Túi đeo chéo dạng tròn, item thời trang không bao giờ lỗi mốt

28.02.2023 | 2,817 lượt xem
Túi đeo chéo dạng tròn là item được đông đảo tín đồ thời trang ưa chuộng nhờ kiểu dáng nhỏ gọn, thiết kế thanh lịch dễ dàng kết hợp mọi trang phục và phong cách. Sau đây là các mẫu túi đeo chéo nữ hình tròn thời trang MIA.vn muốn chia sẻ đến bạn.

Chiếc túi đeo chéo dạng tròn Pedro Lyra Round được thiết kế theo dạng hình cánh hoa cách điệu trên gam màu đen sang trọng làm điểm nhấn thời thượng, nâng tầm phong cách quý cô sành điệu. Không gian chứa rộng rãi cho phép đựng vừa đủ các phụ kiện cần thiết của phái đẹp như điện thoại, son phấn, ví tiền... Chi tiết khóa kéo kim loại mạ vàng sang trọng, đi kèm dây đeo bện mắc xích có thể tháo rời mang lại sự tinh tế, sang trọng và dễ dàng phối hợp mọi trang phục từ dạo phố, cà phê hẹn hò hay những bữa tiệc tối. 

Túi đeo chéo dạng tròn, item thời trang không bao giờ lỗi mốt 2

Túi đeo chéo dạng tròn Pedro Lyra Round thiết kế sang trọng, thời thượng

Bộ sưu tập túi đeo chéo dạng tròn đến từ thương hiệu Juno cung cấp 4 gam màu pastel thời trang, được thiết kế trên nền chất liệu da tổng hợp si mờ là lựa chọn hoàn hảo cho những cô nàng hiện đại. Mẫu túi xách sở hữu phom dáng nhỏ gọn chia thành nhiều ngăn phía trong, phía ngoài hỗ trợ tối đa không gian chứa đồ dùng của phái đẹp. Thiết kế quai xách tay và dây đeo có thể tháo rời cùng màu với thân sản phẩm mang đến sự tiện lợi, dễ dàng biến tấu nhiều cách đeo khác nhau. 

Túi đeo chéo dạng tròn, item thời trang không bao giờ lỗi mốt 3

Túi đeo chéo dạng tròn Juno TXN604 tạo điểm nhấn bằng hoạ tiết dập nổi 

Lấy ý tưởng từ hình ảnh chú mèo tinh nghịch, Just Star đã cho ra đời mẫu túi đeo chéo nữ hình tròn họa tiết tai mèo đầy trẻ trung, cá tính. Sản phẩm được sản xuất trên nền chất liệu da nhân tạo cao cấp, phom dáng cứng cáp cùng 2 ngăn mở rộng tại mặt trước sau mang đến không gian chứa đồ vô cùng rộng rãi. Thiết kế khóa kéo kim loại trơn mượt dễ thao tác đóng mở, quai xách tai được gia công chắc chắn cùng dây đeo da PU phối xích thời trang mang lại phong cách năng động cho bạn gái tuổi teen. 

Túi đeo chéo dạng tròn, item thời trang không bao giờ lỗi mốt 4

Túi đeo chéo dạng tròn Just Star họa tiết tai mèo 

Chiếc túi đeo chéo dạng tròn được Charles & Keith tạo ra dành cho những tín đồ thời trang yêu thích phong cách táo bạo, cá tính cùng một chút nổi loại. Thiết kế phom tròn chần bông được hoàn thiện bằng họa tiết ô vuông thanh lịch, chiếc túi đeo chéo nữ hình tròn sẽ là trợ thủ đắc giúp nâng tầm bộ trang phục bạn đang mặc trên người. Sản phẩm cung cấp không gian đủ rộng cho bạn gái chứa nhiều vật dụng cần thiết điện thoại, ví tiền hay mỹ phẩm. Đi kèm là thiết kế dây xích phối da có nấc điều chỉnh độ dài giúp bạn gái biến tấu nhiều cách đeo túi thời trang. 

Túi đeo chéo dạng tròn, item thời trang không bao giờ lỗi mốt 5

Túi đeo chéo dạng tròn Charles & Keith Quilted Circle 

Túi đeo chéo dạng tròn đến từ thương hiệu Elly với các họa tiết hoa văn tươi sáng được thiết kế trên nền chất liệu da cao cấp mang đến cho nàng phong cách trẻ trung, sang trọng. Phối hợp chi tiết dây khéo đối xứng hai bên và móc khóa bằng kim loại mạ vàng tạo nét đẹp thanh lịch cho sản phẩm. Mẫu túi cung cấp 2 ngăn chứa rộng rãi có lót vải PE chống sốc hạn chế tình trạng mặt kính cường lực điện thoại bị cấn bể khi nhét lượng lớn đồ dùng. Bên cạnh đó, sản phẩm còn được thiết kế với dây đeo dài bằng da và quai xách ngắn giúp nàng thay đổi phong cách phù hợp trong mọi hoàn cảnh sử dụng.

Xem thêm: Gợi ý 10 mẫu túi xách công sở nữ giá rẻ, chất lượng cao

Túi đeo chéo dạng tròn, item thời trang không bao giờ lỗi mốt 6

Túi đeo chéo dạng tròn Elly với các họa tiết hoa văn tươi sáng

Mẫu túi đeo chéo nữ hình tròn Esme lấy cảm hứng từ đại dương với hình ảnh cánh hải âu, thuyền buồm và sóng biển mang lại vẻ đẹp tươi mới, hiện đại và không kém phần cá tính. Sản phẩm được thiết kế trên nền chất liệu PU cao cấp cho bề mặt bóng mịn, dễ dàng vệ sinh và hạn chế bám bẩn cực tốt. 

Sở hữu kích thước vừa phải cho phép đựng vừa các dòng điện thoại kích thước khoảng dưới 6.5 inch, hỗ trợ lớp lót PE chống sốc giúp bảo vệ đồ dùng bên trong tránh bị bể vỡ khi di chuyển. Cùng với đó là chi tiết khóa kéo kim loại trơn mượt được bố trí đối xứng hai bên, thuận tiện cho thao tác đóng mở và tạo điểm nhấn cho tổng thể sản phẩm. 

Túi đeo chéo dạng tròn, item thời trang không bao giờ lỗi mốt 7

Túi đeo chéo dạng tròn Esme ES018BA lấy cảm hướng từ đại dương mang vẻ đẹp tươi mới, hiện đại

Túi đeo chéo dạng tròn đến từ thương hiệu Yuumy tạo ấn tượng với thiết kế chần bông, họa tiết quả trám mang đến cảm giác sang trọng và thanh lịch cho người dùng. Với chất liệu từ da tổng hợp cao cấp, sản phẩm có khả năng thích nghi cao với mọi điều kiện thời tiết, hạn chế bụi bẩn và chống thấm cực tốt. Cung cấp không gian rộng rãi với 1 ngăn chính, 2 ngăn phụ hỗ trợ bạn gái có thể đựng nhiều món phụ kiện quan trọng khi ra ngoài. Ngoài ra, sản phẩm còn cho phép biến tấu nhiều cách đeo túi khác nhau bằng chi tiết quai xách và dây đeo có thể tháo rời. 

Túi đeo chéo dạng tròn, item thời trang không bao giờ lỗi mốt 8

Túi đeo chéo dạng tròn Yuumy Seasand với thiết kế chần bông sang trọng

Tiếp theo là mẫu túi đeo chéo dạng tròn đến từ thương hiệu Dans la Peau nổi bật bởi họa tiết Sheridan độc đáo. Sản phẩm được chạm trên chất liệu da vegtan và khâu tay thủ công để tạo được đường cong tự nhiên tinh xảo, đảm bảo độ chính xác trong từng chi tiết. Không gian nội thất bao gồm 1 ngăn lớn và 1 ngăn pocket đựng thẻ được thiết kế trong đường kính 20 cm phù hợp sử dụng cho những buổi cà phê, hẹn hò hay tiệc tối. Đặc biệt vì được chế tác thủ công nên bạn có thể yêu cầu hãng về thiết kế họa tiết, màu sắc và khắc tên mình trên sản phẩm. 

Túi đeo chéo dạng tròn, item thời trang không bao giờ lỗi mốt 9

Túi đeo chéo dạng tròn Dans la Peau thiết kế trên nền họa tiết Sheridan

Mẫu túi đeo chéo nữ hình tròn CNT được thiết kế trên nên chất liệu da PU tổng hợp với các gam màu nâu trung tính là lựa chọn hoàn hảo cho những ai đam mê theo đuổi phong cách vintage. Với đường kính 20 cm, sản phẩm cho phép mang nhiều đồ dùng cần thiết để sử dụng hàng ngày như ví tiền, điện thoại hay sạc dự phòng nhỏ gọn. Hơn nữa, sản phẩm được chế tác bằng những đường may chắc chắn đảm bảo độ bền, thời gian sử dụng lâu dài mà còn mang đến vẻ đẹp tinh tế, thẩm mỹ cao. Bạn cũng sẽ dễ dàng phối chiếc túi đeo chéo dạng tròn CNT với nhiều phong cách, trang phục và sử dụng trong mọi hoạt động thường ngày. 

Túi đeo chéo dạng tròn, item thời trang không bao giờ lỗi mốt 10

Túi đeo chéo dạng tròn CNT TĐX23 cho tín đồ phong cách vintage

Chiếc túi đeo chéo nữ hình tròn được Vascara cho ra mắt vào Tết Nguyên Đán 2019 lấy ý tưởng từ họa tiết đàn lợn quen thuộc trong dòng tranh dân gian Đông Hồ. Từ những đường cong mềm mại, Vascara đã khéo léo tạo nên chiếc túi đeo chéo dạng tròn mang đậm nét văn hóa truyền thống nhưng vẫn không kém phần hiện đại.  

Mẫu túi được làm từ chất liệu da tổng hợp cao cấp, thiết kế 2 ngăn chứa nằm 2 mặt bên với đường kính 18 cm đáp ứng tốt nhu cầu sử dụng của quý cô hiện đại. Bên cạnh đó, thương hiệu còn rất tinh tế kết hợp thêm nhiều chi tiết như túi phụ đựng thẻ, quai đeo gia công chắc chắn và những khóa kim loại mạ vàng sang trọng, tôn lên nét đẹp thanh lịch cho phụ nữ Việt.

Túi đeo chéo dạng tròn, item thời trang không bao giờ lỗi mốt 11

Túi đeo chéo dạng tròn Vascara họa tiết tranh Đông Hồ

Có thể nói, túi đeo chéo dạng tròn bao giờ cũng là một trong những item không thể thiếu trong tủ đồ của hội chị em đam mê thời trang. Mong rằng qua 10 gợi ý mà MIA.vn chia sẻ, các bạn sẽ tìm được mẫu túi đeo chéo nữ hình tròn thời trang, chất lượng và phù hợp phong cách bản thân nhất.

Xem thêm:

Top 5 mẫu túi đeo chéo nam mini tiện dụng, kiểu dáng thời trang

Săn lùng các mẫu túi đeo chéo học sinh nữ phong cách Hàn Quốc

Điểm danh 7 mẫu túi xách nhỏ đeo chéo cao cấp dẫn đầu xu hướng

Tác giả: Như Nguyễn

Top 10 bài viết lượt xem nhiều nhất

Icon sinh nhật 10 năm MIA.vn