banner flas-sale-topbar

Gợi ý các mẫu túi đựng quần áo du lịch nữ đa năng, tiện dụng

17.01.2023 | 677 lượt xem
Những mẫu túi đựng quần áo du lịch nữ đa năng, tiện dụng chính là trợ thủ đắc lực giúp hành trình của bạn gái trở nên đơn giản, nhẹ nhàng hơn. Nếu bạn đang tìm một chiếc túi du lịch có thể gia tăng diện tích chứa đồ dùng nhưng lại không quá cồng kềnh, thì hãy cùng MIA.vn điểm qua một vài mẫu sau đây.

Gợi ý đầu tiên là chiếc túi đựng quần áo du lịch nữ đến từ thương hiệu Herschel. Nổi bật với thiết kế độc đáo, Herschel Sutton Mid-Volume Duffle là lựa chọn hoàn hảo giúp bạn gái thoải mái phối hợp nhiều phong cách thời trang từ năng động cho đến cá tính. 

Sản phẩm được sản xuất từ chất liệu polyester cao cấp cho bề mặt vải dày dặn cùng khả năng chống thấm nước, chống bám bụi cực tốt. Kết hợp lớp vải lót êm mịn có tác dụng giảm sốc và ngăn nước thấm vào trong. Đồng thời, các chi tiết khác như móc khóa, móc dây đeo cũng được Herschel đặc biệt chú trọng trong khâu lựa chọn chất liệu tốt nhất, đem đến cho người dùng sự thoải mái khi sử dụng.  

Hơn hết, chiếc túi trống Herschel Sutton Mid-Volume Duffle còn được đánh giá cao nhờ tính tiện dụng, không gian rộng rãi và trọng lượng siêu nhẹ. Túi được thiết kế duy nhất 1 ngăn chính lớn với thể tích lên đến 28L, bạn có thể thoải mái chứa nhiều đồ dùng cần thiết để mang theo trong những chuyến du lịch hay các hoạt động thể thao.

Gợi ý các mẫu túi đựng quần áo du lịch nữ đa năng, tiện dụng 2

Túi đựng quần áo du lịch nữ Herschel Sutton Mid-Volume Duffle

The Sporty Gear M Charcoal là sản phẩm túi đựng quần áo du lịch nữ chuyên dụng đến từ thương hiệu balo, túi xách Mikkor. Chiếc túi nổi bật với màu sắc trẻ trung, thiết kế hiện đại và kiểu dáng gọn nhẹ thích hợp cho các bạn nữ sử dụng vào những buổi tập thể thao hay những chuyến du lịch ngắn ngày.

Dòng sản phẩm Mikkor The Sporty Gear tạo ấn tượng bởi vẻ ngoài độc đáo, sử dụng các tone màu trung tính được tạo điểm nhấn nổi bật bằng logo thương hiệu trên phần thân túi, đệm vai và bên hông. Túi đựng quần áo du lịch nữ Mikkor được đánh giá cao về khả năng trượt nước, chống thấm cực tốt nhờ bề mặt sử dụng chất liệu P/600D Supertex PVC cao cấp. Hơn nữa, sản phẩm còn được thiết kế thêm lớp vải lót polyester chống thấm bên trong, đảm bảo an toàn tuyệt đối cho các đồ dùng quan trọng của bạn. 

Một ưu điểm không thể bỏ qua của dòng sản phẩm Mikkor The Sporty Gear chính là không gian chứa đồ siêu khủng lên đến 35L bao gồm 1 ngăn chính và 3 ngăn lưới phụ. Với kích thước 51 x 27 x 27 cm, bạn có thể dùng chiếc túi này để đựng quần áo, đồ dùng cá nhân cần thiết để đi tập các môn thể thao hoặc tham gia những chuyến du lịch ngắn ngày.

Ngoài ra, thiết kế dây đeo chắc chắn được lót đệm, có thể thay đổi chiều dài phù hợp người dùng cũng là một điểm cộng cho dòng sản phẩm nhà Mikkor. Bạn có thể sử dụng linh hoạt phần quai đeo túi để xách trên tay, đeo lên vai hoặc mang sau lưng như chiếc balo thông thường. Trong trường hợp không cần thiết, bạn cũng có thể dễ dàng tháo rời phần dây đeo và cất đi. 

Gợi ý các mẫu túi đựng quần áo du lịch nữ đa năng, tiện dụng 3

Túi đựng quần áo du lịch nữ Mikkor The Sporty Gear

Một gợi ý tiếp theo là dòng túi đựng quần áo du lịch nữ đến từ thương hiệu bình dân Mikkor. Túi du lịch Mikkor The Leroy tạo ấn tượng bởi thiết kế phá cách độc đáo với phần quai xách chính liền thân, vừa dùng để xách tay cũng vừa được sử dụng như chiếc túi đeo chéo. Dòng sản phẩm sở hữu bảng màu thời trang theo phong cách unisex, do đó không chỉ có phái nữ mà cả nam giới cũng dễ dàng sử dụng chiếc túi này.

Về chất liệu, Mikkor khá mạnh tay đầu tư vào bề mặt sản phẩm bằng vải 900D Kodura Supertex, WR cao cấp mang đến khả năng chống thấm và hạn chế bám bẩn cực tốt. Đi kèm là lớp vải lót P/210D, PU80mg, WR giúp bảo vệ đồ vật bên trong luôn được khô ráo, an toàn khi gặp tình trạng điều kiện thời tiết xấu. Hơn nữa, chất liệu này còn được đánh giá cao về khả năng thoát hơi nhanh nên bạn hoàn toàn yên tâm chiếc túi sẽ không bị ám mùi khó chịu trong những ngày mưa bão.

Đồng thời, túi du lịch Mikkor The Leroy còn sỡ hữu không gian chứa vô cùng rộng rãi với tổng thể tích lên đến 40L đủ cho hành lý một chuyến du lịch 2 – 3 ngày. Bên trong ngăn chính lớn là 1 ngăn túi zip khoá dùng để đựng bóp ví, điện thoại, bên ngoài là 1 ngăn dây kéo mặt trước và 1 ngăn có túi lưới ở mặt sau cho bạn thoải mái sắp xếp đồ dùng cần thiết cho những chuyến đi xa. 

Mặc dù có kích thước khá khủng nhưng Mikkor The Leroy không lại khiến người dùng cảm thấy cồng kềnh hay khó hoạt động. Tất cả nhờ thiết kế quai đeo thông minh có khóa tăng giảm độ dài phù hợp dáng người, giúp bạn cảm thấy thuận tiện và thoải mái nhất khi sử dụng.

Gợi ý các mẫu túi đựng quần áo du lịch nữ đa năng, tiện dụng 4

Túi đựng quần áo Mikkor The Leroy

Ngay từ khi ra mắt, mẫu túi đựng quần áo du lịch nữ Reeyee Ry3004 đã nhận được sự yêu thích của đông đảo bạn trẻ bởi thiết kế hiện đại, năng động và không kém phần tiện dụng. Đặc biệt, bạn có thể sử dụng sản phẩm như một chiếc túi du lịch thể thao hoặc biến hóa thành một chiếc balo cực ngầu chỉ trong tích tắc. 

Ưu điểm đầu tiên của dòng túi xách Reeyee Ry3004 phải nói đến chất liệu tạo ra sản phẩm. Hãng ưu tiên sử dụng vải Oxford Textile fabric cao cấp với kỹ thuật mới mang lại độ sáng, đẹp, bền bỉ vượt trội, đồng thời còn có khả năng kháng nước và chống thấm tuyệt hảo.

Với tổng dung tích sử dụng là 23L, túi đựng quần áo du lịch nữ Reeyee Ry3004 được thiết kế thành nhiều ngăn tiện ích, gồm 1 ngăn chính có thể chứa 2-3 bộ đồ, 2 ngăn lưới bên trong đựng phụ kiện và 2 ngăn có khóa kéo ở mặt ngoài... hỗ trợ tối đa không gian sử dụng của sản phẩm. Bên cạnh đó, chiếc túi còn có thiết kế ngăn đựng giày thông minh ở bên hông cho bạn thuận tiện hơn trong việc sắp xếp hành lý mang đi tập thể thao, dã ngoại, công tác hay đi du lịch ngắn ngày.

Gợi ý các mẫu túi đựng quần áo du lịch nữ đa năng, tiện dụng 5

Túi xách du lịch Reeyee Ry3004

Nằm trong bộ sưu tập túi trống của Kakashi, Genki Duffle Bag là một trong những phiên bản được giới trẻ ưa chuộng nhất hiện nay. Chiếc túi nổi bật với thiết kế trẻ trung, kiểu dáng năng động và nhiều màu sắc thời trang phù hợp với mọi đối tượng, lứa tuổi sử dụng.

Mẫu túi đựng quần áo du lịch nữ Kakashi Genki Duffle Bag được sản xuất từ chất liệu Polyester cao cấp cho bề mặt vải dày, chống thấm nước và hạn chế bám bụi cực tốt. Đi kèm là lớp vải lót 210D Ripstop êm ái bên trong có tác dụng ngăn nước thấm từ bên ngoài vào, giúp bảo vệ đồ dùng của bạn luôn sạch sẽ, khô ráo trong trường hợp gặp điều kiện thời tiết xấu. 

Hơn hết, điểm cộng lớn của dòng túi trống Kakashi Genki Duffle Bag phải nhắc đến không gian chứa siêu đỉnh với tổng kích thước lên đến 47,5 x 23 x 22 cm, được thiết kế theo dạng hình hộp chữ nhật nằm ngang. Chiếc túi bao gồm 1 ngăn chính lớn để đựng đồ dùng cá nhân, 1 ngăn lưới phụ bên trong, 3 ngăn phụ phía ngoài và 1 ngăn riêng để đựng giày dép, giúp bạn thoải mái sắp xếp mọi đồ dùng cần thiết một cách khoa học nhất.

Phần quan trọng không kém đó chính là hệ thống quai đeo và dây xách tay của sản phẩm. Hai phần quai xách Kakashi Genki Duffle Bag đều là quai bản to, được hãng thiết kế có thể tùy chỉnh chiều dài linh hoạt để phù hợp với vóc dáng người sử dụng. Ngoài ra, túi xách còn được hỗ trợ một lớp đệm vai dày dặn, thấm hút mồ hôi tốt, hạn chế tình trạng dây đeo bị tuột khỏi vai giúp bạn luôn cảm thấy thoải mái khi sử dụng trong thời gian dài.

Gợi ý các mẫu túi đựng quần áo du lịch nữ đa năng, tiện dụng 6

Túi trống Kakashi Genki Duffle Bag

Trên đây là 5 mẫu túi đựng quần áo du lịch nữMIA.vn muốn giới thiệu đến các bạn. Mong rằng qua những chia sẻ vừa rồi, bạn gái có thể dễ dàng lựa chọn cho mình một mẫu túi du lịch thật ưng ý để cùng đồng hành trong những chuyến đi sắp đến.

Xem thêm:

Mách bạn những mẫu túi đựng laptop 17.3 inch cao cấp, sang trọng
Các shop bán túi xách thời trang chất lượng, uy tín tại TP.HCM
Các mẫu thiết kế túi xách nhất định phải có trong tủ đồ của các cô nàng sành điệu

Tác giả: Như Nguyễn

Top 10 bài viết lượt xem nhiều nhất