banner flas-sale-topbar

Điểm danh 5 mẫu vali kéo kẻ sọc thời trang bán chạy tại MIA.vn

21.02.2023 | 1,226 lượt xem
Họa tiết kẻ sọc từ lâu đã được xem là linh hồn của các tín đồ theo đuổi chủ nghĩa tối giản. Có thể nói, những đường kẻ song song này mang đến tính ứng dụng cao, khó bị lỗi mốt không chỉ phổ biến ở sản phẩm quần áo mà nó còn xuất hiện rộng rãi trên các món phụ kiện như giày dép, túi xách, balo, vali... Sau đây là gợi ý những mẫu vali kéo kẻ sọc thời trang giá cả bình dân mà bạn có thể tham khảo.

Mẫu vali kẻ sọc đến từ thương hiệu Pisani được thiết kế trên nền chất liệu nhựa PP bền bỉ, có độ đàn hồi cao cùng bề mặt vân nhám mới lạ mang lại sự thanh lịch và khả năng chống trầy xước vượt trội. Dòng vali nhựa Pisani Tarus PP12 cung cấp 4 tông màu thời trang, dễ dùng với 3 loại kích thước phổ thông thích hợp cho mọi đối tượng khách hàng. 

Sản phẩm sở hữu không gian chứa rộng rãi với các ngăn phụ có khóa kéo hỗ trợ việc phân chia đồ dùng và dây đai cố định đảm bảo hành lý không bị xô lệch trong quá trình di chuyển. Tích hợp khóa số TSA tiêu chuẩn an ninh Hoa Kỳ mang đến khả năng bảo mật cao, công nghệ chống dò số hiện đại bảo đảm an toàn tuyệt đối cho hành lý bên trong. 

Song song đó để mang đến cho khách hàng sự hài lòng tuyệt đối khi sử dung sản phẩm, dòng vali kẻ sọc Pisani còn được đầu tư vào các chi tiết ngoại thất như đế cao su chống trầy, bánh xe kép di chuyển linh hoạt 360 độ và thiết kế cần kéo hợp kim nhôm bền bỉ, siêu nhẹ.

Xem thêm: Khám phá các mẫu vali Uzo kiểu dáng đẹp, giá cả bình dân

* Thông số chi tiết sản phẩm:

- Chất liệu: Nhựa PP siêu bền, chống bể vỡ tốt

- Trọng lượng: 2.6 kg

- Kích thước: 39.5 x 22 x 56.5 cm (20 inch)

- Thể tích: 35 L

Điểm danh 5 mẫu vali kéo kẻ sọc thời trang bán chạy tại MIA.vn 2

Vali kéo kẻ sọc Pisani Tarus PP12_20 S

Thiết kế vali Larita Vela là sự kết hợp độc đáo giữa họa tiết vân sọc và vân trơn trên nền chất liệu nhựa PC/ABS cứng cáp có khả năng chịu lực và hạn chế va đập cực tốt. Mẫu vali kéo kẻ sọc Larita Vela sở hữu 4 gam màu pastel tươi sáng cùng 3 loại kích thước phổ thông đặc biệt phù hợp cho các bạn trẻ sử dụng.

Sản phẩm được tích hợp khóa số TSA tiêu chuẩn hóa từ Bộ An ninh vận tải Hoa Kỳ giúp bảo vệ hành lý, tư trang cá nhân luôn được an toàn trong mỗi chuyến hành trình. Không gian nội thất rộng rãi hỗ trợ tốt nhu cầu chứa đựng số lượng hành lý cần thiết trong dung tích cho phép. 

Thiết kế cần kéo hợp kim nhôm cứng cáp, chịu được trọng lượng hành lý lớn hỗ trợ nấc kéo có thể tùy chỉnh chiều cao tương thích người dùng. Hệ thống 4 bánh xe đôi thiết kế đệm cao su non giảm âm di chuyển linh hoạt trên mọi điều kiện địa hình. Cùng phần quai xách cao su êm ái, trợ lực tốt mang đến sự tiện lợi tối đa cho khách hàng khi sử dụng. 

* Thông số chi tiết sản phẩm:

- Chất liệu: Nhựa PC/ABS

- Trọng lượng: 2.9 kg

- Kích thước: 38.5 x 24 x 57 cm (20 inch)

- Thể tích: 37L

Điểm danh 5 mẫu vali kéo kẻ sọc thời trang bán chạy tại MIA.vn 3

Vali kéo kẻ sọc Larita Vela HF8021_20 S

Mẫu vali Valinice Eris nổi bật với những đường sọc ziczac được xử lý bằng công nghệ in 3D trên bề mặt vân nhám tạo hiệu ứng thị giác vô cùng độc đáo. Sản phẩm được sản xuất từ chất liệu nhựa ABS cứng cáp, chống bể vỡ tối đa cùng bảng màu sắc đa dạng giúp bạn nâng tầm phong cách bản thân. 

Thiết kế nội thất sang trọng với 2 khoang chứa rộng rãi hỗ trợ việc sắp xếp, phân loại hành lý được nhanh chóng hơn. Đi kèm là hệ thống khóa số TSA bảo mật cao được khuyên dùng trên hầu hết các chuyến bay quốc tế, bảo vệ hành lý luôn an toàn trong mọi chuyến hành trình.

Bên cạnh đó, dòng vali kéo kẻ sọc Valinice Eris còn đầu tư vào các chi tiết cần kéo hợp kim, bánh xe đôi xoay 360 độ, quai xách cao su và đế chống trầy nhằm đảm bảo độ bền, khả năng chịu lực tốt mang đến cho khách hàng sự hài lòng tuyệt đối khi sử dụng sản phẩm. 

* Thông số chi tiết sản phẩm:

- Chất liệu: Nhựa ABS

- Trọng lượng: 2.7 kg

- Kích thước: 39 x 24 x 56 cm (20 inch) 

- Thể tích: 36 L

Điểm danh 5 mẫu vali kéo kẻ sọc thời trang bán chạy tại MIA.vn 4

Vali kéo kẻ sọc Valinice Eris BR21_20 S 

Ấn tượng đầu tiên mà chiếc vali kéo kẻ sọc Pisani Tatti mang lại chính là thiết kế bề mặt với các đường rãnh ngang được xử lý theo công nghệ dập 3D mới lạ. Cùng với đó là bảng màu sắc trung tính, thời trang giúp mẫu vali kẻ sọc Pisani Tatti có thể dễ dàng phù hợp cho mọi độ tuổi, giới tính sử dụng. 

Sản phẩm được sản xuất từ chất liệu nhựa PC bền bỉ có khả năng chịu lực cao và hạn chế bể vỡ khi bị ngoại lực tác động. Thiết kế ngăn chứa rộng rãi gồm 1 đai chữ Y và 2 ngăn lót có khóa kéo giữ cho hành lý luôn được ngăn nắp trong quá trình sử dụng. Để nâng cao khả năng bảo mật, sản phẩm còn được tích hợp khóa số TSA và dây khóa kéo đôi chống rạch kèm cơi nới rộng 15% diện tích không gian. Bên cạnh đó, mẫu vali kẻ sọc Pisani Tatti còn trang bị khay để nước thông minh nằm ở mặt lưng được tối ưu hóa bằng một thao bật đơn giản. 

Ngoài ra, dòng vali Pisani Tatti còn được hoàn thiện bằng các chi tiết ngoại thất để mang đến cho khách hàng những trải nghiệm sản phẩm chất lượng nhất. Nổi bật là phần quai xách đệm cao su êm ái nằm tại thân ngang và thân dọc thuận tiện cho việc mang vác. Thiết kế cần kéo bền bỉ, không bị lung lay hay gỉ sét sau thời gian sử dụng, phía trên là tay cầm có nút bấm điều chỉnh độ cao phù hợp vóc dáng người dùng. Đồng thời hệ thống 4 bánh xe kép chuyển hướng linh hoạt 360 độ giúp thao tác kéo, đẩy vali được nhẹ nhàng, trơn tru trên mọi điều kiện địa hình. 

* Thông số chi tiết sản phẩm:

- Chất liệu: Nhựa PC

- Trọng lượng: 2.7 Kg

- Kích thước: 36 x 21 x 49 cm (20 inch)

- Thể tích: 33L

Điểm danh 5 mẫu vali kéo kẻ sọc thời trang bán chạy tại MIA.vn 5

Vali kéo kẻ sọc Pisani Tatti YG6044L_20 S 

Tạm rời xa thiết kế in 3D thường thấy, vali Larita Siro lại tạo nét cá tính riêng bằng bề mặt vân sọc chìm với một đường rảnh dọc nằm giữa trung tâm sản phẩm. Sử dụng chất liệu nhựa PP có độ đàn hồi cao giúp chống lại mọi tác động ngoại lực, đồng thời với trọng lượng khá nhẹ giúp bạn mang theo nhiều đồ dùng hơn khi đi du lịch. 

Vali kéo kẻ sọc Larita Siro sở hữu không gian chứa hành lý rộng rãi với nhiều ngăn phụ hỗ trợ việc phân chia, sắp xếp đồ đạc được nhanh chóng hơn. Trang bị đế cao su giúp cho bề mặt vali hạn chế trầy xước và bám bẩn trong quá trình sử dụng. Đồng thời, thiết kế khóa số TSA âm chuẩn Hoa Kỳ với công nghệ chống dò số hiện đại, mang lại khả năng bảo vệ an toàn cho hành lý vượt trội hơn các loại khóa thông thường. 

Để mang đến trải nghiệm kéo êm lướt nhẹ, Larita còn đầu tư vào thiết kế cần kéo hợp kim nhôm sang trọng, chống gỉ sét tốt, hỗ trợ nấc kéo tùy chỉnh chiều cao tương thích vóc dáng cơ thể. Cùng với đó là hệ thống bánh xe nhựa đệm cao su hạn chế tiếng ồn, phân tán trọng lực đều lên bề mặt tiếp xúc giúp vali di chuyển linh hoạt trên mọi địa hình.

* Thông số chi tiết sản phẩm:

- Chất liệu: Nhựa PP

- Trọng lượng: 2.6 Kg

- Kích thước: 37 x 22.5 x 55.5 cm (20 inch)

- Thể tích: 36 L

Điểm danh 5 mẫu vali kéo kẻ sọc thời trang bán chạy tại MIA.vn 6

Vali kẻ sọc Larita Siro OC22001_20 S

Có thể nói, các mẫu vali kẻ sọc với nhiều màu sắc thời trang luôn là sự lựa chọn an toàn và khó bị lỗi thời nhất. Bên cạnh 5 mẫu gợi ý trên, hệ thống cửa hàng siêu thị MIA.vn vẫn còn rất nhiều mẫu mã vali kéo kẻ sọc từ các thương hiệu uy tín, chất lượng cao với giá cả vô cùng phải chăng vẫn đang chờ bạn khám phá. 

Xem thêm:

Bật mí những bí mật về vali tiếp viên hàng không
Học ngay cách sắp xếp vali đi du học nhanh gọn và đơn giản
Những cách trang trí vali mang đến cho bạn chuyến du lịch thêm tươi trẻ, mới mẻ

Tác giả: Như Nguyễn

Top 10 bài viết lượt xem nhiều nhất