Top 5 mẫu balo màu xanh dương hàng hiệu bán chạy tại MIA.vn

26.02.2023 | 1,603 lượt xem
Có phải bạn đang muốn tìm cho mình một mẫu balo màu xanh dương thời trang, kiểu dáng tiện dụng với mức giá bình dân? MIA.vn xin giới thiệu đến các bạn một số mẫu balo màu xanh đang được bán rất chạy trên toàn hệ thống qua bài viết sau.

Mở đầu danh sách là mẫu balo màu xanh dương thời trang đến từ thương hiệu bình dân Mikkor. Dòng balo Mikkor The Ives Premier được thiết kế theo phong cách tối giản, hướng đến sự tiện lợi nhằm phù hợp cho mọi đối tượng khách hàng. Sản phẩm được làm từ chất liệu vải Kodura 1000D chống thấm, bề mặt trượt nước tốt và dày dặn nhằm hạn chế trầy xước, sờn rách sau thời gian dài sử dụng. 

Hỗ trợ không gian chứa tiện lợi bao gồm 1 ngăn chính có túi chống sốc chuyên dụng dành cho các dòng laptop dưới 15.6 inch, không gian chứa rộng rãi đựng được nhiều đồ dùng hằng ngày như bút viết, tập sách, ví tiền... Đi kèm còn có nhiều ngăn chứa tiện lợi tại mặt ngoài và 2 bên hông giúp bạn phân chia, sắp xếp đồ dùng được nhanh chóng, tiện lợi hơn. Sử dụng lớp vải lót từ chất liệu Polyester 210D in logo thương hiệu mang lại nét riêng độc đáo vừa tăng khả năng chống sốc, chống nước và bảo vệ đồ dùng bên trong tốt hơn trong mọi điều kiện thời tiết. 

Bởi vì là dòng sản phẩm balo laptop chuyên dụng, nên Mikkor The Ives Premier còn được chú trọng vào thiết kế quai đeo êm ái trợ lực tốt, dễ dàng tăng giảm độ dài cùng mặt lưng đệm foam nổi trên nền lưới airmesh thoáng khí tạo sự thoải mái cho người dùng. Đặc biệt, các dòng sản phẩm của thương hiệu Mikkor đều hỗ trợ thời gian bảo hành lên đến 5 năm, bạn có thể tâm về chất lượng cũng như độ bền khi sử dụng balo cho mọi nhu cầu cuộc sống.

Xem thêm:  Ba lô màu vàng, item nâng tầm phong cách cho chủ sở hữu

Chi tiết sản phẩm:

- Chất liệu: Polyester

- Ngăn đựng laptop: 15.6 inch

- Kích thước: 29 x 16 x 44 cm

- Giá niêm yết: 649.000 VNĐ

Top 5 mẫu balo màu xanh dương hàng hiệu bán chạy tại MIA.vn 2

Balo màu xanh dương Mikkor The Ives Premier thiết kế đơn giản, tiện dụng

Mẫu balo màu xanh biển đến từ thương hiệu Parkland, Canada tạo ấn tượng với thiết kế nhỏ gọn, phối hợp màu sắc thời trang sẽ là lựa chọn hoàn hảo cho những bạn học sinh mỗi khi đến trường. Sản phẩm được sản xuất từ chất liệu Polyester tái chế cho bề mặt dày dặn, khả năng chống thấm tốt và trọng lượng siêu nhẹ. 

Với kích thước vừa phải, balo Parkland Edison đáp ứng tốt nhu cầu chứa đồ dùng cơ bản của bạn gái như sách vở, dụng cụ học tập để đến trường hoặc ví tiền, điện thoại, đồ mỹ phẩm cho những chuyến du lịch dã ngoại cuối tuần. Tích hợp một ngăn túi hộp tại mặt trước và hai ngăn túi bên hông tiện lợi, bạn gái có thể dễ dàng phân chia đồ dùng cần sử dụng thường xuyên. Thiết kế dây kéo ẩn có khả năng chống tràn nước, đồng thời hạn chế tình trạng bị kẻ xấu rạch túi ở nơi đông người. Cùng với đó là phần quai đeo có đệm mút êm ái được gia công chắc chắn, tăng khả năng chịu lực và có nấc điều chỉnh độ dài phù hợp vóc dáng mang lại sự thoải mái tuyệt đối cho người dùng.

Chi tiết sản phẩm:

- Chất liệu: 100% Polyester tái chế

- Ngăn đựng laptop: Không

- Kích thước: 34 x 24 x 11 cm

- Giá niêm yết: 1.099.000 VNĐ

Top 5 mẫu balo màu xanh dương hàng hiệu bán chạy tại MIA.vn 3

Balo màu xanh Parkland Edison sở hữu kích thước gọn nhẹ phù hợp cho các bạn học sinh

Gợi ý tiếp theo là chiếc balo màu xanh dương Little America đến từ thương hiệu Herschel, Canada. Trái ngược với phong cách năng động của balo Parkland, các mẫu thiết kế Herschel là sự kết hợp hoàn hảo giữa chất hoài cổ xen lẫn giữa nét hiện đại để dần biến mình thành xu hướng của thời trang thế giới. Balo Herschel Little America mang trong mình lối thiết kế trẻ trung, phóng khoáng được sản xuất từ chất liệu Polyester cao cấp cho bề mặt dày dặn, bền màu và hạn chế thấm nước cực kỳ tốt. 

Mẫu balo du lịch – dã ngoại Herschel Little America sở hữu không gian chứa vô cùng rộng rãi, thiết kế đa ngăn tiện dụng bao gồm 1 ngăn dành cho các dòng máy tính kích thước lên đến 13 inch có đệm lót bằng lông cừu êm ái, ngăn túi hộp nhỏ gọn dùng để lưu trữ phụ kiện ở phía trước giúp bạn dễ dàng phân chia, sắp xếp đồ dùng. Miệng túi được làm theo dạng dây rút tiện lợi, dễ dàng mở rộng hoặc thu hẹp tùy theo lượng đồ dùng bên trong. Cùng với đó là lớp vải lót sọc đỏ trắng từ chất liệu PE mềm mại giúp bảo vệ đồ dùng bên trong tốt hơn, hạn chế va đập và chống thấm vượt trội. Thiết kế dây gài từ tính đóng bằng kẹp ghim kim loại hỗ trợ thao tác đóng mở balo được nhanh chóng hơn. Ngoài ra, mẫu balo màu xanh dương Herschel này còn được thiết kế với đệm lưng lưới air mesh thoáng khí, quai đeo đệm mút trợ lực tốt có khóa điều chỉnh độ dài để phù hợp vóc dáng người dùng và hạn chế gù lưng khi mang lượng hành lý quá nặng.  

Chi tiết sản phẩm:

- Chất liệu: 100% Polyester 

- Ngăn đựng laptop: 13'' 

- Kích thước: 41.2 x 27.9 x 13.3 cm

- Giá niêm yết: 3.399.000 VNĐ

Top 5 mẫu balo màu xanh dương hàng hiệu bán chạy tại MIA.vn 4

Balo màu xanh dương Herschel Little America Mid-Volume 

Bên cạnh balo laptop, các mẫu balo màu xanh da trời đeo chéo cũng được đông đảo khách hàng ưa chuộng tại MIA.vn. Một trong số đó là mẫu balo một quai Mikkor The Arnold Delux làm từ chất liệu 1000D Kodura supertext được đánh giá cao về chất lượng, độ bền cao, tính chống nước, chống rạch và hạn chế phai màu sau thời gian sử dụng. Với thiết kế trẻ trung hiện đại, mẫu balo màu xanh dương Mikkor có thể đồng hành cùng bạn trong mọi hoạt động đời sống từ đi học, đi làm cho đến những buổi đi chơi, dạo phố cùng bạn bè.  

Sản phẩm sở hữu không gian chứa rộng rãi bao gồm 1 ngăn chính lớn tích hợp ngăn đựng chuyên dụng cho các dòng laptop dưới 14 inch, 2 ngăn nhỏ đựng phụ kiện, 1 ngăn bên hông và 1 ngăn lớn mặt lưng đựng vừa máy tính bảng khoảng 7 – 8 inch. Bên cạnh đó, phần nắp túi được thiết kế theo dạng khoá hộp 38mm có dây kéo khoá chính giúp bảo vệ đồ dùng bên trong luôn an toàn khi sử dụng.

Với thiết kế một quai năng động, Mikkor The Arnold Delux được hỗ trợ thêm dây đai nịt ngực giúp cân bằng và cố định balo khi đeo. Thân sau sử dụng lưới airmesh thoáng khí và dây đeo đệm mút êm ái có khóa hộp đóng mở tiện lợi, dễ dàng điều chỉnh độ dài mang lại cho bạn sự thoải mái, êm ái khi mang trên lưng. 

Chi tiết sản phẩm:

- Chất liệu: 1000D Kodura supertext

- Ngăn đựng laptop: 14"

- Kích thước: 43 x 17 x 34 cm

- Giá niêm yết: 590.000 VNĐ

Top 5 mẫu balo màu xanh dương hàng hiệu bán chạy tại MIA.vn 5

Balo màu xanh dương Mikkor The Arnold Delux M Navy 

Gợi ý cuối cùng trong danh sách hôm nay là mẫu balo xanh biển đến từ thương hiệu AGVA, Singapore. Dòng balo AGVA Milano được thiết kế theo phong cách trẻ trung, năng động hướng đến sự đơn giản, tiện lợi nhằm phù hợp cho mọi đối tượng sử dụng. Nổi bật với chất liệu polyester cao cấp, balo AGVA Milano được đánh giá cao về độ bền bỉ, chịu được trọng lượng đồ đạc lớn và khả năng chống thấm cực tốt. Không gian chứa tiện lợi với ngăn chính rộng rãi có túi chống sốc chuyên dụng cho laptop lên đến 15.6 inch, kết hợp mặt vải lót từ chất liệu PE mềm mại, thoáng khí tăng khả năng chống nước và chống sốc của sản phẩm. Bạn cũng sẽ dễ dàng sử dụng chiếc balo AGVA Milano cho nhiều mục đích khác nhau từ đi học, đi làm cho đến các chuyến du lịch trong ngày. 

Bên cạnh đó, sản phẩm còn hỗ trợ thêm nhiều ngăn phụ ở mặt ngoài và 2 bên hông giúp người dùng linh hoạt trong việc sắp xếp đồ đạc. Thiết kế dây kéo ẩn hạn chế tình trạng thấm nước khi sử dụng trong điều kiện thời tiết xấu. Quai xách bản to được làm từ chất liệu vải PE lót đệm mút êm ái, chắc chắn giúp cân bằng trọng lượng lên cơ thể mang lại cảm giác thoải mái, tránh bị đau vai khi mang thời gian dài. 

Chi tiết sản phẩm:

- Chất liệu: Polyester

- Ngăn đựng laptop: 15.6"

- Kích thước: 30 x 12 x 44 cm

- Giá niêm yết: 880.000 VNĐ

Top 5 mẫu balo màu xanh dương hàng hiệu bán chạy tại MIA.vn 6

Balo màu xanh dương AGVA Milano 15.6"

Trên đây là 5 mẫu balo màu xanh dương đang được bán rất chạy tại hệ thống siêu thị MIA.vn. Mong rằng bài viết trên sẽ giúp bạn có thêm nhiều gợi ý mới mẻ trong việc tìm kiếm, lựa chọn mẫu balo phù hợp với sở thích và nhu cầu sử dụng của bản thân. Bên cạnh đó, đừng quên truy cập vào website MIA.vn để khám phá thêm nhiều mẫu balo màu xanh thời trang cùng nhiều chương trình ưu đãi hấp dẫn. 

Xem thêm:

Tác giả: Như Nguyễn

Top 10 bài viết lượt xem nhiều nhất

home-icon-left.png
home-icon-right.png