Vali Michael Kors, điểm nhấn sang trọng cho vẻ ngoài của bạn

22.02.2023 | 1,667 lượt xem
Vali Michale Kors với vẻ ngoài sang trọng hứa hẹn là điểm nhấn giúp vẻ ngoài của mọi người trở nên thu hút hơn giữa đám đông. Khám phá ngay những chiếc vali Michael Kors được yêu thích nhất hiện nay!

Michael Kors được biết đến như một thương hiệu chuyên về thời trang, phụ kiện như đồng hồ, kính mát, nước hoa, túi xách cao cấp từ Mỹ. 

Tuy nhiên, ít ai biết rằng thương hiệu này còn sở hữu hàng loạt mẫu vali Michael Kors với vẻ ngoài sang trọng cùng độ bền ấn tượng do được hoàn thiện bằng chất liệu cao cấp. Các mẫu vali Michael Kors hứa hẹn là item giúp set trang phục của mọi người trở nên cuốn hút và nổi bật hơn khi xuất hiện giữa đám đông.

Xem thêm: Vali Calvin Klein, sản phẩm dành cho những tín đồ của sự tối giản và hiện đại

Vali Michael Kors, điểm nhấn sang trọng cho vẻ ngoài của bạn 2

Những sản phẩm đến từ thương hiệu Michael Kors đều gây ấn tượng với vẻ đẹp sang trọng và độ bền bỉ vượt trội 

2.1 Vali Michael Kors Logo Army Green Rolling Travel Trolley

Tổng thể mẫu vali Michael Kors Logo Army Green Rolling Travel Trolley gây chú ý với cộng đồng đam mê thời trang nhờ kiểu dáng sang trọng, hiện đại với điểm nhấn là logo thương hiệu in chìm khắp dọc hai bên thân. 

Ngay từ ngày đầu tiên ra mắt, chiếc vali Michael Kors này đã nhanh chóng thu hút sự chú ý của đông đảo mọi người, đồng thời được đánh giá cao về yếu tố thẩm mỹ lẫn tính ứng dụng cao, phù hợp sử dụng trong nhiều mục đích.

Chiếc vali Michael Kors Logo Army Green Rolling Travel Trolley sở hữu phom dáng gọn gàng, đơn giản nhưng đồng thời vẫn toát lên sự sang trọng, đẳng cấp vốn có của một thương hiệu thời trang cao cấp. Được làm từ chất liệu vải cao cấp, vì thế, vali Michael Kors Logo Army Green Rolling Travel Trolley có vẻ ngoài cứng cáp, khả năng chống thấm nước, hạn chế bám bụi cũng như dễ dàng vệ sinh, giữ vali luôn như mới cả khi sử dụng trong thời gian dài.

Lấy cảm hứng từ phong cách tối giản đặc trưng đã làm nên tên tuổi của các thiết kế từ Michael Kors, với mẫu vali này, thương hiệu đã sử dụng hỗn hợp Polypropylene làm chất liệu để sản xuất khung sườn. Vì vậy, mẫu vali Michael Kors này có khả năng chịu được mọi tác động ngoại lực, va đập mạnh, cũng như có trọng lượng gọn nhẹ, giúp người dùng dễ dàng thao tác trong suốt quá trình.

Với thiết kế bốn bánh xe có lót đệm cao su cùng khả năng xoay 360 độ linh hoạt, người dùng có thể dễ dàng di chuyển vali Michael Kors trên mọi địa hình mà không phát ra tiếng ồn gây khó chịu. Đồng thời, thương hiệu cũng trang bị khóa số bảo mật cao, giúp tăng cảm giác an tâm cho người dùng khi đựng những vật dụng, tư trang có giá trị bên trong.

Ngăn nội thất được thiết kế hai ngăn rộng rãi, có dây đai cố định cùng vách ngăn chống rơi cùng các ngăn phụ có khóa kéo, giúp tối ưu hóa sức chứa, có thể đựng được nhièu vật dụng, tư trang cá nhân hơn. Cần kéo làm từ hợp kim nhôm siêu nhẹ giúp tổng thể vali toát lên cảm giác sang trọng, đồng thời dễ dàng tùy chỉnh nấc chiều cao tương thích.

Vali Michael Kors, điểm nhấn sang trọng cho vẻ ngoài của bạn 3

Vali Michael Kors Logo Army Green Rolling Travel Trolley gây ấn tượng với giới thời trang nhờ thiết kế logo in chìm độc đáo 

2.2 Vali Michael Kors Logo Suitcase

Mẫu vali Michael Kors Logo Suitcase với hai phiên bản màu nâu và vanilla hứa hẹn là item giúp người dùng nâng tầm phong cách. 

Sử dụng vải in logo đặc trưng, tổng thể mẫu vali Michael Kors này toát lên sự sang trọng, đẳng cấp cùng phom dáng cứng cáp, đảm bảo bền bỉ trong suốt thời gian sử dụng.

Thương hiệu đã trang bị hệ thống bánh xe có lót đệm cao su cùng khả năng xoay 360 độ linh hoạt, giúp người dùng dễ dàng di chuyển vali trên mọi địa hình mà không tốn quá nhiều sức. Ngăn nội thất rộng rãi với hai ngăn chính có vách ngăn chống rơi cùng dây đai cố định giúp đẩy lùi nỗi lo hành lý bị xáo trộn khi di chuyển vali kéo.

Vali Michael Kors, điểm nhấn sang trọng cho vẻ ngoài của bạn 4

Vali Michael Kors Logo Suitcase toát lên sự sang trọng nhờ phối màu hiện đại và phom dáng cứng cáp 

Không chỉ được biết đến như một hãng túi xách thời trang hàng hiệu, giờ đây, các mẫu vali Michael Kors khi ra mắt đã đánh dấu sự đa dạng của nhà mốt. Với hàng loạt những thiết kế ấn tượng cùng tính ứng dụng cao, MIA.vn tin chắc vali Michael Kors là item mà các tín đồ đam mê hàng hiệu không nên bỏ qua.

Xem thêm:

Vali Michael Kors, điểm nhấn sang trọng cho vẻ ngoài của bạn
Thương hiệu vali Sky Walker của nước nào và chất lượng ra sao?
Thương hiệu vali Carlton, vẻ đẹp của sự sang trọng và thanh lịch


Tác giả: Bảo Ngọc

Top 10 bài viết lượt xem nhiều nhất