Khám phá ngay mẫu túi xách canvas đẹp, độc và lạ thịnh hành nhất hiện nay

01.02.2023 | 1,622 lượt xem
Túi xách canvas được đánh giá là mẫu túi gọn nhẹ luôn được giới trẻ yêu thích. Vậy túi xách canvas là gì? Những ưu và nhược điểm của mẫu túi này? Cùng MIA.vn khám phá ngay dưới bài viết này nào. 

Đây là những mẫu túi được làm từ vải canvas, chất liệu này thường được dệt ở dạng lưới. Mặc dù sợi vải thô nhưng đổi lại độ bền của nó tuyệt vời, kèm theo đó là khả năng chống nước cao. Do đó, vài canvas được sử dụng nhiều trong thời trang, hay hàng gia dụng. Với chất liệu thô cứng và dạng sợi thì độ bền của túi vô cùng cao, khả năng chống nước trung bình, độ bám màu của vải rất tốt. Chính vì thế túi xách canvas có rất nhiều kiểu dáng và kích thước khác nhau.

Nhờ những yếu tố này đã giúp cho túi xách canvas đã và đang trở thành món phụ kiện không thể thiếu của bất kỳ cô nàng nào. Hiện nay dòng sản phẩm này cũng đang hướng đến nhiều đối tượng sử dụng là các bạn nam trẻ trung và sành điệu.

Xem thêm: Túi xách vải, xu hướng thời trang khiến giới trẻ điên đảo

Khám phá ngay mẫu túi xách canvas đẹp, độc và lạ thịnh hành nhất hiện nay 2

Túi xách canvas được giới trẻ điên đảo săn đón

2.1 Độ bền cao

Có thể nói túi xách canvas là dòng sản phẩm có độ bền cao. Nó có khả năng đựng được trọng lượng lên đến 10kg. Song song với độ bền chính là khả năng chống tĩnh điện, chống cháy. Đặc biệt, túi xách canvas không bị tác động bởi nấm mốc, hay các vi sinh vật khác có thể làm ảnh hưởng đến tuổi thọ của túi.

2.2 Tính tiện dụng cao

Khi nhắc đến túi vải canvas thì không thể không nhắc đến sự tiện dụng. Bạn có thể đeo vai, đeo chéo tùy theo ý thích cũng như phong cách thời trang của mình. Bên cạnh đó, ngoài ngăn chính rộng rãi ra, dòng phụ kiện này còn có một ngăn phụ nhỏ để bạn có thể đựng được những món đồ nhỏ. Ví dụ như: chìa khóa, tai nghe…

2.3 Thân thiên với môi trường

Vải canvas có nguồn gốc từ cây gai dầu tự nhiên nên các mẫu túi vải canvas có tuổi thọ đến 5 năm, nhất là nó có khả năng tái sử dụng nhiều lần và cũng có thể tự phân hủy. Từ đó bảo vệ môi trường mà không cần mất nhiều chi phí cho việc phân hủy rác.

2.4 Giá thành rẻ

Được làm từ chất liệu bền bỉ, đa dạng về màu sắc đến thiết kế mẫu mã. Tùy thuộc vào kích cỡ của túi, in ấn trên túi ra sao mà giá thành cũng khác nhau. Nhưng khi so sánh với những chất liệu của những chiếc túi khác, thì túi vải canvas có giá thành rẻ hơn. Đây cũng chính là đặc điểm nổi bật nhất của dòng sản phẩm này. Cũng là sức hấp dẫn của túi vải canvas đối với nhiều doanh nghiệp, công ty lựa chọn sử dụng để quảng bá sản phẩm, thương hiệu của mình.

- Mặc dù túi vải canvas có khả năng thấm hút tốt, nhưng cũng vì thế mà tuổi thọ của nó cũng giảm đi rất nhiều, trung bình khoảng 5 năm.  

- Ngoài ra, do cấu trúc sợi vải lưới nên túi vải không chịu được vật sắc nhọn, hay những đồ vật có trọng lượng quá lớn. 

- Giặt túi vải canvas sẽ lâu khô hơn những chiếc túi được làm từ chất liệu vải khác.

4.1 Đặt túi xách canvas ở nơi thoáng mát

Vải khá cứng và thành nếp, do đó để hạn chế được nhược điểm này bạn nên treo túi ở những vị trí cao, hoặc trong tủ có móc treo. Nhằm đảm bảo chất vải luôn bền đẹp và không bị gấp nếp.

4.2 Không đựng quá nhiều đồ đạc quá nặng

Tuy túi vải canvas có độ bền cao, nhưng “ của bền tại người” chúng ta không nên đựng quá nhiều đồ đạc có trọng lượng nặng. Giới hạn của túi vải canvas có thể đựng được tối đa trọng lượng dưới 10 kg. Với trọng lượng lớn sẽ dễ làm túi bị sứt chỉ, đứt quai hoặc bạn cũng có thể để túi xuống đất để làm giảm áp lực từ đồ đạc trong túi.

4.3 Đeo túi đúng cách

Mặc dù có thể đeo túi vải chéo, nhưng tốt hơn hết bạn nên đeo túi vải canvas cả hai bên. Tránh đeo lệch về một bên vì điều này sẽ làm ảnh hưởng đến xương khớp vai của bạn.

4.4 Thường xuyên vệ sinh túi

Tuy túi vải canvas có thể chống bám bụi trong khoảng thời gian ngắn. Nhưng sau một thời gian sử dụng thì túi dễ bị bám bẩn, và cực kỳ khó vệ sinh. Do đó, bạn nên vệ sinh túi một cách thường xuyên để túi luôn được sạch sẽ.

Với tính chất vốn thô cứng của túi xách canvas, cho nên khi vô nước sẽ nặng nề và khó khăn trong việc cho vào trong máy giặt. Trong những trường hợp này thì cần phải ưu tiên làm sạch bề mặt, sau đó hãy mang đi giặt trong máy nhé.

Còn nếu như bạn muốn sản phẩm có độ bền lâu thì bạn nên giặt bằng tay để bảo vệ túi. Dưới đây là cách làm sạch túi bằng thủ công như sau:

Bước 1: làm sạch bề mặt vết bẩn bằng nước sạch và bọt biển ( chà nhẹ tránh trầy xước) để loại bỏ bớt vết bẩn.

Bước 2: ngâm túi ở trong nước lạnh đã pha loãng với nước giặt. Khoảng thời gian giặt nên ở trong 5 phút để đảm bảo được độ bền cho túi.

Bước 3: xả nước cho đến khi sản phẩm không còn bọt xà phòng, nếu như còn bọt thì khi khô lại sẽ bị bám dính cợn xà phòng trên túi.

Bước 4: phơi khô túi ở bên ngoài ánh nắng tự nhiên, không được sấy ủi bởi vì như vậy sẽ làm túi mất dạng và nhăn nheo.

Bạn tuyệt đối không được giặt túi bằng nước tẩy hoặc nước giặt, bột giặt chứ nhiều Clo. Bởi vì loại chất này sẽ làm bào mòn các tính năng vốn có của túi. Nếu vết bẩn cứng đầu thì bạn có thể ra tiệm chuyên xử lý, giặt ủi để nhờ có thể nhờ hỗ trợ.

6.1 Túi xách canvas trơn

Túi xách canvas là loại túi mang phong cách nhẹ nhàng, tiểu thư. Sản phẩm được làm từ sợi cây đay nên túi có độ bền chắc chắn. Màu sắc loại túi này hot nhất trên thị trường phải kể đến đó chính là màu trắng sữa, trắng tinh khôi, hồng nhạt, màu tự nhiên cây đay, kem…Với thiết kế mang phong cách vintage nhẹ nhàng, độc đáo cũng với quai xách dáng tiểu thư. Mẫu túi canvas trơn hiện là xu hướng mới đang làm chao đảo những cô nàng ưa chuộng vẻ đẹp tinh khôi, thanh lịch.

Khám phá ngay mẫu túi xách canvas đẹp, độc và lạ thịnh hành nhất hiện nay 3

Túi xách canvas mang nét tiểu thư, nhẹ nhàng

6.2 Túi xách canvas dây rút

Túi xách canvas dây rút là sản phẩm được thị trường sử dụng số lượng rất lớn. Loại túi này có thiết kế đặc biệt ở chỗ, miệng túi có thiết kế dây rút giúp quá trình đựng đồ và di chuyển rất chắc chắn, không bị rơi đổ ra bên ngoài. Mẫu túi này được sử dụng phổ biến trong đựng sách vở, đựng vật dụng cá nhân, đựng thực phẩm, đồ trang sức…Hiện nay, mẫu túi vải dây rút có nhiều màu sắc ấn tượng và được in ấn nhiều họa tiết hình ảnh rất hấp dẫn.

Khám phá ngay mẫu túi xách canvas đẹp, độc và lạ thịnh hành nhất hiện nay 4

Túi xách canvas dây rút được sử dụng khá phổ biến 

6.3 Túi xách canvas đeo chéo

Nói đến mẫu túi đeo chéo canvas là mẫu túi thiết kế rất cá tính, năng động và được giới trẻ sử dụng phổ biến hiện nay. Loại túi thiết kế quai chéo cực kỳ chắn chắn cùng với chất liệu vải bền chắc. Túi có thể dễ dàng đựng đồ vật, sách vở, đồ dùng cá nhân dùng trong đi chơi, du lịch, dã ngoại, đi phượt đều rất năng động. Hiện nay mẫu túi này có ra nhiều kiểu dáng hấp dẫn và phù hợp sử dụng cho cả nam lẫn nữ.

Khám phá ngay mẫu túi xách canvas đẹp, độc và lạ thịnh hành nhất hiện nay 5

Mẫu túi xách canvas đeo chéo năng động, trẻ trung

6.4 Túi xách canvas dành cho nam

Rất nhiều người cho rằng, túi vải canvas chỉ dành cho nữ giới, tuy nhiên mẫu túi này được các xưởng tung ra rất nhiều thiết kế mới lạ, độc đáo cá tính dành chon am giới nhé! Loại túi này sử dụng để đựng laptop, hồ sơ họp hành, công sở rất cá tính…Thông thường mẫu túi này thường có màu trầm, thiết kế có phân cứng rắn, thô hơn và thường sử dụng những họa tiết tối giản. Hiện nay, mẫu túi canvas dành cho nam rất đẹp, rất chất lượng với những thiết kế như đeo vai, cầm tay, đeo chéo…

Khám phá ngay mẫu túi xách canvas đẹp, độc và lạ thịnh hành nhất hiện nay 6

Túi xách canvas cũng được các bạn nam yêu thích

Trên đây là những thông tin bổ ích về túi xách canvas vẫn đang hot hiện nay chưa có dấu hiệu dừng. MIA.vn tin rằng bạn sẽ chọn cho mình một chiếc túi thật xinh. Còn chần chờ gì mà không sở hữu ngay cho mình một chiếc túi xách vải thân thiện với môi trường này nào. 

Xem thêm:

Những mẫu túi đeo chéo Puma bán chạy nhất tại Việt Nam
Top 7 túi xách nữ da mềm được phái đẹp săn đón nhiều nhất
Sáng tạo với những phụ kiện túi xách theo sở thích của bạn

Tác giả: Lê Phó Bảo Bảo

Top 10 bài viết lượt xem nhiều nhất

home-icon-left.png
home-icon-right.png