Đánh giá balo Crocs cho bé hiện đang thịnh hành trên thị trường

15.03.2023 | 1,708 lượt xem
Bạn biết gì về chiếc balo Crocs? Lý do khiến dòng balo này thu hút sự chú ý đặc biệt so với các dòng sản phẩm cho bé hiện đang có mặt trên thị trường? Cùng MIA.vn khám phá chi tiết về mẫu balo siêu hot này.

Sau sự thành công của dép Crocs ra đời vào năm 2002, những chiếc balo cho bé có thiết kế làm bằng nhựa với lỗ thủng đặc trưng đã tạo nên cơn sốt trên thị trường. Mẫu balo Crocs này không chỉ có đa dạng màu sắc khác nhau để trẻ lựa chọn theo sở thích mà còn có thể gắn các chi tiết trang trí hình bông hoa, nhân vật hoạt hình… theo sở thích

Thiết kế hình hộp chữ nhật ngộ nghĩnh với nắp đậy và bộ đôi quai xách, dây đeo cho phép balo dễ dàng phối hợp cùng nhiều kiểu trang phục và mang đến hứng thú cho bé khi diện đi chơi, đi học. Đây là món phụ kiện khơi nguồn sáng tạo ở trẻ, đồng thời giúp đựng các món đồ dùng cá nhân cần thiết.

Xem thêm: Điểm danh các mẫu balo gấu dễ thương dành cho mọi lứa tuổi

Đánh giá balo Crocs cho bé hiện đang thịnh hành trên thị trường 2

Balo Crocs được khơi nguồn cảm hứng từ thiết kế dép bằng nhựa có lỗ thủng để gắn vật trang trí nhiều hình dáng, màu sắc

2.1 Chất liệu

- Balo Crocs được làm nhựa tế bào 100% (Croslite) siêu nhẹ không mùi, kháng khuẩn  đảm bảo an toàn và thân thiện với môi trường.

- Khả năng chống thấm nước, bám bụi cao của chất liệu giúp sản phẩm dễ vệ sinh sau nhiều lần sử dụng đồng thời gia tăng tuổi thọ.

Đánh giá balo Crocs cho bé hiện đang thịnh hành trên thị trường 3

Balo Crocs được làm 100% từ chất liệu nhựa tế bào có độ bền và khả năng chống thấm nước, bám bụi cao

2.2 Thiết kế và tính năng

- Kích thước balo 25 x 20 x 15cm nhỏ gọn nhưng đựng được nhiều đồ dùng cá nhân cho bé mang đi chơi, đi học…

- Thiết kế nắp đậy kết hợp cùng dây khóa kéo mượt mà giúp bảo quản tốt đồ đạc đựng bên trong.

- Balo có đủ màu sắc tươi tắn khác nhau như xanh, đỏ, tím vàng… để trẻ thoải mái lựa chọn.

- Những chiếc lỗ đặc trưng của dép Crocs nay có mặt trên thiết kế balo này cho phép bé thoải mái trang trí bằng các miếng sticker bông hoa, cây lá, nhân vật hoạt hình, tiện thay đổi và tạo điểm nhấn độc đáo.

- Balo còn có kết cấu chống gù lưng hỗ trợ bảo vệ cột sống.

- Bộ đôi quai xách và dây đeo vai làm bằng vải của balo có khả năng chịu lực tốt, đồng thời giúp trẻ đổi kiểu linh hoạt theo phong cách thời trang.

Đánh giá balo Crocs cho bé hiện đang thịnh hành trên thị trường 4

Thiết kế nắp đậy kết hợp cùng dây khóa kéo mượt mà và lớp vải lót dày dặn giúp món phụ kiện bảo quản tốt đồ dùng cá nhân đựng bên trong 

Đánh giá balo Crocs cho bé hiện đang thịnh hành trên thị trường 5

Những chiếc lỗ nằm quanh nắp đậy và thân balo cho phép trẻ thỏa sức sáng tạo với các chi tiết trang trí như bông hoa, cây lá, nhân vật hoạt hình... đủ màu sắc cũng như kích cỡ

Đánh giá balo Crocs cho bé hiện đang thịnh hành trên thị trường 6

Chiếc balo với đa dạng màu sắc, chi tiết trang trí tạo hứng thú cho bé khi diện đi học, đi chơi đồng thời phát triển tính tự lập trong việc sử dụng và bảo quản đồ dùng cá nhân

2.3 Giá thành

- Balo Crocs cho bé chất lượng cao có giá từ 400.000 – 450.000 VNĐ/sản phẩm. Bạn có thể order chiếc balo trên các sàn thương mại điện tử lớn hoặc đến trực tiếp cửa hàng để kiểm tra chất lượng.

- Sản phẩm khi mua được tặng kèm chiếc hộp đựng bút với màu sắc và thiết kế có lỗ thủng gắn chi tiết trang trí đồng bộ để trẻ thỏa sức sáng tạo.

Đánh giá balo Crocs cho bé hiện đang thịnh hành trên thị trường 7

Khi mua balo Crocs trên các sàn thương mại điện tử hoặc đến trực tiếp cửa hàng, bạn sẽ được tặng kèm chiếc hộp bút có thiết kế gắn chi tiết trang trí đồng bộ

Vậy là MIA.vn vừa review đến mọi người chiếc balo Crocs đang rất được các bậc phụ huynh ưa chuộng và tin dùng cho trẻ. Đây sẽ là món phụ kiện khơi nguồn sáng tạo, đồng thời mang đến hứng thú giúp bé phát triển tính tự lập trong việc sử dụng và bảo quản đồ dùng cá nhân.

Xem thêm:

Balo Elly, thương hiệu Việt cao cấp với chất lượng quốc tế
Balo Fear of God, thương hiệu streetwear đình đám của Mỹ
Balo gấp gọn, trợ thủ đắc lực cho chuyến du lịch thêm nhẹ nhàng

Tác giả: Thuỳ Dương

Top 10 bài viết lượt xem nhiều nhất

Icon sinh nhật 10 năm MIA.vn