Điểm danh 7 mẫu túi xách nhỏ đeo chéo cao cấp dẫn đầu xu hướng

25.02.2023 | 2,226 lượt xem
Túi xách nhỏ đeo chéo là món phụ kiện “sang chảnh” mà phái đẹp không thể thiếu mỗi khi ra ngoài. Item này kết hợp với trang phục thường nhật vừa tôn lên phong cách và sự sành điệu của quý cô lại giúp đựng đồ dùng cần thiết hàng ngày như son phấn, điện thoại… Nếu đang tìm kiếm người bạn đồng hành có thiết kế thời thượng, chất lượng cao cấp, top 7 chiếc túi xách nhỏ đeo chéo hàng hiệu dưới đây sẽ là những lựa chọn mà các nàng không nên bỏ qua.

Nhắc đến túi xách nhỏ đeo chéo hàng hiệu, sao có thể bỏ qua Saint Laurent Baby Lou – món phụ kiện được lấy cảm hứng từ cụm từ “Peu d’amour” theo tiếng Pháp có nghĩa là “Tình yêu nhỏ”.

Là sản phẩm của một trong những thương hiệu phụ kiện nổi tiếng trên thế giới, chiếc túi Saint Laurent sở hữu vẻ ngoài nhỏ gọn, tối giản nhưng không kém phần thời thượng. Thiết kế da chần bông sang trọng kết hợp cùng màu sắc và kiểu dáng mang hơi hướng cổ điển giúp mẫu túi toát lên vẻ đẹp cực kì độc đáo, thu hút mọi ánh nhìn.

Nếu muốn tìm một chiếc túi xách đeo chéo nhỏ gọn xinh xắn thích hợp để diện đi chơi, du lịch… đây sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho quý cô hiện đại. Những buổi tiệc lung linh ánh đèn hay cuộc dạo chơi buổi tối cũng là dịp lý tưởng để dùng mẫu túi như món phụ kiện tôn lên phong cách và sành điệu.

Xem thêm: Các mẫu túi đeo vai nữ hàng hiệu giúp quý cô nâng tầm phong cách

Điểm danh 7 mẫu túi xách nhỏ đeo chéo cao cấp dẫn đầu xu hướng 2

Thiết kế của mẫu túi xách nhỏ đeo chéo Saint Laurent Baby Lou rất thích hợp để diện đi chơi hay dự tiệc

Chiếc túi Gate cỡ lớn đã mang đến tiếng vang lớn cho thương hiệu Loewe. Phiên bản thu nhỏ của dòng túi này còn khuấy đảo thị trường hơn với kiểu dáng tiện lợi, dễ cầm và thiết kế dẫn đầu xu hướng thời trang.

Với các tông màu trung tính như nâu, đen… quý cô có thể phối túi cùng nhiều kiểu trang phục khác nhau để làm mới phong cách đi làm hay du lịch. Món phụ kiện làm bằng da nên có khả năng chống bong tróc, trầy xước sau thời gian dài sử dụng cực kì tối ưu.

Túi cũng trang bị dây da dày dặn điều chỉnh được độ dài, do đó các cô nàng cá tính có thể linh hoạt biến đổi kiểu đeo theo nhu cầu và sở thích. Tuy có kính thước nhỏ gọn nhưng nhìn chung mẫu túi đựng được khá nhiều đồ cần thiết cho phái nữ như son phấn, điện thoại, ví…

Điểm danh 7 mẫu túi xách nhỏ đeo chéo cao cấp dẫn đầu xu hướng 3

Chiếc túi Crossbody Loewe Gate có kiểu dáng nhỏ gọn, dễ cầm tay hay đeo chéo

JW Anderson Twister được mệnh danh là chiếc túi xách đeo chéo nhỏ gọn xinh xắn sẽ làm cho một ngày bình thường của bạn trở nên rực rỡ. Trong nhiều năm liền, thương hiệu JW Anderson luôn thành công mang đến cho quý cô hiện đại những món phụ kiện thực sự gây choáng ngợp.

Với hình bóng vi mô và nhiều màu sắc trẻ trung, năng động khác nhau, mẫu túi vừa đựng được nhiều đồ dùng cá nhân cần thiết vừa thể hiện phong cách và gu thẩm mỹ như một món trang sức thời thượng, đẳng cấp. 

Phần quai xách được thiết kế vặn xoắn lạ mắt cùng chiếc dây đeo mắt xích kim loại bóng loáng cũng giúp phái đẹp dễ dàng thay đổi kiểu đeo theo sở thích. Chiếc túi xách có thể không đáp ứng tốt nhu cầu mang nhiều đồ đạc trong những chuyến du lịch, nhưng nói về thiết kế tạo điểm nhấn nổi bật cho bộ trang phục đi chơi hay dự tiệc, JW Anderson Twister sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo.

Điểm danh 7 mẫu túi xách nhỏ đeo chéo cao cấp dẫn đầu xu hướng 4

Túi JW Anderson Twister trang bị cả quai xách và dây đeo chéo để bạn dễ dàng đổi kiểu

Giữa đa dạng mẫu mã, thiết kế có mặt trên thị trường, Balenciaga Neo Classic City Mini vẫn giữ vẹn nguyên cho mình phong cách cổ điển thu hút mọi ánh nhìn đến từ những năm 2000. Vẻ đẹp của món phụ kiện dù tham gia đường đua thời trang nào cũng chứng minh được vị trí khó có thể thay thế.

Phom dáng nhỏ gọn, cứng cáp cùng chất liệu da cao cấp mang đến cho chiếc túi xách nhỏ đeo chéo này thiết kế đẹp nhất trong những dòng sản phẩm đến từ thương hiệu Balenciaga nổi tiếng. Bề mặt trơn mịn, không có họa tiết cầu kì giúp cho món phụ kiện này dễ dàng kết hợp với nhiều kiểu trang phục

Không chỉ sở hữu chiếc dây đeo chéo có thể tùy chỉnh độ dài, túi Balenciage Neo Classic City Mini còn trang bị thêm quai xách đôi bằng da dày dặn, chịu lực tốt. Tùy vào trang phục mà bạn sẽ biếu tấu kiểu đeo sao cho thoải mái nhất, đồng thời giúp làm mới phong cách thời trang.

Điểm danh 7 mẫu túi xách nhỏ đeo chéo cao cấp dẫn đầu xu hướng 5

Mẫu túi Balenciaga Neo Classic City Mini sở hữu thiết kế và phom dáng cổ điển

Fendi là thương hiệu túi xách thời trang của Ý không còn xa lạ gì với tín đồ phụ kiện. Sản phẩm đến từ hãng này luôn khiến chị em không khỏi mê mẩn bởi chất liệu da cao cấp và thiết kế sang trọng, tinh tế. Bởi vì khởi nguồn là thương hiệu chuyên về đồ da nên hầu hết những chiếc túi xách của Fendi cũng sử dụng chất liệu này như nét đặc trưng riêng.

Mẫu túi Fendi Peekaboo ISeeU Petite không ngoại lệ khi được làm bằng da Nappa – chất liệu nổi tiếng với độ đàn hồi và bề mặt mềm mịn, thoáng khí. Sở hữu nhiều tông màu khác nhau từ trung tính đến tươi sáng, đây vừa là chiếc túi xách đeo chéo nhỏ gọn xinh xắn diện đi chơi vừa là món phụ kiện “sang chảnh” để tham gia các bữa tiệc.

Phần quai xách đơn làm bằng kim loại bóng loáng, bền chắc hay chiếc dây da đeo chéo có thể tùy ý điều chỉnh độ dài là những chi tiết góp phần mang đến tính tiện dụng cho chiếc túi Fendi. Kích thước nhỏ gọn tối ưu của mẫu túi nhìn chung có thể đựng được những món đồ cần thiết cho phái nữ như son phấn, điện thoại, ví…

Điểm danh 7 mẫu túi xách nhỏ đeo chéo cao cấp dẫn đầu xu hướng 6

Fendi Peekaboo ISeeU Petite được làm từ chất liệu da Nappa cao cấp

Với chất liệu da Epi cổ điển, Louis Vuitton Twist Mini như điểm nhấn đầy cuốn hút giữa đa dạng mẫu thiết kế có mặt trên thị trường, mang đến tín đồ thời trang chiếc túi xách nhỏ đeo chéo cực sang để đi làm hay dự tiệc. Chất liệu này cũng khiến cho sản phẩm trở nên độc đáo và dễ nhận biết hơn.

Nét cổ điển của túi không dừng lại ở chất liệu da Epi mà còn được thể hiện qua bộ khóa vặn đậm chất Louis Vuitton thời thượng. Phom dáng hình chữ nhật giúp túi đựng được nhiều đồ dùng cần thiết hàng ngày như ví, điện thoại, phấn son… 

Món phụ kiện cũng trang bị cả quai xách và dây đeo mắc xích để quý cô dễ dàng thay đổi và làm mới phong cách. Với tính ứng dụng cao, Louis Vuitton Twist Mini là chiếc túi xách nhỏ đeo chéo mà phái đẹp không thể thiếu trong bộ sưu tập phụ kiện cao cấp của mình.

Điểm danh 7 mẫu túi xách nhỏ đeo chéo cao cấp dẫn đầu xu hướng 7

Túi Louis Vuitton Twist Mini được trang bị bộ khóa vặn mang đậm nét đặc trưng của thương hiệu

Nhà sáng lập Simon Porte Jacquemus không chỉ mang thương hiệu của mình vươn xa mà còn đi đầu trong phong trào túi mini với những mẫu thiết kế cỡ búp bê sang trọng, thanh lịch được phái đẹp ưa chuộng.

Mẫu túi mang tính biểu tượng nhất khi nhắc đến hãng thời trang của Simon Porte chắc chắn là chiếc túi Jacquemus Le Chiquito chưa bao giờ hết hot trên thị trường. Với những gam màu tươi sáng như trắng, hồng, vàng… túi có thể phối cùng nhiều kiểu trang phục khác nhau để diện đi làm hay dự tiệc.

Phần quai xách lạ mắt và dây đeo điều chỉnh được độ dài giúp món phụ kiện có tính ứng dụng cao hơn. Phom dáng nhỏ gọn của túi cũng cực kì thích hợp để đựng đồ dùng cần thiết của phái đẹp như gương, son môi, điện thoại…

Điểm danh 7 mẫu túi xách nhỏ đeo chéo cao cấp dẫn đầu xu hướng 8

Jacquemus Le Chiquito là một trong những chiếc túi xách đeo chéo nhỏ gọn xinh xắn dẫn đầu xu hướng

Trên đây là top 7 chiếc túi xách nhỏ đeo chéo sở hữu chất lượng cao cấp, thiết kế thời thượng hứa hẹn sẽ đáp ứng tốt nhu cầu và sở thích của quý cô. Hy vọng bài viết đến từ MIA.vn sẽ giúp ích được nhiều cho mọi người.

Xem thêm:

Top 5 mẫu túi đeo chéo nam mini tiện dụng, kiểu dáng thời trang

Săn lùng các mẫu túi đeo chéo học sinh nữ phong cách Hàn Quốc

Túi đeo chéo dạng tròn, item thời trang không bao giờ lỗi mốt

Tác giả: Thuỳ Dương

Top 10 bài viết lượt xem nhiều nhất

Icon sinh nhật 10 năm MIA.vn