banner flas-sale-topbar

Điểm danh các mẫu balo khủng long được ưa chuộng hiện nay

07.03.2023 | 1,941 lượt xem
Các mẫu balo khủng long với nhiều kiểu dáng mới lạ, thú vị luôn là item được nhiều bạn trẻ săn đón trong thời gian gần đây. Cùng MIA.vn điểm qua vài mẫu balo hình khủng long dành cho người lớn và trẻ em qua bài viết sau.

Mẫu balo học sinh chống gù lưng thông minh được thương hiệu Doni Dino lấy cảm hứng từ thế giới khủng long phong phú với gam màu đen – xám độc đáo, kích thước 28 x 14 x 38 cm thích hợp cho các bé trai độ tuổi từ lớp 1 đến lớp 6 sử dụng. Sản phẩm được thiết kế trên nền chất liệu polyester tráng PU cao cấp cho khả năng kháng nước vượt trội, không gian chứa rộng rãi tích hợp nhiều ngăn phụ cùng quai đeo công thái học dễ dàng tùy chỉnh phù hợp dáng người giúp bé sử dụng thoải mái và hạn chế tật gù lưng ở trẻ nhỏ. 

Xem thêm: Top mẫu balo chim cánh cụt nổi bật trên thị trường hiện nay

Điểm danh các mẫu balo khủng long được ưa chuộng hiện nay 2

Balo khủng long cho bé Doni Dino 

Khác với phom vuông vắn thường thấy, chiếc balo hình khủng long độc đáo lấy cảm hứng từ những bộ phim hoạt hình lại được đông đảo bạn trẻ vô cùng thích thú. Mẫu balo khủng long được làm từ chất liệu vải dù cùng mặt lưới thoáng khí mang đến trọng lượng nhẹ, dễ dàng vệ sinh bằng máy giặt và rất nhanh khô. Bên cạnh đó, sản phẩm vẫn đáp ứng tốt về nhu cầu không gian chứa hành lý cho các chuyến du lịch trong ngày hoặc dành cho các biker bảo quản mũ bảo hiểm vô cùng tiện lợi. 

Điểm danh các mẫu balo khủng long được ưa chuộng hiện nay 3

Balo khủng long mặt lưới dành cho biker

Mẫu balo khủng long từ thương hiệu Clever Hippo được các bạn nhỏ yêu thích bởi thiết kế khá độc đáo với điểm nhấn là phần nón hoodie và phần đuôi khủng long đáng yêu may túi trước. Sản phẩm được sản xuất từ chất liệu vải dù trượt nước tốt, bề mặt họa tiết khủng long đầy màu sắc tạo sự thích thú và niềm vui cho trẻ khi sử dụng balo. Đồng thời chiếc balo hình khủng long đáng yêu này còn cung cấp không gian chứa khá rộng rãi với nhiều ngăn phụ tiện lợi cho phép đựng vừa lượng sách vở, bút viết hoặc đồ chơi bé yêu thích. Tích hợp thiết kế quai đeo công thái học cùng mặt lưng đệm lưới thoáng khí, ba mẹ có thể yên tâm bé yêu luôn cảm thấy nhẹ nhàng thoải mái khi mang chiếc balo đến trường hằng ngày. 

Điểm danh các mẫu balo khủng long được ưa chuộng hiện nay 4

Balo khủng long cho bé kèm mũ Hoodie Clever Hippo

Mẫu balo khủng được H&M sở hữu kích thước khá nhỏ gọn được thiết kế trên nền chất liệu polyester chống thấm cùng họa tiết khủng long đáng yêu, đầy màu sắc mang đến sự thích thú cho bé mỗi khi sử dụng. Sản phẩm cung cấp 1 ngăn phụ mặt ngoài và 1 ngăn chính rộng rãi cho phép đựng 1 - 2 bộ đồ, sữa nước và một ít đồ chơi, bánh kẹo yêu thích của trẻ. Với chiều dài chỉ khoảng 20 – 30 cm, mẫu balo đặc biệt thích hợp cho các bé độ tuổi mầm non, mẫu giáo sử dụng đi học hằng ngày.  

Điểm danh các mẫu balo khủng long được ưa chuộng hiện nay 5

Balo hình khủng long H&M 

Dòng balo khủng long O Lang tạo ấn tượng với thiết kế nắp ngang mới lạ hỗ trợ các bé dễ dàng sắp xếp và tìm kiếm đồ dùng bên trong. Sản phẩm được làm từ chất liệu mút xốp êm ái mang đến khả năng chống thấm, chống bám bụi và trọng lượng siêu nhẹ. Đồng thời, dòng balo được thiết kế với hai quai đeo đệm mút êm ái, trợ lực tốt giúp giảm thiểu đáng kể trọng lượng tập sách mang trên vai trẻ mỗi ngày đến trường. Đi kèm là những chi tiết thiết kế mang tính tiện dụng cao như dây kéo trơn mượt hạn chế mài mòn, khóa ngực chống trượt bảo vệ cột sống và 1 dây đeo tránh thất lạc giúp ba mẹ yên tâm sự an toàn của trẻ mỗi khi đến nơi đông người. Đặc biệt với nhiều gam màu nổi bật dành cho bé trai lẫn bé gái, mẫu balo hình khủng long nắp ngang O Lang chắc chắn sẽ là món quà ý nghĩa mà ba mẹ dành tặng cho các nhóc tì nhà mình.

Điểm danh các mẫu balo khủng long được ưa chuộng hiện nay 6

Balo khủng long nắp ngang O Lang dành cho bé

Dòng balo khủng long cho bé lứa tuổi mầm non thường được thiết kế khá nhỏ gọn, trọng lượng nhẹ và nhiều màu sắc, họa tiết vô cùng nổi bật. Sản phẩm sử dụng chất liệu vải dù cao cấp mang đến khả năng chống thấm, chống bám bụi và hạn chế mài mòn cực tốt. Cung cấp không gian chứa rộng rãi với 1 ngăn chính, 1 ngăn phụ cho bé tha hồ đựng đồ đi học và đi chơi, ngoài ra còn được tặng kèm 1 hộp bút cùng màu balo giúp tạo hứng thú và động lực cho bé mỗi ngày đến lớp. 

Điểm danh các mẫu balo khủng long được ưa chuộng hiện nay 7

Balo khủng long Dinosaur cho bé mầm non

Mẫu balo khủng long quà tặng từ thương hiệu sữa Pediasure được làm từ chất liệu vải bông nhung, vải dù 210 và gòn công nghiệp siêu nhẹ được chứng nhận về độ an toàn, không gây kích ứng cho làn da non nớt của trẻ. Sản phẩm được thiết kế theo dạng thú nhồi bông với 2 quai đeo dễ dàng điều chỉnh độ dài và khóa kéo mặt lưng cho sức chứa từ 1 đến 2 bộ quần áo dành cho bé mẫu giáo. Bên cạnh chức năng chứa đồ dùng, sản phẩm còn có thể sử dụng làm thú bông để bé ôm ngủ hằng ngày.  

Điểm danh các mẫu balo khủng long được ưa chuộng hiện nay 8

Balo khủng long Pediasure 

Dòng balo khủng long cho bé được thương hiệu Zara thiết kế trên nền chất liệu cotton dày dặn, mềm mại với kích thước 29 x 23 x 11 cm dành riêng cho các bé độ tuổi mẫu giáo và mầm non. Với kiểu dáng nhỏ gọn cùng nhiều ngăn chứa tiện lợi, chiếc balo sẽ là trợ thủ đắc lực giúp các bé hình thành thói quen tự mình sắp xếp và quản lý đồ dùng cá nhân. Đặc biệt nhờ thiết kế ấn tượng và màu sắc nổi bật, các bé sẽ dễ dàng nhận thấy và phân biệt balo của mình với những bạn bè khác.  

Điểm danh các mẫu balo khủng long được ưa chuộng hiện nay 9

Balo khủng long Zara

Các mẫu balo khủng long ngộ nghĩnh, đáng yêu sẽ trở thành người bạn đồng hành lý tưởng cho bé mỗi ngày đến lớp. Bên cạnh các gợi ý trên, ba mẹ đừng quên truy cập vào website MIA.vn để tham khảo thêm nhiều mẫu bao học sinh hàng hiệu, tích hợp tính năng hiện đại mang đến đến sự thoải mái và bảo vệ cột sống non nớt của trẻ.

Xem thêm:

Balo Verchini, thương hiệu bình dân dành cho phái đẹp
Balo xe đạp, người bạn đồng hành đáng tin cậy trên mọi nẻo đường
Balo Yonex, sản phẩm dành cho những người chơi cầu lông đích thực

Tác giả: Như Nguyễn

Top 10 bài viết lượt xem nhiều nhất