banner flas-sale-topbar

Có Vali Scooter, hành trình vi vu của bé yêu trở nên thú vị hơn

21.12.2022 | 1,809 lượt xem
Cái tên vali scooter hẳn sẽ rất xa lạ với nhiều bạn trẻ nhưng với gia đình có con nhỏ thì không. Đây chính là người bạn đồng hành vô cùng đắc lực của nhiều ông bố bà mẹ trên chuyến hành trình du lịch cùng gia đình. 

Việc đi du lịch cùng con nhỏ có lẽ là một trong những thử thách của nhiều ông bố bà mẹ khi phải lo lắng đến vấn đề hành lý của mình không đủ khoang để đáp ứng thêm. Hơn nữa việc di chuyển qua các sân bay đông đúc, lên và xuống khoang máy bay, ngăn hành lý nằm trên cao... có thể khiến việc sử dụng vali của trẻ nhỏ gặp nhiều khó khăn. 

Do đó các phụ huynh luôn phải cân nhắc vô cùng kỹ lưỡng khi tìm kiếm sản phẩm phù hợp cho bé nhà mình. Những chiếc vali scooter đa năng sẽ là sự lựa chọn thích hợp cho những bé từ 3 tuổi trở lên, khi hệ xương khớp đã phát triển đến một mức độ nhất định. Đặc biệt với những bé hiếu động và thích khám phá đây sẽ là người bạn đồng hành lý tưởng để cùng các con khám phá sân bay rộng lớn. 

Tiếp theo, nếu bé nhà bạn thích nhét tất cả quần áo, đồ chơi hay vật phẩm cá nhân sử dụng được trong chuyến đi vào túi thì một chiếc vali rộng sẽ thích hợp hơn. Đặc biệt sản phẩm vali đó còn phải có nhiều ngăn, túi, khóa kéo. Một chiếc vali scooter cho bé cũng tạo cơ hội cho các bậc phụ huynh được dạy trẻ về việc tự quản lý đồ dùng cá nhân, khả năng sắp xếp và tự lực từ sớm. 

Việc được cưỡi lên chiếc vali scooter của mình sẽ là một trải nghiệm khó quên trong ký ức của trẻ em. Tay cầm nhôm của sản phẩm có thể điều chỉnh được và khóa lại thì biến thành một chiếc vali kéo thông thường. 

Có Vali Scooter, hành trình vi vu của bé yêu trở nên thú vị hơn 2

Cưỡi chiếc vali scooter kiêm vali đựng đồ dùng của mình sẽ là một trải nghiệm khó quên trong ký ức của trẻ em

Xem thêm: Vali trượt scooter, bạn đồng hành lý tưởng cùng các tín đồ đam mê xê dịch

2.1. Vali scooter Ferrari 2 trong 1 FXA45

Sản phẩm vali scooter Ferrari này được làm từ chất liệu nhựa ABS chắc chắn và được kiểm định an toàn khi sử dụng cho trẻ em. Chiếc vali 2 công năng trong 1 này sẽ vừa làm vali đựng vật dụng cần thiết khi đi chơi được, vừa làm xe trượt được. Hẳn khi đi du lịch hay dã ngoại cùng bố mẹ bé cũng có rất nhiều vật dụng cần phải mang theo, lúc này bạn có thể hỗ trợ hoặc để bé tự sắp xếp đồ đạc vào trong chiếc vali scooter của mình. 

Ngoài ra vali cũng có thể biến đổi thành chiếc xe scooter xịn sò. Vi vu cùng chiếc xe scooter được đông đảo trẻ em trên thế giới vô cùng yêu thích. Trò chơi này sẽ giúp các em luyện tập phản xạ, độ nhanh nhẹn, linh hoạt, khả năng điều hướng và phản xạ. Hơn nữa lúc bình thường các bé cũng có thể sử dụng vali scooter như một món đồ chơi bình thường để giải tỏa căng thẳng sau giờ học. 

Để sử dụng bé chỉ cần đặt 1 chân lên xe, chân kia đẩy tạo đà và điều khiển tay lái là có thể chạy theo ý muốn. Thùng vali dùng để đựng đồ dùng cá nhân cho bé. Tuy nhiên phụ huynh nên lưu ý không cho bé sử dụng như một phương tiện giao thông công cộng và nên trang bị phụ kiện bảo vệ riêng cho con. 

Có Vali Scooter, hành trình vi vu của bé yêu trở nên thú vị hơn 3

Dòng vali scooter Ferrari vừa làm vali đựng vật dụng cần thiết khi đi chơi được, vừa làm xe trượt được

Tóm tắt thông số: 

- Chất liệu: Nhựa ABS

- Bàn đặt chân: Kim loại

- Bánh xe: Nhựa PVC

- Kích thước bàn trượt: 27x9cm

- Kích thước vali: 40x31x23cm

- Trọng lượng: 4.04 kg

- Khả năng chịu tải trọng tối đa: 50 kg

2.2. Vali Flyte Midi Scooter 

Vừa là một chiếc vali mà cũng là một chiếc xe đẩy? Sản phẩm scooter Flyte Midi Scooter nhỏ xinh với nhiều hình thù độc đáo sẽ là một món quà tặng cực kỳ ý nghĩa của phụ huynh dành cho bé con. Hãng Flyte hướng đến mục đích là giúp trẻ em tạo ra những kỷ niệm tươi đẹp trên chặng đường khám phá cùng gia đình, không chỉ ở điểm đến và giúp cha mẹ giảm bớt gánh nặng!

Dung tích vali khoảng 25 lít sẽ đủ sức chứa các nhu yếu phẩm cần thiết cho chuyến đi du lịch của bé cùng gia đình. Hệ thống lái Tilt 'n' lean được Flyte phát triển đảm bảo độ ổn định và an toàn cho các bé. Sản phẩm vali nhựa này được làm bằng nguyên liệu chắc chắn và có độ nảy nhất định để chống va đập. Sự thành công của sản phẩm đến từ việc kết hợp hộp vali kéo với xe scooter riêng vô cùng thú vị. Không chỉ dùng được cho những dịp du lịch, dã ngoại mà còn hoàn hảo cho những ngày lễ, đi chơi, tham gia hoạt động ngoại khóa ở trường. 

Có Vali Scooter, hành trình vi vu của bé yêu trở nên thú vị hơn 4

Hình ảnh búp bê Betty được in trên Vali Scooter Flyte 

Tóm tắt thông số: 

- Chất liệu: ‎Polyester, PU, Nhôm

- Bánh xe: Nhựa PVC

- Kích thước vali: 26 x 33 x 48 cm

- Thể tích: ‎25 lít

- Trọng lượng: 3.5 kg

- Khả năng chịu tải trọng tối đa: 50 kg

Có Vali Scooter, hành trình vi vu của bé yêu trở nên thú vị hơn 5

Vali có dung tích đủ sức chứa các nhu yếu phẩm cần thiết cho chuyến đi du lịch của bé cùng gia đình

2.3. Vaili xe Scooter 2 in 1 Bobby

Vali scooter này được tặng kèm khuyến mãi khi bạn mua sản phẩm Bobby. Thiết kế vali có hình dạng quả trứng đáng yêu nên rất được các bé yêu thích. Bên trong nội thất được trang bị dây đai cố định và khóa zip tiện lợi. Dung tích chứa lớn đựng được nhiều đồ vật cho chuyến hành trình khám phá của trẻ nhỏ. 

Đặc biệt, điểm được các bé yêu thích nhất chính là vali scooter 3 bánh này có đèn. Sản phẩm đã được chứng nhận an toàn khi sử dụng, có hệ thống phanh sau hỗ trợ cho phụ huynh dừng xe khi thấy con gặp nguy hiểm. Khi sử dụng bé chỉ cần đóng mở bánh trượt rồi cố định lại bằng nút bấm. 

Tóm tắt thông số: 

- Chất liệu: Nhựa ABS bền, chịu lực cao. 

- Kích thước: 60x28x70cm.

- Trọng lượng: 2.7kg.

- Khả năng chịu tải trọng tối đa: 50 kg

2.4. Micro Kickpack

Dòng vali scooter đặc biệt dành cho cả người lớn với công dụng đa năng, kết hợp giữa xe scooter và balo. Sản phẩm này sẽ là người bạn đồng hành hoàn hảo cho các bạn khi phải mang nhiều đồ khi đi công tác. Phần balo phía sau có thể tháo rời và dễ dàng gắn lại chỉ bằng một thao tác đơn giản. Trang bị thắng phía sau để người dùng có thể dễ dàng điều khiển hơn. Tay nắm có thể điều chỉnh độ cao và gấp gọn nhẹ nhàng, tiện lợi khi không cần sử dụng nữa.

Tóm tắt thông số: 

- Độ tuổi sử dụng: Từ 12 tuổi trở lên.

- Khả năng chịu tải trọng tối đa: 100kg

- Trọng lượng xe: 5.3 kg

- Chiều cao cổ xe: 96cm (Scooter), 91cm (Vali kéo)

- Thể tích: 26 lít

Có Vali Scooter, hành trình vi vu của bé yêu trở nên thú vị hơn 6

Micro Kickpack là sản phẩm đặc biệt dành cho chuyến hành trình của người lớn

2.5. Micro Luggage 3.0

Một chiếc vali scooter của thời đại mới dành cho những người trẻ, đại diện cho lối sống hiện đại và phong cách du lịch đẳng cấp. Với sản phẩm này chúng ta có thể dễ dàng chuyển đổi từ vali kéo vải sang xe scooter và ngược lại, vi vu thỏa thích trong sân bay hoặc ga tàu khi đi công tác hoặc du lịch. Cơ chế lái của Micro Luggage 3.0 vô cùng mượt mà, đảm bảo bạn có thể lách qua những ngõ hẹp êm ru mà không gặp trở ngại gì. Bên cạnh đó thể tích vali lớn cũng đảm bảo diện tích cho đồ dùng cá nhân cần thiết trong vài ngày khám phá. 

Tóm tắt thông số: 

- Độ tuổi sử dụng: Từ 12 tuổi trở lên.

- Khả năng chịu tải trọng tối đa: 100kg

- Trọng lượng xe: 6.1 kg

- Chiều cao cổ xe: 98cm

- Thể tích: 33 lít

Có Vali Scooter, hành trình vi vu của bé yêu trở nên thú vị hơn 7

Một chiếc vali scooter của thời đại mới, dễ dàng vi vu thỏa thích trong sân bay hoặc ga tàu 

Hy vọng các thông tin chi tiết về vali scooter trên đây đã giúp các bạn độc giả có một cái nhìn tổng quan nhất về một dòng sản phẩm độc đáo 2 trong 1, vừa có công năng của một chiếc vali, vừa có công năng của một chiếc xe đẩy. Để tìm được một người bạn đồng hành thích hợp cùng chuyến hành trình trong tương lai cũng thật khó, nhưng bạn có thể ghé hệ thống siêu thị MIA.vn để được nhân viên tư vấn cụ thể hơn theo yêu cầu nhé. 

Xem thêm:

Ấn tượng vali Delsey, vẻ đẹp thời thượng đến từ Pháp
Giải mã thương hiệu vali Rocanto đến từ Ý
Vali chuyên dụng là gì và những điều bạn cần biết

Tác giả: CTV Blog Thuỵ Anh

Top 10 bài viết lượt xem nhiều nhất