Gợi ý các hãng túi đeo chéo nam đang được yêu thích hiện nay

27.03.2023 | 1,719 lượt xem
Bạn đang tìm kiếm các hãng túi đeo chéo nam chất lượng trong mức giá phù hợp túi tiền của bản thân? Cùng MIA.vn điểm qua một vài gợi ý brand túi nam từ bình dân đến cao cấp ngay sau đây.

1.1. Mikkor – Hãng túi đeo chéo nam được ưa chuộng nhất Việt Nam

Mikkor là một trong các hãng túi đeo chéo nam phân khúc bình dân được ưa chuộng tại thị trường Việt Nam. Thương hiệu chuyên cung cấp các dòng túi xách, túi đeo chéo nam nữ với đa dạng mẫu mã, kiểu dáng được thiết kế lấy cảm hứng từ phong cách Hàn Quốc thời thượng. Ưu điểm nổi bật của những sản phẩm thương hiệu Mikkor được sản xuất từ chất liệu vải Kodura nhập khẩu được biết đến với khả năng chống thấm, chống bám bẩn và vô cùng bền màu cho thời gian sử dụng lâu dài. Đặc biệt thương hiệu Mikkor với chế độ bảo hành cùng chính sách hậu mãi hấp dẫn mang đến cho khách hàng sự yên tâm tuyệt đối về chất lượng sản phẩm. 

Một số dòng túi đeo chéo nam Mikkor bạn có thể tham khảo như:

- Mikkor The Gibson Sling: Dòng sản phẩm túi đeo chéo nằm trong bộ sưu tập The Gibson của thương hiệu với nhiều tính năng độc đáo như thiết kế dây đeo biến hóa từ túi đeo chéo thành balo và ngược lại. Ngăn chứa rộng rãi cho phép chứa vừa các dòng iPad 10” cùng nhiều đồ cá nhân nhỏ gọn như điện thoại, ví tiền hay sổ tay... thích hợp để sử dụng hằng ngày. 

Gợi ý các hãng túi đeo chéo nam đang được yêu thích hiện nay 2

Túi đeo chéo dành cho nam Mikkor The Gibson Sling 

- Mikkor The Arnold Delux: Dòng túi một quai phong cách thể thao dành cho nam nổi bật với phong cách năng động, trẻ trung được thiết kế không gian rộng rãi cùng nhiều tính năng như ngăn đựng laptop 14”, quai đeo đệm mút êm ái, túi nắp hộp dễ dàng đóng mở mang đến sự tiện lợi khi sử dụng.

Gợi ý các hãng túi đeo chéo nam đang được yêu thích hiện nay 3

Túi đeo chéo dành cho nam Mikkor The Arnold Delux

Xem thêm: Thương hiệu vali Mikkor của nước nào?

1.2. Túi đeo chéo nam thương hiệu Leonardo

Leonardo là một trong các hãng túi đeo chéo nam sản xuất từ chất liệu da, vải canvas được đông đảo người tiêu dùng Việt ưa chuộng. Sản phẩm túi xách tại Leonardo khá đa dạng hướng đến phong cách trẻ trung, phóng khoáng nhằm phù hợp với đối tượng khách hàng trong mọi độ tuổi, giới tính. Đặc biệt là các mẫy túi đeo chéo thể thao dành cho nam của Leonardo rất được lòng phái mạnh bởi thiết kế thông minh, vẻ ngoài thanh lịch với nhiều kiểu dáng dễ dàng sử dụng cho mọi phong cách khác nhau.

Gợi ý các hãng túi đeo chéo nam đang được yêu thích hiện nay 4

Thương hiệu túi đeo chéo nam Leonardo

1.3. Túi đeo chéo thương hiệu Lee&Tee

Lee&Tee được biết đến là một trong các hãng túi đeo chéo nam được sản xuất từ chất liệu da tổng hợp được đông đảo khách hàng ưa chuộng hiện nay. Thương hiệu được yêu thích bởi những thiết kế thanh lịch, đơn giản cùng chi tiết đường may được hoàn thiện khéo léo nhằm mang đến những sản phẩm chất lượng, bền bỉ nhất. Bên cạnh đó, Lee&Tee còn cung cấp chính sách bảo hành trong suốt quá trình sử dụng giúp khách hàng yên tâm lựa chọn những chiếc túi xách da cho mình và người thân.  

Gợi ý các hãng túi đeo chéo nam đang được yêu thích hiện nay 5

Túi đeo chéo thương hiệu Lee&Tee

1.4. Thương hiệu DIM

Thương hiệu DIM được ưa chuộng bởi những thiết kế thời trang, năng động trong mức giá bình dân nhằm phù hợp cho đối tượng khách hàng trẻ, có mức thu nhập không quá cao. Đặc biệt những sản phẩm DIM đều ưu tiên sử dụng chất liệu vải chống thấm cao cấp, thân thiện môi trường hứa hẹn mang đến cho bạn một trải nghiệm hoàn toàn mới về phong cách thời trang bền vững. 

Gợi ý các hãng túi đeo chéo nam đang được yêu thích hiện nay 6

DIM là một trong các hãng túi đeo chéo nam sử dụng chất liệu vải tái chế thân thiện môi trường

2.1. Thương hiệu túi đeo chéo ReeYee

Nếu bạn đang tìm kiếm các hãng túi đeo chéo nam thương hiệu quốc tế, giá bình dân thì ReeYee sẽ là lựa chọn hoàn hảo nhất. Thương hiệu đến từ Singapore phân phối chính hãng bởi hệ thống siêu thị MIA.vn được yêu thích bởi kiểu dáng thời trang, tính tiện dụng cao với nhiều thiết kế ấn tượng dành cho mọi đối tượng khách hàng, đặc biệt là phái mạnh. Bên cạnh đó, Reeyee cũng dành nhiều sự quan tâm về chất lượng vải dày dặn, chống thấm và khả năng bền màu nhằm mang đến những sản phẩm bền bỉ trong suốt quá trình sử dụng. Đặc biệt, các sản phẩm túi xách Reeyee đều có giá thành phải chăng chỉ khoảng từ 700.000 – 1.000.000 VNĐ, phù hợp với khả năng chi tiêu của người tiêu dùng Việt.

Bạn có thể tham khảo một số sản phẩm túi đeo chéo nổi bật của thương hiệu như:

- Túi đeo chéo ReeYee RY205G: Sản phẩm được thiết kế trên nền chất liệu Oxford dày dặn, chống thấm tốt cùng không gian chứa rộng rãi có thể tích lên đến 6L, phục vụ tối đa nhu cầu sử dụng của phái mạnh. 

Gợi ý các hãng túi đeo chéo nam đang được yêu thích hiện nay 7

Túi đeo chéo ReeYee RY205G

- Túi đeo chéo ReeYee RY208B: Sản phẩm ấn tượng với thiết kế 1 quai hiện đại mang đến phong cách năng động, trẻ trung cho phái mạnh. Sử dụng chất liệu Pvc pha Polyester cao cấp mang đến khả năng chống thấm và bền màu theo thời gian. Đặc biệt sản phẩm được thiết kế thêm cổng sạc USB tiện lợi, xóa tan nỗi lo điện thoại pin khi đang đi ngoài đường. 

Gợi ý các hãng túi đeo chéo nam đang được yêu thích hiện nay 8

Túi đeo chéo ReeYee RY208B 

2.2. Thương hiệu Rivacase

Thương hiệu Rivacase đến từ Đức chắc chắn không còn quá xa lạ đối với các tín đồ công nghệ mang đến giải pháp bảo vệ tối ưu cho các phụ kiện điện tử. Các thiết kế túi xách Rivacase được người tiêu dùng yêu thích với vẻ đẹp sang trọng, mạnh mẽ phù hợp cho mọi đối tượng sử dụng từ học sinh, sinh viên cho đến giới văn phòng yêu thích sự tiện dụng, thoải mái. 

Bạn có thể tham khảo một số sản phẩm nổi bật sau đây.

- Túi đeo chéo Rivacase 7711: Được thiết kế trên nền chất liệu Polyester dày dặn, chống thấm tốt với kích thước dành cho các thiết bị di động kích thước 10.5" cùng nhiều ngăn nhỏ tiện lợi dành cho phái mạnh sử dụng hằng ngày. 

Gợi ý các hãng túi đeo chéo nam đang được yêu thích hiện nay 9

Túi đeo chéo Rivacase 7711

- Túi đeo chéo Rivacase 8810: Mẫu túi ấn tượng với kiểu dáng nhỏ gọn thời trang được sản xuất trên nền chất liệu polyester chống thấm, thiết kế mang tính tiện dụng cao nhằm phù hợp cho mọi đối tượng khách hàng. 

Gợi ý các hãng túi đeo chéo nam đang được yêu thích hiện nay 10

Túi đeo chéo Rivacase 8810 

2.3. Thương hiệu Nike

Nike là thương hiệu chuyên cung cấp các dòng sản phẩm thể thao chuyên dụng như giày dép, quần áo, thiết bị dụng cụ tập luyện... Trong đó được yêu thích được yêu thích nhất là các mẫu túi đeo chéo thể thao dành cho nam với kiểu dáng trẻ trung, cá tính phù hợp với mọi lứa tuổi. Đặc biệt, Nike còn chú trọng đến những chi tiết thiết kế tinh tế, gia công chắn chắc nhằm mang đến những sản phẩm chất lượng bền bỉ nhất và dễ dàng phối hợp nhiều phong cách thời trang. 

Gợi ý các hãng túi đeo chéo nam đang được yêu thích hiện nay 11

Túi đeo chéo thương hiệu Nike

2.4. Thương hiệu Pedro

Pedro là một trong các hãng túi đeo chéo nam đến từ Singapore nổi tiếng với những thiết kế bằng chất liệu da cao cấp dành cho quý ông công sở. Các sản phẩm Pedro nổi bật với phong thái trang trọng, chất lượng bền bỉ cùng những thiết kế tinh tế thanh lịch, trong mức giá tầm trung phù hợp mức thu nhập nhiều đối tượng khách hàng. Đặc biệt, Pedro luôn cung cấp các mẫu thiết kế độc đáo, sang trọng và cập nhật xu hướng mới mang đến cho khách hàng trải nghiệm sản phẩm đáp ứng tính năng tiện dụng và phong cách thời trang. 

Gợi ý các hãng túi đeo chéo nam đang được yêu thích hiện nay 12

Pedro được yêu thích với các mẫu túi đeo chéo công sở

2.5. Thương hiệu Samsonite

Thương hiệu Samsonite được biết đến với các sản phẩm hành lý vali, túi xách chất lượng cao, kiểu dáng thanh lịch, gọn nhẹ đáp ứng mọi nhu cầu cần thiết của những người thường xuyên di chuyển. Đặc biệt những mẫu túi đeo chéo từ Samsonite được khách hàng đánh giá cao về độ bền, chịu lực tốt với nhiều kích cỡ khác nhau dễ sử dụng trong mọi hoạt động cuộc sống. Với mức giá chỉ từ 800.000 VNĐ cùng chính sách bảo hành chính hãng trên toàn cầu, bạn sẽ yên tâm tuyệt đối về chất lượng cũng như độ bền khi lựa chọn các sản phẩm từ thương hiệu Samsonite.

Gợi ý các hãng túi đeo chéo nam đang được yêu thích hiện nay 13

Thương hiệu Samsonite nổi tiếng với các mẫu túi đeo chéo độ bền cao 

Trên đây là các hãng túi đeo chéo nam local brand và quốc tế mà chúng tôi muốn chia sẻ đến bạn. Mong rằng những gợi ý trên sẽ giúp bạn lựa chọn cho mình sản phẩm túi xách chất lượng, bền bỉ và phù hợp với nhu cầu sử dụng của bản thân. Đừng quên truy cập vào website MIA.vn để tham khảo thêm nhiều mẫu túi xách, hành lý hàng hiệu chất lượng cùng nhiều chương trình ưu đãi hấp dẫn khác.

Xem thêm:

Top 12 túi xách màu bạc với vẻ đẹp thời thượng, thu hút từ cái nhìn đầu tiên
Top 15 mẫu túi xách màu be thời thượng quý cô sành điệu không thể ngó lơ
Top 15 thương hiệu túi xách nữ chính hãng và những mẫu thiết kế ấn tượng

Tác giả: Như Nguyễn

Top 10 bài viết lượt xem nhiều nhất

home-icon-left.png
home-icon-right.png