Khám phá ngay chiếc balo ensure, món quà đến từ thương hiệu sữa cao cấp

28.12.2022 | 1,771 lượt xem
Balo ensure chính là món quà tặng được thương hiệu sữa bột cùng tên chất lượng dành cho người lớn tuổi. Chiếc balo này được nhiều bạn đánh giá khá tốt về chất lượng cũng như lối thiết kế. Cùng MIA.vn khám phá ngay chiếc balo ensure này thông qua bài viết dưới đây.

Kích thước: 50 x 30cm

Giá tham khảo: 59.000 VNĐ

Chiếc balo ensure du lịch này được thiết kế theo phong cách Unisex cực chất tạo nên sự năng động cá tính cho người sử dụng. Hơn nữa, với chiếc balo này bạn có thể sử dụng với nhiều mục đích khác nhau như đi chơi, đi làm, đi học hay du lịch đều được. Balo ensure du lịch được làm từ chất liệu Polyester nên được trang bị thêm khả năng chống thấm nước, chống bụi, độ bền tốt, dễ dàng vệ sinh cũng như màu luôn được giữ lâu. Ngoài ra, chiếc balo này được thiết kế với 2 ngăn chính là ngăn lớn đựng đồ bên trong như quần áo, sách vở, tài liệu… Phía trước được trang bị thêm một ngăn nhỏ xinh để bạn có thể đựng những phụ kiện cần thiết như điện thoại, tai nghe, dây sạc… Chiếc balo này có diện tích chứa đồ cực rộng rãi nên rất phù hợp với những chuyến đi phượt ngắn ngày. Tuy nhiên, dòng balo này không có ngăn laptop nên bạn cần cẩn thận khi đựng laptop vào trong balo, đặc biệt phải trang bị thêm bao chống sốc để bảo vệ cho máy bạn được an toàn hơn. Dòng balo du lịch - dã ngoại này không có dây kéo chỉ đơn giản là bạn chỉ cần gấp gọn phần miệng balo lại, sau đó dùng khóa nhựa bấm lại để đóng balo. Không những vậy, chiếc balo ensure du lịch này còn có thêm phần quai đeo vô cùng êm ái để bạn có thể thoải mái di chuyển đường dài mà không cảm giác khó chịu khi mang balo. Ngoài màu xanh đặc trưng thì balo này còn có nhiều màu sắc khác nhau để bạn thoải mái lựa chọn.

Xem thêm: Gợi ý những mẫu balo elite với thiết kế thời thượng

Khám phá ngay chiếc balo ensure, món quà đến từ thương hiệu sữa cao cấp 2

Balo ensure du lịch với ngăn chứa rộng rãi 

Kích thước: 40 x 28cm

Giá tham khảo: 95.000 VNĐ

Một mẫu balo ensure khác cũng nổi tiếng không kém chính là balo ensure thể thao. So với chiếc balo du lịch thì mẫu balo này có kích thước nhỏ hơn hẳn. Đây được xem là balo thể thao độc đáo và vô cùng tiện lợi cho những bạn đựng đồ tập thể dục, tập gym hay những chuyến dã ngoại ngắn ngày. Chiếc balo thể thao này cũng bao gồm 2 ngăn chứa đồ là ngăn chính để quần áo, máy tính bảng hoặc giày tập, ngăn bên ngoài khá nhỏ được trang bị khóa kéo nên chỉ đựng được những món đồ cần thiết như chìa khóa, thẻ xe, tai nghe… Sở hữu cho mình lối thiết kế vô cùng trẻ trung, năng động cùng màu sắc đa dạng thì balo ensure thể thao này cũng rất thích hợp cho cả nam lẫn nữ. Cũng giống như dòng balo ensure du lịch thì chiếc balo này cũng có khả năng chống thấm nước vô cùng tuyệt vời với độ bền tốt nên bạn cứ yên tâm sử dụng. Với dòng balo này thì bạn có thể xách như túi hoặc đeo như balo. Để có thể bảo quản tốt sản phẩm bạn nên giặt với nhiệt độ nước 30 độ C và không nên sử dụng chất tẩy rửa mạnh.

Khám phá ngay chiếc balo ensure, món quà đến từ thương hiệu sữa cao cấp 3

Balo ensure thể thao phù hợp với những bạn tập gym hoặc vận động thể thao

Balo ensure là món quà được tặng kèm từ thương hiệu sữa cùng tên khi mua 2 hộp trở lên để tri ân khách hàng đã tin dùng sản phẩm cũng như tăng doanh thu. Tuy nhiên, nếu bạn muốn sở hữu một trong hai chiếc balo của thương hiệu này thì bạn có thể tham khảo và tìm kiếm trên những trang mua sắm online như Shopee, Lazada… Để có được mức giá ưu đãi tốt nhất thì bạn nên săn vào những khung giờ vàng. Để tránh rủi ro cao thì bạn nên đọc kĩ trước những đánh giá trên nhiều trang khác nhau để không mua trúng hàng giả với chất liệu kém. 

Balo ensure tuy chỉ là một món quà nhỏ mà thương hiệu sữa ensure gold mang đến cho khách hàng nhưng vẫn đáp ứng được những yêu cầu tối ưu của một chiếc balo chất lượng. Nếu bạn yêu thích và muốn sở hữu một trong hai sản phẩm trên thì hãy nhanh tay vào các kênh mua sắm online để rinh ngay một “em” về nhé bạn ơi.

Xem thêm:

Ba lô màu vàng, item nâng tầm phong cách cho chủ sở hữu
Balo vintage mang phong cách cổ điển đầy hoài niệm
Balo xuất khẩu với những lý do mà bạn nên lựa chọn

Tác giả: CTV Code Blog Phong Huynh

Top 10 bài viết lượt xem nhiều nhất

home-icon-left.png
home-icon-right.png