banner flas-sale-topbar

Kinh nghiệm lựa chọn balo đi biển lý tưởng dành cho các tín đồ du lịch

17.04.2023 | 1,806 lượt xem
Balo đi biển là phụ kiện không thể thiếu với các tín đồ du lịch mỗi khi hè về. Balo cần đảm bảo khả năng chống nước tốt, gọn nhẹ, đơn giản. Dưới đây là một số gợi ý từ MIA.vn để bạn tham khảo.

1.1 Balo có khả năng chống nước tốt

Các mẫu balo đi biển cần đảm bảo khả năng chống nước tốt để bảo vệ đồ dùng, đặc biệt là điện thoại, tai nghe, sạc dự phòng khi mang theo ra bãi tắm. Bên cạnh đó, balo cũng nên sản xuất từ chất liệu như Polyester, Nylon, Oxford mật độ cao để hạn chế bám bẩn, ít dính cát và dễ vệ sinh hơn.

Kinh nghiệm lựa chọn balo đi biển lý tưởng dành cho các tín đồ du lịch 2

Balo đi biển cần đảm bảo khả năng chống nước tốt

1.2 Kiểu dáng balo đi biển gọn nhẹ, màu sắc tươi sáng

Khi tìm mua balo đi biển, bạn hãy ưu tiên chọn các sản phẩm có kích thước nhỏ gọn, đơn giản. Bên cạnh đó, màu sắc tươi sáng như đỏ, vàng, xanh dương, cam… sẽ hợp với không khí và tinh thần năng động, đầy năng lượng tại các bãi biển. Bạn nên hạn chế dùng balo màu trắng vì dễ để lộ vết bẩn, khó vệ sinh.

1.3 Chọn kích thước balo đi biển phù hợp

Nếu bạn đang chuẩn bị cho một chuyến đi biển ngắn ngày thì nên chọn balo kích thước lớn, có khả năng chứa quần áo, đồ dùng cá nhân, giày… Như vậy thì chỉ một chiếc balo du lịch - dã ngoại là đủ, không cần thêm vali hay túi xách. Còn nếu bạn đi dài ngày, đã sắp xếp hành lý vào vali rồi thì chỉ cần một chiếc balo nhỏ xinh, đựng nước uống, điện thoại, sạc, kem chống nắng… ra biển chơi là đủ.

Kinh nghiệm lựa chọn balo đi biển lý tưởng dành cho các tín đồ du lịch 3

Kích thước balo rộng rãi sẽ giúp bạn thoải mái mang theo đồ dùng, hành lý

1.4 Mua balo đi biển ở đâu?

Để tìm mua balo đi biển, bạn có thể ghé đến các cửa hàng chuyên phân phối những sản phẩm ngành hàng hành lý, du lịch như MIA.vn. Tại đây sẽ có rất nhiều sản phẩm để bạn cân nhắc lựa chọn, xem xét kỹ lưỡng từ thiết kế đến đường kim mũi chỉ. Ngoài ra, bạn cũng có thể mua balo trên các sàn thương mại điện tử như Shopee, Lazada, Tiki… Tuy nhiên, để chọn được sản phẩm chất lượng thì bạn cần lựa chọn kỹ lưỡng, xem xét đánh giá của các khách hàng đã mua trước đó.

Kinh nghiệm lựa chọn balo đi biển lý tưởng dành cho các tín đồ du lịch 4

Bạn có thể tìm mua các mẫu balo đi biển trên sàn thương mại điện tử

Xem thêm: Cách chọn mua balo cắm trại dành cho các chuyến du lịch trải nghiệm


2.1 Balo đi biển NatureHike NH19SB002

Thương hiệu: NatureHike 

Kích thước: 18 x 30 x 55 (cm)

Chất liệu: Vải sợi 420D TPU

Dung tích: 28 lít

Trọng lượng: 500g

Mức giá tham khảo: 775.000 VND

Balo NatureHike NH19SB002 là sản phẩm được các tín đồ du lịch cực kỳ yêu thích. Kích thước balo rất lớn, không gian chứa đồ rộng rãi. Chất liệu balo có khả năng trượt nước rất tốt, bạn có thể dùng khi đi biển, đi phượt hay leo núi đều được. Khối lượng balo siêu nhẹ, miệng túi dạng nắp gập, có thể nới rộng hoặc thu gọn kích thước tùy thuộc vào lượng hành lý mang theo. Đặc biệt, balo còn kiêm luôn chức năng như một chiếc phao với khả năng nổi trên mặt nước cực kỳ hữu ích.

Kinh nghiệm lựa chọn balo đi biển lý tưởng dành cho các tín đồ du lịch 5

Balo đi biển NatureHike NH19SB002 căng phồng với chức năng tương tự một chiếc phao bơi

2.2 Balo Baseus Basics Series

Thương hiệu: Baseus

Kích thước: 41.6 x 30 x 11 (cm)

Chất liệu: Vải sợi Nylon chống nước

Trọng lượng: 330g

Mức giá tham khảo: 270.000 VND

Balo đi biển Baseus Basics Series thiết kế gọn nhẹ, đơn giản bằng chất liệu vải dù chống thấm nước. Kiểu dáng sản phẩm này có tính ứng dụng cao, bạn có thể dùng khi đi du lịch hay hàng ngày đều được. Bên cạnh đó, mức giá chỉ khoảng 270.000 VND cũng rất hợp lý, được các bạn học sinh, sinh viên ưa chuộng.

Kinh nghiệm lựa chọn balo đi biển lý tưởng dành cho các tín đồ du lịch 6

Kiểu dáng balo Baseus Basics Series rất đơn giản với khả năng chống nước tốt

Trên đây là những kinh nghiệm lựa chọn balo đi biển phù hợp mà bạn nên tham khảo để sở hữu được sản phẩm ưng ý. Nếu muốn tìm thêm các mẫu balo chất lượng thì bạn đừng quên ghé đến cửa hàng MIA.vn gần nhất nhé.

Xem thêm:

Top 10 mẫu balo MK chính hãng được ưa chuộng nhất hiện nay
Balo authentic là gì? Cách phân biệt balo authentic và balo fake
Review mẫu balo Tucano Bravo: Thời trang, nhỏ gọn, tiện ích

Tác giả: Tuyết Trịnh

Top 10 bài viết lượt xem nhiều nhất