Chất lượng balo Juno và một số dòng sản phẩm được ưu ái hiện nay

28.02.2023 | 1,895 lượt xem
Thương hiệu balo Juno có lẽ đã quá quen thuộc với các chị em Việt Nam khi liên tục cho ra mắt những bộ sưu tập đẹp mắt với tính ứng dụng cao. Đánh giá chất lượng balo Juno như thế nào, có đảm bảo độ hài lòng của khách hàng hay không? Cùng MIA.vn tìm hiểu thông qua bài viết chi tiết sau đây.

1.1. Nguồn gốc của thương hiệu Juno

Juno là thương hiệu của Việt Nam nên các mẫu sản phẩm đều hướng đến người tiêu dùng trong nước với phong cách thiết kế hợp thị hiếu, có cơ sở sản xuất riêng. Nhà máy hiện tại của hãng được đặt tại huyện Bình Chánh, TP.HCM với đội ngũ nhân lực dồi dào, tay nghề cao. Điểm thu hút khách hàng lớn của Juno có lẽ chính là ở việc có các sản phẩm “made in Vietnam” bởi hiện nay mọi người đã bắt đầu ưa chuộng các mặt hàng nội địa hơn, họ cũng phần nào an tâm khi sử dụng sản phẩm. 

Chất lượng balo Juno và một số dòng sản phẩm được ưu ái hiện nay 2Thương hiệu Juno của Thương hiệu Juno của Việt Nam hướng đến người tiêu dùng trong nước với mẫu mã trẻ trung

1.2. Đánh giá chất lượng sản phẩm túi xách, balo Juno như thế nào?

Chất lượng của sản phẩm có tốt không là đánh giá chủ quan theo góc nhìn riêng của mỗi người. Với một tương hiệu Việt Nam được yêu thích và săn đón như Juno thì chắc chắn phải có những ưu điểm riêng. Điểm cộng lớn nhất theo người tiêu dùng chính là có giá thành khá ổn nếu so với những mẫu túi xách bằng giá của Trung Quốc mà không rõ nguồn gốc xuất xứ, khoảng 200,000 – 400,000đ. 

Sản phẩm của thương hiệu cũng có thiết kế trẻ trung, thanh lịch, phù hợp với nhiều lứa tuổi khác nhau. Tính ứng dụng của túi xách, balo Juno cũng khá cao khi bạn có thể sử dụng cho môi trường công sở, đi học hay đi chơi đều được. Tuy nhiên có một điểm trừ dễ dàng nhận thấy là thiết kế của Juno thiếu sự đa dạng và thường rất phổ thông, không có độ mới mẻ. 

Chất lượng cắt may sản phẩm đực đánh giá khá cao khi gia công kỹ lưỡng đến từng đường kim mũi chỉ. Với khoản tiền khoảng hơn 400,000đ là chúng ta đã có được một mẫu túi bền, đẹp và có thể sử dụng được lâu dài. 

1.3. Bao bì và hộp đựng chỉn chu 

Nếu mua các sản phẩm túi xách, giày dép, balo Juno chính hãng bạn sẽ nhận được một món hàng được gói ghém cẩn thận trong hộp giấy cứng có in logo đẹp mắt. Đây cũng là điểm cộng lớn của hãng so với nhiều thương hiệu nội địa khác. Dù cung cấp các mặt hàng bình dân, trung lưu với mức giá phổ thông nhưng trải nghiệm bao bì lẫn đóng gói của hãng đều không kém gì các sản phẩm hàng hiệu. Thông qua đó, khách hàng khi nhận được sản phẩm cũng sẽ có cảm giác tin tưởng và hài lòng hơn. 

Chất lượng balo Juno và một số dòng sản phẩm được ưu ái hiện nay 3

Sản phẩm được đông đảo chị em yêu thích vì có thể phối với bất cứ phong cách nào

Xem thêm: Balo HM tiện dụng và đa năng, phù hợp mọi lứa tuổi

2.1. Balo Juno nhỏ trang trí logo cách điệu

Mẫu Juno balo nhỏ có logo được trang trí cách điệu dập nổi. Nội thất bên trong sản phẩm cũng được đánh giá khá cao khi có ngăn lớn rộng để đựng được nhiều vật dụng thiết yếu. Khóa kéo bằng kim loại được phối kèm theo vừa chắc chắn vừa có độ thẩm mỹ cao. Loại vật liệu được hãng sử dụng để gia công balo là da tổng hợp cao cấp, vừa có độ bền vừa chống nước và dễ vệ sinh, thích hợp để đi làm hay đi dạo phố. Kích cỡ sản phẩm 23cmx27cmx10cm cùng tông màu vàng nhạt, đen hoặc hồng khá dễ phối với nhiều loại trang phục khác nhau. 

Chất lượng balo Juno và một số dòng sản phẩm được ưu ái hiện nay 4

Balo Juno nhỏ được trang trí logo cách điệu ngay phía trước đậm tính thời trang

2.2. Balo Juno phối khoá trang trí

Dòng sản phẩm balo Juno với thiết kế đậm tính năng động, thời trang. Nội thất sản phẩm được đánh giá khá cao với ngăn đựng lớn chứa các vật dụng cần thiết cho sinh hoạt hằng ngày. Chất liệu si mờ trơn khá bền và có khả năng chống trượt nước, chống xước tốt. Kích cỡ balo 25cmx23cmx9cm cùng sắc màu đen, trắng kem, kem đậm mang đến trải nghiệm sử dụng hoàn hảo cho mục đích đi học hay đi chơi. 

Chất lượng balo Juno và một số dòng sản phẩm được ưu ái hiện nay 5

Balo phối khóa trắng kem mang đến trải nghiệm sử dụng hoàn hảo cho mục đích đi học hay đi chơi

2.3. Balo thời trang Juno dây rút BL029

Mẫu balo Juno có thiết kế nắm bắt xu hướng balo Bucket từng gây sốt một thời trong giới mộ điệu. Chi tiết dây rút ở miệng túi được cân đối khá chuẩn xác với cá tính rất riếng. Không sử dụng khóa kéo như bình thường mà balo Juno BL029 dùng khóa xoay đính đá lấp lánh vô cùng ấn tượng. Phần họa tiết vân màu cá tính trên nắp balo cũng là điểm cộng lớn để khách hàng cân nhắc lựa chọn. Dù chỉ có một ngăn chính nhưng sức chứa bên trong sản phẩm vẫn đảm bảo chứa được ví đựng tiền, đồ dùng cá nhân gọn gàng… Nếu bạn săn vào những mùa balo Juno giảm giá thì chúng ta sẽ sở hữu được một sản phẩm vô cùng chất lượng trong khi chỉ phải trả một ít tiền. 

Chất lượng balo Juno và một số dòng sản phẩm được ưu ái hiện nay 6

Balo thời trang dây rút BL029 là mẫu balo Juno mới nhất theo xu hướng túi bucket

2.4. Balo Juno tiện dụng BL031

Mẫu balo Juno có gam màu mạnh mẽ khá nổi bật như đen, đỏ, xanh rêu. Thiết kế sản phẩm vô cùng cá tính với ngăn chứa rộng rãi, balo mang đậm vẻ thời trang này giúp các cô nàng sành điệu phối được với nhiều kiểu trang phục khác nhau. 

Chất lượng balo Juno và một số dòng sản phẩm được ưu ái hiện nay 7

Balo Juno tiện dụng BL031 với tông màu mạnh mẽ

2.5. Balo Juno hoạ tiết da rắn BL032

Họa tiết da rắn độc đáo của balo Juno BL032 đi kèm với tông màu chủ đạo đỏ, nâu, tím, xanh lá cực kỳ ấn tượng. Hơn nữa kích thước lớn 24cm x 31cm x 12cm của sản phẩm có thể sử dụng như một chiếc balo laptop đi học hay đi làm. Phần quai xách và quai đeo cũng được hãng lưu ý tăng cường thêm lớp lót mềm mại và chắc chắn, đảm bảo người dùng không phải lo lắng vấn đề sút chỉ hay đứt quai khi mang vác quá nặng. Thiết kế thời trang, tiện dụng có thể sử dụng như một mẫu phụ kiện hằng ngày. 

Chất lượng balo Juno và một số dòng sản phẩm được ưu ái hiện nay 8

Balo Juno hoạ tiết da rắn ấn tượng, thời trang và mạnh mẽ

2.6. Balo gắn charm túi mini

Sản phẩm balo Juno thời trang có gắn charm được các chị em yêu thích khi có thể sử dụng để đi chơi, đi tiệc. Dây charm logo kim loại bắt mắt là điểm nhấn chính trên thân sản phẩm. Đặc biệt nếu mua mẫu này người dùng còn được tặng kèm thêm mẫu túi mini tiện dụng. Sản phẩm có kích thước 24cmx24cmx11cm và có 3 màu chính hồng, đen, kem. Nếu sử dụng balo trong thời gian dài bạn cũng có thể phần nào an tâm bởi chất lượng balo Juno được đảm bảo khá tốt nếu biết cách bảo quản, ít có tình trạng bong tróc hay nổ da. 

Chất lượng balo Juno và một số dòng sản phẩm được ưu ái hiện nay 9

Balo gắn charm túi của Juno còn được tặng kèm thêm mẫu túi mini tiện dụng

Mặt hàng balo Juno có giá giao động từ khoảng 300.000đ trở lên, không quá đắt đỏ so với chất lượng mà khách hàng nhận được. Tuy vậy cũng có một số mẫu cao cấp với mức giá cao, nhưng nếu biết cách săn balo Juno giảm giá vào mùa khuyến mãi thì bạn sẽ có được một món hòi đúng nghĩa. Bạn nên cập nhật chương trình khuyến mãi được đăng tải liên tục trên website, fanpage của Juno. 

Có những chương trình Flash Sale đồng giá online và offline, chương trình cho khách hàng thân thiết cho người dùng cũ. Bạn đừng quên cập nhật số điện thoại của mình cho nhân viên để được tích điểm sau mỗi lần mua, vào tuần sinh nhật chúng ta sẽ được ưu đãi lên tới 49% cho một sản phẩm tùy theo thứ hạng. 

Một lời khuyên cho khách hàng nếu muốn mua balo Juno là nên đến trực tiếp các showroom chính hãng để dễ dàng lựa chọn mẫu mã và thanh toán. Trên website bán hàng của thương hiệu cũng có thông số chi tiết, hình ảnh đẹp mắt dễ dàng lựa chọn theo nhu cầu. 

Hy vọng bài viết trên đây đã cung cấp đầy đủ thông tin và đánh giá chất lượng balo Juno chi tiết, giúp bạn đọc có cái nhìn tổng quan hơn về sản phẩm. Đừng quên đến hệ thống cửa hàng MIA.vn để tận mắt chiêm ngưỡng và nhận tư vấn của nhân viên nếu chưa biết nên mua sản phẩm nào nhé. 

Xem thêm:

Top 7 mẫu balo thổ cẩm đẹp được tín đồ phụ kiện yêu thích nhất
Balo sóc 'đốn tim' cô nàng mê phụ kiện với thiết kế độc đáo, dễ thương
Lựa chọn balo tập gym tuyệt hảo từ chất lượng đến tính năng

Tác giả: Thuỵ Anh

Top 10 bài viết lượt xem nhiều nhất

home-icon-left.png
home-icon-right.png