banner flas-sale-topbar

Túi đeo hông nam, tuyệt chiêu tạo nên phong cách năng động cho các chàng trai

27.02.2023 | 1,407 lượt xem
Túi đeo hông nam có thiết kế một quai đeo cùng đa ngăn chứa, giúp người dùng mang theo đầy đủ đồ đạc. Hiện nay, túi đã trở thành phụ kiện thời trang dành cho ai theo đuổi phong cách năng động.

Túi đeo hông nam là mẫu túi xách có thiết kế một quai đeo, thường được làm từ vải dù hoặc dây thun, có thể dễ dàng điều chỉnh độ dài để tương thích với kích cỡ người đeo.

Mẫu túi xách này có thiết kế đa ngăn thông minh, thường là gồm một ngăn chính rộng rãi cùng một ngăn nhỏ phụ phía trước với khóa kéo chắc chắn. Vì thế, khi sử dụng mẫu túi đeo hông nam, mọi người có thể dễ dàng đem theo đầy đủ vật dụng, tư trang cá nhân cần thiết, ví dụ như điện thoại di động, ví tiền, chìa khóa, các món phụ kiện nhỏ gọn khác, v.v.  

Không chỉ có khả năng chứa đồ đạc thoải mái, các mẫu túi da bao tử nam còn được tận dụng như một item thời trang, thích hợp đeo cùng nhiều phong cách khác nhau. Đối với những ai yêu thích các hoạt động ngoài trời như chạy bộ, đi phượt, du lịch hoặc dạo phố, túi đeo hông nam chắc chắn là item không thể thiếu trong tủ đồ.

Xem thêm: Tổng hợp những mẫu túi đeo vai nam được ưa chuộng nhất hiện nay

Túi đeo hông nam, tuyệt chiêu tạo nên phong cách năng động cho các chàng trai 2

Túi đeo hông là một trong những phụ kiện thời trang được đông đảo quý ông lựa chọn 

Các mẫu túi đeo hông nam trên thị trường hiện nay sở hữu hàng loạt những ưu điểm nổi bật để biến mình trở thành item chiếm trọn cảm tình của người dùng, có thể kể đến như:

- Tiện dụng: Với một chiếc túi đeo hông nam, người dùng có thể mang theo nhiều vật dụng, tư trang cần thiết, như điện thoại, ví tiền, chìa khóa, các phụ kiện nhỏ gọn mà không cồng kềnh, cản trở di chuyển

- Thời trang: Các mẫu túi đeo hông nam hay túi da bao tử nam được phái mạnh sử dụng như một item giúp nhấn nhá cho set trang phục thêm phần cá tính và độc đáo hơn. Hiện nay, trên thị trường có đa dạng các mẫu túi đeo hông nam, cả về kiểu dáng, màu sắc và chất liệu, phù hợp với nhiều phong cách thời trang khác nhau

- Thoải mái: Với thiết kế một quai đeo có thể dễ dàng tùy chỉnh độ dài, người dùng sẽ không có cảm giác gò bó, khó chịu khi sử dụng túi đeo hông nam trong thời gian dài

- An toàn: Những mẫu túi đeo hông nam có thiết kế nhỏ gọn, thích hợp đeo dưới thắt lưng hoặc đeo chéo ngang hông. Vì vậy, khi cất những vật dụng, tư trang có giá trị, người dùng có thể an tâm cả khi di chuyển ở nơi đông người

- Giá thành phải chăng: Hiện nay, trên thị trường có đa dạng các mẫu túi đeo hông nam với nhiều mức giá khác nhau. Vì vậy, tùy vào khả năng tài chính của mỗi người mà người dùng có thể dễ dàng tìm ra sản phẩm ưng ý nhất với giá thành phải chăng

- Bền bỉ: Hầu hết các mẫu túi đeo hông nam đều được làm từ những chất liệu cao cấp, như vải dù, vải Polyester, Nylon hoặc da. Vì vậy, các thiết kế này có khả năng chống thấm nước hoàn hảo, vừa giúp bảo vệ an toàn cho vật dụng bên trong, đồng thời đảm bảo bền bỉ, không xù lông, bạc màu cả khi sử dụng trong thời gian dài

Túi đeo hông nam, tuyệt chiêu tạo nên phong cách năng động cho các chàng trai 3

Nhờ sở hữu nhiều tiện ích nên mẫu túi đeo hông nam ngày càng phổ biến trên thị trường 

3.1 Túi đeo hông nam Herschel Sixteen Hip Pack

Mẫu túi đeo hông nam Herschel Sixteen Hip Pack là thiết kế đến từ thương hiệu Canada nổi tiếng. Trong số các thiết kế thương hiệu từng ra mắt, chắc chắn Herschel Sixteen Hip Pack là cái tên nổi bật hơn cả.

Chiếc túi nam đẹp này được làm từ vải Polyester cao cấp, có khả năng chống thấm nước cũng như hạn chế xù lông, bạc màu nếu sử dụng trong thời gian dài. Mẫu túi đeo hông nam Herschel Sixteen Hip Pack có thiết kế đơn giản với một ngăn chính cùng một ngăn phụ nhỏ bên trong. Dây đeo làm từ vải bền, có khả năng tùy chỉnh độ dài để phù hợp với kích cỡ người dùng.

Túi đeo hông nam, tuyệt chiêu tạo nên phong cách năng động cho các chàng trai 4

Herschel Sixteen Hip Pack là mẫu túi đeo hông nam rất nổi tiếng trên thị trường 

3.2 Túi đeo hông nam Herschel Nineteen Hip Pack

Herschel Nineteen Hip Pack là một mẫu túi đeo hông nam khác đến từ thương hiệu Canada. Với thiết kế lần này, thương hiệu tiếp tục sử dụng chất liệu vải cao cấp, bền, chắc, có khả năng chống thấm nước và hạn chế bám bụi hoàn hảo. 

Mẫu túi đeo hông nam Herschel Nineteen Hip Pack có thiết kế đơn giản với một ngăn chính cùng một ngăn phụ, giúp người dùng dễ dàng mang theo đầy đủ vật dụng, tư trang cá nhân cần thiết bên mình. Dây đeo có thể tùy chỉnh độ dài giúp người dùng có được những trải nghiệm lý tưởng hơn trong suốt thời gian sử dụng.

Túi đeo hông nam, tuyệt chiêu tạo nên phong cách năng động cho các chàng trai 5

Túi đeo hông nam Herschel Nineteen Hip Pack có khả năng chống thấm nước và bền bỉ theo thời gian sử dụng 

Tính đến thời điểm hiện tại, túi đeo hông nam là một trong những phụ kiện thời trang chiếm trọn cảm tình của người dùng. Không chỉ giúp người đeo dễ dàng đem theo các vật dụng, tư trang, túi đeo hông nam còn giúp khẳng định phong cách của mỗi người. Hy vọng với những chia sẻ từ MIA.vn, mọi người có thể dễ dàng tìm ra thiết kế phù hợp với phong cách.

Xem thêm:

7 mẫu túi xách nhỏ đeo chéo cao cấp dẫn đầu xu hướng

Túi đeo chéo dạng tròn, item thời trang không bao giờ lỗi mốt

Điểm danh top 8 túi đeo chéo thể thao hot nhất hiện nay

Tác giả: Bảo Ngọc

Top 10 bài viết lượt xem nhiều nhất