banner flas-sale-topbar

Điểm danh 5 mẫu tui bao tử cao cấp đến từ thương hiệu Coach nổi tiếng

28.02.2023 | 2,193 lượt xem
Tui bao tử là món phụ kiện chiếm trọn cảm tình của giới mộ điệu và người tiêu dùng. Không chỉ đựng được nhiều đồ dùng cá nhân, chiếc túi còn tạo điểm nhấn độc đáo cho phong cách thời trang của chủ sở hữu. Coach là một trong những thương hiệu chuyên cung cấp đa dạng dòng túi bao tử nữ và nam đẹp. Nếu đang tìm kiếm mẫu tui bao tu đáp ứng tốt nhu cầu và sở thích, bài viết này là dành cho bạn.

Coach là thương hiệu thời trang cao cấp ra đời tại Mỹ vào năm 1941. Sản phẩm đến từ hãng balo, túi xách và phụ kiện này tuy thuộc phân khúc giá tầm trung nhưng gây ấn tượng với thiết kế sang trọng, cao cấp và đáp ứng tốt nhu cầu của người tiêu dùng.

Bên cạnh những chiếc túi xách làm mưa làm gió trên thị trường, thương hiệu Coach còn cho ra mặt đa dạng dòng túi bao tử thời thượng, đẳng cấp. Không chỉ dừng lại ở thiết kế, món phụ kiện được hãng chú trọng vào việc phát triển chất lượng và tính ứng dụng, do đó sẽ phù hợp với đa dạng đối tượng khách hàng.

Xem thêm: Túi bao tử gucci, sự lựa chọn hoàn hảo dành cho phái đẹp

Điểm danh 5 mẫu tui bao tử cao cấp đến từ thương hiệu Coach nổi tiếng 2

Coach là thương hiệu thời trang, phụ kiện nổi tiếng ra đời từ năm 1941

2.1 Coach Rivington Belt Bag With Coach Print

Nhắc đến mẫu túi đeo bao tử nữ hay nam đều có thể sử dụng được, sao có thể bỏ qua dòng sản phẩm Coach Rivington Belt Bag With Coach Print. Hướng đến phong cách trẻ trung, năng động, chiếc túi giúp tạo điểm nhấn độc đáo cho bộ trang phục.

Tui bao tử được làm từ chất liệu da cao cấp, do đó có độ bền cùng tính thẩm mỹ vượt trội. Màu sắc hài hòa, tinh tế cùng thiết kế tối giản là cách mà món phụ kiện toát lên vẻ đẹp thanh lịch phù hợp với nhiều hoàn cảnh khác nhau.

Phom túi đứng dáng đẹp mặt cùng từng đường kim mũi chỉ và chi tiết trang được chăm chút tỉ mỉ khiến dòng sản phẩm nhận được sự quan tâm và tin dùng rộng rãi từ tín đồ phụ kiện.

Điểm danh 5 mẫu tui bao tử cao cấp đến từ thương hiệu Coach nổi tiếng 3

Tui bao tử Coach Rivington Belt Bag With Coach Print sở hữu thiết kế trẻ trung, năng động

2.2 Coach Track Belt Bag In Colorblock Signature Canvas

Coach Track Belt Bag In Colorblock Signature Canvas là chiếc túi bao tử đeo chéo nữ nổi bật với gam màu xanh dương kết hợp với đen và vàng tạo nên nét đẹp sang trọng nhưng kém phần trẻ trung, năng động.

Được làm từ chất liệu cao cấp, mẫu tui bao tử này có độ bền bỉ và tính thẩm mỹ tối ưu, dù sử dụng trong một thời gian dài cũng không lo bị bong tróc hay đứt rách. Phần dây có thể dễ dàng điều chỉnh độ dài giúp dễ dàng biến tấu món phụ kiện thành túi đeo ngang hông hay sau lưng.

Chiếc túi đeo bao tử nữ này có ngăn phụ đặt mặt trước và in hình logo thương hiệu tạo độ nhận diện tốt. Ngăn chính rộng rãi trang bị thêm bộ dây kéo đảm bảo an toàn của túi có thể đựng khá nhiều đồ dùng cá nhân cần thiết cho phái đẹp.

Điểm danh 5 mẫu tui bao tử cao cấp đến từ thương hiệu Coach nổi tiếng 4

Tui đeo bao tử nữ Coach Track Belt Bag In Colorblock Signature Canvas có gam màu tươi tắn, nổi bật

2.3 Coach Court Belt Bag In Signature Canvas

Giữa đa dạng mẫu mã, thiết kế có mặt trên thị trường, Coach Court Belt Bag In Signature Canvas chiếm trọn cảm tình bởi gam màu đen phối nâu đẹp mắt, sang chảnh. Chiếc túi bao tử nữ đẹp mang đến vẻ đẹp thời thượng đậm chất thương hiệu Coach.

Bởi vì túi gồm 1 ngăn chính lớn 1 ngăn phụ mặt trước trang bị thêm dây khóa kéo nên có sức chứa tối ưu, đựng vừa ví tiền, điện thoại… Bạn có thể diện túi mang đi chơi hay du lịch vừa sang lại cực kì đa năng, tiện dụng.

Mẫu tui bao tử Coach Court Belt Bag In Signature Canvas có giá thành khá tốt và hiện đang bán rất chạy tại các cửa hàng chuyên cung cấp sản phẩm chính hãng. Mọi người nên chọn mua ở những địa điểm lớn để được hưởng chính sách bảo hành và chăm sóc khách hàng tốt.

Điểm danh 5 mẫu tui bao tử cao cấp đến từ thương hiệu Coach nổi tiếng 5

Tui bao tử Coach Court Belt Bag In Signature Canvas có ngăn đựng đồ rộng rãi

2.4 Coach C6651 Track Belt Bag In Signature Canvas In Charcoal Chalk

Coach C6651 Track Belt Bag In Signature Canvas In Charcoal Chalk có thiết kế tối giản nhưng không kém phần sang trọng, tinh tế. Túi được làm từ chất liệu da và vải cao cấp của thương hiệu Coach nên sở hữu độ bền vượt thời gian, dù sử dụng lâu cũng lo bong tróc hay bị đứt rách.

Món phụ kiện gồm 1 ngăn chính rộng rãi và 2 ngăn phụ khóa tiện lợi giúp đựng đồ dùng cá nhân thoải mái cho chuyến đi chơi hay du lịch. Gam màu đen phối trắng hiện đại của túi nhìn chung khá dễ kết hợp cùng nhiều kiểu trang phục khác nhau.

So với những mẫu tui bao tử hàng chính hãng, Coach C6651 Track Belt Bag In Signature Canvas In Charcoal Chalk có mức giá khá tốt và chất lượng đáp ứng nhu cầu sử dụng của cả nam và nữ.

Điểm danh 5 mẫu tui bao tử cao cấp đến từ thương hiệu Coach nổi tiếng 6

Túi Coach C6651 Track Belt Bag In Signature Canvas In Charcoal Chalk làm từ chất liệu da cao cấp

2.5 Coach League Belt Bag In Signature Canvas With Camo Print

Nổi bật với họa tiết rằn ri độc đáo, chiếc tui bao tử Coach League Belt Bag In Signature Canvas With Camo Print giúp tạo điểm nhấn độc đáo cho bộ trang phục, đồng thời làm mới phong cách thời trang đi chơi hay du lịch.

Tuy có phom dáng nhỏ gọn, tiện dụng nhưng túi đựng được khá nhiều đồ dùng cá nhân cần thiết. Với 1 ngăn chính rộng rãi và 1 ngăn phụ có khóa kéo mượt mà, bạn mang túi có thể dễ dàng sắp xếp đồ đạc.

Phần dây điều chỉnh được độ dài giúp túi có thể biến tấu thành nhiều kiểu đeo khác nhau. Nhìn chung, chiếc túi có thiết năng động, trẻ trung phù hợp cho cả nam lẫn nữ.

Điểm danh 5 mẫu tui bao tử cao cấp đến từ thương hiệu Coach nổi tiếng 7

Tui bao tử Coach League Belt Bag In Signature Canvas With Camo Print được trang trí với họa tiết rằn ri sành điệu

Trên đây là những chiếc tui bao tử đến từ thương hiệu Coach hiện đang làm mưa làm gió trên thị trường. Hy vọng bài viết của MIA.vn sẽ giúp ích được nhiều cho bạn trong quá trình tìm kiếm mẫu túi ưng ý nhất.

Xem thêm:

Top 7 mẫu túi đeo ngực nam, nữ cá tính làm mưa làm gió trên thị trường

Top 7 mẫu túi đeo ngực nổi bật với thiết kế thời thượng, đẳng cấp

Tổng hợp những mẫu túi đeo vai nam được ưa chuộng nhất hiện nay

Tác giả: Thuỳ Dương

Top 10 bài viết lượt xem nhiều nhất