Tổng hợp các mẫu túi đeo chéo cho bé gái dễ thương

28.02.2023 | 2,510 lượt xem
Túi đeo chéo cho bé gái trên thị trường hiện nay rất đa dạng với nhiều kiểu dáng, mẫu mã. Cùng MIA.vn tìm hiểu chi tiết hơn trong bài viết này nào.

Túi đeo chéo cho bé gái hiện nay có rất nhiều mẫu mã dễ thương, kiểu dáng xinh xắn, phù hợp với đa dạng lứa tuổi. Dưới đây sẽ là một số mẫu túi đeo chéo mà phụ huynh có thể lựa chọn cho con em mình.

Mẫu túi đeo chéo bảy sắc cầu vồng này được làm từ chất liệu Silicone nên rất mềm, đàn hồi tốt, không bị xổ lông hay rách như túi vải. Túi rất rực rỡ, hình tròn xinh xắn với các họa tiết cánh hoa. Phần quai túi đeo chéo cho bé gái này bằng vải mềm, có thể tùy chỉnh độ dài. Túi gồm một ngăn duy nhất, khá nhỏ nên các bé có thể mang theo vài món đồ chơi hoặc sữa, đồ ăn vặt. 

Tuy nhiên, nhược điểm của chất liệu Silicone là dễ bị bám bẩn, khó vệ sinh. Vì thế, sau một thời gian sử dụng, túi sẽ bắt đầu lem nhem. Giá bán củ

Tổng hợp các mẫu túi đeo chéo cho bé gái dễ thương 2

Túi đeo chéo cho bé gái cầu vồng rất xinh xắn 

Các mẫu túi xách bằng da cho trẻ em có thiết kế gần như giống hoàn toàn với túi người lớn. Chỉ khác ở kích thước nhỏ gọn hơn. Một số mẫu túi còn đính cườm rất điệu đà, xinh xắn. Ưu điểm của những chiếc túi này là độ bền cao, thích hợp để các bé mang khi đi chơi, kết hợp cùng những bộ váy công chúa thướt tha. Màu sắc túi cũng rất đa dạng, một số loại còn trang bị thêm quai xách.

Giá bán của túi đeo chéo cho bé gái bằng da thường trong khoảng vài trăm ngàn đồng. Phụ huynh nên ưu tiên chọn các loại túi chất liệu tốt, da cao cấp để sử dụng lâu dài, hạn chế bề mặt bị nổ và hư hỏng. 

Tổng hợp các mẫu túi đeo chéo cho bé gái dễ thương 3

Một số mẫu túi trẻ em thiết kế khá giống với túi của người lớn

Xem thêm: Những chiếc vali công chúa đáng yêu dành cho bé gái

Hiện nay trên thị trường, các loại túi xách trẻ em hình động vật là sản phẩm cực kỳ phổ biến. Túi thường bằng chất liệu vải, nhựa PVC, PU, thiết kế theo hình chibi các con vật dễ thương như cú mèo, gấu, thỏ, ếch, chuột Mickey, kỳ lân… Ưu điểm của những chiếc túi này là màu sắc, kiểu dáng đáng yêu, phù hợp với các em nhỏ. Giá thành cũng rất rẻ, khoảng trên dưới 100.000 VND. Bạn có thể dễ dàng tìm mua túi đeo chéo cho bé gái này tại cửa hàng đồ trẻ em hoặc trên sàn thương mại điện tử. Tuy nhiên, nhược điểm là túi đeo chéo cho bé gái hình động vật thường khá lỏng lẻo, nhanh hư hỏng, bé chỉ dùng được trong vài dịp đi chơi.

Tổng hợp các mẫu túi đeo chéo cho bé gái dễ thương 4

Túi hình kỳ lân được rất nhiều bé gái yêu thích

Túi bao tử hay túi đeo hông là sản phẩm được nhiều phụ huynh lựa chọn cho các bé nhà mình sử dụng. Kiểu dáng nhỏ hơn so với túi bao tử của người lớn. Bên cạnh đó, dòng sản phẩm cho trẻ em này cũng thường được thiết kế với nhiều màu sắc nổi bật hơn. Điểm cộng nữa là túi gọn nhẹ, ít gây vướng víu khi bé chạy nhảy, vui chơi. 

Giá bán của những chiếc túi đeo chéo cho bé gái này thường dao động trong khoảng vài trăm ngàn đồng. Phụ huynh nên ưu tiên chọn túi bằng vải dù hoặc vải Polyester, khả năng chống nước tốt, hạn chế xù lông và rách khi bé đùa nghịch. 

Tổng hợp các mẫu túi đeo chéo cho bé gái dễ thương 5

Túi bao tử cũng là sản phẩm rất lý tưởng dành cho bé nhà bạn

Các mẫu túi vải tote cũng được thiết kế với kiểu dáng nhỏ gọn hơn, thích hợp với các bé gái sử dụng. Túi có phần quai dài để đeo chéo. Kích thước túi khá lớn nên trong những dịp về quê, đi dã ngoại, picnic, phụ huynh có thể tập cho bé tự sắp xếp, bảo quản đồ dùng, hình thành tính tự lập từ khi còn nhỏ. Giá của túi đeo chéo bé gái này cũng thường khá rẻ, chỉ vài chục ngàn đồng mà vẫn đảm bảo độ bền để bé sử dụng lâu dài.

Trên đây là những mẫu túi đeo chéo cho bé gái phổ biến mà MIA.vn muốn giới thiệu đến bạn. Hi vọng đã giúp bạn tìm được sản phẩm ưng ý cho các bé sử dụng.

Xem thêm:

>  Mách bạn những chiếc túi đeo chéo không thể thiếu trong tủ đồ phái đẹp

Kinh nghiệm chọn mua túi đeo chéo cho bé trai chất lượng

Top 4 thương hiệu túi đeo chéo nữ nhỏ gọn được yêu thích nhất hiện nay

Tác giả: Tuyết Trịnh

Top 10 bài viết lượt xem nhiều nhất

home-icon-left.png
home-icon-right.png