banner flas-sale-topbar

TOP 10 vali giá rẻ đẹp, đáng mua nhất hiện nay

11.09.2020 | 10,681 lượt xem
Khám phá 10 dòng vali giá rẻ bán chạy nhất hiện nay. Khi mua vali du lịch giá rẻ, bạn nên quan tâm đến kích thước, chất liệu và địa chỉ cung cấp uy tín.

Ngày càng có nhiều thắc mắc xoay quanh vấn đề có nên mua vali giá rẻ đi du lịch không, chất lượng sản phẩm liệu có đảm bảo. Thực tế, các loại vali kéo hiện nay dù có giá thành thấp hay cao đều đảm bảo thời gian sử dụng bền bỉ, cùng với thiết kế độc đáo, trang bị nhiều tính năng hiện đại, chắc chắn giúp cho chuyến đi của bạn thêm hoàn hảo và đáng nhớ. Hãy cùng MIA đọc ngay bài viết dưới đây để khám phá 10 dòng vali đẹp giá rẻ, đáng mua nhất hiện nay!

1Điểm danh 10 vali đi du lịch giá rẻ, đáng mua nhất hiện nay

Vali là một trong những “người bạn đồng hành” thân thiết của tín đồ du lịch. Khi đang phân vân nên mua vali kéo loại nào tốt?, khách hàng thường có khuynh hướng ưu tiên sản phẩm vừa có giá rẻ, vừa đảm bảo chất lượng và độ bền lâu dài. Thực tế, trên thị trường có nhiều thương hiệu vali nổi tiếng đáp ứng  hoàn hảo điều này. Dưới đây là gợi ý 10+ dòng vali kéo giá rẻ, đáng mua nhất hiện nay: 

1.1 Vali giá rẻ Valinice Soran TR22002_20 S

Giá tham khảo: 999.000 VND. 

Nếu bạn đang tìm kiếm vali đi du lịch giá rẻ, màu sắc thu hút và kiểu dáng hiện đại thì sản phẩm đến từ thương hiệu bình dân Valinice là một gợi ý đáng cân nhắc. Theo đó, vali giá rẻ Vanilice Soran “ghi điểm” mạnh mẽ bởi thiết kế trẻ trung, năng động và sang trọng, kết hợp đầy đủ tính năng nổi bật, góp phần tiện lợi hóa cho hành trình du ngoạn của bạn. 

Đặc điểm chi tiết của vali kéo giá rẻ đi du lịch Valinice Soran TR22002_20 S

- Chất liệu: Nhựa ABS cứng cáp, chống va đập, trầy xước và duy trì màu sắc bền bỉ theo thời gian. 

- Kích thước: 20 inch. 

- Trọng lượng: 2.5 kg.

- Thể tích: 37 L. 

- Màu sắc: Màu đen, màu cam, màu xanh mint và hồng baby. 

- Bánh xe: Trang bị 4 bánh xe kép xoay 360 độ chuyển hướng và phân tán lực đều đặn trên bề mặt tiếp xúc, giúp người dùng di chuyển vali linh hoạt, dễ dàng. 

- Dây kéo: Dây kéo đơn. 

- Khóa: Tích hợp khóa số TSA bảo mật cao, đảm bảo an toàn tuyệt đối cho tài sản của bạn. 

- Tiện ích đặc biệt: Khoang nội thất sang trọng, tích hợp ngăn lưới có khóa kéo giúp hành lý được gọn gàng, không bị xáo trộn. 

 TOP 10 vali giá rẻ đẹp, đáng mua nhất hiện nay 2

 Valinice Soran TR22002_20 là gợi ý dành cho những ai đang tìm kiếm vali giá rẻ, có thiết kế độc đáo và màu sắc thời thượng 

1.2 Vali vải kéo giá rẻ Vivache SPR_2

Giá tham khảo: 1.980.000 VND. 

Đây là sản phẩm đến từ thương hiệu Vivache của Nhật Bản, nổi bật với trọng lượng siêu nhẹ, thiết kế lịch lãm và quý phái, phù hợp với khách hàng là doanh nhân thành đạt, thường xuyên đi công tác ngắn/dài ngày. 

Đặc điểm chi tiết của vali kéo vải giá rẻ Vivache SPR_2

- Chất liệu: Chất liệu vải Polyester có khả năng chống nước ưu việt, giúp sản phẩm bền màu theo thời gian. 

- Kích thước: 20 inch, 24 inch, 28 inch và 32 inch. 

- Màu sắc: Màu đỏ, màu đen, màu xanh Navy. 

- Bánh xe: Bánh xe xoay 360 độ hiện đại, không phát ra tiếng ồn khó chịu khi di chuyển. 

- Dây kéo: Dây kéo đơn. 

- Khóa: Tích hợp khóa chìa TSA đạt tiêu chuẩn an ninh Hoa Kỳ, giúp bảo vệ hành lý tối ưu. 

- Tiện ích đặc biệt: Thiết kế nội thất thông minh, bao gồm ngăn lớn được cố định bằng dây đai và khóa cài cố định, đi kèm là rất nhiều ngăn nhỏ tiện lợi. 

 TOP 10 vali giá rẻ đẹp, đáng mua nhất hiện nay 3

Kiểu dáng nhỏ nhắn, trọng lượng siêu nhẹ của vali vải kéo giá rẻ Vivache SPR_2 giúp khách hàng có trải nghiệm thoải mái và thuận tiện trong chuyến đi 

1.3 Vali xách tay giá rẻ đi du lịch Larita Aton TR20_20

Giá tham khảo: 1.499.000 VND. 

Vali du lịch giá rẻ Larita Aton được nhiều người hiện nay ưa chuộng, nhờ chất liệu nhựa cứng cáp, màu sắc bắt mắt và bền bỉ theo thời gian. Ngoài ra, sản phẩm cũng được trang bị đa dạng tính năng hiện đại, bao gồm khóa số bảo mật cao, bánh xe chống ồn, quai xách êm ái hoặc ngăn chứa rộng rãi giúp khách hàng sắp xếp quần áo thoải mái cho mỗi chuyến đi xa. 

Đặc điểm chi tiết của vali du lịch giá rẻ Larita Aton TR20_20

- Chất liệu: Chất liệu nhựa PP siêu bền, chống va đập và bể vỡ hiệu quả. 

- Kích thước: 20 inch, 24 inch, 28 inch. 

- Màu sắc: Màu đỏ. 

- Bánh xe: Bánh xe xoay 360 độ hiện đại, với 4 bánh xe kép được thiết kế tỉ mỉ, phân tán lực đều khắp bề mặt tiếp xúc và nhờ đó, người dùng có thể kéo vali dễ dàng trên địa hình khác nhau. 

- Dây kéo: Dây kéo đơn. 

- Khóa: Tích hợp khóa số chuẩn Hoa Kỳ, đảm bảo tính bảo mật tuyệt đối. 

- Tiện ích đặc biệt: Trang bị 2 quai xách tiện lợi, cần kéo hợp kim nhôm chống gỉ sét, có thể điều chỉnh độ dài linh hoạt và phù hợp với vóc dáng. 

TOP 10 vali giá rẻ đẹp, đáng mua nhất hiện nay 4

Vali xách tay giá rẻ Larita Aton TR20_20 “ghi điểm” với chất liệu nhựa cứng cáp, bền bỉ giúp người dùng trải nghiệm thoải mái lâu dài 

1.4 Vali kéo giá rẻ nhựa cứng Pisani Turon HF8004_20 

Giá tham khảo: 1.499.000 VND. 

Là một trong những sản phẩm bán chạy nhất của thương hiệu Pisani, mua vali giá rẻ Pisani Turon giúp khách hàng có trải nghiệm tuyệt vời trong quá trình sử dụng, nhờ thiết kế nội ngoại thất cao cấp, trang bị khóa an toàn, cần kéo kim loại và bánh xe giảm âm cứng cáp, hỗ trợ tính thuận lợi khi di chuyển trên địa hình khác nhau. 

Đặc điểm chi tiết của vali kéo Pisani Turon HF8004_20 

- Chất liệu: Chất liệu PC/ABS cứng cáp bền bỉ theo thời gian, nổi bật với màu sắc rực rỡ, từ đó thể hiện cá tính của người sử dụng. 

- Kích thước: 20 inch, 24 inch, 28 inch. 

- Màu sắc: Màu xanh biển, màu đỏ và màu bạc. 

- Bánh xe: Bánh xe xoay 360 độ tiện lợi. 

- Dây kéo: Dây kéo đơn. 

- Khóa: Tích hợp khóa số TSA bảo mật cao. 

- Tiện ích đặc biệt: Thiết kế quai xách thông minh, cần kéo hợp kim nhôm siêu nhẹ, lưới chống rơi và đai cố định, cũng như bộ sticker miễn phí chống thất lạc hành lý. 

TOP 10 vali giá rẻ đẹp, đáng mua nhất hiện nay 5

Vali kéo giá rẻ Pisani Turon HF8004_20 trang bị nhiều tính năng hữu ích, mang lại trải nghiệm tuyệt vời cho khách hàng khi sử dụng 

1.5 Vali du lịch giá rẻ Stargo Stamina Z22

Giá tham khảo: 1.690.000 VND. 

Tiếp tục là một “siêu phẩm” vali kéo giá rẻ nhất hiện nay, vali Stamina Stargo thu hút người mua ngay từ cái nhìn đầu tiên, nhờ thiết kế bắt mắt, kiểu dáng nhỏ gọn và thanh lịch, phù hợp để bạn đi du lịch ngắn ngày cùng với gia đình, bạn bè. 

Đặc điểm chi tiết của vali xách tay giá rẻ Stargo Stamina Z22

- Chất liệu: Chất liệu 100% nhựa PP cao cấp, có độ bền bỉ và chống bể vỡ hiệu quả, ngay cả khi va đập mạnh. 

- Kích thước: 20 inch, 24 inch. 

- Màu sắc: Màu đỏ. 

- Bánh xe: Bánh xe đôi xoay 360 độ hiện đại. 

- Dây kéo: Dây kéo đơn. 

- Khóa: Tích hợp khóa số chuẩn Hoa Kỳ. 

- Tiện ích đặc biệt: Thiết kế tay cầm cải tiến với đệm cao su êm ái, trang bị thêm tay cầm nằm ngang, thuận lợi cho quá trình di chuyển. 

 TOP 10 vali giá rẻ đẹp, đáng mua nhất hiện nay 6

Vali nhỏ giá rẻ Stamina Stargo là lựa chọn phù hợp cho chuyến đi du lịch hoặc công tác ngắn ngày 

1.6 Vali kéo giá rẻ Rovigo Glassy ID1910_20 

Giá tham khảo: 1.599.000 VND. 

Độc đáo, thời thượng và sang trọng là ưu điểm khi nói về chiếc vali đẹp giá rẻ đến từ thương hiệu Rovigo - dòng vali Việt, chuẩn phong cách Ý. Nếu bạn đang chọn mua vali giá rẻ đi du lịch, kích thước gọn nhẹ và bao bền bao bể, vali Rovigo Glassy là lựa chọn hoàn hảo!

Đặc điểm chi tiết của vali du lịch giá rẻ Rovigo Glassy ID1910_20 

- Chất liệu: Chất liệu 100% nhựa PC dẻo có khả năng chịu lực rất tốt, cùng với logo thương hiệu Rovigo dập nổi, thiết kế vạt góc mang lại vẻ đẹp độc đáo. 

- Kích thước: 20 inch. 

- Trọng lượng: 2.5 kg. 

- Thể tích: 34 L. 

- Màu sắc: Trong suốt hoặc màu Matte. 

- Bánh xe: Trang bị 8 bánh xe giảm âm phân tán lực đều trên 4 trục, khả năng xoay 360 độ dễ dàng thích nghi với điều kiện địa hình khác nhau. 

- Dây kéo: Dây kéo đơn. 

- Khóa: Khóa số TSA âm đạt chuẩn Bộ An ninh vận tải Hoa Kỳ, đảm bảo tính bảo mật tuyệt đối. 

- Tiện ích đặc biệt: Tăng cường quai xách tiện lợi, không gian nội thất sang trọng, trang bị một bên ngăn lưới, một bên dây đai chữ V giúp hành lý được ngăn nắp. 

 TOP 10 vali giá rẻ đẹp, đáng mua nhất hiện nay 7

Vali giá rẻ Rovigo Glassy ID1910_20 để lại ấn tượng mạnh mẽ với màu sắc trong suốt độc đáo, logo thương hiệu dập nổi, toát lên vẻ đẹp thời thượng cho người dùng

1.7 Vali nhỏ giá rẻ Pisani Lani TR608_20

Giá tham khảo: 1.299.000 VND. 

Một chiếc vali nhỏ giá rẻ như Pisani Lani chắc chắn là lựa chọn tối ưu cho chuyến đi du lịch sắp tới của bạn. Sản phẩm nổi bật với chất liệu PP siêu bền, chống va đập, chống trầy xước và chống độ ẩm rất tốt. Điều này thuận lợi để bạn di chuyển trong điều kiện thời tiết khắc nghiệt, điển hình vào những ngày mưa. 

Đặc điểm chi tiết của vali đi du lịch giá rẻ Pisani Lani TR608_20

- Chất liệu: Nhựa PP siêu bền, có độ đàn hồi và được thiết kế họa tiết sọc chéo, thể hiện phong cách thanh lịch cho người dùng. 

- Kích thước: 20 inch, 24 inch, 28 inch. 

- Màu sắc: Màu đen, màu trắng, màu xanh biển nhạt, màu vàng, màu hồng. 

- Bánh xe: Bánh xe đôi. 

- Dây kéo: Dây kéo đơn. 

- Khóa: Khóa số TSA bảo mật cao. 

- Tiện ích đặc biệt: Cần kéo hợp kim nhôm chống gỉ sét, có 2 nấc kéo dễ dàng điều chỉnh để phù hợp với chiều cao. Ngoài ra, còn có lưới chống rơi và đai cố định giúp bảo quản hành lý gọn gàng. 

TOP 10 vali giá rẻ đẹp, đáng mua nhất hiện nay 8

Ngoài màu trắng thanh lịch, vali kéo rẻ Pisani Lani TR608_20 còn có đa dạng màu sắc thời thượng, cho bạn thoải mái lựa chọn phù hợp với cá tính như màu hồng, màu xanh hoặc màu vàng 

1.8 Vali giá rẻ, thiết kế độc đáo Valinice Celtic

Giá tham khảo: 899.000 VND. 

Ưu điểm của vali kéo giá rẻ Valinice Celtic là thiết kế ngoại thất vô cùng độc đáo, đi kèm với màu sắc trẻ trung và đa dạng, góp phần thể hiện phong cách riêng cá tính của người sở hữu. 

Đặc điểm chi tiết của vali đẹp giá rẻ đi du lịch Valinice Celtic:

- Chất liệu: Chất liệu nhựa ABS cao cấp, chống trầy xước và bền bỉ lâu dài theo thời gian. 

- Kích thước: 20 inch. 

- Trọng lượng: 2.8 kg. 

- Thể tích: 36 L.

- Màu sắc: Màu đen, màu xanh lá, màu xanh biển, màu đỏ, màu hồng, màu vàng, màu bạc. 

- Bánh xe: Bánh xe đôi xoay 360 độ tiện lợi và linh hoạt. 

- Dây kéo: Dây kéo đơn. 

- Khóa: Vali được bảo mật tuyệt đối nhờ khóa số TSA hiện đại. 

- Tiện ích đặc biệt: Cần kéo hợp kim nhôm chống gỉ sét, quai xách đệm cao su êm ái, cùng với lưới chống rơi và đai cố định hành lý chữ X. 

 TOP 10 vali giá rẻ đẹp, đáng mua nhất hiện nay 9

Vali kéo giá rẻ Valinice Celtic với thiết kế lịch lãm và không gian nội thất thông minh là người bạn đồng hành lý tưởng cho bạn trong hành trình khám phá “vùng đất mới”

1.9 Vali đi du lịch giá rẻ Pisani Leica TR08_28

Giá tham khảo: 1.799.000 VND. 

Trong danh sách vali kéo giá rẻ nhất hiện nay, chắc chắn không thể không nhắc đến vali Pisani Leica. Sản phẩm được tăng cường quai xách tiện lợi, có đệm cao su êm ái, tạo cảm giác dễ chịu khi xách. Ngoài ra, trọng lượng của vali Pisani Leica rất nhẹ, dễ dàng để bạn kéo và di chuyển trên địa hình khác nhau. 

- Chất liệu: Chất liệu nhựa PP bền bỉ, dẻo dai có thể chịu lực tối ưu. Ngoài ra, họa tiết vân ngang thời trang và hiện đại giúp người dùng thể hiện phong cách thanh lịch, quý phái. 

- Kích thước: 20 inch, 24 inch và 28 inch. 

- Màu sắc: Màu đen, màu đỏ, màu xanh Navy. 

- Bánh xe: Bánh xe đôi xoay 360 độ.

- Dây kéo: Dây kéo đơn. 

-  Khóa: Khóa bảo mật TSA đạt chuẩn Hoa Kỳ. 

- Tiện ích đặc biệt: Cần kéo hợp kim nhôm bền bỉ, thiết kế nội thất sang trọng với một bên cố định bởi lớp lưới có khóa kéo chống rơi, bên còn lại trang bị dây đai chữ X giữ cho hành lý ngăn nắp. 

 TOP 10 vali giá rẻ đẹp, đáng mua nhất hiện nay 10

Vali Pisani Leica với thiết kế mới lạ cùng nhiều tính năng hiện đại giúp mang lại trải nghiệm mới mẻ cho chuyến du lịch của bạn 

1.10 Vali giá rẻ Rovigo Ceta ID1807_20

Giá tham khảo: 1.599.000 VND. 

Rovigo Ceta ID1807_20 không chỉ được ưa chuộng bởi đây là dòng vali đi du lịch giá rẻ, mà còn nổi bật với chất lượng bền bỉ, thiết kế sang trọng và tinh tế, phù hợp với thị hiếu của khách hàng. 

- Chất liệu: Nhựa PC +ABS bền bỉ, chịu va đập tốt, giúp khách hàng sử dụng lâu dài theo thời gian. 

- Kích thước: 20 inch, 24 inch và 28 inch. 

- Màu sắc: Màu vàng, màu xanh biển, màu trắng ngà và màu xám. 

- Bánh xe: Bánh xe đôi xoay 360 độ.

- Dây kéo: Dây kéo đơn. 

- Khóa: Công nghệ khóa số TSA bảo mật cao. 

- Tiện ích đặc biệt: Thiết kế nội thất hiện đại, với một ngăn có dây đai chữ Y giúp cố định hành lý, ngăn còn lại được thiết kế thêm 2 ngăn với phần dây khóa kéo, giúp phân tách quần áo khoa học, gọn gàng trong chuyến đi.  

 TOP 10 vali giá rẻ đẹp, đáng mua nhất hiện nay 11

Vali giá rẻ Rovigo Celta ID1807 giúp người dùng có chuyến du lịch trọn vẹn nhờ thiết kế nội thất thông minh, trang bị tính năng hiện đại như bánh xe 360 độ, cần kéo chắc chắn và tay cầm đệm cao su êm ái 

2 Kinh nghiệm chọn mua vali kéo giá rẻ, phù hợp với nhu cầu

Nếu bạn vẫn còn băn khoăn không biết nên mua vali giá rẻ nào tốt nhất hiện nay thì hãy tham khảo 5 kinh nghiệm “vàng” được nhiều người chia sẻ dưới đây:

2.1 Chất liệu vali

Khi mua vali du lịch giá rẻ, chất liệu vali là yếu tố bạn nên lưu ý đầu tiên. Hiện tại, vali đi du lịch được làm từ hai chất liệu chính: nhựa hoặc vải:

Vali nhựa: Vali bằng nhựa có màu sắc đa dạng và họa tiết nổi bật, phù hợp với khách hàng trẻ thường xuyên đi du lịch và mong muốn thể hiện phong cách bản thân. 

Vali vải: Vali kéo vải giá rẻ là lựa chọn phù hợp cho học sinh, sinh viên hoặc du học sinh có kỳ nghỉ dài. Sản phẩm sở hữu độ co giãn tốt, trọng lượng nhẹ, giúp bạn dễ dàng di chuyển và sắp xếp đồ đạc nhiều hơn. 

Ngoài ra, dù chọn mua vali đi du lịch giá rẻ có chất liệu thế nào, bạn đều phải đảm bảo độ bền sáng bóng và sạch sẽ cho sản phẩm, bằng cách vệ sinh thường xuyên. 

2.2 Kiểm tra bánh xe

Hiện nay, các loại vali giá rẻ đều trang bị 2 bánh hoặc 4 bánh. Nếu mua được sản phẩm phù hợp, điều này giúp bạn di chuyển thuận lợi. Cụ thể:

Vali 2 bánh xe: Cấu tạo 2 bánh tiện lợi cho người dùng kéo vali nằm nghiêng, dễ dàng di chuyển khi leo dốc hay ở đường gồ ghề. 

- Vali có 4 bánh xe: Đây là vali được sử dụng phổ biến vì khả năng giữ thăng bằng ở mặt phẳng, giúp người dùng kéo đi dễ dàng, không phải tốn nhiều sức lực. 

Ngoài ra, bạn có thể ưu tiên sử dụng vali trang bị bánh xe xoay 360 độ, tạo cảm giác thoải mái khi lưu thông trên địa hình khác nhau. 

 TOP 10 vali giá rẻ đẹp, đáng mua nhất hiện nay 12

Khi chọn mua vali giá rẻ đi du lịch, bạn nên ưu tiên sản phẩm có bánh xe đôi xoay 360 độ tiện lợi để linh hoạt di chuyển trên điều kiện địa hình khác nhau 

2.3 Kiểm tra tay kéo

Mặc dù chọn mua vali đi du lịch giá rẻ, song bộ phận như tay kéo phải được kiểm tra thật kỹ. Cụ thể là vali có tay kéo hợp kim hoặc thép không gỉ đem lại độ bền cao trong thời gian sử dụng. Ngoài ra, hãy lựa chọn sản phẩm có nhiều nấc điều chỉnh, cũng như có phần tay cầm làm từ chất liệu êm ái, giúp mang lại trải nghiệm dễ chịu cho bạn kể cả khi sử dụng lâu dài. 

2.4 Lựa chọn kích thước đúng với nhu cầu

Nếu đi du lịch hoặc công tác ngắn hạn (dưới 5 ngày), vali nhỏ giá rẻ với kích thước 20 inch là lựa chọn tối ưu cho bạn. Đối với vali 24 inch, bạn có thể thoải mái trữ đồ cho chuyến đi xa khoảng 1 tuần và vali 28 inch là vali có kích thước to nhất, giúp bạn chứa nhiều quần áo cho chuyến đi từ 10 - 14 ngày. 

2.5 Lựa chọn địa chỉ mua vali kéo giá rẻ uy tín 

Để mua được vali giá rẻ, chất lượng cao và độ bền lâu dài, bạn nên ưu tiên địa chỉ uy tín, có chính sách bảo hành rõ ràng, điển hình như MIA. Là một trong những nơi bán vali kéo xách tay giá rẻ, MIA được nhiều khách hàng yêu thích, nhờ cung cấp giá vali kéo giá rẻ chính xác, đi kèm chính sách bảo hành, đổi trả miễn phí 365 ngày, góp phần bảo vệ quyền lợi cho người tiêu dùng. 

Ngoài ra, còn có một số lợi ích dành cho khách hàng khi mua vali du lịch giá rẻ tại MIA:

- Thường xuyên tổ chức chương trình khuyến mãi để khách hàng có cơ hội “săn” được vali giá rẻ, chính hãng và đảm bảo chất lượng bền bỉ. 

- Cam kết phân phối vali, balo nam, túi xách du lịch đến từ thương hiệu uy tín trên thị trường. 

- Với người bận rộn không thể lựa chọn vali kéo giá rẻ đi du lịch tại cửa hàng, bạn có thể mua sắm với hình thức online. 

 TOP 10 vali giá rẻ đẹp, đáng mua nhất hiện nay 13

MIA.vn đảm bảo cung cấp cho bạn chiếc vali kéo giá rẻ chính hãng và chất lượng tốt để phục vụ cho nhu cầu đi du lịch suốt đời 

Nếu bạn có dự định mua vali cho hành trình du lịch sắp tới, hãy tham khảo 10 sản phẩm vali giá rẻ, đáng mua nhất trên đây. Ngoài ra, hãy liên hệ hoặc đi đến chi nhánh MIA gần nhất, để được tư vấn, lựa chọn “người bạn đồng hành” phù hợp với tài chính và nhu cầu. MIA cam kết kinh doanh các loại vali chính hãng, chất lượng cao, cùng với chính sách ưu đãi hấp dẫn, giúp khách hàng có trải nghiệm mua sắm tuyệt vời. Cần vali, ghé ngay MIA!

Tác giả: Content Fristpage

Top 10 bài viết lượt xem nhiều nhất