Đi tìm mẫu vali đựng giấy tờ tiện dụng và đa năng nhất

15.02.2023 | 1,389 lượt xem
Nhu cầu tìm vali đựng giấy tờ rất được dân văn phòng quan tâm, nhất là trong những lần đi gặp gỡ khách hàng hay đi công tác xa. Hãy cùng tìm ra người bạn đồng hành lý tưởng nhất thông qua bài viết chi tiết ngay sau đây của MIA.vn.

Thương hiệu Beatas nổi tiếng Nhật Bản bởi chứng nhận chống thấm nước tối ưu nhờ sử dụng loại chất liệu  100% Polyester. Thiết kế bên ngoài vali đựng giấy tờ cũng khá chắc chắn và cứng cáp dù chỉ là vali kéo vải. Để đảm bảo an toàn cho các vật dụng mang theo thì trên thân vali Beatas JP20 còn có trang bị chìa khóa TSA theo tiêu chuẩn an ninh Hoa Kỳ. 

Được gọi là vali của giới doanh nhân do công năng tiện lợi của mình, thế nên trên quai xách còn được cải tiến thêm lớp da để mang lại sự sang trọng và êm ái. Cần kéo bằng nhôm nguyên khối nhẹ và bền, chia làm nhiều nấc để điều chỉnh tương ứng với chiều cao của mỗi người. Nhờ đó người dùng cũng có thể thuận tiện mang vác, đặc biệt đối với dòng sản phẩm xách tay. 

Bánh xe đơn 360 độ giúp vali đựng giấy tờ Beatas JP20 phân tán lực đều trên 4 trục chính, không tạo ra tiếng ồn lớn khi di chuyển. Đặc biệt dù nhìn có vẻ nhỏ gọn nhưng khoang chứa bên trong sản phẩm lại khá rộng rãi, nhiều ngăn nhỏ tiện dụng, có đai và khóa gài cố định vật dụng.

Đi tìm mẫu vali đựng giấy tờ tiện dụng và đa năng nhất 2

Vali của giới doanh nhân nhỏ gọn nhưng không kém phần đa năng, sức chứa ổn định

Đi tìm mẫu vali đựng giấy tờ tiện dụng và đa năng nhất 3

Vali Beatas JP20  sở hữu bộ khóa chuẩn TSA đảm bảo an toàn

Xem thêm: Những mẫu vali Doris hiện đang bán chạy trên thị trường hiện nay

Vali đựng giấy tờ và tài liệu đi công tác sẽ cần có tính năng bảo mật tuyệt vời. Sản phẩm có kích thước nhỏ và có thể di chuyển linh hoạt đến bất cứ đâu. Tiêu chí quan trọng đầu tiên để lựa vali đựng giấy tờ chính là an toàn và bền bỉ. Vật liệu chính được dùng để gia công chính là nhựa cứng ABS có độ bền cao và bên trên được phủ thêm một lớp vân sần chống xước nữa. 

Ngoài sử dụng để đi công tác, đi làm thì bạn cũng có thể mang đi du lịch được khi có hệ thống khóa bảo mật 2 lớp vô cùng an toàn. Khung nhôm chắc chắn được bo góc và đóng vít thẩm mỹ xung quanh. Nội thất bên trong mẫu vali đựng giấy tờ này được đánh giá là khá rộng rãi, có lớp lót đệm được đính tỉ mỉ, không bị nhăn nheo hay phồng lên. 

Có 3 size cặp được bán hiện nay là: 

- Size nhỏ: 41x29x10cm

- Size trung: 45x32x12cm

- Size đại: 50x39x14cm

Đi tìm mẫu vali đựng giấy tờ tiện dụng và đa năng nhất 4

Vali đa năng có lớp lót đệm may cẩn thận, không bị nhăn nheo hay phồng lên

Thương hiệu Samsonite có lẽ cũng là cái tên không quá xa lạ với người tiêu dùng khi luôn hướng đến chất lượng bền vững. Mẫu vali đựng giấy tờ Focus 11cm sử dụng chất liệu ABS Hardside Shell chống va đập khá tốt, trượt nước nên có thể đi mưa trong điều kiện không quá lâu. Bên cạnh ngăn tài liệu rộng rãi thì vali còn có các ngăn phụ thông minh khác như ngăn đựng sổ sách, điện thoại, laptop… 

Trong đó ngăn chứa laptop có thể đựng được cả laptop 17-inch. Sản phẩm hướng đến giới doanh nhân thường xuyên phải di chuyển nên có thiết kế khá tinh tế, sang trọng. Đặc biệt thời gian bảo hành cũng khá lâu lên đến 3 năm. 

Đi tìm mẫu vali đựng giấy tờ tiện dụng và đa năng nhất 5

Vali đựng giấy tờ õ khóa số bảo mật đảm bảo an toàn cho đồ dùng bên trong

Mẫu vali đựng giấy tờ Minter HS Workstation có lớp vỏ làm bằng polycarbonate Sorplas™ của hãng thân thiện với môi trường. Bộ sưu tập dành cho giới doanh nhân, những người phải thường xuyên đi công tác xa với laptop. Đồng thời cũng phản ánh xu hướng “Workstation” tận hưởng kỳ nghỉ dễ dàng mà vẫn có thể xử lý công việc tiện lợi.

Bên trong vali có 1 ngăn chứa laptop 15.6-inch và tổ chức nội thất thông minh với vách ngăn tùy chỉnh. Khi xách người dùng sẽ được tay cầm êm ái nâng đỡ, còn nếu muốn sử dụng như một túi đeo chéo thì cũng có dây đeo vai bền chắc có thể tháo rời linh hoạt. Kích thước 38 x 7 x 28 cm cùng dung tích 6 lít đảm bảo sức chứa các vật dụng cần thiết. Trọng lượng 1.17 kg cũng không quá nặng, có thể mang xách mà không đau mỏi. 

Đi tìm mẫu vali đựng giấy tờ tiện dụng và đa năng nhất 6

Cặp xách Minter HS Workstation Samsonite sở hữu nội thất thông minh cùng tay cầm êm ái tiện dụng cho những chuyến đi công tác

Một mẫu vali đựng giấy tờ được làm bằng silicon hai lớp, vừa chống cháy vừa chống thấm nước, có độ bền cao. Thiết kế bên trong vali cũng có sức chứa khá lớn, có 4 túi lưới để đựng hộ chiếu, ví đựng tiền; 16 khe cắn thẻ; 4 ngăn đựng đĩa U; 7 ngăn để tài liệu và một ngăn chính rộng rãi. Sản phẩm vừa lưu trữ, vừa bảo vệ vật dụng quan trọng an toàn, hơn nữa bởi không gian sắp xếp khoa học mà chúng ta có thể tìm được bất cứ tập tin nào một cách nhanh chóng và tiện lợi. 

Với tay cầm chắc chắn bên trên bạn có thể mang theo mọi thứ rất dễ dàng. Khóa kéo 2 chiều cùng khóa mật khẩu giúp khách hàng phần nào an tâm khi đóng mở. Kích thước sản phẩm 36 x 27 x 10cm cũng vừa đủ để đựng đồ dùng cần thiết khi đi công tác. 

Đi tìm mẫu vali đựng giấy tờ tiện dụng và đa năng nhất 7

Valo đựng tài liệu có khóa mật khẩu làm bằng silicon hai lớp, vừa chống cháy vừa chống thấm nước

Một mẫu vali đựng giấy tờ kiêm vali du lịch cực thông minh khi có thể tự di chuyển theo người dùng bằng bộ động cơ 250W, vận tốc tối đa là 6km/h. Thời gian sạc đầy bình ước tính trong khoảng 3 tiếng. Vali Rovigo Trace là vali nhựa PC/ABS cao cấp vừa có khả năng chống xước, chống trầy, vừa hạn chế tình trạng bể vỡ. Khóa TSA bảo vệ cũng ứng dụng công nghệ tiên tiến nhất khi sử dụng khóa cảm biến vân tay tiên tiến, có khả năng lưu trũ đến 5 mẫu vân tay cùng lúc. 

Khi cần sạc bạn cũng có thể nhanh chóng sử dụng cổng sạc USB được tích hợp trên vali. Pin lithium-ion có dung lượng 62.6Wh và tháo rời được, đạt chuẩn đúng theo quy định của hãng hàng không. Khi đi công tác hẳn hành khách sẽ phải lăn bánh xe liên tục và không muốn sử dụng những mẫu có bánh nặng, gây ồn ào. Loại bánh xe omni chống ồn được trang bị trên vali vừa hạn chế mài mòn vừa di chuyển êm ái, giảm tối đa tiếng ma sát. 

Chế độ bánh xe cũng có thể chuyển đổi dễ dàng với 1 nút bấm, có thể di chuyển trên các loại địa hình từ gạch, đá, xi măng cho đến băng chuyền sân bay… Khi di chuyển vào ban đêm ở các khu vực vắng người hoặc đáp xuống sân bay trễ, hành khách cũng có thể phần nào an tâm khi có hệ thống đèn LED sang trọng quanh thân vali. Đèn led sẽ sáng lên khi khởi động để di chuyển hoặc trong tình trạng khẩn cấp.

Nội thất bên trong vali đựng giấy tờ Rovigo Trace được đánh giá khá cao với ngăn đựng laptop, ngăn cho máy tính bảng. Nắp mở 90 độ ở mặt trước giúp chủ sở hữu có thể thao tác nhanh để lấy các vật dụng cần thiết. Thể tích 30 lít đủ sức chứa tài liệu và đồ dùng cá nhân quan trọng cho chuyến đi. Điểm trừ duy nhất là do tính hợp nhiều tính năng nên trọng lượng của vali khá nặng, lên đến 6kg. 

Đi tìm mẫu vali đựng giấy tờ tiện dụng và đa năng nhất 8

Vali Rovigo Trace size S có khả năng di chuyển theo người dùng và cáp USB để sạc vô cùng tiện dụng

Những mẫu vali đựng giấy tờ đang bán chạy hiện nay khá đa dạng về mẫu mã cũng như tính năng. Để lựa chọn được một sản phẩm ưng ý chúng ta cần dành nhiều thời gian để nghiên cứu chi tiết, hoặc cách nhanh nhất là đến ngay cửa hàng thuộc hệ thống siêu thị MIA.vn gần nhất để được tư vấn chi tiết. 

Xem thêm:

Kích thước vali 7kg bao nhiêu và các thiết kế được yêu thích hiện nay
Mách bạn cách chọn kích thước vali xách tay lên máy bay
Giải mã vali kéo và những thiết kế nổi bật chiếm trọn cảm tình người dùng

Tác giả: Thuỵ Anh

Top 10 bài viết lượt xem nhiều nhất

home-icon-left.png
home-icon-right.png