banner flas-sale-topbar

Hướng dẫn 10 cách tạo dáng với vali chuẩn như fashionista

19.02.2023 | 7,643 lượt xem
Bỏ túi ngay cách tạo dáng với vali cực xịn xò tại sân bay sau đây sẽ giúp bạn có những chiếc ảnh sống ảo chất lượng chẳng thua kém fashionista chính hiệu. Vậy bí quyết đó là gì? Hãy cùng MIA.vn khám phá trong bài viết dưới đây.

Một trong những kiểu tạo dáng với vali phổ biến, dễ làm và được nhiều bạn trẻ yêu thích nhất đó chính là cách kéo hành lý bước đi. Với cách tạo dáng này, bạn chỉ cần một tay kéo vali, chân tạo dáng như đang bước đi sao cho thật tự nhiên nhất. Đặc biệt với những bạn không thích show mặt trước ống kính, có thể canh góc chụp từ sau lưng sẽ trông sang trọng, ấn tượng không kém. Bạn nhớ canh góc độ sao cho phù hợp để không bị vướng người qua lại, chia đều tỉ lệ để vừa lấy được dáng người vừa lấy được toàn cảnh sân bay. 

Hướng dẫn 10 cách tạo dáng với vali chuẩn như fashionista 2

Tạo dáng với vali bước đi thật tự nhiên, dùng điện thoại làm phụ kiện

Không chỉ có tác dụng chưa quần áo, chiếc vali còn trở thành món phụ kiện sống ảo cực chất tại sân bay. Bạn có thể thử cách tạo dáng ngồi trên vali, ngoảnh mặt nhìn về hướng xa xăm và nhớ thả lỏng cơ thể để trông thật tự nhiên nhất. Bằng cách tạo dáng với vali này, bạn lưu ý chọn loại vali nhựa hoặc vali nhôm nguyên khối chất liệu cứng cáp để tránh tình huống không hay xảy ra khi ngồi lên. 

Hướng dẫn 10 cách tạo dáng với vali chuẩn như fashionista 3

Tạo dáng ngồi trên vali nhìn xa xăm

Thay vì ngồi cả tiếng đồng hồ chờ đợi lên máy bay, tại sao không rủ hội bạn “cạ cứng” nhà mình tạo dáng với vali thật cool ngầu trong phòng chờ để giết thời gian thôi nào. Bạn có thể đặt vali ở một góc, tay cầm cốc café tạo dáng đang thư giãn để khéo léo khoe chuyến về chuyến du lịch sắp đến. Đừng quên chỉnh góc độ cơ thể đẹp nhất và lấy background bãi đỗ máy bay để bức hình sinh động hơn nhé.

Hướng dẫn 10 cách tạo dáng với vali chuẩn như fashionista 4

Tạo dáng với vali tại phòng chờ máy bay

Sau khi check out, bạn có thể tranh thủ chụp vài bộ ảnh thật sang chảnh tại trạm chờ xe buýt hoặc taxi bằng cách tạo dáng với vali. Cách này được khá nhiều ngôi sao nổi tiếng áp dụng, bạn đừng quên kết hợp với bộ outfit năng động, thời trang để có được tấm ảnh check-in chất lừ chẳng thua kém fashionista. Có khá nhiều ý tưởng để bạn tạo dáng tại điểm đón xe, ví dụ như ngồi trên chiếc vali nhìn về hướng khác hoặc kéo vali đi trên vạch qua đường. Đừng quên chú ý đến xe cộ và chọn những góc chụp ít người để có tấm ảnh chất lượng nhất.

Hướng dẫn 10 cách tạo dáng với vali chuẩn như fashionista 5

Tạo dáng với vali tại điểm đón xe

Hướng dẫn 10 cách tạo dáng với vali chuẩn như fashionista 6

Kéo vali bước trên vạch qua đường

Nếu bạn có những chuyến bay một mình nhưng vẫn muốn có vài bức ảnh tạo dáng với vali chất lừ, chụp ảnh qua chiếc gương rộng sẽ là gợi ý không tồi chút nào. Bạn có thể tạo dáng chụp ảnh phản chiếu qua tấm kính rộng tại nhà chờ sân bay hoặc qua gương nhà vệ sinh sân bay cùng chiếc vali của mình. Tips nhỏ cho cách tạo dáng với vali này là bạn hãy đứng thẳng, đặt hành lý ở độ cao 2/3 chân và chỉnh góc độ ống kính để nhìn được tổng thể quang cảnh xung quanh. Với cách này, bạn có thể dễ dàng điều chỉnh dáng cơ thể và biểu cảm sao cho trông đẹp nhất. 

Hướng dẫn 10 cách tạo dáng với vali chuẩn như fashionista 7

Tạo dáng chụp ảnh trước gương

Cách này khá đơn giản, bạn chỉ cần nhẹ nhàng đặt một tay lên cần kéo vali, tay còn lại cầm vành nón hoặc điện thoại sao cho thật tự nhiên nhất. Đừng quên nhờ hội bạn thân điều chỉnh góc độ để tấm ảnh không bị chói sáng, tỉ lệ người vật cân đối để bức ảnh trông sống động hơn.  

Hướng dẫn 10 cách tạo dáng với vali chuẩn như fashionista 8

Tay cầm nhẹ cần kéo vali, canh góc chụp sao cho tự nhiên nhất

Nếu không biết cách tạo dáng với vali như thế nào thì sao không thử ngay kiểu chống tay lên cần kéo vali đơn giản này. Bạn chỉ cần điều chỉnh độ cao cần kéo phù hợp với dáng người, khom lưng chống tay lên cần kéo hoặc ngồi lên một chiếc vali khác chống tay lên cần kéo rồi nhìn thẳng vào ống kính cười thật tươi là bạn đã có một tấm ảnh check in thật ấn tượng rồi. Với cách tạo dáng này, bạn lưu ý nên chọn loại vali nhựa màu sắc thời trang và phom dáng cứng cáp, tránh dùng cách loại túi kéo hoặc balo phom mềm sẽ vô tình khiến tấm ảnh bạn “kém sang” hơn.  

Hướng dẫn 10 cách tạo dáng với vali chuẩn như fashionista 9

Tạo dáng chống tay lên cần kéo vali 

Một cách check-in quen thuộc hầu như ai cũng từng thực hiện khi đến sân bay chính là chụp ảnh cùng tấm vé máy bay. Bạn chỉ cần cầm hộ chiếu có kẹp vé máy bay, lấy vali hoặc khung cảnh sân bay làm background để chụp ảnh là có thể khéo léo khoe về chuyến hành trình sắp đến. 

Tuy nhiên, bạn cần lưu ý trước khi đăng những tấm check-in cùng vé máy bay lên mạng xã hội, hãy nhớ kiểm tra và che đi các thông tin cá nhân quan trọng như số chứng minh nhân dân, số hộ chiếu hay mã code vé máy bay... Bạn đừng quên chụp ảnh thật nhanh để không làm ảnh hưởng đến các hành khách xung quanh nhé. 

Hướng dẫn 10 cách tạo dáng với vali chuẩn như fashionista 10

Bạn nên hạn chế công khai thông tin cá nhân khi chụp ảnh với vé máy bay

Một trong những vị trí cho ra chiếc ảnh check-in đáng tiền nhất đó chính là ống lồng dẫn lên máy bay. Hầu hết các ống lồng có thiết kế khung thép đơn giản với nhiều cửa kính giúp bắt sáng tốt, kết hợp background máy bay phía xa sẽ cho bạn những tấm ảnh ấn tượng nhất. Đặc biệt chi tiết ống lồng đều có tông màu trắng nên việc chỉnh ảnh cũng sẽ dễ dàng hơn. Bạn có thể thử tạo dáng đang nói chuyện với bạn bè, chụp bóng lưng đang kéo vali hoặc đứng một góc nhìn về nơi xa. Đừng quên chụp thật nhanh chóng để lên máy bay, tránh làm ảnh hưởng đến những hành khách khác và công tác của nhân viên hàng không. 

Hướng dẫn 10 cách tạo dáng với vali chuẩn như fashionista 11

Tạo dáng với vali ở ống lồng máy bay 

Nếu không sử dụng ống lồng thì bạn hãy thử tạo dáng chụp ảnh bên cạnh chiếc máy bay khổng lồ xem nào. Bạn có thể tranh thủ lúc vừa xuống xe bus trung chuyển, chụp thật nhanh chóng rồi xếp hàng lên máy bay để ổn định chỗ ngồi. Đừng quên cầm sẵn vé máy bay trên tay để thuận tiện cho nhân viên sân bay kiểm tra vé, tránh làm ảnh hưởng đến hành khách phía sau. 

Hướng dẫn 10 cách tạo dáng với vali chuẩn như fashionista 12

Chụp ảnh trên sân đỗ máy bay thật nhanh để tránh làm ảnh hưởng đến hành khách khác

Bên cạnh những gợi ý về cách tạo dáng với vali, bạn cũng cần biết thêm vài lưu ý nhỏ để có thể cho ra tấm ảnh check-in tại sân bay chất lượng nhất. 

- Tìm hiểu kỹ về quy định hành lý xách tay:

Nếu có dự định chụp bộ ảnh tạo dáng với vali chất lừ tại sân bay, bạn đừng quên tìm hiểu kỹ quy định về hành lý ký gửi và xách tay của các hãng hàng không. Nếu vali kích thước trên 22 inch, bạn có thể chụp nhanh chóng tại sảnh sân bay, sau đó phải giao cho nhân viên làm thủ tục ký gửi hành lý. Còn nếu bạn muốn tạo dáng với vali trong khoảng thời gian chờ chuyến bay cất cánh, hãy chọn loại hành lý kích thước 16 – 20 inch. Đồng thời, bạn cũng nên tìm hiểu về các quy định hành lý xách tay để soạn đồ dùng cho phù hợp nhé.  

Xem thêm: Khám phá ngay những mẫu vali xách tay 7kg siêu nhẹ được ưa chuộng nhất

- Chú ý đến thông báo của nhân viên hàng không:

Trong lúc chụp ảnh, bạn đừng quên chú ý đến các thông báo của nhân viên hàng không để tránh bỏ lỡ thông tin quan trọng về chuyến bay. Đồng thời, tuyệt đối không được chụp ảnh tại những khu vực cấm như nơi cách ly, khu vực kiểm tra an ninh, khu vực kho nhiên liệu cung cấp cho tàu bay... để tránh gây ra phiền phức không đáng có. 

Trên đây là 10 cách tạo dáng với vali cực chất mà chúng tôi muốn chia sẻ đến bạn. Bên cạnh học cách tạo dáng, bạn đừng quên đến ngay hệ thống cửa hàng siêu thị MIA.vn để chọn cho mình chiếc vali kiểu dáng thời trang, phù hợp phong cách bản thân để có thể cho ra đời nhiều tấm ảnh chất lượng có một không hai.

Xem thêm:

Kinh nghiệm chọn mua vali kéo kèm túi phù hợp với nhu cầu sử dụng
Top 6 dòng vali big size đáng mua nhất hiện nay
Vali cabin là gì, kích thước bao nhiêu và những thiết kế được ưa chuộng hiện nay

Tác giả: Như Nguyễn

Top 10 bài viết lượt xem nhiều nhất