banner flas-sale-topbar

Đánh giá chất lượng balo The North Face bán chạy hàng đầu thị trường

08.03.2023 | 2,628 lượt xem
Balo The North Face là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho tín đồ xê dịch. Với sức chứa tối ưu và thiết kế bền đẹp, gọn nhẹ, dòng balo này có tính ứng dụng vượt trội so với nhiều sản phẩm trên thị trường. Nếu đang tìm kiếm thông tin chi tiết về những chiếc balo đến từ thương hiệu The North Face đình đám, bài viết này là dành cho bạn.

Được thành lập vào năm 1968 tại San Francisco, thương hiệu The North Face chuyên cung cấp các thiết bị kỹ thuật và quần áo nói chung phục vụ cho chuyến đi phượt hay du lịch mạo hiểm. Cùng với sự phát triển không ngừng của thời đại, đến nay, đây là một trong những hãng thời trang được người dùng đón nhận đông đảo trên thị trường.

Sản phẩm đến từ The North Face, đặc biệt là các dòng balo du lịch – dã ngoại, thể thao sở hữu thiết kế bền đẹp, gọn nhẹ nhưng vẫn không kém phần tiện dụng. Balo North Face sẽ là người bạn đồng hành đáng tin cậy của bạn cả trong cuộc sống hàng ngày lẫn những chuyến đi đường dài.

Xem thêm: Các dòng balo Jack Wolfskin leo núi chất lượng nhất

- Balo laptop The North Face: Đây là dòng sản phẩm có sức chứa tối ưu dành riêng cho các bạn học sinh, sinh viên và dân công sở. Đặc điểm nổi bật của loại balo này đó là có ngăn đựng laptop chuyên dụng trang bị thêm lớp đệm lót Neopren dày dặn giúp bảo quản tốt đồ dùng. Mẫu balo này thường được làm từ chất liệu có khả năng chống thấm vượt trội.

- Balo đeo chéo The North Face: Loại balo này có kiểu dáng gọn nhẹ, tiện dụng cực kì thích hợp để mang đi chơi hay du lịch. Đây cũng là món phụ kiện giúp tạo điểm nhấn độc đáo cho phong cách thời trang của người dùng.

- Balo du lịch The North Face: Với dung tích lớn từ 30L trở lên và ngăn chính rộng rãi, dòng balo du lịch The North Face được đánh giá cao về mặt chất lượng và tính năng. Sản phẩm không chỉ cho phép đựng nhiều đồ dùng cần thiết mà còn bảo vệ an toàn cho hành lý của bạn. Đây là loại balo chủ lực của thương hiệu thời trang dã ngoại The North Face.

Đánh giá chất lượng balo The North Face bán chạy hàng đầu thị trường 2

Balo The North Face có các dòng chuyên biệt để đựng laptop, đeo chéo hay mang đi du lịch

3.1 Ưu điểm

- The North Face balo có đa dạng kích thước và màu sắc khác nhau để bạn thoải mái lựa chọn và khẳng định cá tính. Tùy vào nhu cầu mà bạn có thể lựa chọn dòng sản phẩm đựng đồ dùng đi làm, tập thể thao hay du lịch khám phá.

- Các mẫu balo chống nước The North Face là sự lựa chọn lý tưởng cho những chuyến du lịch mạo hiểm. Đặc tính trượt nước ưu việt đến từ chất liệu vải cao cấp giúp bạn bảo vệ tốt đồ dùng cá nhân trong mọi điều kiện thời tiết.

- Bởi vì hầu hết những chiếc balo du lịch The North Face được làm từ chất liệu PacLite dễ gấp gọn hay ore-Tex chống thấm siêu nhẹ nên bạn có thể yên tâm về độ bền cũng như tính ứng dụng.

- Balo The North Face dành cho dân công sở còn trang bị ngăn đựng laptop, vật dụng điện tử riêng biệt có lớp chống sốc êm ái hạn chế ảnh hưởng từ va đập.

- Đối với các mẫu balo leo núi The North Face, hãng tập trung phát triển quai đeo bản to bền chắc, chịu lực tối ưu và có thể thoải mái điều chỉnh độ dài. Balo cũng có phần đệm lưng dày dặn, thoáng khí.

- Bên cạnh mức giá tốt, tại Việt Nam có rất nhiều điểm chuyên phân phối balo The North Face chính hãng Hà Nội, TP.HCM như Balo Hàng Hiệu, Balo No1… để mọi người dễ dàng tham khảo và lựa chọn cho mình người bạn đồng hành đảm bảo chất lượng. 

3.2 Khuyết điểm

- Một số mẫu balo chống nước The North Face có trọng lượng khá nặng, khoảng từ 1.5kg. Do đó khi đựng nhiều đồ và sử dụng liên tục trong khoảng thời gian dài, dòng sản phẩm có thể tạo áp lực đáng kể lên đôi vai, đồng thời gây ảnh hưởng tới trải nghiệm của người dùng.

Đánh giá chất lượng balo The North Face bán chạy hàng đầu thị trường 3

Tuy sở hữu thiết kế đa năng nhưng một số dòng balo du lịch The North Face có trọng lượng khá nặng

4.1 Balo The North Face Rodey

The North Face Rodey là sự kết hợp hài hòa giữa chiếc balo du lịch và daypack thông thường, do đó sở hữu nhiều đặc tính ưu việt. Dung tích 25L của mẫu balo đựng được khá nhiều đồ dùng cần thiết. Trong khi thiết kế với nhiều ngăn lớn, nhỏ bố trí đan xen, đặc biệt có thêm ngăn đựng laptop riêng biệt mang đến tính ứng dụng cao.

Balo The North Face Rodey được trang bị dây nén ở mặt trước giúp bạn dễ dàng mang theo các dụng cụ cần thiết để đi leo núi, cắm trại… Kích thước 33 x 49 x 14cm của chiếc balo cùng trọng lượng gọn nhẹ nhìn chung khá lý tưởng cho việc di chuyển đường dài.

Đánh giá chất lượng balo The North Face bán chạy hàng đầu thị trường 4

Balo The North Face Rodey có dung tích 25L khá lớn

4.2 Balo The North Face Router

Chất liệu vải Nylon nói chung mang đến dòng balo The North Face Router nhiều ưu điểm vượt trội như siêu nhẹ, tính đàn hồi cao, chống thấm nước… Kích thước 56 x 36 x 26cm cùng 2 ngăn lớn rộng rãi, bên trong bố trí thêm các ngăn phụ trợ giúp đựng được nhiều đồ dùng.

Balo còn có ngăn đựng laptop lên đến 17.3 inch riêng biệt, trang bị thêm lớp vải lót chống sốc hạn chế ảnh hưởng từ va đập. Bạn nên mua dòng sản phẩm tại các điểm chuyên phân phối balo The North Face chính hãng để được hưởng đầy đủ các chính sách bảo hành.

Đánh giá chất lượng balo The North Face bán chạy hàng đầu thị trường 5

Balo The North Face Router được làm chất liệu siêu nhẹ, chống thấm nước

4.3 Balo The North Face Surge II

Không gian balo The North Face Surge II được chia thành 3 ngăn cực lớn trang bị khóa kéo riêng biệt giúp đựng và bảo quản tốt đồ dùng cần thiết. Các ngăn phụ bố trí đan xen giúp người dùng dễ dàng sắp xếp đồ đạc gọn gàng. Balo còn có ngăn đựng laptop chuyên dụng với miếng đệm lót Neopren dày dặn.

Để tránh tạo áp lực lớn lên vai hoặc lưng trong suốt quá trình sử dụng, miếng đệm ở mặt sau balo được thiết kế nằm dọc hỗ trợ bảo vệ cột sống, kết hợp cùng quai đeo êm ái có chốt cố định bền chắc. Chất liệu vải 2 lớp gồm Polyester bên ngoài và Nylon ở trong gia tăng khả năng chống thấm trước những cơn mưa thường xuyên của vùng nhiệt đới.

Đánh giá chất lượng balo The North Face bán chạy hàng đầu thị trường 6

Không gian balo The North Face Surge II được chia thành nhiều ngăn đựng đồ 

4.4 Balo The North Face Single Shot

Sự cải tiến về mặt thiết kế giúp chiếc balo The North Face Single Shot có tính ứng dụng cao, dễ dàng mang đi du lịch hay dùng như một chiếc daypack. Dòng balo này được làm từ chất liệu 420D Nylon có độ thẩm mỹ và khả năng chống thấm nước vượt trội.

Quai đeo vai bản to của balo được thiết kế dày dặn, êm ái và điều chỉnh được độ dài theo vóc dáng cơ thể. Balo còn trang bị quai bụng giúp cố định và trợ lực khi mang đi leo núi. Nếu còn băn khoăn chưa biết mua balo The North Face chính hãng ở đâu, bạn có thể tham khảo qua một số website như Vietnam Outdoor, Balo Saigon…

Đánh giá chất lượng balo The North Face bán chạy hàng đầu thị trường 7

Quai đeo balo The North Face Single Shot có thiết kế dày dặn, chịu lực tốt

4.5 Balo The North Face Kaban 2.0

Balo The North Face Kaban 2.0 rất được dân công sở ưa chuộng và tin dùng. Dòng sản phẩm có kiểu dáng hình hộp thời trang cùng thiết kế nhiều ngăn tiện dụng. Kích thước 35.1 x 15 x 45.7cm cho phép item đựng được laptop lên đến 16 inch thoải mái.

Sử dụng công nghệ Flexvent, chiếc balo North Face này khi đeo ôm sát người, kết hợp với dây đeo tùy chỉnh độ dài tạo cảm giác cực kì vừa vặn và thoải mái. Mặt trước balo được phủ lớp da chống nước giúp bảo quản tốt đồ dùng đựng bên trong. Bạn có thể đến trực tiếp các cửa hàng chuyên phân phối balo The North Face Hà Nội, TP.HCM như Kos Shop, Balo Hàng Hiệu… để mua hàng đảm bảo chất lượng.

Đánh giá chất lượng balo The North Face bán chạy hàng đầu thị trường 8

Balo The North Face Kaban 2.0 đựng được laptop lên đến 16 inch

Trên đây là tất tần tật thông tin về những chiếc balo The North Face. MIA.vn tin chắc đây sẽ là người bạn đồng hành đáng tin cậy của bạn cả trong cuộc sống hàng ngày lẫn những chuyến đi chơi hay du lịch khám phá.

Xem thêm:

Balo hình thú cho người lớn kiểu dáng mới lạ, bạn đã thử chưa?
Balo Jamlos, thương hiệu Việt với những thiết kế đặc sắc và bền bỉ
Ba lô Jansport, thương hiệu được học sinh Mỹ yêu thích

Tác giả: Thuỳ Dương

Top 10 bài viết lượt xem nhiều nhất