banner flas-sale-topbar

Giải mã lý do vali kéo cho bé ngồi Unigrow được yêu thích

16.02.2023 | 2,710 lượt xem
Sản phẩm vali kéo cho bé ngồi Unigrow được nhiều gia đình có con nhỏ ưa chuộng bởi độ tiện dụng khi đi du lịch. Bài viết sau đây của MIA.vn sẽ giúp bạn lý giải được các đặc tính cũng như ưu điểm của dòng vali này.

Vali kéo cho bé ngồi là sản phẩm có thiết kế chuyên dụng riêng cho trẻ nhỏ khi có thể nhanh chóng biến thành chiếc ghế ngồi. Phụ huynh có thể lấy dây kéo trên vali kéo bé đi hoặc bé cũng có thể tự kéo được. Bởi đặc tính làn da trẻ nhỏ vẫn chưa phát triển toàn diện và nhạy cảm nên chất liệu sử dụng cũng phải là loại nhựa chắc chắn, cao cấp như ABS hoặc PC để bé có thể an tâm ngồi mà không lo biến dạng hay dị ứng. 

Bánh xe kéo thường phải có đủ 4 bánh để có độ thăng bằng cao, nhưng khi kéo bạn phải kéo chậm rãi và tránh những nơi quá gồ ghề hoặc có vũng nước bẩn. Khoang chứa bên trong vali cũng giống với những mẫu vali thông thường khác, đựng được nhiều vật dụng cần thiết theo nhu cầu của bé. Các ngăn phụ và dây đai cố định bên trong là để giữ cho các phụ kiện không bị xộc xệch khi di chuyển liên tục. Với các mẫu như vali kéo cho bé ngồi Unigrow bạn cũng có thể vệ sinh nhanh chóng chỉ bằng khăn ướt lau qua. 

Hơn nữa khả năng chống nước của vật liệu nhựa cũng tốt, không phải lo lắng vấn đề ẩm mốc hay ướt đồ dùng bên trong. Khi đi mưa về hay bánh xe dính bùn bạn có thể vệ sinh nhanh chóng chỉ bằng chiếc vòi xịt mạnh. Đặc biệt sở hữu một chiếc vali còn giúp bé sớm có ý thức tự giác sắp xếp quần áo, đồ đạc, chuẩn bị và bảo quản hành lý cá nhân khi đi du lịch.

Giải mã lý do vali kéo cho bé ngồi Unigrow được yêu thích 2

Sản phẩm vali kéo cho bé ngồi Unigrow được phụ huynh và cả trẻ em vô cùng yêu thích

Xem thêm: Những mẫu vali có ghế ngồi cho bé bạn có thể lựa chọn

Mẫu vali kéo cho bé ngồi Unigrow B.Duck là dòng sản phẩm thuộc hãng con của thương hiệu Xiaomi nên có chất lượng cao cấp được bảo chứng. Vali vừa có vẻ ngộ nghĩnh, đáng yêu thu hút trẻ em, vừa giúp phụ huynh có thể trông con dễ dàng hơn trong những chuyến đi du lịch. 

2.1. Trang bị vali kéo cho bé ngồi Unigrow B.Duck có tác dụng gì? 

Bởi là mẫu vali chuyên dụng dành cho trẻ em nên thiết kế của sản phẩm của khá linh hoạt. Ngoài chức năng chính để đựng đồ của vali thì chúng ta cũng có thể sử dụng như một chiếc xe đẩy linh hoạt cho những chuyến đi xa. 

Giải mã lý do vali kéo cho bé ngồi Unigrow được yêu thích 3

Thiết kế linh hoạt vừa để đựng đồ vừa sử dụng như một chiếc xe đẩy êm ái

2.2. Thiết kế thông minh 2 trong 1 đa năng 

Thiết kế 2 trong 1 vừa là vừa là vali vừa là xe đẩy giúp các bậc phụ huynh bớt gánh nặng phải bồng bế suốt hành trình. Phần vali và xe đẩy có thể lắp ráp chuyển đổi linh hoạt để sử dụng riêng biệt khi thay đổi nhu cầu di chuyển. Nhà sản xuất vali kéo cho bé ngồi Unigrow còn tinh tế trang bị một chiếc balo nhỏ cho trẻ để đựng những vật dụng bé xinh cần thiết sử dụng. 

Kiểu vali gập với dung tích tổng 35 lít có thể đựng được thoải mái quần áo, giày dép, đồ chơi… của trẻ em khi đi du lịch ngắn ngày. Bên cạnh đó chúng ta cũng có thể mở rộng dây kéo bên ngoài để tăng dung tích sản phẩm khi cần thiết. 

Bộ phận xe đẩy được thiết kế ghép nối hoặc tách rời vali nếu cần sử dụng riêng biệt. Ghế ngồi 3 chiều composite có kết cấu nghiêng 8 độ về phía trước và tải trọng tối đa lên tới 30kg, nhờ đó trẻ có thể ngồi và di chuyển thoải mái hơn suốt hành trình cùng gia đình.

Giải mã lý do vali kéo cho bé ngồi Unigrow được yêu thích 4

Nội thất rộng rãi bên trong  vali kéo cho bé ngồi Unigrow ghi điểm lớn khi có sức chứa vừa vặn nhu cầu trẻ nhỏ

Giải mã lý do vali kéo cho bé ngồi Unigrow được yêu thích 5

Chiếc balo nhỏ được trang bị kèm theo cho trẻ để đựng những vật dụng bé xinh khi cần thiết sử dụng

2.3. Sử dụng loại nguyên liệu bền bỉ và cao cấp

Vỏ bên ngoài vali kéo cho bé ngồi Unigrow B.Duck được gia công từ loại nhựa PC nén tổng hợp 3 lớp. Loại vật liệu này không chỉ có độ bền cao, chống mài mòn tốt mà còn có độ chắc chắn, chịu lực va đập và nhanh chóng khôi phục lại trạng thái bình thường. Lớp lót 100% sợi polyester trong nội thất vừa mềm mại vừa bảo vệ tốt cho các vật dụng bên trong, tránh nứt vỡ, trầy xước khi có sự cố va đập xảy ra. 

Xe đẩy cũng được gia công chắc chắn với kết cấu chống đổ, chống trơn trượt. Điểm cộng đầu tiên đến từ loại bánh xe PU chống mài mòn với ổ bi chất lượng cao để di chuyển trơn tru, không gây tiếng động. Ghế ngồi có đệm cũng tạo trải nghiệm êm ái, thoải mái với da trẻ nhỏ. Đặc biệt vali kéo cho bé ngồi Unigrow B.Duck có size 20-inch nên hành khách sử dụng được mang lên máy bay khá tiện lợi và nhỏ gọn. 

Giải mã lý do vali kéo cho bé ngồi Unigrow được yêu thích 6

Cần kéo thông minh trải trọng cao của vali ghế ngồi

Giải mã lý do vali kéo cho bé ngồi Unigrow được yêu thích 7

Xe đẩy cũng được gia công chắc chắn với kết cấu chống đổ và chống trơn trượt trên nhiều loại địa hình

Giải mã lý do vali kéo cho bé ngồi Unigrow được yêu thích 8

Thiết kế đáng yêu được cả phụ huynh lẫn trẻ nhỏ yêu thích

2.4. Thiết kế dễ thương được trẻ yêu thích

Đối tượng mà vali kéo cho bé ngồi Unigrow B.Duck hướng đến chính là trẻ em nên thiết kế của vali cũng có độ đáng yêu đúng độ tuổi. Nhờ vậy sản phẩm sẽ là một món quà ý nghĩa trong mắt bé khi tạo được sự hứng thú. Kích thước 360 x 510 x 275mm cũng vừa tầm với để trẻ có thể tự kéo dễ dàng mà không cần người lớn hỗ trợ.

Đây có thể xem như là phiên bản cải tiến của vali kéo cho bé ngồi Unigrow B.Duck với thiết kế cũng ngộ nghĩnh, đáng yêu trên nền màu hồng hoặc vàng. Ngoài là mẫu vali tích hợp đựng các đồ dùng cá nhân thì phụ huynh còn có thể kéo ra và sử dụng như một chiếc xe đẩy khi phải đi du lịch xa. 

Ghế ngồi của xe đẩy được thiết kế 3 chiều composite với kết cấu nghiêng 8 độ về phía trước mang đến sự thoải mái cho da bé. Nhờ đó trẻ có thể thoải mái và di chuyển thoải mái hơn khi đi chơi cùng gia đình. Kích thước 20-inch vừa đủ để đựng quần áo, đồ chơi, phụ kiện… Ngoài ra trong nội thất vali còn trang bị thêm một đai chéo cố định đồ vật chắc chắn.

Chất liệu chính được sử dụng cho thùng vali là nhựa PC, xe đẩy thì được gia công bằng PU chống đổ và trơn trượt hiệu quả, nhờ đó việc di chuyển có thể diễn ra trơn tru và mượt mà hơn hẳn. Tay cầm 2 nấc điểu chỉnh tiện lợi và có cả chỗ để chân nên được cả phụ huynh lẫn trẻ nhỏ yêu thích. Do là vali nhựa cao cấp nên khả năng chống thấm nước, chống bám bụi cũng như việc bảo quản sản phẩm cũng sẽ phần nào dễ dàng hơn so với vali kéo vải. 

Giải mã lý do vali kéo cho bé ngồi Unigrow được yêu thích 9

Vali tích hợp xe đẩy  Xiaomi 90 Go Fun Sesame Street có kiểu dáng không khác gì nhiều vali kéo cho bé ngồi Unigrow 

Giải mã lý do vali kéo cho bé ngồi Unigrow được yêu thích 10

Họa tiết in sắc nét và chất liệu nhựa cao cấp

Giải mã lý do vali kéo cho bé ngồi Unigrow được yêu thích 11

Bên trong ngăn chứa còn có đai cố định chữ X đảm bảo an toàn

Chắc hẳn mẫu vali kéo cho bé ngồi Unigrow B.Duck hay vali Xiaomi 90 Go Fun Sesame Street sẽ hỗ trợ được các bậc phụ huynh đáng kể khi muốn giáo dục con cái tự lập và quản lý tài sản cá nhân. Để mua được sản phẩm uy tín, chính hãng bạn nên chọn mặt gửi vàng ở các đơn vị uy tín như hệ thống siêu thị MIA.vn để được đảm bảo chế độ hậu mãi, đổi trả 1-1 khi vali có lỗi từ nhà sản xuất. Dòng sản phẩm này cũng hứa hẹn là món quà sinh nhật tuyệt vời cho bé yêu đấy. 

Xem thêm:

Những mẫu vali da cao cấp dành riêng cho người sành điệu
Những mẫu vali có ghế ngồi cho bé bạn có thể lựa chọn
Khám phá ngay những mẫu vali xách tay 7kg siêu nhẹ được ưa chuộng nhất

Tác giả: Thuỵ Anh

Top 10 bài viết lượt xem nhiều nhất