banner flas-sale-topbar

Điểm danh các mẫu balo đi học nữ cấp 2 cao cấp, bền đẹp

21.02.2023 | 5,363 lượt xem
Những mẫu balo đi học nữ cấp 2 chất lượng nào mà bạn nhất định không nên bỏ qua?

Balo là món phụ kiện không thể thiếu trong tủ đồ của giới trẻ. Chỉ với item này, bạn đã có thể mang cả thế giới để đi học, đi làm… Nếu đang là học sinh cấp 2, việc sở hữu một chiếc balo cao cấp, bền đẹp có thể đựng vừa sách vở và đồ dùng cá nhân lại càng cần thiết hơn cả. Giữa đa dạng mẫu mã, thiết kế có mặt trên thị trường, hãy để MIA.vn giới thiệu tới mọi người những mẫu balo đi học nữ cấp 2 có chất lượng tốt và thiết kế phù hợp với lứa tuổi nhé.

- Lựa chọn theo mục đích sử dụng: Trên thị trường hiện nay có rất nhiều loại balo nữ cấp 2, cấp 3, do đó việc lựa chọn dòng sản phẩm đáp ứng tốt nhu cầu là đặc biệt quan trọng. Đối với các bạn học sinh cấp 2, balo cần có kích thước đựng vừa sách vở hay các món đồ dùng cần thiết. Bởi vì dụng cụ học tập cũng có nhiều kích cỡ nên việc xác định mục đích sử dụng có thể giúp bạn hạn chế gặp phải tình trạng sở hữu một chiếc ba lô học sinh cấp 2 nữ quá nhỏ hay ít ngăn để đựng đồ.

- Dựa vào vóc dáng để lựa chọn balo: Khi mua balo đi học cấp 2, bạn cần cân nhắc lựa chọn dòng sản phẩm có kích thước hay kiểu dáng phù hợp với chiều cao hay cơ thể. Mục đích của tiêu chí này là để tránh các bệnh lý liên quan đến cột sống trong trường hợp bạn thường xuyên đeo balo quá lớn đi học. Ngoài ra, một chiếc balo học sinh nữ cấp 2 vừa vặn cũng có thể giúp các bạ tạo điểm nhấn dễ thương, nổi bật cho bộ trang phục thường nhật.

- Chọn chất liệu có độ bền cao: Để lựa chọn mẫu balo cấp 2 nữ phù hợp, các bạn học sinh nên chú ý tới chất liệu của sản phẩm. Đây không chỉ là yếu tố quan trọng quyết định độ bền của chiếc balo mà đối với học sinh, việc sở hữu món phụ kiện có thể sử dụng lâu dài là đặc biệt cần thiết. Tiêu chí này sẽ giúp mọi người không phải lo lắng quá nhiều về chất lượng trong quá trình sử dụng, đồng thời tiết kiệm thời gian và giảm chi phí khi phải mua đi mua lại nhiều lần.

Xem thêm: Top 10 mẫu balo local brand đi học mẫu mã đẹp và ứng dụng cao

Điểm danh các mẫu balo đi học nữ cấp 2 cao cấp, bền đẹp 2

Balo đi học nữ cấp 2 nên được lựa chọn theo kích thước, độ bền và nhu cầu sử dụng

2.1 Balo Herschel Classic Standard

Herschel Classic Standard là chiếc balo đi học nữ cấp 2 có thiết kế đơn giản nhưng vẫn không kém phần trẻ trung, năng động. Đến từ thương hiệu Herschel nổi tiếng của Canada, dòng balo có nhiều màu sắc khác nhau để bạn gái thoải mái lựa chọn theo sở thích. Phom dáng nhỏ gọn với kích thước 42 x 30.5 x 14cm mang đến sở hữu vẻ ngoài cá tính, phù hợp để tạo điểm nhấn thời trang nổi bật.

Balo Herschel Classic Standard được sản xuất từ 100% Polyester, do đó sở hữu nhiều đặc điểm tối ưu của chất liệu này như độ bền cao, khả năng chống thấm nước tối ưu… Chiếc balo đi học nữ cấp 2 màu đen này có nhiều ngăn đựng được bố trí linh hoạt cả trong lẫn ngoài nên các bạn có thể thoải mái đựng sách vở và các món đồ cần thiết.

Khi mua mẫu balo đi học nữ cấp 2 cá tính này tại MIA.vn, bạn có thể yên tâm về chất lượng với những chính sách bảo hành và đổi trả hấp dẫn. Có thể nói, đây là sự lựa chọn lý tưởng dành cho các bạn học sinh đang tìm kiếm một chiếc balo bền đẹp, cao cấp.

Điểm danh các mẫu balo đi học nữ cấp 2 cao cấp, bền đẹp 3

Herschel Classic Standard là chiếc balo đi học nữ cấp 2 màu đen siêu cá tính

2.2 Balo Adidas Power

Giữa đa dạng mẫu mã, thiết kế có mặt trên thị trường, balo Adidas Power gây ấn tượng bởi kiểu dáng nhỏ gọn, phù hợp với các bạn gái năng động. Không chỉ dùng như một món phụ kiện để đựng đồ chơi thể thao, các bạn nữ còn tận dụng chiếc balo này để đựng sách vở mang đi học thêm. Thiết kế mang sắc hồng tươi tắn với những đường viền màu xanh và logo Adidas in trên bề mặt mang đến item vẻ đẹp cực kì trẻ trung, nổi bật.

Dòng balo Adidas Power được làm bằng chất liệu có thể tái chế, do đó vừa sở hữu chất lượng cao lại đặc biệt thân thiện với môi trường. Món phụ kiện có lớp lót dày dặn bên trong nên bảo quản tốt đồ dùng cần thiết. Quai đeo vai làm bằng vải lưới thoáng khí cùng đai kéo chặt 2 bên giúp chiếc balo không bị xộc xệch trong quá trình di chuyển.

Điểm danh các mẫu balo đi học nữ cấp 2 cao cấp, bền đẹp 4

Balo Adidas Power sở hữu thiết kế trẻ trung, năng động

2.3 Balo Herschel City Mid Volume

Nhắc đến balo nữ đẹp đi học cấp 2, cấp 3, thậm chí sử dụng tốt cho các bạn sinh viên, sao có thể bỏ qua dòng sản phẩm đến từ thương hiệu Herschel có tiếng. Với kích thước 35.6 x 32.4 x 12.7cm lý tưởng và nhiều ngăn tiện dụng, chiếc balo Herschel City Mid Volum có thể đựng vừa sách vở, laptop… cùng nhiều đồ dùng cần thiết để mang đi làm đi học.

Mẫu balo học sinh cấp 2 nữ đẹp được cấu tạo 100% từ chất liệu Polyester nên sở hữu khả năng chống thấm nước tối ưu, bảo quản tốt đồ đạc trong quá trình sử dụng. Thiết kế dây đai bằng da bền chắc với các nấc tự điều chỉnh giúp cố định và khóa chặt balo cũng được đánh giá rất cao về độ thẩm mỹ cũng như tính ứng dụng.

Điểm danh các mẫu balo đi học nữ cấp 2 cao cấp, bền đẹp 5

Balo Herschel City Mid Volume có màu sắc nhẹ nhàng, thanh lịch

2.4 Balo British Birds Small

British Birds Small là chiếc balo nữ đi học cấp 2 dành cho bạn theo đuổi phong cách nhẹ nhàng, nữ tính. Trái với Herschel Classic Standard là chiếc balo đi học nữ cấp 2 màu đen cá tính, item có màu kem thanh lịch, bên trên phủ họa tiết mang sắc hồng tươi tắn và dễ thương. Phom dáng nhỏ gọn, tiện dụng của mẫu balo này cũng cực kì phù hợp cho vóc dáng của các bạn gái, giúp tạo điểm nhấn dễ thương nhưng không kém phần cuốn hút.

Giữa các dòng sản phẩm cao cấp trên thị trường, British Birds Small là chiếc balo đi học nữ cấp 2 giá rẻ nhất. Với chất liệu Cotton phủ PVC chống thấm nước và nhiều tiện ích nổi bật khác như quai đeo 2 lớp dày dặn, chắc chắn, 4 ngăn đựng được bố trí linh hoạt cả trong lẫn ngoài… có thể nói món phụ kiện này thực sự chất lượng so với tầm giá trên thị trường.

Điểm danh các mẫu balo đi học nữ cấp 2 cao cấp, bền đẹp 6

Balo British Birds Small được trang trí họa tiết bắt mắt

2.5 Balo American Tourister Carter

Thương hiệu American Tourister không chỉ nổi tiếng với những chiếc vali cao cấp mà còn ghi điểm trong lòng người tiêu dùng bởi những mẫu balo bền đẹp, chất lượng. Dòng balo Carter là minh chứng rõ ràng nhất cho sản phẩm đến từ hãng phụ kiện cực kì quen thuộc trên thị trường này.

Hướng đến đối tượng người tiêu dùng là các bạn học sinh, sinh viên, chiếc balo có kích thước 29 x 18 x 42cm có thể đựng vừa sách vở, laptop… cùng nhiều món đồ cần thiết trong cuộc sống. Dung tích 20l của mẫu balo dành cho học nữ cấp 2, cấp 3 này được đánh giá rất cao về tính ứng dụng khi đựng được cả thế giới.

Chất liệu 100% Polyester cũng mang đến dòng balo nữ cao cấp này nhiều ưu điểm vượt trội như có độ bền cao, khả năng chống thấm nước tối ưu… bảo vệ tốt đồ dùng đựng bên trong. Không dừng lại ở đó, balo còn có nhiều ngăn đựng được bố trí linh hoạt cả trong lẫn ngoài. Phần dây đeo vai có thể tùy chỉnh độ dài cùng chiếc túi ẩn ở mặt sau balo cũng được đánh giá là những tính năng hết sức nổi bật của dòng sản phẩm.

Điểm danh các mẫu balo đi học nữ cấp 2 cao cấp, bền đẹp 7

Balo American Tourister Carter được cấu tạo từ chất liệu Polyester chống thấm nước

2.6 Balo OVS

Balo OVS được đánh giá cao bởi thiết kế có nhiều ngăn lớn, nhỏ được bố trí cả trong lẫn ngoài giúp cho việc lấy ra, cất vào trở nên cực kì thuận tiện. Tông màu xanh Olive mát mắt cùng phần dây chữ X màu kem có tác dụng như quai xách mang đến chiếc balo học sinh cấp 2 nữ này vẻ ngoài cực kì trẻ trung, năng động và cá tính.

Bởi vì được làm từ 100% Cotton nên dòng balo có tính đàn hồi cao, đựng được nhiều đồ mà không lo lắng quá nhiều về độ bền của sản phẩm. Item cũng có kích thước và sức chứa tối ưu giúp để vừa sách vở, laptop... hay các món đồ dùng cần thiết trong cuộc sống hàng ngày. Nhìn chung, nếu đang tìm kiếm mẫu balo đi học cho nữ cấp 2, cấp 3 đảm bảo bền đẹp, cao cấp thì đây sẽ là món phụ kiện mà bạn không nên bỏ qua.

Điểm danh các mẫu balo đi học nữ cấp 2 cao cấp, bền đẹp 8

Balo OVS có nhiều ngăn để bạn nữ thoải mái đựng đồ

Vậy là MIA.vn vừa giới thiệu tới mọi người những mẫu balo đi học nữ cấp 2 cao cấp, bền đẹp và rất được ưa chuộng trên thị trường. Nếu muốn đầu tư một chiếc balo đáng tiền để mang đi học, bạn đừng bỏ qua những gợi ý trên đây nhé.

Xem thêm:

Tác giả: Thuỳ Dương

Top 10 bài viết lượt xem nhiều nhất