Top 7 mẫu balo thổ cẩm đẹp được tín đồ phụ kiện yêu thích nhất

22.02.2023 | 1,858 lượt xem
Balo thổ cẩm là món phụ kiện lý tưởng dành cho các bạn ưa chuộng và theo đuổi phong cách thời trang cổ điển.

Balo thổ cẩm với tính đàn hồi và độ bền cao không chỉ hữu ích trong việc đựng đồ dùng cá nhân mà còn gây ấn tượng bởi thiết kế cổ điển đầy nghệ thuật. Giữa đa dạng dòng sản phẩm có mặt trên thị trường, chiếc balo thu hút sự chú ý từ các bạn yêu thích phong cách thời trang vintage và đang tìm kiếm một món phụ kiện tạo điểm nhấn ấn tượng cho trang phục đi học, đi chơi… 

Balo thổ cẩm là dòng sản phẩm được dệt thủ công tỉ mỉ với nhiều họa tiết bắt mắt. Không giống những chi tiết trang trí thường được in chìm trên nền vải, hoa văn của mẫu balo này thường nổi lên trên bề mặt tạo cảm giác giống với thêu tay. Nếu trước đây, người dân tộc thiểu số dệt từng chiếc balo thổ cẩm bằng khung cửi gỗ thì hiện nay, hệ thống máy móc tân tiến xuất hiện để cho ra đời số lượng sản phẩm lớn hơn, đáp ứng tốt nhu cầu ngày một gia tăng của thị trường.

Tuy sở hữu quy trình hiện đại hóa nhưng balo thổ cẩm không mất đi vẻ đẹp thủ công mộc mạc, trái lại còn sở hữu họa tiết và hoa văn cực kì tinh xảo. Giữa vô vàn xu hướng thời trang, chiếc balo này vẫn mang nét đẹp cổ điển đặc trưng làm xiêu lòng biết bao tín đồ phụ kiện. Với mức giá siêu hạt dẻ, bạn đã có thể sở hữu một chiếc balo thổ cẩm vừa bền đẹp lại tiện dụng.

Xem thêm: Những mẫu balo đẹp, có tính ứng dụng cao được ưa chuộng hiện nay

Top 7 mẫu balo thổ cẩm đẹp được tín đồ phụ kiện yêu thích nhất 2

Balo thổ cầm được biết đến như món phụ kiện có quy trình sản xuất hoàn toàn bằng thủ công

2.1 Balo thổ cẩm CAT Brody

Balo thổ cẩm CAT Brody là món phụ kiện chiếm trọn cảm tình của người tiêu dùng bởi thiết kế cổ điển nhưng không kém phần thu hút. Đến từ thương hiệu CAT chuyên sản xuất balo, túi xách cao cấp, item không chỉ nổi bật giữa đa dạng dòng sản phẩm có mặt thị trường mà còn ghi điểm bởi trọng lượng siêu nhẹ, có thể thoải mái đựng đồ dùng cá nhân cần thiết. 

Chất liệu vải tổng hợp mang đến cho chiếc balo này nhiều ưu điểm, điển hình trong số đó phải kể đến độ bền cao vàkhả năng chống thấm nước, bám bụi tối ưu. Không gian chính lớn với nhiều ngăn được bố trí linh hoạt cả trong lẫn ngoài giúp cho việc lấy đồ trở nên cực kì dễ dàng và thuận tiện. Nhìn chung, dòng balo thổ cẩm này vừa cho phép bạn mang cả thế giới lại có thể tạo điểm nhấn thời trang độc đáo cho trang phục đi chơi, du lịch…

Top 7 mẫu balo thổ cẩm đẹp được tín đồ phụ kiện yêu thích nhất 3

Balo thổ cẩm CAT Brody gây ấn tượng bởi họa tiết và hoa văn được bố trí đan xen, bắt mắt

2.2 Balo Vbiger Canvas

Balo Vbiger Canvas là sự kết hợp hoàn hảo giữa vải dệt và chất liệu da PU, do đó vừa sở hữu nét đẹp cổ điển đặc trưng lại có chút gì đó hiện đại và bắt kịp xu hướng. Chiếc balo có ngăn chính lớn phía trong cùng để vừa laptop, sách vở… và một ngăn phụ nhỏ đặt ở ngoài để bạn đựng đồ dùng cá nhân cần thiết.

Với sắc xanh trẻ trung, năng động và những họa tiết được dệt nổi độc đáo, chiếc balo thu hút sự chú ý từ tín đồ phụ kiện, đồng thời trở thành món phụ kiện cực kì lý tưởng bạn phối cùng trang phục đi học, đi chơi… và tạo điểm nhấn thú vị cho phong cách thời trang thường nhật.

Top 7 mẫu balo thổ cẩm đẹp được tín đồ phụ kiện yêu thích nhất 4

Balo thổ cẩm mini Vbiger Canvas được làm từ vải dệt kết hợp với các đường viền có chất liệu da PU

2.3 Balo thổ cẩm Vintage dạng hộp

Chiếc balo thổ cẩm Vintage dạng hộp được sản xuất hoàn toàn bằng thủ công, do đó sở hữu những đường nét hài hòa và họa tiết cực kì tinh xảo, hút mắt. Với gam màu có phần tươi sáng so với dòng sản phẩm theo đuổi phong cách cổ điển, mẫu balo được hội mê phụ kiện săn đón rất nhiều trên thị trường.

Không chỉ có vẻ ngoài ấn tượng, chiếc balo thổ cẩm này còn có không gian khá tối ưu được may thêm lớp lót dày dặn chống sốc. Với nhiều ngăn bố trí linh hoạt cả trong lẫn ngoài, bạn có thể thoải mái đựng đồ dùng cá nhân cần thiết như ví tiền, di động, chìa khóa… mà không lo thiếu chỗ. Phần quai xách tay làm bằng chất liệu da bền chắc cùng chiếc dây đeo có thể tùy chỉnh độ dài theo vóc dáng cũng góp phần mang đến sự tiện dụng cho mẫu balo gọn nhẹ, bền đẹp này.

Top 7 mẫu balo thổ cẩm đẹp được tín đồ phụ kiện yêu thích nhất 5

Balo thổ cẩm Vintage dạng hộp có nhiều ngăn để bạn thoải mái đựng đồ dùng cần thiết hàng ngày

2.4 Balo CAT Benji

Tuy có hoa văn, họa tiết tương tự như dòng Brody nhưng balo CAT Benji lại sở phần đáy làm bằng vải dù bền chắc cùng thiết kế có 2 chiếc túi lưới bên hông để đựng bình nước, dù… Sự cải tiến dựa trên dòng sản phẩm cũ này giúp mẫu balo đạt được chất lượng tối ưu, đồng thời đáp ứng tốt nhu cầu của người tiêu dùng.

Trọng lượng siêu nhẹ, chỉ khoảng 0.3kg là ưu điểm nổi trội của chiếc balo đến từ thương hiệu CAT nổi tiếng này. Kết hợp cùng chất liệu vải dệt có tính đàn hồi, chịu lực cao và ngăn chính rộng rãi, bạn có thể thoải mái đựng sách vở, laptop và đồ dùng cá nhân mang đi chơi, đi học… mà không lo sản phẩm bị đứt rách trong quá trình sử dụng. 

Quai xách may 2 lớp dày dặn và phần dây đeo có thể tùy chỉnh độ dài cũng là những đặc điểm góp phần tạo nên độ hoàn hảo cho mẫu balo thổ cẩm được săn đón nhiều trên thị trường này. Không dừng lại ở đó, balo còn trang bị dây khóa kéo mượt mà, bảo quản tốt đồ đạc khi di chuyển.

Top 7 mẫu balo thổ cẩm đẹp được tín đồ phụ kiện yêu thích nhất 6

Balo CAT Benji nổi bật với chất vải dệt bền chắc và trọng lượng 0.3kg siêu nhẹ

2.5 Balo thổ cẩm sọc ngang

Balo thổ cẩm sọc ngang là một trong những dòng sản phẩm thủ công bán chạy của người dân tộc Hmong. Món phụ kiện không chỉ sở hữu những đường sọc ngang đơn sắc xen lẫn hoa văn, họa tiết bắt mắt mà còn được trang trí thêm chiếc dây rút có hạt gỗ tròn độc đáo. Với vẻ ngoài cổ điển nhưng không kém phần thu hút này, chiếc balo thổ cẩm mini sẽ giúp bạn tạo điểm nhấn độc đáo cho trang phục đi chơi, du lịch…

Nhìn chung, item có ngăn chính đựng vừa sổ tay và các món đồ dùng cá nhân cần thiết như bóp tiền, điện thoại, chìa khóa… Phần quai và dây đeo không chỉ làm đúng chức năng là hỗ trợ mang, xách trong quá trình di chuyển mà còn có thiết kế đồng bộ với chi tiết trang trí trên thân balo, tạo nên độ thẩm mỹ cao cho món phụ kiện thủ công vintage này.

Top 7 mẫu balo thổ cẩm đẹp được tín đồ phụ kiện yêu thích nhất 7

Balo thổ cẩm sọc ngang tuy có kích thước nhỏ gọn nhưng đựng được khá nhiều đồ dùng

2.6 Balo Embroidery Tribal

Embroidery Tribal là chiếc balo thổ cẩm mini có quy trình sản xuất hoàn toàn bằng thủ công, do đó mang đến nét đẹp cổ điển, tinh xảo và cho thấy tay nghề cực kì thuần thục của người chế tác. Không chỉ dừng ở quai xách tay và dây đeo có thể tùy chỉnh độ dài, món phụ kiện còn trang bị 2 dây da cùng màu để cố định chắc chắn cả phần nắp, hạn chế tình trạng bị rơi đồ trong quá trình sử dụng.

Balo Embroidery Tribal có không gian chứa đồ khá tối ưu với nhiều ngăn lớn, nhỏ và bên hông giúp bạn dễ dàng sắp xếp đựng và sắp xếp đồ dùng. Để bảo quản tốt hơn các món vật dụng đựng bên trong, mẫu balo vải mềm nhưng không kém phần dày dặn này còn được may lớp lót bằng vải cotton thoáng khí và trang bị nút khóa từ tính cho ngăn chính lớn.

Top 7 mẫu balo thổ cẩm đẹp được tín đồ phụ kiện yêu thích nhất 8

Balo Embroidery Tribal được trang bị quai xách và dây đeo làm bằng chất liệu da bền chắc

2.7 Balo thổ cẩm Vintage Hmong

Balo thổ cẩm Vintage Hmong là dòng sản phẩm cho thấy tay nghề khéo léo của người dân tộc thiểu số trong việc chế tác ra món phụ kiện, đồ lưu niệm sở hữu tính thẩm mỹ vượt trội. Item với nhiều họa tiết, hoa văn bắt mắt đan xen kết hợp với gam màu tươi tắn mang đến nét đẹp cực kì trẻ trung, năng động cho người sử dụng.

Món phụ kiện cũng sở hữu đầy đủ chức năng của một chiếc balo như ngăn đựng rộng rãi, quai xách tay chắc chắn, dây khóa móc giúp cố định phần nắp và tránh rơi rớt đồ đạc… Ngoài ra, balo cũng trang bị dây đeo có thể tùy chỉnh độ dài theo chiều cao, đảm bảo thoải mái và vừa vặn với vóc dáng.

Top 7 mẫu balo thổ cẩm đẹp được tín đồ phụ kiện yêu thích nhất 9

Balo thổ cẩm Vintage Hmong có phần khóa móc làm bằng da giúp cố định phần nắp

Vậy là MIA.vn vừa giới thiệu đến bạn những chiếc balo thổ cẩm đẹp mắt hiện đang chiếm trọn cảm tình của người dùng. Hy vọng bài viết sẽ mang đến nhiều sự lựa chọn hơn đồng thời giúp tín đồ phụ kiện tìm được mẫu balo ưng ý nhất.

Xem thêm:

Tác giả: Thuỳ Dương

Top 10 bài viết lượt xem nhiều nhất

home-icon-left.png
home-icon-right.png