banner flas-sale-topbar

Gợi ý 5 mẫu balo nữ da và những điều cần biết trước khi mua

15.06.2022 | 6,733 lượt xem
Top 5 mẫu balo nữ da được nhiều bạn gái yêu thích nhất hiện nay và những điều bạn nhất định phải biết trước khi quyết định mua. Tham khảo ngay!

Balo nữ da - một món đồ xu hướng mà bất kỳ bạn gái nào cũng muốn sở hữu. Những cặp sách chất liệu da không chỉ bền theo thời gian mà còn mang đến phong cách ấn tượng cho các cô nàng thích sự mới mẻ, cá tính. Nhưng thích balo nữ da mà không biết mẫu nào đang hot, phải làm sao, phải làm sao? Hãy cùng Mia theo dấu 5 mẫu balo da cho nữ đang “làm mây làm gió” trên thị trường cũng như một vài lưu ý trước khi mua nhé!

1 Gợi ý 5 mẫu balo nữ da hot nhất hiện nay

1.1. Balo nữ đi học đơn giản 

Những mẫu balo nữ đẹp đơn giản, cách điệu luôn là một phụ kiện dễ phối hợp với nhiều phong cách thời trang khác nhau từ vintage đến hiện đại. Dưới đây là một mẫu balo nữ da mang tone màu đen huyền bí cực kỳ cá tính và nổi bật. Chất da dày dặn, mềm mại và chống thấm nước rất tốt nên rất tiện cho các cô nàng đi học, đi làm và đi chơi. Bên cạnh đó, kích thước balo cũng nhỏ gọn với nhiều ngăn chứa đồ tiện dụng, đựng vừa laptop và những món đồ trang điểm yêu thích của các chị em đấy nhé!

Gợi ý 5 mẫu balo nữ da và những điều cần biết trước khi mua 2

Balo nữ da đẹp hiện đại pha chút cổ điển classic mang lại nét đẹp, sự quyến rũ cho các bạn gái

1.2. Balo mini nữ đa năng

Một kiểu balo đẹp được nhiều bạn nữ săn đón với chất liệu da cao cấp nhập khẩu mềm mại, bóng mịn và bền đẹp. Form balo xinh xắn, nhỏ gọn hình chữ nhật cắt cho mang đến phong cách trẻ trung, năng động, phù hợp với nhiều kiểu mix đồ của bạn nữ. Đặc biệt, kiểu thiết kế dây đeo của mẫu balo này có thể thay đổi linh hoạt nhiều kiểu đeo như đeo chéo, đeo 2 bên hay có thể trở thành 1 chiếc túi xách cực kỳ độc đáo.

Gợi ý 5 mẫu balo nữ da và những điều cần biết trước khi mua 3

Một kiểu balo cực “hời” khi có thể biến đổi linh hoạt nhiều kiểu đeo cho các cô nàng thích sự mới mẻ.

1.3. Balo nữ da kiểu dáng Hàn Quốc

Các kiểu dáng balo của xứ sở Kim Chi từ lâu đã rất được lòng các bạn nữ bởi phong cách nhẹ nhàng mà không kém phần cá tính với nhiều thiết kế cực kỳ trẻ trung, độc đáo. Dưới đây là mẫu thiết kế balo bo tròn với điểm nhấn là nắp gập kiểu cổ điển cùng tone màu pastel đáng yêu, nữ tính. Chất liệu da chống nước, chống bụi bẩn cực tốt nên dễ dàng vệ sinh. Hơn nữa, balo còn kèm theo 1 dây dài để các bạn có thể đổi sang kiểu xách 1 bên khi phối với set váy nữ tính.

Gợi ý 5 mẫu balo nữ da và những điều cần biết trước khi mua 4

Mẫu balo màu pastel Hàn Quốc nhẹ nhàng, đáng yêu được nhiều bạn nữ yêu thích.

1.4. Mẫu balo hộp viền đen tinh tế

Điểm nhấn của mẫu balo này chú trọng vào sự tối giản, cách điệu nhưng lại khiến chiếc balo trở nên rất thu hút. Thiết kế dạng hình hộp giúp tăng tối đa không gian đựng tư trang cá nhân để nàng có thể mang theo nhiều món đồ hơn khi dạo phố hay đi làm hoặc là dùng làm balo nữ đi học cũng được nhé. Balo có tông màu xanh pastel bắt kịp xu hướng hiện nay khiến bất kỳ ai thoáng lướt qua cũng không thể rời mắt.

Gợi ý 5 mẫu balo nữ da và những điều cần biết trước khi mua 5

Kiểu balo nữ da hình hộp viền đen hiện đại, sang trọng, đang là mẫu hot trend nhất hiện nay.

1.5. Balo da đi học phong cách sang trọng

Đây là một kiểu balo nữ da mà các bạn học sinh, sinh viên không thể bỏ qua. Balo thiết kế với hình dáng cổ điển cùng chất liệu da chống nước bền bỉ. Đặc biệt, balo có kích thước không quá lớn nhưng có nhiều ngăn chứa tối đa không gian lưu trữ cho các bạn. Tone màu nâu đặc trưng vintage có thể phối hợp nhiều phong cách ăn mặc vừa tươi trẻ, năng động mà còn cực kỳ thanh lịch nữa đấy.

Gợi ý 5 mẫu balo nữ da và những điều cần biết trước khi mua 6

Kiểu balo da phong cách vintage cổ điển cực kỳ sang trọng và dễ phối đồ.

2 Một số điều cần biết trước khi mua

Để giúp bạn tìm mua balo đẹp, chất lượng, Mia tổng hợp cho bạn một số lưu ý trước khi mua dưới đây.

Lựa chọn thiết kế dây đeo balo phù hợp

Dây đeo là bộ phận cực kỳ quan trọng quyết định xem chiếc balo của bạn có thể mang được nhiều đồ hay không. Với những bạn học sinh, sinh viên thường đựng laptop, sách vở trong balo thì nên chọn những mẫu có phần dây đeo chắc chắn, có lớp đệm mút êm ái để giảm tác động lên vai và giảm đau mỏi lưng khi di chuyển. Với những cô nàng chỉ dùng balo đựng vài món đồ nhỏ và vật dụng cá nhân thì nên chọn kiểu dây đeo nhỏ vừa đủ sự chắc chắn mà vẫn toát lên vẻ đẹp nhẹ nhàng, thanh tao bạn nhé!

Màu sắc balo nên hợp tone với quần áo

Màu sắc cũng là một trong số những điều quan trọng trước khi chọn mua balo. Những kiểu balo có gam màu trung tính như nâu, be, trắng, đen sẽ dễ dàng phối hợp cho nhiều loại trang phục hơn. Trong khi với những cô nàng cá tính, phá cách lại thích những kiểu màu sắc thiết kế độc lạ gây ấn tượng mạnh mẽ.

Kích thước balo có sức chứa phù hợp

Khi lựa chọn balo, các bạn nữ nên chọn mẫu có kích thước phù hợp với nhu cầu hàng ngày. Nếu bạn thường hay mang laptop, sách vở thì nên chọn mẫu balo có kích thước vừa với laptop của mình cũng như có nhiều ngăn chứa để thoải mái đựng đồ. Nhiều cô nàng lại thích những chiếc balo mini đáng yêu để đựng thỏi son, hộp phấn và vài món đồ nhỏ. 

Lựa chọn balo nữ da theo dáng người

Bạn cũng nên lựa chọn balo cho nữ phù hợp với vóc dáng của mình. Một chiếc balo có kích thước nhỏ xinh, với dây đeo vừa phải sẽ vừa vặn và tôn dáng bạn hơn rất nhiều. Đừng quên là một chiếc balo có thể giúp bạn trở nên tinh tế, thời trang hơn mà không hề thua kém những chiếc túi xách đâu nhé!

Mua tại cơ sở uy tín để có chất lượng tốt và giá chính xác

Điều cuối cùng nhưng cực kỳ quan trọng chính là bạn nên mua balo từ thương hiệu uy tín để đảm bảo chất lượng tốt và giá chính xác. Những cơ sở có nguồn gốc xuất xứ sản phẩm rõ ràng, luôn cập nhật nhanh và đa dạng các mẫu mã nhất, sẽ giúp bạn nhanh chóng tìm ra sản phẩm ưng ý nhất mà không mất nhiều thời gian tìm kiếm.

Trên đây, Mia đã gợi ý cho các nàng 5 mẫu balo nữ da hot nhất hiện nay và những lưu ý trước khi quyết định mua sắm. Hãy chọn cho mình chiếc balo ưng ý nhất để luôn là người chỉn chu, phong cách trong mắt mọi người, bạn nhé! Chúc bạn thành công!

Tác giả: Content Fristpage

Top 10 bài viết lượt xem nhiều nhất