banner flas-sale-topbar

Kinh nghiệm chọn mua túi đeo chéo du lịch nữ bền đẹp

01.03.2023 | 1,501 lượt xem
Các dòng túi đeo chéo du lịch nữ hiện nay rất đa dạng. Thế nhưng, làm cách nào để bạn chọn được một sản phẩm phù hợp, có tính ứng dụng cao? Cùng MIA.vn tìm kiếm câu trả lời nào.

1.1 Chọn túi đeo chéo du lịch nữ phù hợp với chuyến đi

Với các chuyến đi ngắn ngày, cần mang theo ít đồ dùng, hành lý thì các bạn nữ có thể chọn loại túi trống kích thước lớn để thay thế vali. Các loại túi trống hiện nay thường từ vải Polyester chống nước, khối lượng nhẹ, kiểu dáng đơn giản, bền bỉ. Như vậy, bạn có thể thoải mái chứa quần áo, giày dép, phụ kiện, chỉ một chiếc túi đeo du lịch nữ là đủ, không cần kéo theo vali cồng kềnh.

Còn với những chuyến đi dài ngày, về quê dịp Tết thì vali sẽ là lựa chọn phù hợp hơn để chứa hành lý. Như vậy, chiếc túi đeo chéo du lịch nữ bạn mang theo chỉ cần nhỏ xinh, đủ để điện thoại, tai nghe, son, ví tiền… là đủ. Bạn có thể tận dụng những chiếc túi đeo chéo sử dụng hàng ngày mang theo khi đi du lịch để tiết kiệm chi phí.

Kinh nghiệm chọn mua túi đeo chéo du lịch nữ bền đẹp 2

Túi trống được nhiều bạn nữ sử dụng trong các chuyến đi ngắn ngày

1.2 Chọn túi đeo chéo có kiểu dáng gọn nhẹ, đơn giản

Để việc di chuyển bằng máy bay, tàu xe đơn giản, gọn nhẹ thì bạn nên ưu tiên những kiểu túi đeo chéo du lịch nữ đơn giản, nhẹ nhàng. Hạn chế mang những loại túi quá kiểu cách, rườm rà, nặng nề vì sẽ rất bất tiện, dễ làm túi bị trầy xước, hư hỏng. Túi trơn bằng chất liệu da hoặc vải là phù hợp nhất. Đặc biệt, quai  túi đeo chéo đi du lịch phải thật êm để tránh cảm giác đau vai khi đeo túi lâu. 

Kinh nghiệm chọn mua túi đeo chéo du lịch nữ bền đẹp 3

Nếu đã mang vali thì bạn chỉ cần thêm một chiếc túi đeo chéo du lịch đơn giản, nhỏ gọn

1.3 Chọn túi có khóa chắc chắn

Tiếp theo, bạn cần chú ý lựa chọn túi xách có phần khóa chắc chắn, độ bảo mật cao. Trên các phương tiện công cộng, tại sân bay hay kể cả khi đi chơi những điểm du lịch nổi tiếng luôn có rất nhiều đối tượng xấu lợi dụng trộm cắp, móc túi. Vì vậy, túi bạn mang theo phải có khóa thật an toàn để bảo quản các tư trang bên trong.

1.4 Mang thêm những mẫu túi thời trang

Khi đi du lịch, hầu hết các bạn nữ đều thích mang theo thật nhiều quần áo và phụ kiện để tha hồ check-in “sống ảo”, lưu lại kỉ niệm bằng những khung hình xinh xắn. Vì thế, nếu chỉ được mang theo một chiếc túi đơn giản cho cả chuyến đi thì quá đáng tiếc phải không nào?

Vậy nên, bạn hãy ưu tiên chọn túi đeo chéo du lịch nữ sử dụng trong quá trình di chuyển là loại túi tote, túi bao tử gọn gàng, đơn giản. Còn trong hành lý thì hãy mang thêm túi kẹp nách, túi xách thời trang, túi mini, túi clutch để phù hợp với trang phục mà mình sẽ mặc. Tuy nhiên, bạn cần lưu ý việc bảo quản túi khi để trong vali, tránh trường hợp đè nén khiến túi xách bị mất form, hư hỏng.

Kinh nghiệm chọn mua túi đeo chéo du lịch nữ bền đẹp 4

Mang theo những mẫu túi xách thời trang để tha hồ check-in khi đi du lịch

2.1 Mua túi trống du lịch

Để mua túi trống du lịch chất lượng, bạn hãy đến với hệ thống siêu thị MIA.vn. Tại đây có rất nhiều mẫu túi cao cấp đến từ những thương hiệu uy tín hàng đầu trong lĩnh vực hành lý như Mikkor, Herschel, Simplecarry, Rivacase, Reeyee… Tất cả các sản phẩm cam kết chính hãng, đầy đủ chế độ bảo hành với mức giá cực kỳ ưu đãi. Hệ thống cửa hàng MIA hiện đã có mặt tại TPHCM, Hà Nội và Đà Nẵng, thuận tiện để khách hàng ghé đến mua trực tiếp. Hoặc bạn cũng có thể tham khảo thông tin và đặt mua túi đeo chéo nữ đi du lịch qua website MIA.vn.

Kinh nghiệm chọn mua túi đeo chéo du lịch nữ bền đẹp 5

Sở hữu một chiếc túi trống cao cấp sẽ giúp bạn có chuyến đi thuận lợi hơn

2.2 Mua túi đeo chéo

Những sản phẩm túi đeo chéo hiện nay cực kỳ phổ biến. Một số thương hiệu uy tín với mức giá ở phân khúc tầm trung khoảng trên dưới 1 triệu đồng có thể kể đến như Juno, Vascara, ELLY, MWC… Còn nếu bạn muốn tìm mua túi đeo chéo du lịch nữ giá rẻ hơn thì có thể tham khảo các sản phẩm không thương hiệu, hàng Quảng Châu trên sàn thương mại điện tử hoặc các cửa hàng bình dân. 

Trên đây là những kinh nghiệm giúp phái đẹp chọn được mẫu túi đeo chéo du lịch nữ phù hợp. Chúc bạn có chuyến đi thuận lợi với thật nhiều kỉ niệm đáng nhớ.

Xem thêm:

Top 4 thương hiệu túi đeo chéo nữ nhỏ gọn được yêu thích nhất hiện nay

Kinh nghiệm chọn mua túi đeo chéo du lịch nữ bền đẹp

Điểm danh top 7 mẫu túi đeo chéo da dành cho phái mạnh

Tác giả: Tuyết Trịnh

Top 10 bài viết lượt xem nhiều nhất