Giải mã balo tennis Wilson, có gì đặc biệt thu hút người dùng?

16.03.2023 | 1,466 lượt xem
Balo tennis Wilson có thiết kế thông minh, tích hợp các tính năng hiện đại với mục đích đem đến trải nghiệm ấn tượng cho người dùng. Khám phá ngay các mẫu balo tennis Wilson được ưa chuộng hiện nay!

Wilson là thương hiệu chuyên sản xuất các thiết bị thể thao, bao gồm cả balo tennis có trụ sở đặt tại Chicago, Illinois, Mỹ. Kể từ khi được thành lập vào năm 1913, tính đến thời điểm hiện tại, các thiết kế của thương hiệu, bao gồm cả balo Wilson đã trở thành lựa chọn hàng đầu trong mắt khách hàng khi có nhu cầu sở hữu một món phụ kiện đồng hành trong những buổi tập luyện hoặc tham gia thể thao.

Các dòng balo tennis Wilson nổi tiếng đến mức có thể dễ dàng nhìn thấy trên khắp mọi sân quần vợt trên thế giới. Kể cả những tay vợt hàng đầu cũng là tín đồ trung thành của món phụ kiện này, bấy nhiêu đó đã giúp mọi người mường tượng được chất lượng vượt trội của các dòng balo tennis do Wilson sản xuất.

Những dòng balo Wilson không chỉ gây ấn tượng với thiết kế thời thượng, màu sắc trang nhã, phù hợp với mọi đối tượng khách hàng, nhưng đồng thời còn được làm từ chất liệu cao cấp. Thế nên, khi sở hữu một chiếc balo tennis Wilson, người dùng có thể an tâm về độ bền, cũng như khả năng chống thấm nước, hạn chế bám bụi, đồng thời bảo vệ an toàn tuyệt đối cho vật dụng bên trong cả khi sử dụng trong điều kiện thời tiết xấu.

Xem thêm: Balo Adidas với vẻ đẹp trẻ trung, lựa chọn hoàn hảo cho người cá tính

Giải mã balo tennis Wilson, có gì đặc biệt thu hút người dùng? 2

Balo tennis Wilson sở hữu thiết kế hiện đại cùng nhiều tính năng vượt trội

Chẳng phải ngẫu nhiên mà các dòng balo tennis Wilson lại nhận được sự ủng hộ và tin tưởng đến vậy. Các ưu điểm giúp balo tennis Wilson trở thành lựa chọn hàng đầu giữa hàng loạt các sản phẩm khác trên thị trường có thể kể đến như:

- Chất lượng tốt: Là sản phẩm đến từ thương hiệu nổi tiếng và có bề dày kinh nghiệm trong lĩnh vực sản xuất vật dụng, phụ kiện tennis, thế nên chất lượng của các mẫu balo tennis từ Wilson là điều người dùng có thể an tâm. Những dòng balo tennis Wilson được làm từ chất liệu cao cấp nên có độ bền cao cùng hàng loạt tính năng vượt trội ấn tượng, đem đến trải nghiệm tối ưu cho người dùng

- Thiết kế thông minh: Toàn bộ các dòng balo tennis Wilson đều có thiết kế đa ngăn thông minh, tiện lợi, giúp người dùng dễ dàng đem theo đầy đủ vật dụng, đồng thời không sợ giày dép, khăn lau mồ hôi vấy bẩn các vật dụng khác

- Kích thước và kiểu dáng đa dạng: Wilson đã thiết kế các dòng balo tennis đa dạng cả về kiểu dáng lẫn kích thước nhằm mục đích đáp ứng mọi nhu cầu sử dụng của người dùng. Vì thế, dù muốn đeo balo loại to hay nhỏ, những dòng balo Wilson vẫn đều có thể đáp ứng

- Tiện ích: Các dòng balo tennis Wilson đều được thương hiệu tích hợp hàng loạt tiện ích như quai cầm, quai đeo, hệ thống đệm lưng thoáng khí nhằm mục tiêu tối hóa trải nghiệm cho người dùng

- Độ bền cao: Đến từ thương hiệu chuyên sản xuất các dòng balo tennis, thế nên, chất lượng sản phẩm của Wilson là điều người dùng hoàn toàn có thể an tâm. Vì được làm từ các chất liệu cao cấp, như vải polyester hoặc nylon, thế nên các dòng balo tennis Wilson có độ bền cao, khả năng chống chịu va đập, mài mòn, hạn chế thấm nước, bám bụi, đồng thời bảo vệ an toàn cho vật dụng bên trong

- Thời trang: Không chỉ chú trọng về tính năng, thiết kế cũng là yếu tố được Wilson quan tâm. Những mẫu balo tennis của hãng có thiết kế đa dạng cả về màu sắc lẫn mẫu mã, giúp người dùng có thể thể hiện phong cách riêng mỗi khi ra ngoài

Giải mã balo tennis Wilson, có gì đặc biệt thu hút người dùng? 3

Balo tennis Wilson thu hút giới thể thao nhờ hàng loạt ưu điểm nổi bật 

3.1 Balo tennis Wilson Super Tour Pro Staff

Wilson Super Tour Pro Staff là mẫu balo tennis Wilson thường xuất hiện trên các sân quần vợt khắp thế giới. Thuộc phân khúc sản phẩm cao cấp nhất của thương hiệu nước Mỹ, chiếc balo tennis Wilson toát lên phong thái đẳng cấp, sang trọng với đường may tỉ mỉ, phom dáng cứng cáp, tinh tế đến từng chi tiết nhỏ nhất. Vì thế, không quá ngạc nhiên khi mẫu balo tennis Wilson Super Tour Pro Staff lại nhận được sự ủng hộ của các vận động viên chuyên nghiệp.

Được làm từ chất liệu vải polyester cao cấp, thế nên, chiếc balo tennis Wilson Super Tour Pro Staff có khả năng chống mài mòn, hạn chế thấm nước, bám bụi tuyệt đối, đồng thời đảm bảo không xù lông, bạc màu nếu sử dụng trong thời gian dài. Hệ thống đệm lưng thoáng khí giúp cải thiện tình trạng hầm hơi, bí bách khi người dùng đeo trong thời gian dài.

Chiếc balo tennis Wilson này có thiết kế đa ngăn thông minh cùng ngăn đựng giày, vợt, phụ kiện riêng biệt, giúp người dùng dễ dàng đem theo đầy đủ vật dụng gọn gàng, đồng thời lấy ra nhanh chóng mỗi khi cần thiết. Quai đeo chắc chắn cùng quai xách tay giúp người dùng dễ dàng thao tác trong mọi tình huống.

*Thông số sản phẩm

- Thương hiệu: Wilson

- Kích thước: 30.5 x 23 x 47 cm

- Chất liệu: 87% polyester, 13% PU

- Màu sắc: đỏ, đen

Giải mã balo tennis Wilson, có gì đặc biệt thu hút người dùng? 4

Wilson Super Tour Pro Staff là một trong những mẫu balo tennis nổi tiếng nhất của hãng 

3.2 Balo tennis Wilson Roland Garros Tour

Được thiết kế dành riêng cho giải Grand Slam Rolad Garros, một trong những giải đấu tennis lớn nhất thế giới, thế nên, chất lượng của mẫu balo tennis Wilson Rolad Garros Tour là điều không cần bàn cãi. 

Thuộc phân khúc cao cấp, mẫu balo tennis Wilson này được làm từ chất liệu vải Simili dày dặn, chịu được mài mòn, chống thấm tốt, không xù lông, bạc màu. Khi sử dụng chiếc balo tennis Wilson Roland Garros Tour, người dùng có thể an tâm về vật dụng bên trong cả kih di chuyển trong điều kiện thời tiết xấu.

Chiếc balo tennis Wilson này có thiết kế đa ngăn thông minh, giúp người dùng có thể đựng được nhiều vật dụng cần thiết như vợt, giày dép, khăn thấm mồ hôi. Với hệ thống đệm lưng thoáng khí, người dùng có thể đeo balo trong thời gian dài mà không lo tình trạng hầm hơi, bí bách. 

Mẫu balo tennis Wilson này còn được trang bị song song quai đeo cùng quai cầm, giúp người dùng có thể dễ dàng thao tác. Với màu trắng chủ đạo cùng điểm nhấn là logo của giải đấu, tổng thể chiếc balo tennis Wilson toát lên sự sang trọng, chuyên nghiệp.

*Thông số sản phẩm

- Thương hiệu: Wilson

- Kích thước: 48 x 22 x 30 cm

- Chất liệu: da Simili

- Màu sắc: trắng

Giải mã balo tennis Wilson, có gì đặc biệt thu hút người dùng? 5

Phối màu độc đáo giúp Wilson Roland Garros Tour toát lên vẻ sang trọng và chuyên nghiệp

3.3 Balo tennis Wilson Roland Garros Team

Wilson Roland Garros Team là mẫu balo tennis được thiết kế dành cho các vận động viên chuyên nghiệp nên sở hữu phom dáng cứng cáp, dày dặn cùng đa ngăn tiện lợi, giúp người dùng dễ dàng đem theo đầy đủ vật dụng cần thiết.

Chiếc balo tennis Wilson này được hoàn thiện với chất liệu vải cao cấp, có khả năng chống thấm nước, bám bụi và chống chịu va đập, mài mòn, không hỏng hóc, xù lông nếu sử dụng trong thời gian dài. Với chiếc balo tennis Wilson Roland Garros Team, người dùng có thể sắp xếp gọn gàng vật dụng, đồng thời nhanh chóng lấy ra mỗi khi cần đến.

Tương tự những thiết kế trước đó, với mẫu balo tennis Wilson này, thương hiệu tiếp tục trang bị hệ thống đệm lưng thoáng khí, giúp cải thiện tình trạng hầm hơi nếu đeo liên tục trong thời gian dài. Với cả quai đeo lẫn quai cầm tay, người dùng sẽ có thể dễ dàng di chuyển balo trong mọi tình huống.

*Thông số sản phẩm

- Thương hiệu: Wilson

- Kích thước: 32 x 22 x 51 cm

- Chất liệu: da simili và vải

- Màu sắc: xanh đen phối cam

Giải mã balo tennis Wilson, có gì đặc biệt thu hút người dùng? 6

Wilson Roland Garros Team có thiết kế thông minh giúp bạn di chuyển dễ dàng trong mọi tình huống 

3.4 Balo tennis Wilson Roger Federer DNA Backpack

Lấy cảm hứng từ vận động viên Federer, chiếc balo tennis Wilson này có phom dáng cứng cáp, đường may tỉ mỉ, đồng thời dày dặn, có khả năng chống thấm nước, hạn chế bám bụi, chịu mài mòn hoàn hảo. 

Chiếc balo tennis Wilson này sử dụng tông đen chủ đạo, rất phù hợp dành cho các vận động viên hoặc những ai theo đuỏi phong cách cá tính.

Giải mã balo tennis Wilson, có gì đặc biệt thu hút người dùng? 7

Wilson Roger Federer DNA Backpack thích hợp cho những bạn có phong cách cá tính

Balo tennis Wilson với thiết kế thông minh tiện lợi hứa hẹn là người bạn đồng hành hoàn hảo cho những ai yêu thích môn thể thao này. Qua bài viết MIA.vn vừa chia sẻ, hy vọng có thể giúp người dùng tìm được chiếc balo Wilson ưng ý.

Xem thêm:

Chọn balo màu gì dễ phối đồ và khẳng định gu thời trang cá nhân siêu đỉnh
Đánh giá balo Crocs cho bé hiện đang thịnh hành trên thị trường
Đánh giá chất lượng balo The North Face bán chạy hàng đầu thị trường

Tác giả: Nghi Trương

Top 10 bài viết lượt xem nhiều nhất

home-icon-left.png
home-icon-right.png