Điểm danh những mẫu balo Reeyee được yêu thích nhất hiện nay

16.03.2023 | 2,649 lượt xem
Các mẫu balo Reeyee đến từ Singapore được xem là lựa chọn hoàn hảo dành cho những ai yêu thích thiết kế đáp ứng được yêu cầu về thẩm mỹ lẫn tính năng.

Reeyee là thương hiệu chuyên sản xuất balo, túi bao tử được thành lập vào năm 2014 tại Singapore. Lấy cảm hứng từ phong cách phóng khoáng, hiện đại đậm chất châu Âu, thế nên, các thiết kế của Reeyee được xem là lựa chọn hoàn hảo dành cho các tín đồ thời trang sành điệu. 

Với sự đa dạng cả về kiểu dáng lẫn chất liệu, các dòng balo Reeyee cũng như túi bao tử đã nhanh chóng chiếm trọn cảm tình người dùng. Các mẫu balo Reeyee lẫn túi bao tử phù hợp sử dụng trong nhiều mục đích, từ đi học, đi làm cho đến du lịch, đi phượt đều được. 

Chú trọng vào việc tối ưu hóa trải nghiệm người dùng, Reeyee đã liên tục nghiên cứu, phát triển và cải tiến thiết kế nhằm đảm bảo sản phẩm có thể đáp ứng yêu cầu và nhu cầu khách hàng.

Bên cạnh đó, vì được làm từ chất liệu cao cấp, thế nên, dù là balo Reeyee hoặc túi bao tử đều có độ bền cao, đồng thời có khả năng chống thấm nước, hạn chế bám bụi hoàn hảo. Vì vậy, người dùng có thể an tâm về vật dụng bên trong cả khi sử dụng balo, túi bao tử Reeyee trong những ngày thời tiết xấu.

Xem thêm: Balo Ecko, thương hiệu bình dân với các sản phẩm siêu chất lượng

Điểm danh những mẫu balo Reeyee được yêu thích nhất hiện nay 2

Reeyee là thương hiệu balo đáp ứng đẩy đủ về tính thẩm mỹ lẫn tính năng sử dụng

Chẳng phải ngẫu nhiên mà balo Reeyee lại nhận được sự yêu mến của đông đảo khách hàng giữa thị trường vẫn còn đó hàng loạt tên tuổi nổi bật, ví dụ như balo Herschel. Các ưu điểm giúp balo Reeyee trở thành cái tên thu hút người dùng có thể kể đến như:

- Thiết kế thông minh, có tính ứng dụng cao: Toàn bộ những dòng balo Reeyee đều có thiết kế đa ngăn tiện lợi nhằm tối ưu hóa sức chứa, giúp người dùng có thể đem theo đầy đủ vật dụng mỗi khi ra ngoài. Vì vậy, balo Reeyee phù hợp sử dụng cả khi đi làm, đi học hoặc du lịch ngắn ngày

- Có độ bền cao: Vì được làm từ các chất liệu vải cao cấp, thế nên, người dùng có thể an tâm về độ bền của các dòng balo Reeyee. Ngoài ra, các mẫu balo Reeyee còn có khả năng chống thấm nước, chịu được va đập, hạn chế mài mòn nên có thể sử dụng liên tục trong thời gian dài

- Đáp ứng yêu cầu về tính thẩm mỹ: Nhằm đem đến trải nghiệm mua sắm mới mẻ cho người dùng, Reeyee đã liên tục ra mắt hàng loạt các mẫu balo, túi bao tử có thiết kế phù hợp với thị hiếu thời trang, giúp khách hàng có thêm nhiều lựa chọn

- Giá thành cạnh tranh: Tuy có độ bền cao cùng mẫu mã đa dạng, thế nhưng, giá thành của mỗi chiếc balo Reeyee lại tương đối rẻ, phù hợp với khả năng chi tiêu của đại bộ phận khách hàng

Điểm danh những mẫu balo Reeyee được yêu thích nhất hiện nay 3

Nhờ sở hữu nhiều tính năng vượt trội mà balo Reeyee được giới mộ điệu tin tưởng lựa chọn 

3.1 Balo Reeyee RY102

Reeyee RY102 là mẫu balo Reeyee có thiết kế thời thượng cùng tính ứng dụng cao, thu hút người dùng ngày từ ngày đầu ra mắt. Với chiếc balo Reeyee này, người dùng có thể sử dụng trong nhiều chuyến đi, như đi học, đi làm hoặc du lịch đều được.

Có kích thước nhỏ gọn, thế nhưng chiếc balo Reeyee này vẫn được thiết kế đa ngăn tiện lợi, giúp người dùng dễ dàng đem theo đầy đủ vật dụng, tư trang cá nhân mỗi khi ra ngoài. Bên cạnh đó, chiếc balo Reeyee này còn được lót một lớp đệm chống sốc êm ái, đem lại sự an tâm khi đem theo laptop bên mình.

Vì được làm từ vải Polyester cao cấp, thế nên, chiếc balo Reeyee RY102 có khả năng chống thấm nước, hạn chế bám bụi tuyệt đối. Đồng thời, trong suốt thời gian sử dụng, người dùng có thể an tâm về việc vẻ ngoài balo không bị xù lông, bạc màu, đáp ứng yêu cầu về mặt thẩm mỹ. Dây kéo có khả năng tùy chỉnh độ dài giúp người dùng dễ dàng thao tác.

*Thông số sản phẩm

- Thương hiệu: Reeyee

- Chất liệu: 100% vải Polyester cao cấp

- Kích thước: 30 x 15 x 46 cm

- Ngăn đựng laptop: 17 inch

Điểm danh những mẫu balo Reeyee được yêu thích nhất hiện nay 4

Nhờ thiết kế thời thượng và có tính ứng dụng cao mà Reeyee RY102 trở thành một trong những mẫu balo bán chạy nhất của hãng 

3.2 Balo Reeyee RY107

Trong số các dòng balo laptop Reeyee từng ra mắt, mẫu balo Reeyee RY107 là cái tên gây ấn tượng mạnh mẽ hơn cả. Được làm từ 100% vải Polyester cao cấp, mẫu balo Reeyee này có khả năng chống bám bụi, hạn chế thấm nước cũng như chịu được va đập mạnh, không xù lông, bạc màu nếu sử dụng liên tục trong thời gian dài.

Với mẫu balo Reeyee này, thương hiệu tiếp tục ứng dụng lối thiết kế đa ngăn thông minh, giúp người dùng dễ dàng đem theo đầy đủ vật dụng, đồng thời sắp xếp gọn gàng, có thể lấy ra nhanh chóng mỗi khi cần thiết. Bên trong balo Reeyee RY107 còn được tích hợp một ngăn rộng rãi có lót đệm chống sốc, phù hợp để đựng cả các dòng laptop 17 inch cỡ lớn mỗi khi ra ngoài.

Các chi tiết phụ như quai cầm, dây đeo cùng khóa kéo cũng được Reeyee chú trọng khi thiết kế chiếc balo Reeyee RY107. Quai đeo được làm từ vải cao cấp, lại được lót đệm vai cùng khả năng tùy chỉnh độ dài, giúp người dùng dễ dàng thao tác, đồng thời không gây mỏi cả khi đeo liên tục hoặc đựng đồ nặng. Phần đệm lưng có lót lưới thoát khí giúp hạn chế tình trạng hầm hơi nếu đeo trong thời gian dài.

*Thông số sản phẩm

- Thương hiệu: Reeyee

- Chất liệu: 100% vải Polyester cao cấp

- Kích thước: 32 x 17 x 50 cm

- Ngăn đựng laptop: 17 inch

Điểm danh những mẫu balo Reeyee được yêu thích nhất hiện nay 5

Reeyee RY107 gây được ấn tượng mạnh mẽ nhờ thiết kế đa năng và bền bỉ theo thời gian sử dụng 

3.3 Balo Reeyee RY109

Reeyee RY109 toát lên vẻ đẹp hiện đại, thanh lịch với phom dáng cứng cáp, khả năng chống thấm nước, hạn chế bám bụi, không xù lông, bạc màu vì được làm từ 100% chất liệu vải Polyester cao cấp. Bên cạnh đó, với mẫu balo Reeyee này, thương hiệu còn ứng dụng lối thiết kế ngăn giấu quai đeo ẩn, giúp người dùng dễ dàng thao tác.

Xứng danh là dòng balo Reeyee cao cấp, sản phẩm có thiết kế đa ngăn rộng rãi, giúp tối ưu hóa sức chứa cho người dùng. Ngoài ra, với các ngăn được bố trí khoa học, người dùng có thể sắp xếp vật dụng gọn gàng, đồng thời lấy ra nhanh chóng mỗi khi cần thiết. 

Quai đeo của chiếc balo Reeyee RY109 được thiết kế có khả năng tùy chỉnh độ dài, giúp người dùng có thể cân chỉnh phù hợp với chiều cao. Quai cầm được tích hợp phía trên giúp người dùng dễ dàng thao tác.

*Thông số sản phẩm

- Thương hiệu: Reeyee

- Chất liệu: 100% vải Polyester cao cấp

- Kích thước: 31 x 21 x 47 cm

- Ngăn đựng laptop: 15.6 inch

Điểm danh những mẫu balo Reeyee được yêu thích nhất hiện nay 6

Balo Reeyee RY109 sở hữu phom dáng cao cấp và chứa được cả laptop 15.6 inch

3.4 Balo Reeyee RY101

Reeyee RY101 là mẫu balo laptop nhận được sự yêu mến của đông đảo khách hàng ngay từ ngày đầu ra mắt. Chiếc balo Reeyee này toát lên vẻ đẹp thanh lịch, hiện đại, phù hợp dành cho những ai theo đuổi phong cách thượng lưu, sang trọng.

Được làm từ chất liệu vải Polyester cao cấp, kết hợp cùng quy trình sản xuất nghiêm ngặt, thế nên, chất lượng của chiếc balo Reeyee RY101 là điều người dùng có thể an tâm. Bên cạnh những chi tiết thường thấy trên balo như ngăn chứa tiện lợi, quai đeo tùy chỉnh độ dài, chiếc balo Reeyee RY101 còn được tích hợp cổng sạc USB, đẩy lùi nỗi lo thiết bị hết pin đột xuất mỗi khi ra ngoài.

*Thông số sản phẩm

- Thương hiệu: Reeyee

- Chất liệu: vải PVC và Polyester cao cấp

- Kích thước: 30 x 16 x 42 cm

- Ngăn đựng laptop: 15.6 inch

Điểm danh những mẫu balo Reeyee được yêu thích nhất hiện nay 7

Balo Reeyee RY101 là lựa chọn hoàn hảo cho những ai theo đuổi phong cách thời thượng, sang trọng 

3.5 Balo Reeyee RY102

Với vẻ đẹp thanh lịch, hiện đại cùng bảng màu thời thượng, mẫu balo Reeyee RY102 có thể “chiều lòng” cả những vị khách hàng khó tính nhất. 

Vì được làm từ chất liệu vải Polyester cao cấp, balo Reeyee RY102 có khả năng chống thấm nước hoàn hảo, đồng thời không xù lông, bạc màu nếu sử dụng liên tục trong thời gian dài. Với thiết kế đa ngăn tiện lợi, người dùng có thể dễ dàng mang theo đầy đủ vật dụng cũng như laptop 17 inch, ipad và tablet bên mình mỗi khi ra ngoài.

*Thông số sản phẩm

- Thương hiệu: Reeyee

- Chất liệu: 100% vải Polyester cao cấp

- Kích thước: 30 x 15 x 46 cm

- Ngăn đựng laptop: 17 inch

Điểm danh những mẫu balo Reeyee được yêu thích nhất hiện nay 8

Bảng phối màu của Reeyee RY102 là một trong những yếu tố khiến dòng balo này nhận được sự yêu thích đông đảo

Với thiết kế thanh lịch, có tính ứng dụng cao, balo Reeyee hứa hẹn là người bạn đồng hành hoàn hảo cùng mọi người trong những chuyến đi. Với hàng loạt ưu điểm nổi trội, MIA.vn tin chắc rằng balo Reeyee sẽ là lựa chọn lý tưởng dành cho mọi người nếu có nhu cầu sở hữu một phụ kiện thời trang, bền bỉ theo thời gian sử dụng.

Xem thêm:

Các mẫu balo Mỹ nổi bật với họa tiết rằn ri độc đáo
Các mẫu balo trắng đen dành cho tín đồ theo đuổi phong cách tối giản
Các mẫu balo unisex cả nam lẫn nữ đều có thể sử dụng trong những chuyến đi

Tác giả: Nghi Trương

Top 10 bài viết lượt xem nhiều nhất

home-icon-left.png
home-icon-right.png