Giải mã thương hiệu vali Rocanto đến từ Ý

21.12.2022 | 1,560 lượt xem
Thương hiệu vali Roncato đã có lịch sử thành lập và phát triển hơn nửa thế kỷ. Cùng MIA.vn nhìn lại chặng đường phát triển cũng như điểm qua những nét độc đáo của dòng sản phẩm này nhé. 

Thương hiệu Roncato khởi điểm là một công ty gia đình được thành lập từ hơn 50 năm trước và trải qua 3 thế hệ điều hành. Trong suốt quá trình hình thành và phát triển hãng đã không ngừng khẳng định vị thế riêng của mình trên toàn thế giới, trở thành cái tên sản xuất vali có sức hút đối với giới đam mê thời trang. 

Nhà sáng lập Giovanni Roncato đã ấp ủ ước mơ được làm trong lĩnh vực sản xuất phụ kiện kể từ thập niên 40. Đến thập niên 70, sau một thời gian dài nghiên cứu và chuẩn bị ông đã thành lập Valigeria Roncato S.P.A, tiền thân của RV Roncato sau này. 

Những năm 90 đánh dấu một bước ngoặc cho sự tăng trưởng và phát triển của hãng, khi Giovanni Roncato là người đặt nền móng cho khái niệm “vali vỏ cứng”. Năm 2004, mô hình vali Flexi với bánh xe xoay 360 độ chiếm được lòng tin của cả những khách hàng khó tính nhất. Cũng kể từ lúc này công ty chính thức đổi tên thành RV Roncato và liên tục cho ra đời bộ sưu tập mới như vali vỏ cứng polypropylene, vali da, vali văn phòng... trên các sàn diễn thời trang. 

Từng dòng sản phẩm của vali Roncato đều do những nhà thiết kế danh tiếng tại Ý phát triển. Mỗi mẫu được sáng tạo và hoàn thiện đều do sự chắt lọc tinh tế cả về yếu tố thời trang, tính năng lẫn chất lượng để đảm bảo trải nghiệm người dùng mang lại luôn tuyệt vời nhất trong suốt quá trình sử dụng. Hiện hệ thống cửa hàng của Roncato đã có mặt khắp các châu lục và hơn 100 quốc gia, với tổng số 2000 cửa hàng.

Giải mã thương hiệu vali Rocanto đến từ Ý 2

Thương hiệu vali Rocanto đến từ kinh đô thời trang lớn trên thế giới - nước Ý

Xem thêm: Check ngay Vali kéo Prince, có gì đặc biệt mà nhiều người yêu thích

2.1. Thiết kế sang trọng, thực dụng

Các mẫu thiết kế của vali Roncato đều được chăm chút kỹ lưỡng đến từng chi tiết nhỏ như khóa kéo, tay cầm, bánh xe... Phần dây kéo cũng được kiểm định kỹ lưỡng đảm bảo tính trơn tru và chống thấm. Hai ngăn chứa lớn sẽ giúp việc sắp xếp trở nên dễ dàng hơn và đảm bảo chứa đựng đủ hành lý.

2.2. Tuyên ngôn thời trang riêng của người dùng vali Roncato

Điểm cộng lớn nhất của dòng vali Roncato với giới mộ điệu có lẽ chính là thông điệp thời trang rõ ràng ẩn chứa trong từng dòng sản phẩm. Cụ thể nhiều người dùng đánh giá các dòng vali của hãng là một trong số ít những dòng chăm chút tỉ mỉ đến từng chi tiết nhỏ hiện nay. Cả thiết kế, màu sắc cho đến họa tiết, đường viền bo góc đều đậm nét sang trọng và có chất riêng không hòa trộn. Đặc biệt thẻ treo hành lý và logo hãng đều được làm bằng da bò cao cấp, khẳng định chất riêng của người sở hữu. 

2.3. Chính sách hậu mãi cực tốt cho người dùng Việt Nam

Khi bạn chọn mua các dòng vali Roncato chính hãng tại cửa hàng phân phối chính thức sẽ được nhận ưu đãi trả hàng trong 3 ngày, chỉ cần còn nguyên tem và chưa sử dụng. Nếu phát hiện vali bị lỗi từ nhà sản xuất, bạn có thể gửi trả và được hoàn tiền 100% ngay. Sản phẩm cũng được bảo hành quốc tế trong 2 năm. 

Giải mã thương hiệu vali Rocanto đến từ Ý 3

Hãng là một trong số ít những thương hiệu chăm chút tỉ mỉ đến từng chi tiết nhỏ trên sản phẩm

3.1. Vali Roncato Hà Nội - "Tự Hào Việt Nam"

Dòng vali Roncato này từng gây sốt khi có thiết kế vô cùng đặc biệt, thể hiện tinh thần dân tộc của người Việt Nam. Điểm nhấn chính của sản phẩm có lẽ đến từ dòng chữ Hà Nội in trên mặt trước vali, bên cạnh tên của 3 tên thủ đô khác gồm Paris, Berlin, và Rome. Sự phối hợp màu sắc cũng vô cùng tinh tế với hai sắc chủ đạo là cam đất nhạt và nâu.

Dù là màu sắc trung tính nhưng diện mạo của sản phẩm cũng không vì thế mà trở nên nhàm chán. Tính chất tao nhã này giúp vali Roncato phù hợp với nhiều lứa tuổi và giới tính. Bên cạnh thiết kế đậm tinh thần dân tộc thì nhà sản xuất cũng chăm chút cho các chi tiết như trang bị khóa số TSA hiện đại, dây kéo đôi chống rạch, 4 bánh xe đôi linh hoạt...  

Phiên bản vali nhựa Roncato Hà Nội sử dụng chất liệu chính là nhựa Polycarbonate/ABS siêu nhẹ và chắc chắn. Đặc tính của loại vật liệu này chính là chống va đập hiệu quả và hạn chế mài mòn dù điều kiện thời tiết thay đổi khắc nghiệt. Đặc biệt, theo thông tin từ đại diện thương hiệu tại Việt Nam, vali kéo Roncato Hà Nội chỉ xuất xưởng 399 chiếc trên toàn quốc và là phiên bản giới hạn. 

Giải mã thương hiệu vali Rocanto đến từ Ý 4

Vali Roncato Hà Nội mang đậm tinh thần dân tộc

3.2. Vali Roncato Ypsilon

Sản phẩm vali Roncato mang đậm nét trang nhã và không kém phần thanh lịch theo phong cách Ý. Hiện dòng vali này đang được bày bán ở 2 phiên bản vali size 20 và 26 inch. Sản phẩm vali cao cấp Roncato Ypsilon là sự ra đời hoàn hảo cho những quý cô yêu thích thời trang tinh tế, với màu sắc nhẹ nhàng mà tao nhã. 

Mỗi sản phẩm đều được hoàn thiện từ hình thức đến công năng, kết hợp với các chi tiết viền, bo góc xám nhạt thời trang. Dù sử dụng họa tiết là những đường cong mềm mịn và màu sắc cũng nhẹ nhàng, nhưng mẫu vali này vẫn mang lại cảm giác chắc chắn bởi cấu trúc hộp khối.  

Bỏ qua yếu tố không có khả năng chất chứa nhiều như vali vải thì vali Roncato Ypsilon dường như không có khuyết điểm, đáp ứng hiệu quả cho nhu cầu bảo vệ hành lý của người sở hữu. Dù làm bằng nhựa nhưng trọng lượng của vali chỉ có 2,7 kg khiêm tốn. Chất liệu 100% European Polypropylen đảm bảo độ bền của vali Roncato Ypsilon vô cùng ấn tượng, khi nhà sản xuất Roncato tập trung khai thác nguyên liệu nguyên chất từ Ý và ứng dụng công nghệ sản xuất tiên tiến nhất.

Chất liệu đặc biệt này cũng đã được kiểm nghiệm thân thiện với môi trường và chống va đập, hạn chế trầy xước, chống thấm nước và giữ màu lâu dài. Khoang chính vali Roncato rộng được có lớp lót chống thấm bảo vệ và hệ thống khóa zip hoàn hảo, có thể phân tách thành 2 phần riêng biệt để sắp xếp hành lý.

Đặc biệt, người dùng còn có thể tùy chỉnh hoặc nới rộng thêm khoang chứa nhờ hệ thống mở rộng mới được nhà sản xuất Roncato cập nhật bộ sưu tập Ypsilon cao cấp này. Để bảo đảm an toàn hành lý, sản phẩm trang bị khóa số TSA sử dụng màu viền xám và kết hợp cùng một đầu kết nối USB để hỗ trợ sạc nhanh mà không cần tháo mở vali. Có thể thấy vali Roncato Ypsilon đáp ứng rất tốt với yêu cầu thời trang bền vững của phái nữ, khi vừa ưu tiên ngoại hình mà vừa ưu tiên chất lượng.

Giải mã thương hiệu vali Rocanto đến từ Ý 5

Bộ sưu tập vali Roncato Ypsilon với 2 màu trang nhã: xanh biển và hồng

3.3. Vali Roncato Joy

Roncato Joy là dòng vali kéo vải siêu nhẹ khi trọng lượng chỉ đạt 2.1kg với dòng xách tay cho các chuyến đi từ 1 - 5 ngày. Nhờ đó vấn đề cân nặng hành lý sẽ được giải quyết gọn gàng với người bạn đồng hành này. Sức chứa tối đa của vali Roncato Joy lên đến 5 - 10kg.

Sản phẩm thuộc dòng vali kéo Roncato Ý cao cấp, do những bàn tay tài hoa của các nhà sáng tạo hàng đầu nước Ý phát triển. Dù ngoại hình bên ngoài tinh giản theo phong cách sang trọng và thanh lịch, nhưng cũng không vì thế mà ngăn cản chiếc vali này trở thành sự lựa chọn hàng đầu của giới doanh nhân thành đạt.

Hãng sản xuất Roncato luôn chú ý đến từng tính năng nhỏ để tạo trải nghiệm tốt nhất cho người dùng. Đặc biệt hệ thống cần kéo, bánh xe vô cùng được quan tâm bởi nó ảnh hưởng trực tiếp đến việc di chuyển của người dùng. Hệ thống 4 bánh xe đôi giúp giữ thăng bằng hiệu quả, phân tán lực đều để giảm thiểu độ trễ khi di chuyển. 

Dây kéo được sử dụng bên ngoài đã được chứng nhận chống rạch và kháng nước cực tốt, giúp bảo vệ hành lý bên trong. Khóa số TSA an toàn, khoang chứa rộng rãi của vali Roncato Joy sẽ giúp bạn tiết kiệm cực số cân hành lý và không phải lo lắng quá nhiều sau khi sắp xếp hành lý xong. 

Giải mã thương hiệu vali Rocanto đến từ Ý 6

Roncato Joy trọng lượng siêu nhẹ

Vẻ ngoài hiện đại cùng các tiện ích vượt trội của vali Roncato hứa hẹn sẽ mang đến cho chúng ta những trải nghiệm tuyệt vời bên người bạn đồng hành đa năng này. Đừng quên ghé hệ thống siêu thị MIA.vn để được chúng tôi tư vấn cụ thể hơn về mẫu sản phẩm thích hợp nhất nhé. 

Xem thêm:

Vali Gucci ra đời đánh dấu sự gia nhập của nhà mốt Ý trong ngành hành lý
Vali Adidas, sản phẩm khẳng định gu thời trang cực chất cho mỗi người

Tác giả: CTV Blog Thuỵ Anh

Top 10 bài viết lượt xem nhiều nhất

home-icon-left.png
home-icon-right.png