Những mẫu vali da cao cấp dành riêng cho người sành điệu

20.12.2022 | 2,041 lượt xem
Những mẫu vali da kéo cao cấp luôn được đông đảo tín đồ thời trang săn đón nhờ phong cách sành điệu cùng các thiết kế sang trọng, đẳng cấp. Ngoài các thương hiệu high-end, trên thị trường còn có nhiều mẫu mã vali da tầm trung phù hợp với túi tiền của đại đa số người tiêu dùng. Nếu bạn là người yêu thích thời trang và muốn tìm cho mình một mẫu vali da ưng ý, hãy cùng MIA.vn điểm qua một vài thương hiệu nổi bật sau đây.

Louis Vuitton được nhiều tín đồ thời trang săn đón nhờ các thiết kế sành điệu, sang trọng và vô cùng đẳng cấp bao gồm vali, túi xách, quần áo, giày dép, đồng hồ, trang sức, phụ kiện... Trong đó, dòng vali da Louis Vuitton Horizon 55 sở hữu phong cách tối giản với khung sườn từ chất liệu Polypropylene tự gia cố có độ bền cao và khả năng chịu tác động ngoại lực tốt. Tích hợp khóa số TSA âm chuẩn hóa theo Bộ an ninh vận tải Hoa Kỳ có tính bảo mật cao giúp bảo vệ an toàn tuyệt đối cho hành lý của bạn.

Bên cạnh đó, thiết kế 4 bánh xe đôi xoay 360 độ linh hoạt kèm đệm giảm âm giúp vali di chuyển mượt mà, ổn định trên mọi điều kiện địa hình. Khoang chứa rộng rãi kèm dây đai chữ X giúp bạn dễ dàng sắp xếp, phân chia đồ đạc một cách hợp lý. Ngoài ra, bên trong sản phẩm Horizon 55 còn có các ngăn phụ dùng để đựng đồ dùng các nhân, tài liệu, danh thiếp, laptop...

*Thông tin chi tiết sản phẩm:

- Kích thước: 20 inch

- Thể tích: 37 L

- Trọng lượng: 3.2 kg

- Chất liệu: Vải canvas bọc da siêu nhẹ 

- Nơi sản xuất: Pháp, Tây Ban Nha, Italy hoặc Mỹ

Xem thêm: Vali Chanel nổi bật với hoạ tiết quả trám độc nhất vô nhị

Những mẫu vali da cao cấp dành riêng cho người sành điệu 2

Vali da kéo cao cấp Louis Vuitton Horizon 55 được nhiều tín đồ thời trang săn đón 

Gucci là nhãn hiệu thời trang nổi tiếng bởi sự pha trộn giữa phong cách cổ điển xen lẫn hiện đại mang tính thẩm mỹ cao, dành riêng cho giới quý tộc châu Âu.  

Dòng vali da Gucci Savoy là một trong các thiết kế kinh điển của thương hiệu này được cho ra mắt trên thị trường lần đầu tiên vào năm 1930. Sản phẩm có thiết kế hình chữ nhật gồm một ngăn chính và một ngăn phụ, với nhiều kích thước khác nhau nhằm phù hợp cho nhu cầu sử dụng của mọi đối tượng khách hàng. Bề mặt được làm từ chất liệu vải canvas in hoa văn hình quả trám với phần viền bằng da và logo GG chạm nổi ở mặt trước giúp tạo điểm nhấn đặc trưng cho thương hiệu Gucci. 

Thiết kế thông minh với hệ thống bánh xe đôi xoay 360 độ giúp vali di chuyển linh hoạt trên mọi điều kiện địa hình, phần quai xách có độ đàn hồi cao và cần kéo dễ dàng điều chỉnh độ cao tương thích. Ngoài ra, trong mỗi sản phẩm còn bao gồm một name tag có thể tháo rời, một ngăn phụ phía ngoài và khoang chứa hành lý rộng rãi.

*Thông tin chi tiết sản phẩm:

- Kích thước: 20 - 24 inch

- Trọng lượng: 4.58 – 5.98 kg

- Tiện ích: Thẻ treo hành lý có thể tháo rời, túi phụ ở mặt ngoài, dây khéo đôi kèm ổ khóa

- Nơi sản xuất: Ý

Những mẫu vali da cao cấp dành riêng cho người sành điệu 3

Gucci Savoy - Dòng vali kinh điển của thương hiệu Gucci

Prada là thương hiệu thời trang cao cấp đến từ Ý nổi tiếng với các sản phẩm bằng da mang phong cách cổ điển. Những sản phẩm Prada rất đa dạng và mang kiểu dáng đặc trưng từ các mẫu quần áo, giày dép cho đến túi xách, vali du lịch... 

Trong số sản phẩm vali du lịch Prada phải nhắc đến dòng Saffiano Leather Trolley có kích thước chuẩn hành lý xách tay, thuận tiện sử dụng cho các chuyến du lịch hay công tác ngắn ngày. Đồng thời, sản phẩm còn được tích hợp công nghệ Bluetooth hiện đại cho phép bạn theo dõi hành lý trong phạm vi 40 mét. Kết hợp với name tag và ổ khóa số có thể tháo rời được nhãn hàng kèm theo trong mỗi sản phẩm giúp bảo vệ an toàn tuyệt đối cho hành lý của bạn. 

*Thông tin chi tiết sản phẩm:

- Kích thước: 22 inch

- Chất liệu: Da

- Nội thất: Gồm một ngăn khóa kéo và một ngăn kèm dây đai bằng da cố định đồ đạc

- Tiện ích: Name tag, túi phụ ở mặt ngoài, dây khéo đôi kèm ổ khóa rời và bao trùm vali

Những mẫu vali da cao cấp dành riêng cho người sành điệu 4

Vali Prada Saffiano Leather Trolley tích hợp công nghệ Bluetooth hiện đại cho phép theo dõi hành lý trong phạm vi 40m

Steamline là thương hiệu sản xuất hành lý của Mỹ được thành lập vào năm 2005. Nhờ phong cách thiết kế ấn tượng kết hợp màu sắc trang nhã, thương hiệu Steamline đang dần khẳng định vị thế trên thị trường và được đông đảo giới trẻ trên thế giới yêu thích.

Các sản phẩm vali Steamline là sự kết hợp hoàn hảo giữa phong cách cổ điển xen lẫn hiện đại với những cái tên độc đáo như "Alchemist" (Nhà giả kim), “The Sweetheart” (Người yêu) hay “The Diplomat” (Nhà ngoại giao)... 

Vali Steamline tạo ấn tượng cho người tiêu dùng bởi phong cách cổ điển với đầy đủ tiện nghi hiện đại như cần kéo có thể tùy chỉnh độ cao, bánh xe có đệm giảm âm giúp vali dễ dàng di chuyển, khóa khung 2 điểm kèm dây đai da cố định ở phía ngoài và khóa số TSA theo tiểu chuẩn Hoa Kỳ. Bên cạnh đó, không gian nội thất rộng rãi gồm một ngăn chính và một túi nắp có thể tháo rời hỗ trợ việc sắp xếp hành lý.

+ Vali Steamline The Sweetheart:

- Kích thước: 20 - 24 - 27 inch

- Chất liệu: Da

- Khóa vali: Khóa TSA, khóa sập 2 điểm kèm dây đai da cố định 

- Nội thất: Gồm một ngăn chính và một ngăn treo có thể tháo rời

- Tiện ích: Name tag, bao trùm vali

Những mẫu vali da cao cấp dành riêng cho người sành điệu 5

Vali Steamline The Sweetheart sở hữu tông màu trắng thanh nhã, ấn tượng 

+ Vali Steamline The Diplomat:

- Kích thước: 20 - 24 - 27 inch

- Chất liệu: Da

- Khóa vali: Khóa TSA, khóa sập 2 điểm kèm dây đai da cố định 

- Nội thất: Gồm một ngăn chính và một ngăn treo có thể tháo rời

- Tiện ích: Name tag, bao trùm vali

Những mẫu vali da cao cấp dành riêng cho người sành điệu 6

Vali Steamline The Diplomat với 4 màu trắng, xanh lá, đen và đỏ thời trang

Gento là thương hiệu sản xuất đồ da bằng thủ công của Việt Nam. Các thiết kế của Gento mang đậm nét cá tính lấy cảm hứng từ phong cách retro cổ điển kết hợp với văn hóa, thời trang hiện đại để cho ra đời nhiều dòng sản phẩm như cặp da công sở, áo khoác da, túi đeo chéo, ví cầm tay, túi xách du lịch, phụ kiện... 

Sản phẩm vali da Gento được nhãn hàng cam kết được làm từ chất liệu da bò Ý cao cấp với độ bền cao, bề mặt da mềm mại, màu sắc trang nhã và không kén người sử dụng.

Bên cạnh đó, vali da Gento còn được tích hợp các tiện ích thông minh như:

- Cần kéo bằng hợp kim siêu bền, chịu lực cực tốt có thể thay đổi linh hoạt để phù hợp với chiều cao mỗi người

- Thiết kế bánh xe spinner xoay 360 độ giúp vali dễ dàng di chuyển trên mọi địa hình

- Dây kéo chống rạch trộm

- Vải lót chống thấm hiệu quả

- Ổ khóa 3 số bằng hợp kim không gỉ giúp bảo vệ hành lý của bạn an toàn tuyệt đối

Những mẫu vali da cao cấp dành riêng cho người sành điệu 7

Vali da Gento được làm từ chất liệu da bò Ý cao cấp 

Lemino là thương hiệu thời trang cao cấp đến từ Italy chuyên sản xuất các sản phẩm ví da, túi xách, phụ kiện nổi tiếng trên thế giới. Điểm nhấn của thương hiệu này là các thiết kế mang phong cách trẻ trung hướng đến đối tượng khách hàng công sở, được giới doanh nhân và công chức cao cấp ưa thích. 

Vali da thời trang Lemino mang phong cách đơn giản, tiện dụng là sự kết hợp hoàn hảo giữa chất liệu chất liệu da canvas sang trọng, mềm mại và phần khung từ chất liệu hợp kim nhôm cứng cáp. Bên cạnh đó, thiết kế ngăn chính rộng rãi có dây đai cố định đồ đạc, một ngăn lưới và ngăn nhỏ phía ngoài giúp “ăn gian” tối đa không gian chứa hành lý. Sản phẩm vali da thời trang Lemino cung cấp 3 size (S – M - L) giúp bạn dễ dàng lựa chọn kích thước phù hợp theo nhu cầu sử dụng.

Những mẫu vali da cao cấp dành riêng cho người sành điệu 8

 Vali da thời trang Lemino hướng đến phong cách đơn giản, tinh tế

Những mẫu vali da kéo cao cấp luôn là sự lựa chọn hoàn hảo cho các tín đồ yêu thích phong cách thời trang thanh lịch, sang trọng. Hy vọng qua bài viết này, MIA.vn hy vọng bạn có thể lựa chọn được một sản phẩm vali ưng ý, phù hợp với nhu cầu sử dụng và khẳng định phong cách cá nhân. Đừng quên ghé ngay hệ thống siêu thị MIA.vn hoặc gọi ngay cho chúng tôi qua số tổng đài miễn phí 1800 6198 nếu như bạn có nhu cầu tìm mua các sản phẩm vali chất lượng với mức giá vô cùng ưu đãi.

Xem thêm:

Tổng hợp các mẫu vali xe đẩy cho bé cao cấp
Giới thiệu các loại vali cầm tay phổ biến trên thị trường hiện nay
Kinh nghiệm sử dụng vali đựng giày dành cho các tín đồ du lịch

Tác giả: CTV Blog Như Nguyễn

Top 10 bài viết lượt xem nhiều nhất

home-icon-left.png
home-icon-right.png