Vali Arnold Palmer, nét đẹp thể thao được giới trẻ ưa chuộng

15.12.2022 | 2,657 lượt xem
Dòng vali Arnold Palmer nổi tiếng bởi độ bền và tính ứng dụng cao. Giá thành sản phẩm cũng nhắm đến phân khúc bình dân với mẫu mã đa dạng. Nếu vẫn còn phân vân không biết sử dụng loại vali nào thì hãy cùng MIA.vn khám phá qua bài viết sau đây.

Arnold Palmer là một golf thủ chuyên nghiệp đẳng cấp thế giới. Sau hơn 20 năm nổi danh trong nghề ông đã quyết định lấn sân sang lĩnh vực kinh doanh và lập nên một thương hiệu riêng mang tên mình. Sau 30 năm thành lập tại Mỹ, thương hiệu Arnold Palmer đã vươn đến nhiều quốc gia trên thế giới và đặc biệt có chỗ đứng tại Nhật Bản.

Logo của Arnold Palmer gây ấn tượng với hình ảnh một chiếc dù đủ màu sắc đang rộng mở. Xu hướng chung ở mảng sản xuất vali hiện nay là quan tâm đến mẫu mã, chú trọng cả thời trang và thẩm mỹ. Cũng bởi thế mà các sản phẩm balo, vali kéo Arnold Palmer vừa mang tính du lịch, thể thao, vừa có chất thời trang riêng.

Các mẫu vali Arnold Palmer đều có hệ thống khóa kéo chống trộm bảo mật cao. Bên cạnh đó các chi tiết xung quanh cũng được trau chuốt cẩn thận từ nội thất cho đến vẻ ngoài, đầy đủ các tính năng thực dụng cho một chuyến đi ngắn hay dài ngày. Chất liệu vali nhựa có độ bền cao, khả năng chống chịu thời tiết tốt sẽ giúp bạn mang đi du lịch hay đi công tác rất tiện lợi.

Vali Arnold Palmer, nét đẹp thể thao được giới trẻ ưa chuộng 2

Vali Arnold Palmer chú trọng vào chất lượng và mẫu mã thời trang

Xem thêm: Rimowa vali, vẻ đẹp thời thượng đầy ấn tượng đến từ Đức

2.1. Đặc tính nổi bật của vali Arnold Palmer

- Thùng vali: Thùng vali được sản xuất bằng chất liệu hợp kim nhôm siêu bền hoặc làm từ hỗn hợp nhựa dẻo nên có đặc tính dẻo dai, chịu lực tốt.

- Khóa số TSA: Khóa số TSA theo tiêu chuẩn an ninh quốc tế gắt gao, đảm bảo hành lý của các bạn sẽ được an toàn trong suốt chuyến hành trình dài.

- Cần kéo: Cần kéo làm bằng hợp kim nhôm siêu nhẹ mà chắc chắn. Nếu thích bạn có thể điều chỉnh lên xuống theo chiều dài sải tay của mình.

- Bánh xe: Các bánh xe của vali Arnold Palmer được làm từ cao su cao cấp có thể xoay tròn 360 độ. Cũng nhờ vậy mà hành khách có thể dễ dàng di chuyển vali trên mọi địa hình êm ru, không phát ra tiếng ồn.

- Ngăn chứa: Ngăn chứa được hoàn thiện tốt với 2 ngăn lớn và có dây đai cố định. Tùy dòng sản phẩm còn có thêm một ngăn nhỏ bên trong để đựng đồ dùng cá nhân.

- Kích thước của vali Arnold Palmer: Có các loại như vali 20 inch, vali 24 inch, vali 28 inch.

Vali Arnold Palmer, nét đẹp thể thao được giới trẻ ưa chuộng 3

Khóa số TSA đảm bảo an toàn hành lý suốt chuyến đi

Vali Arnold Palmer, nét đẹp thể thao được giới trẻ ưa chuộng 4

Cần gạt bằng hợp kim nhôm nhẹ và thẩm mỹ

2.2. Chất liệu vali Arnold Palmer

- Nhựa ABS+PC:

Sự kết hợp giữa nhựa ABS với PC sẽ giúp bổ trợ cho nhau vô cùng hiệu quả, để phát huy lợi thế tối ưu cũng như cải thiện nhược điểm hiệu quả của các loại vật liệu này. Cụ thể đó là khả năng chịu nhiệt, thời tiết cao, bên cạnh tính ổn định kích thước từ nhựa PC và tính lưu động tốt của nhựa ABS. Điểm quan trọng nhất là giá thành sản phẩm cũng rẻ hơn nhiều so với nhựa PC và nhựa ABS+PC sẽ in được nhiều màu sắc trẻ trung, tươi tắn hơn. Xét đến yếu tố cân nặng, vali nhựa ABS+PC Arnold Palmer cũng khá nhẹ so với các loại nhựa khác.

- Vải:

Vali kéo vải có chất liệu vải Polyester hoặc vải sợi Nylon tráng PU chống thấm nước, có khả năng giữ được màu sắc theo thời gian mà cũng dễ lau chùi. Không gian bên trong vali vải thường rất rộng rãi với nhiều ngăn chứa tiện lợi, có dây đai cố định và khóa cài chắc chắn. Đặc biệt vali vải còn có khả năng co dãn rất tốt nên chúng ta có thể tận dụng để nhét thêm nhiều đồ dùng cần thiết.

3.1. Vali Arnold Palmer AP9631

Sản phẩm vali kéo nhựa được thiết kế theo phong cách tối giản. Bề mặt sản phẩm được phủ một lớp nhám với họa tiết lục giác, những đường vân nổi ôm viền và bo góc.

Đặc tính nổi bật:

- Vali nhựa bền có khả năng chống chịu thời tiết.

- Cần kéo hợp kim nhôm nhẹ và chắc chắn.

- Có 3 size: Size 20, size 25 và size 29 inch.

- Bộ sưu tập 3 màu sắc dễ sử dụng: xám, tím và đen.

- Khóa số TSA đảm bảo an toàn tối ưu.

- Nội thất bên trong rộng lớn với 2 ngăn chính và ngăn phụ, có đai cố định.

Vali Arnold Palmer, nét đẹp thể thao được giới trẻ ưa chuộng 5

Mẫu Vali Arnold Palmer AP9631 với 3 size khác nhau

3.2. Vali kéo Arnold Palmer AP5339

Vali Arnold Palmer AP5339 có độ hoàn thiện tốt với thiết kế hiện đại, trẻ trung. Bề mặt nhám với những đường vân sọc nổi có khả năng chống bám bụi tối ưu.

Đặc tính nổi bật:

- Cần kéo hợp kim nhôm siêu nhẹ nhưng lại có độ chắc chắn đảm bảo. Cần kéo có các nấc để thay đổi theo chiều cao người sử dụng.

- Nội thất bên trong vali Arnold Palmer AP5339 gồm 2 ngăn lớn được cố định bằng dây đai chữ X và ngăn cách nhau bởi 1 lớp vải. Mặt khác bên trong vali còn có 1 ngăn nhỏ để chứa đồ dùng cá nhân.

- Có 3 size: Size 20, size 24 và size 28 inch.

- Nhiều màu sắc đa dạng: Xanh dương, xanh navy, trắng, đỏ, đen, be, hồng.

Vali Arnold Palmer, nét đẹp thể thao được giới trẻ ưa chuộng 6

Màu đỏ ấn tượng với thiết kế hiện đại, trẻ trung

3.3. Vali vải dù Arnold Palmer AP1425B size 28 inch

Sản phẩm vali vải dù Arnold Palmer AP1425B có điểm cộng lớn là mang phong cách trẻ trung năng động. Đặc biệt size lớn giúp chúng ta có thể giúp hành khách sắp xếp đủ hành lý cho chuyến đi dài ngày.

Đặc tính nổi bật:

- Chất liệu vải dù có khả năng chống va đập và chịu lực nén cao, dễ dàng vệ sinh, khó bám bụi.

- Thiết kế mạnh mẽ với họa tiết góc cạnh ở cả hai mặt trước và sau.

- Cần kéo hợp kim nhôm nhẹ và chắc chắn.

- Khóa số TSA theo tiêu chuẩn quốc tế, không cần lo vali bị cắt hay phá khóa lúc kiểm tra an ninh.

- 4 bánh xe cao cấp, khả năng linh động cao.

- Ngăn chứa dung tích lớp gồm 1 ngăn lớn, 2 ngăn nhỏ đựng vật dụng cá nhân và dây đeo chữ X cố định.

- Màu sắc nổi bật: Xanh dương, hồng.

Vali Arnold Palmer, nét đẹp thể thao được giới trẻ ưa chuộng 7

Vali vải dù Arnold Palmer AP1425B size 28 inch có ngăn chứa siêu lớn

Có thể nói vali Arnold Palmer là một dòng sản phẩm đáng để người dùng trải nghiệm một lần với mức giá phải chăng cùng mẫu mã đẹp. Bạn có thể đến với hệ thống siêu thị MIA.vn để được tư vấn chi tiết thêm về thương hiệu này hoặc các dòng vali chính hãng khác. 

Xem thêm:

Tác giả: CTV Blog Thuỵ Anh

Top 10 bài viết lượt xem nhiều nhất

Icon sinh nhật 10 năm MIA.vn