banner flas-sale-topbar

Điểm tên những dòng balo đơn giản đang được săn đón hiện nay

27.12.2022 | 930 lượt xem
Bạn là người yêu thích sự giản đơn, không quá cầu kỳ và đang tìm cho mình một chiếc balo cũng đơn giản nhất có thể. Bạn chỉ đang tìm một chiếc balo đơn giản nhưng vẫn phải đáp ứng được chất liệu tốt, bảo vệ được vật dụng bên trong mà giá cả lại phải chăng. Đừng lo, việc gì khó có MIA.vn đây. Cùng MIA.vn điểm qua tên những dòng balo đơn giản nhất và bán chạy nhất hiện nay qua bài viết dưới đây nào.

Thương hiệu: Reeyee

Kích thước: 45 x 31 x 16cm

Trọng lượng: 1.1kg

Giá niêm yết: 990.000 VNĐ

Nhắc đến sự giản đơn thì không thể nào bảo qua cái tên Balo Reeyee RY106BS - một sản phẩm balo đi học đơn giản đến từ thương hiệu Reeyee. Balo Reeyee RY106BS được xem là một trong những dòng balo laptop hiện đại, thanh lịch nhất của Reeyee, một thương hiệu dẫn đầu về các dòng balo nam khẳng định hình ảnh mạnh mẽ và khí chất của người đàn ông. Được thiết kế theo phong cách châu Âu cùng quy trình kiểm định chất lượng nghiêm ngặt thì Balo Reeyee RY106BS là balo cao cấp có tích hợp cổng sạc USB hiện đại và thuận lợi cho người dùng. 

Điểm tên những dòng balo đơn giản đang được săn đón hiện nay 2

 Balo Reeyee RY106BS là chiếc balo đơn giản mang phong cách hiện đại

Balo Reeyee RY106BS được làm từ chất liệu Oxford kết hợp cùng Polyester với khả năng chống nước cực kỳ tốt cùng tính năng chống xù, chống nứt rách cũng như chống nước tối ưu. Với ưu điểm được tích hợp cổng sạc USB nên dù bạn có đang di chuyển hay làm gì vẫn có thể sử dụng điện thoại và sạc ngay khi hết pin. Điều đó đã giúp cho nhiều bạn đánh tan được những nỗi âu lo khi điện thoại hết pin. Bên cạnh đó, chiếc balo này được chia làm nhiều ngăn tiện lợi để bạn có thể cất đồ một cách khoa học và rộng rãi thoải mái như laptop, sạc dự phòng, quần áo 2 - 3 ngày…. Hơn nữa, ngăn phụ phía trước còn giúp bạn để được những vật dụng cần thao tác nhanh như điện thoại, ví tiền, chìa khóa… Không những vậy, phần lưng của Balo Reeyee RY106BS được thiết kế 1 lớp lưới đệm thoáng khí giúp chống sốc tốt cùng tính đàn hồi cao. Ngoài ra, phần quai đeo chữ S phân tán đều trọng tải giúp giảm cho 2 vai, phần lưng đệm phẳng nhằm giảm tải cho cột sống và thắt lưng.

Thương hiệu: Herschel

Kích thước: 45.7 x 31 x 14cm

Giá niêm yết: 2.299.000 VNĐ

Một chiếc balo đơn giản pha lẫn giữa chất hoài cổ đan xen nét sành điệu của hãng thời trang cao cấp thì không thể nào bỏ qua thương hiệu Herschel. Với thông điệp “Less is more” - lược giản tất cả những chi tiết không cần thiết thì Balo Herschel Settlement pha trộn một chút cá tính trên nền minimal khiến chiếc balo không chỉ hiện đại mà còn vô cùng tinh tế đã khiến cho chiếc balo này trở thành một trong những sản phẩm bán chạy nhất hiện nay. 

Điểm tên những dòng balo đơn giản đang được săn đón hiện nay 3

Dòng balo đơn giản Herschel Settlement sở hữu nhiều màu sắc đa dạng  

Balo Herschel Settlement được làm từ chất liệu 100% Polyester với khả năng chống thấm, chống nước cực kỳ tốt và có thể bảo vệ tốt những vật dụng nằm bên trong balo. Chiếc balo này tương thích với những dòng Macbook hay Laptop có kích thước lên đến 15 inch. Bên cạnh đó, bên trong balo được trang bị ngăn chống sốc giúp bảo vệ tối ưu cho laptop. Ngoài những ngăn cơ bản thì phía trước còn được thiết kế thêm một ngăn lưu trữ đồ nhỏ gọn. Điều làm ấn tượng nhất về chiếc balo này chính là khóa kéo chắc chắn với nút thắt vô cùng đẹp mắt ngay phía trước. Khi bạn khoác chiếc Balo Herschel Settlement này lên vai sẽ cảm nhận được sự êm ái, mềm mại với lớp lót thoáng khí không gây cảm giác khó chịu, nóng bức trong quá trình sử dụng.

Thương hiệu: AGVA

Kích thước: 25 x 2.5 x 34.5 

Trọng lượng: 0.25kg

Giá niêm yết: 750.000 VNĐ

Đến từ một thương hiệu balo, túi xách hàng đầu của của Singapore mà bạn không nên bỏ qua chính là AGVA. Với thiết kế trẻ trung sang trọng thì các dòng sản phẩm AGVA luôn mang hơi hướng hiện đại, chất liệu cực kỳ tốt và cũng như phù hợp với mọi đối tượng. Balo AGVA Milano chính là một trong những dòng balo 1 quai mang phong cách giản đơn, hiện đại.

Điểm tên những dòng balo đơn giản đang được săn đón hiện nay 4

Balo AGVA Milano với thiết kế trẻ trung, gọn nhẹ 

Balo AGVA Milano được làm từ chất liệu Polyester hạn chế chồng thấm nước vô cùng tốt. Với kiểu dáng balo 1 quai gọn nhẹ cùng nhiều ngăn nhỏ đựng được những món đồ tiện dụng như điện thoại, ví, passport… cũng như dòng máy tính bảng 8 inch trở xuống. Nhìn chung, Balo AGVA Milano được thiết kế với phong cách giản đơn, hiện đại mang kiểu dáng phổ biến của một chiếc balo một quai đeo chéo hiện nay. Chiếc balo này bao gồm 1 ngăn chính và nhiều ngăn phụ nhỏ bên trong balo được bảo vệ với lớp khóa kéo chắc chắn. Hơn nữa, quai đeo được thiết kế ở phần cao nhất của balo theo chiều dọc. Quai xách được làm bằng vải, to bản và êm tay khi sử dụng. Bạn có thể thay đổi chiều dài linh hoạt để phù hợp với vóc dáng của mình. 

Thương hiệu: Solo

Kích thước: 38 x 14 x 49.5cm

Trọng lượng: 0.53kg

Giá niêm yết: 1.415.000 VNĐ

Một thương hiệu nổi tiếng về những dòng balo đi học đơn giản với chất lượng cao cấp đến từ nước Mỹ xinh đẹp mang tên Solo . Đây là một thương hiệu cho ra những thiết kế vô cùng phóng khoáng, hiện đại và độc đáo. Balo Solo A/D 15.6" GRV703 chính là một trong những sản phẩm balo tiêu biểu của thương hiệu này với chất liệu được làm 100% vải polyester cao cấp chống bám bụi, hỗ trợ chống thấm khi di chuyển dưới mưa. Bên trong balo được thiết kế với những ngăn chứa rộng rãi để bạn có thể chứa tập sách hay chiếc laptop 15.6 inch cùng ngăn nhỏ để chứa laptop. Không chỉ vậy, phía bên ngoài còn được trang bị thêm ngăn phụ ngay mặt trước và 2 ngăn phụ bên hông chứa các đồ dùng cần thao tác nhanh như ví, điện thoại… Không những vậy, Balo Solo A/D 15.6" GRV703 còn được trang bị với quai đeo và mặt giáp lưng có lớp đệm thông thoáng giảm áp lực, không gây cảm giác nóng lưng. Hơn thế nữa, quai đeo của chiếc balo này còn có khớp nhựa để dễ dàng tăng giảm độ dài, thun đai dày dặn cố định vào cần vali.

Điểm tên những dòng balo đơn giản đang được săn đón hiện nay 5

Balo Solo A/D 15.6" GRV703 là dòng balo đơn giản được tối ưu hóa

Với những dòng balo đơn giản luôn mang đến cho bạn sự tiện lợi cũng như phong cách vô cùng phóng khoáng đến từ các thương hiệu nổi tiếng. Nếu bạn cũng muốn đơn giản hóa chiếc balo của mình thì đừng ngần ngại bỏ qua những dòng balo tuyệt vời này nhé. Đến ngay với chi nhánh gần nhất của MIA.vn để tậu một “em” ngay thôi nào.

Xem thêm:

Có 7 mẫu balo cao cấp, phái mạnh hứa hẹn trở nên nổi bật giữa đám đông
Các mẫu balo nữ đi học, đi làm cá tính cho bạn gái thêm xinh
Top 7 cặp đi học có thiết kế ấn tượng, ngăn chứa rộng rãi

Tác giả: CTV Code Blog Phong Huynh

Top 10 bài viết lượt xem nhiều nhất