Gợi ý chọn vali hợp màu phong thủy

15.09.2022 | 1,216 lượt xem
Ngày nay không ít khách hàng trước khi sở hữu một món đồ vật gì đó thì đều phải xem phong thủy. Vali cũng vậy, rất nhiều khách hàng có xu hướng lựa chọn vali có màu sắc hợp phong thủy của chính mình. Chưa tính đến việc thẩm mỹ, nhưng chắc chắn sẽ khiến chủ sở hữu cảm thấy an tâm và may mắn hơn. Góp phần tạo nên sự thoải mái trong chuyến du lịch, hay sự thành công trong công việc. Những khách hàng kinh doanh lại càng quan trọng việc phong thủy hơn bất cứ ai. Với hy vọng sẽ mang lại những điều tốt đẹp và may mắn trong công việc. Lựa chọn vali hợp màu phong thủy ngày càng phổ biến và trở nên quan trọng.

Màu sắc trên chiếc vali là yếu tố tác động trực tiếp đến thị giác, giúp tâm lý ổn định.

Lựa chọn vali có màu sắc phù hợp phong thủy cũng là cách tạo niềm tin cho bản thân mỗi khi sử dụng. Mang lại nguồn năng lượng tích cực hơn trong cuộc sống cũng như công việc

Với những ai đam mê phong thủy thì chỉ cần sở hữu được món đồ phù hợp ắt sẽ có may mắn, xui rủi sẽ tự nhiên biến mất.

Chọn vali cũng vậy, một chiếc vali mang màu sắc hợp phong thủy của chủ nhân sẽ tạo cảm giác tốt đẹp, luôn thành công.

1.1. Nên chọn vali du lịch màu sắc hợp cho người mệnh Kim

Gợi ý chọn vali hợp màu phong thủy 2

Vali màu vàng hợp với người mệnh Kim

Mệnh kim mang ý nghĩa là kim loại, sắc bén, cứng cáp. Mệnh kim thông thường sẽ rất hợp với những màu như vàng, trắng có ánh kim. Theo quan niệm người mệnh kim sẽ vô cùng may mắn và thuận lợi khi dùng những màu này trong công việc cũng như cuộc sống. Hai màu sắc này không chỉ thể hiện cho sự cao quý, sang trọng mà còn rất thời trang.

Những màu như đỏ, hồng, tím là những màu tương khắc với mệnh kim. Chúng không đem lại sự may mắn cho người mệnh kim mà ngược lại còn khiến công việc có phần khó khăn, gặp nhiều rủi ro.

Chỉ vài thông tin cơ bản trên, nếu bạn là người mệnh kim, thì MIA.vn tin chắc bạn đã có thể tìm được cho mình 1 chiếc vali phù hợp rồi đấy.

1.2. Chọn vali cho người mệnh Mộc

Gợi ý chọn vali hợp màu phong thủy 3

Vali màu xanh lá hợp với người mệnh Mộc

Những người mệnh mộc thì nên chọn những chiếc vali có màu sắc tươi mát như màu xanh lá cây, xanh nước biển. Nên chọn vali có hình vuông góc cạnh mang lại sự bình yên và hy vọng trong cuộc sống.

1.3. Mệnh Thủy sử dụng vali màu gì

Gợi ý chọn vali hợp màu phong thủy 4

Vali màu xanh biển hợp với người mệnh Thủy

Với mệnh thủy thì những chiếc vali có màu xanh hay đen là lựa chọn hoàn hảo. Những sắc màu này toát lên sự tĩnh tâm và điềm đạm. Giúp bạn có thể bình tĩnh giải quyết được mọi vấn đề khó khăn mà không hề nao núng.

1.4.  Vali màu nào thì hợp người mệnh Hỏa

Gợi ý chọn vali hợp màu phong thủy 5

Vali màu đỏ hợp với người mệnh Hỏa

Những chiếc vali màu đỏ luôn là sự lựa chọn hàng đầu với những người mệnh hỏa. Màu đỏ giúp bạn trông thật cá tính, nổi bật trước đám đông. Toát lên sự năng động và khí thế cho người sử dụng. Nếu bạn không thích màu đỏ thì có thể thay thế bằng màu hồng nữ tính hay màu tím mộng mơ đều phù hợp.

1.5.  Các tín đồ của mệnh thổ

Gợi ý chọn vali hợp màu phong thủy 6

Vali màu cam hợp với người mệnh Thổ

Màu vàng, cam hoặc nâu là những màu phong thủy tốt nhất cho người mệnh thổ. Chúng càng trở nên may mắn hơn nếu màu sắc đó thể hiện trên những chiếc vali hình vuông. Các màu sắc này thể hiện cho sự khéo léo, ôn hòa nhưng không kém phần nhạy cảm.

Yếu tố phong thủy là một trong những yếu tố màu sắc bên ngoài. Người mua có thể nhận diện được rất nhanh chóng. Ngoài yếu tố về màu sắc thì chất liệu vali, bánh xe, tay cầm vali cũng được chú ý rất nhiều.

- Chất liệu vali: Tùy theo sở thích mà người mua có thể lựa chọn loại chất liệu phù hợp. Vải và nhựa là 2 loại chất liệu vali phổ biến nhất hiện tại.

- Bánh xe vali: Bạn nên chọn những vali được trang bị thêm bánh xe để tiện cho việc di chuyển. Thao tác kéo sẽ nhẹ nhàng hơn là bạn phải tự xách một chiếc vali nặng cồng kềnh.

- Tay cầm vali: Nên chọn những loại vali có tay cầm chắc chắn, linh động và có thể điều chỉnh được độ dài ngắn khác nhau.

Phong thủy là yếu tố quyết định thành công về mặt tinh thần. Vì vậy nếu bạn đam mê phong thủy thì hãy nhanh chân đến MIA.vn. Chọn cho mình 1 chiếc vali hợp màu phong thủy nhất nhé. Hy vọng với sự lựa chọn đó sẽ giúp bạn gặt hái được nhiều thành công và may mắn.

Xem thêm:

Khám phá những kiểu vali đựng quần áo đẹp đáng mua nhất
Cách đổi mật khẩu vali dễ dàng nhất
Những điều bạn chưa biết về vali Xiaomi đang được ưa chuộng

Tác giả: Trần Trọng Minh Hiếu

Top 10 bài viết lượt xem nhiều nhất

home-icon-left.png
home-icon-right.png