banner flas-sale-topbar

Vali trượt scooter, bạn đồng hành lý tưởng cùng các tín đồ đam mê xê dịch

05.08.2023 | 4,445 lượt xem
Vali trượt scooter là dòng vali thông minh, được tích hợp rất nhiều tính năng để mang lại cho người sử dụng những trải nghiệm tuyệt vời. Tuy có mức giá khá cao nhưng đây sẽ là sản phẩm rất đáng để các tín đồ du lịch đầu tư, cùng đồng hành trong những chuyến đi dài.

Hiểu một cách đơn giản, vali trượt scooter là sự kết hợp thông minh của một chiếc xe trượt và vali. Phần khung của sản phẩm tương tự như một chiếc xe scooter với tay lái, ván trượt và bánh xe. Khung xe gắn thêm một chiếc vali nhựa hoặc vải kích thước nhỏ gọn. Đây là sản phẩm giúp người dùng tiết kiệm sức kéo, thuận tiện di chuyển ở sân bay hoặc trên các địa hình bẳng phẳng.

Vali trượt scooter, bạn đồng hành lý tưởng cùng các tín đồ đam mê xê dịch 2

Vali trượt scooter là thiết kế tối ưu, giúp người dùng tiết kiệm sức kéo, di chuyển nhẹ nhàng

2.1 Vali trượt scooter truyền thống

Ngay từ khi ra đời, vali trượt scooter đã ghi điểm bởi sự tiện ích. Bạn sẽ không cần phải xách hay kéo theo vali. Thay vào đó, vali được giữ trên khung xe, bạn chỉ cần dùng một chân để đẩy bánh xe tiến về phía trước. Kiểu dáng scooter vali du lịch được thiết kế nhỏ gọn, nhẹ nhàng, bánh xe cực kỳ mượt giúp chạy êm, ít tốn sức. Quá trình di chuyển, bạn sẽ cảm giác như đang chơi ván trượt, rất thoải mái, thư giãn.

Vali trượt scooter truyền thống sử dụng sức người để di chuyển, thiết kế cũng không quá cầu kỳ, phần quan trọng nhất là sự chắc chắn, bánh xe trượt êm ái. Vì vậy, giá bán của loại vali này cũng không quá cao, trong khoảng vài triệu đồng. Nếu bạn thường xuyên đi du lịch, muốn tiết kiệm sức thì đây là lựa chọn rất đáng để cân nhắc.

Tuy nhiên, nhược điểm của vali trượt scooter đó là khá khó để điều khiển. Nếu bạn mới sử dụng thì sẽ gặp khó khăn trong việc điều hướng và di chuyển trên các địa hình không bằng phẳng. Ngoài ra, nếu dùng sức quá mạnh, vali có thể trượt nhanh và gây ra những tình huống va chạm nguy hiểm. Ngoài ra, kích thước loại vali này cũng thường khá nhỏ, phù hợp với người ít hành lý.

Vali trượt scooter, bạn đồng hành lý tưởng cùng các tín đồ đam mê xê dịch 3

Scooter vali du lịch loại truyền thống sử dụng sức người để di chuyển

Xem thêm: Vali thông minh Xu hướng di chuyển mới của thời đại công nghệ

2.2 Vali trượt scooter thông minh

Bên cạnh loại truyền thống, một số thương hiệu cũng đã cho ra đời scooter vali du lịch thông minh chạy bằng pin. Như vậy, vali sẽ không cần di chuyển bằng sức đẩy của người dùng mà bạn có thể ngồi hoặc đứng và lái vali như một chiếc xe điện. Loại vali scooter này được trang bị thêm cả động cơ, pin, tay lái, hệ thống phanh… 

Một chiếc vali trượt scooter chạy bằng pin cực kỳ hữu dụng với những người thường xuyên đi du lịch, công tác. Những chuyến bay nhiều chặng khiến chúng ta mệt mỏi vì phải di chuyển quãng đường dài ở các sân bay. Vì thế, khi sở hữu loại vali thông minh này, bạn có thể thoải mái ngồi và điều khiển chúng như mang theo một chiếc xe mini, không tốn chút sức nào. Ngoài ra, nhờ trang bị pin nên bạn có thể sử dụng cổng USB trên vali để sạc các thiết bị điện tử như điện thoại, laptop…

Tuy nhiên, trang bị đầy đủ các chức năng này khiến vali trượt scooter có trọng lượng rất nặng, hoàn toàn khác so với vali truyền thống. Bên cạnh đó, không gian chứa hành lý cũng tương đối nhỏ vì phải nhường chỗ cho những bộ phận khác. Là vali công nghệ cao nên giá của sản phẩm này cũng không hề rẻ, có thể lên đến vài chục triệu đồng. Vì vậy, đối tượng khách hàng lý tưởng mà dòng vali trượt scooter chạy bằng pin hướng đến là những người yêu thích công nghệ, doanh nhân thường xuyên phải đi công tác, di chuyển nhiều giữa các địa điểm.

Vali trượt scooter, bạn đồng hành lý tưởng cùng các tín đồ đam mê xê dịch 4

Vali trượt scooter chạy bằng pin là sản phẩm công nghệ cao với rất nhiều tiện ích

Vali trượt scooter, bạn đồng hành lý tưởng cùng các tín đồ đam mê xê dịch 5

Không gian chứa đồ khá nhỏ do phải nhường chỗ cho các bộ phận khác

Với những thông tin trên, hi vọng bạn đã có cái nhìn chi tiết hơn về vali trượt scooter. Để tham khảo thêm các dòng vali với thiết kế, chức năng, giá bán đa dạng, bạn đừng quên ghé đến cửa hàng MIA gần nhất hoặc website MIA.vn

Xem thêm:

Check ngay Vali kéo Prince, có gì đặc biệt mà nhiều người yêu thích
Ấn tượng vali Delsey, vẻ đẹp thời thượng đến từ Pháp
Giải mã thương hiệu vali Rocanto đến từ Ý

Tác giả: CTV Blog Trịnh Thị Tuyết

Top 10 bài viết lượt xem nhiều nhất