạt góc bo tròn khéo léo tạo nét cá tính riêng biệt. Chiếc vali nữ tính này là người bạn đồng hành lý tưởng cho các chị em trên chuyến hành trình khám phá. Nội thất bên trong có 2 ngăn lớn với 1 ngăn kéo để giấy tờ quan trọng riêng, đảm bảo sắp xếp đủ hành lý theo nhu cầu. 

Dây đai chữ X dày để cố định hành lý tránh xô lệch, kết hợp khóa khung kiên cố sẽ bảo đảm sự an toàn của các vật dụng bên trong. Tay cầm cũng được nhà sản xuất lưu ý bố trí trên 2 chỗ là phía trên và bên hông, đảm bảo dù bạn muốn nâng xách đi đâu cũng dễ dàng hơn và có điểm tựa. Nhất là khi các chị em phụ nữ là phái yếu sẽ cần có thế để sử dụng vali khi đang gấp gáp di chuyển trong sân bay. 

Chất liệu nhựa cứng ABS lại được sử dụng trên sản phẩm này, có đặc tính nhẹ và chịu lực, chống bụi tốt. Hệ thống bánh xe kết hợp với trục kéo thông minh hỗ trợ người dùng di chuyển nhanh và nhẹ nhàng hơn. Kiểu dáng trơn đơn giản cùng logo thương hiệu ở mặt trước lại tạo nên một nét tinh tế rất riêng, không cầu kỳ hay hoa mỹ mà vẫn tương thích với kiểu phối đồ đầm, váy sang trọng hoặc trang phục công sở thanh lịch, quần jeans cá tính... 

Tóm tắt thông số:

- Kích thước (dài x rộng x cao): 48 x 34 x 22.5 cm.

- Trọng lượng: 3.9 Kg.

- Bánh xe: 4 bánh đôi. 

- Thể tích: 38 Lít.

- Khóa: TSA.

Check ngay Vali kéo Prince, có gì đặc biệt mà nhiều người yêu thích 6

Dòng vali kéo Prince 53247 được lòng các chị em với màu sắc nhẹ nhàng, nữ tính

Nhìn chung dòng vali kéo Prince là sản phẩm rất đáng trải nghiệm với mức giá thành ở phân khúc tầm trung. Có lẽ nếu chỉ quan sát hình ảnh các bạn sẽ không biết nên lựa chọn dòng nào, lúc này chúng ta chỉ cần đến hệ thống siêu thị MIA.vn gần nhất để các nhân viên tư vấn và tìm được cho mình người bạn đồng hành thích hợp nhất. 

Xem thêm:

Vali Arnold Palmer, nét đẹp thể thao được giới trẻ ưa chuộng
Vali Cavani, thương hiệu nổi bật trên thị trường Việt
Muốn nổi bật, chọn ngay vali kéo Ohana

Tác giả: CTV Blog Thuỵ Anh

Top 10 bài viết lượt xem nhiều nhất