banner flas-sale-topbar

Vali cabin là gì, kích thước bao nhiêu và những thiết kế được ưa chuộng hiện nay

20.02.2023 | 11,415 lượt xem
Vali cabin là lựa chọn phù hợp cho những chuyến đi ngắn ngày. Vậy, vali size cabin có kích thước bao nhiêu và các mẫu được ưa chuộng hiện nay là gì? Khám phá ngay qua bài viết bên dưới!

Vali cabin, hay còn gọi là vali xách tay là mẫu vali có thể cùng theo hành khách lên khoang máy bay. ‘Vali size cabin là bao nhiêu’ luôn là vấn đề nhận được sự quan tâm của mọi người.

Size vali cabin dao động từ 46 đến 57cm, tương đương 18 đến 22 inch nếu tính chiều cao từ bánh xe đến phần đầu trên của thân vali. 

Với những mẫu vali cabin, người dùng có thể đựng từ 5 đến 10 bộ quần áo, phù hợp sử dụng trong những chuyến đi ngắn ngày như du lịch, công tác. 

Xem thêm: Vali size L, hành trang không thể thiếu trong những chuyến đi dài ngày

Vali cabin là gì, kích thước bao nhiêu và những thiết kế được ưa chuộng hiện nay 2

Vali cabin là mẫu vali mà hành khách có thể mang theo lên khoang máy bay 

2.1 Vali cabin Larita TOSA

Larita là thương hiệu chuyên sản xuất các dòng vali kéo với đa dạng các size vali, bao gồm S,M và L. Và mẫu vali cabin Larita TOSA là một trong số đó.

Larita TOSA là chiếc vali cabin size S, có trọng lượng 2.61kg. Được làm từ nhựa ABS cao cấp, vì thế, mẫu vali cabin Larita TOSA có phom dáng cứng cáp, màu sắc rõ nét cùng khả năng chống thấm nước, hạn chế bám bụi hoàn hảo. Với bề mặt vân nhám, chiếc vali cabin này đẩy lùi nỗi lo trầy xước bề mặt, đảm bảo luôn như mới cả khi sử dụng trong thời gian dài.

Trong mẫu vali cabin này, thương hiệu đã trang bị khóa số TSA hiện đại, đem lại sự an tâm cho người dùng cả khi đựng những vật dụng, tư trang có giá trị bên trong. Quai cầm của mẫu vali cabin từ nhà Larita được lót đệm cao su êm ái, giúp người dùng dễ dàng cầm nắm, không gây đau tay. Hệ thống bánh xe kép được lót đệm cao su cùng khả năng xoay 360 độ linh hoạt giúp người dùng linh hoạt di chuyển vali trên mọi địa hình mà không phát ra tiếng ồn.

*Thông số sản phẩm

- Thương hiệu: Larita

- Chất liệu: nhựa ABS

- Trọng lượng: 2.61kg

- Bánh xe: bánh xe đôi

- Dây kéo: dây kéo đơn

- Khóa: khóa số TSA

Vali cabin là gì, kích thước bao nhiêu và những thiết kế được ưa chuộng hiện nay 3

Vali cabin Larita TOSA sở hữu phom dáng cứng cáp, phối màu hiện đại và dễ dàng di chuyển trong mọi địa hình

2.2 Pisani Dorado

Pisani Dorado là mẫu vali kéo cabin size đến từ nhà Pisani, thương hiệu gây được tiếng vang với những thiết kế vali kéo với vẻ đẹp thời thượng cùng tính năng hiện đại.

Vậy, Pisani Dorado là mẫu vali cabin size bao nhiêu? Pisani Dorado có kích thước 39 x 20.5 x 56.5 cm cùng trọng lượng 2.6 kg, có thể tích 33L, đảm bảo đủ không gian để đựng tối đa 15 bộ quần áo, 2 giày cùng một túi phụ kiện.

Với mẫu vali cabin này, Pisani đã sử dụng 100% chất liệu nhựa PP cao cấp. Vì vậy, Pisani Dorado có phom dáng cứng cáp, khả năng lên màu rõ nét cũng như hạn chế chống thấm nước, bám bụi, trầy xước hoặc bể vỡ một cách tối ưu.

Pisani Dorado được thương hiệu tích hợp hàng loạt tính năng hiện đại nhằm biến nó trở thành chiếc vali cabin được khách hàng ưa chuộng hơn cả. Pisani đã trang bị khóa số TSA hiện đại, đảm bảo an toàn tuyệt đối cho hành lý bên trong, rất phù hợp dành cho những ai đi công tác sử dụng.

Hệ thống bánh xe với khả năng xoay 360 độ linh hoạt giúp người dùng dễ dàng di chuyển vali trên mọi địa hình. Tuy là mẫu thiết kế có kích thước vali cabin size, tuy nhiên, Pisani Dorado vẫn có hai ngăn chứa rộng rãi với dây đai cố định cùng vách lưới chống rơi, đảm bảo hành lý bên trong không bị xáo trộn trong suốt quá trình di chuyển. Cần kéo làm từ hợp kim nhôm cao cấp có khả năng hạn chế rỉ sét cũng như dễ dàng tùy chỉnh nấc chiều cao.

*Thông số sản phẩm

- Thương hiệu: Pisani

- Chất liệu: 100% nhựa PP cao cấp

- Trọng lượng: 2.6kg

- Kích thước: 39 x 20.5 x 56.5 cm

- Bánh xe: bánh xe đôi

- Dây kéo: dây kéo đơn

- Khóa: khóa số TSA

Vali cabin là gì, kích thước bao nhiêu và những thiết kế được ưa chuộng hiện nay 4

Pisani Dorado được sản xuất bằng chất liệu cao cấp nên được nhiều khách hàng yêu thích 

2.3 Austin Reed Ali 040

Từ lâu, các thiết kế của Austin Reed ghi được dấu ấn mạnh mẽ trong lòng khách hàng với thiết kế sang trọng, đẳng cấp, lấy cảm hứng từ phong cách Hoàng gia Anh. Thương hiệu đến từ Vương quốc Anh đã ra mắt hàng loạt bộ sưu tập với đa dạng các size vali nhằm đáp ứng đầy đủ mọi nhu cầu sử dụng. 

Trong số đó, Austin Reed Ali 040 là thiết kế nhanh chóng gây được tiếng vang lớn từ ngày đầu ra mắt. Với Austin Reed Ali 040, thương hiệu đã ra mắt đa dạng các size vali, bao gồm cả vali cabin

Với Austin Reed Ali 404, thiết kế có kích thước vali cabin là 33.5 x 24 x 48.5 cm cùng thể tích 35L, trọng lượng 3.6kg, phù hợp để đựng tối đa 12kg hành lý, đáp ứng yêu cầu của các hãng hàng không về hành lý xách tay.

Mẫu vali cabin Austin Reed Ali 040 toát lên vẻ đẹp lịch thiệp, đẳng cấp theo đúng tinh thần của thương hiệu. Austin Reed đã sử dụng 100% nhựa PC cao cấp với họa tiết vân dọc chạy dọc thân sản phẩm, kết hợp cùng bảng màu đa dạng như Pearl Navy, Hairline Black, Diamond Black, Green và Red.

Vì được làm từ nhựa PC cao cấp, thế nên Austin Reed Ali 040 có khả năng chống thấm nước, chịu được va đập mạnh đồng thời hạn chế trầy xước bề mặt tối đa. Người dùng có thể dễ dàng vệ sinh chiếc vali cabin này sau mỗi lần sử dụng để bảo vệ sản phẩm luôn như mới.

Trong mẫu vali cabin này, Austin Reed đã tích hợp song song khóa khung 2 điểm cùng khóa số TSA hiện đại, đảm bảo an toàn tuyệt đối cho hành lý bên trong. Hệ thống bánh xe được lót đệm cao su êm ái có khả năng xoay 360 độ linh hoạt giúp vali di chuyển nhẹ nhàng trên mọi địa hình, không phát ra tiếng ồn. Thương hiệu còn tích hợp khóa bánh xe giúp vali đứng vững, tránh bị ngã, xảy ra va chạm.

*Thông số sản phẩm

- Thương hiệu: Austin Reed

- Chất liệu: 100% nhựa PC cao cấp

- Trọng lượng: 3.6kg

- Kích thước: 35.5 x 24 x 48.5 cm

- Bánh xe: bánh xe đôi

- Khóa: khóa số TSA kết hợp khóa khung

Vali cabin là gì, kích thước bao nhiêu và những thiết kế được ưa chuộng hiện nay 5

 Austin Reed Ali 040 gây được dấu ấn mạnh mẽ bởi phom dáng vuông cứng cáp và phối màu sang trọng

2.4 Epoch MF7068

Epoch là thương hiệu nổi tiếng với những thiết kế thanh lịch, sang trọng và cao cấp. Trong số các thiết kế thương hiệu từng ra mắt, Epoch MF7068 là cái tên nổi trội hơn cả. Với Epoch MF7068, thương hiệu đã ra mắt đồng thời cả ba size S, M, L cùng bảng màu đa dạng, phù hợp với mọi đối tượng khách hàng.

Epoch MF7068 có kích thước vali size cabin là 36 x 22 x 51 cm, trọng lượng 3.7kg cùng thể tích 35L với sức chứa tối đa 12kg. Được làm từ 100% nhựa PC cao cấp, thế nên không quá ngạc nhiên khi chiếc vali cabin này có trọng lượng siêu nhẹ, giúp người dùng linh hoạt khi thao tác.

Ngoài ra, vì được làm từ chất liệu nhựa PC cao cấp, Epoch MF7068 có khả năng lên màu rõ nét, đảm bảo không trầy xước, bể vỡ cả khi xảy ra va đập mạnh. Bên cạnh đó, chiếc vali cabin này còn có khả năng chống thấm nước, hạn chế bám bụi hoàn hảo, cũng như dễ dàng vệ sinh sau mỗi lần sử dụng.

Trong chiếc vali cabin này, Epoch đã tích hợp song song khóa khung cứng cáp cùng khóa số TSA hiện đại. Điều này đem lại sự an tâm tuyệt đối cho người dùng cả khi đựng những vật dụng, tư trang có giá trị bên trong.

Hệ thống bánh xe của Epoch MF7068 được lót đệm cao su êm ái cùng khả năng xoay linh hoạt 360 độ phân tán lực đều. Vì thế, chiếc vali cabin Epoch MF7068 có khả năng di chuyển dễ dàng trên mọi địa hình mà không phát ra tiếng ồn khó chịu hoặc tốn quá nhiều sức.

Tuy là vali cabin, tuy nhiên Epoch MF7068 được thương hiệu trang bị nội thất hai ngăn rộng rãi. Bên trong ngăn chứa có dây đai cố định cùng vách ngăn chống rơi, hạn chế tình trạng xáo trộn hành lý khi di chuyển.

*Thông số sản phẩm

- Thương hiệu: Epoch

- Chất liệu: 100% nhựa PC cao cấp

- Trọng lượng: 3.7kg

- Kích thước: 36 x 22 x 51 cm

- Bánh xe: bánh xe đôi

- Khóa: khóa số TSA kết hợp khóa khung

Vali cabin là gì, kích thước bao nhiêu và những thiết kế được ưa chuộng hiện nay 6

Epoch MF7068 nổi bật với thiết kế thanh lịch, tiện dụng và khóa số hiện đại  

Vali cabin size bao nhiêu inch’ là điều khách hàng quan tâm hơn cả mỗi khi có nhu cầu sở hữu một mẫu vali kéo. Qua bài viết MIA.vn vừa chia sẻ, hy vọng mọi người có thể hiểu hơn về các dòng vali cabin cũng như dễ dàng tìm ra lựa chọn ưng ý nhất.

Xem thêm:

Hướng dẫn cách xếp đồ lót vào vali đơn giản, chi tiết cho phái đẹp
Lưu ngay cách gấp quần áo mùa đông vào vali vừa nhanh chóng lại tiện lợi
Thương hiệu Valiland có tốt không, top item bán chạy nhất hiện nay

Tác giả: Nghi Trương

Top 10 bài viết lượt xem nhiều nhất