banner flas-sale-topbar

Kinh nghiệm lựa chọn balo đựng đồ cho bé

17.04.2023 | 1,529 lượt xem
Balo đựng đồ cho bé là những sản phẩm thiết kế dễ thương, nhỏ xinh, phù hợp với vóc dáng trẻ nhỏ. Dưới đây là những mẫu balo nổi bật mà MIA.vn muốn giới thiệu để giúp phụ huynh dễ dàng lựa chọn.

1.1 Mua balo đựng đồ cho bé phù hợp với nhu cầu sử dụng

Khi chọn mua balo đựng đồ cho bé, phụ huynh cần lựa chọn sao cho phù hợp với vóc dáng con em mình. Với các bé dưới 4 tuổi thì balo chủ yếu đeo để trang trí, không cần đựng quá nhiều đồ. Các bé cũng còn rất nhỏ nên cần mẫu balo thật nhẹ, không gây ảnh hưởng xấu đến vóc dáng, cột sống. Còn với những bé trong độ tuổi mẫu giáo thì có thể chọn sản phẩm rộng rãi hơn, đủ để bé mang theo sữa, đồ ăn nhẹ, tập tô màu khi đi học. 

Kinh nghiệm lựa chọn balo đựng đồ cho bé 2

Phụ huynh cần ưu tiên chọn sản phẩm phù hợp với vóc dáng của con em mình

1.2 Mua balo chất liệu tốt, an toàn cho trẻ nhỏ

Trẻ em thường có thói quen mút tay, ngậm đồ chơi, đồ dùng. Vì vậy, các sản phẩm cho bé phải đảm bảo chất liệu an toàn, balo cũng vậy. Phụ huynh nên chọn balo của những thương hiệu lớn, có xuất xứ rõ ràng, đầy đủ thông tin về chất liệu. Như vậy sẽ đảm bảo không khiến bé bị kích ứng da hay ảnh hưởng xấu đến sức khỏe.

1.3 Balo kiểu dáng đẹp

Trẻ em luôn thích những mẫu balo có thiết kế dễ thương, mô phỏng hình ảnh các con vật, nhân vật hoạt hình, siêu nhân, công chúa… Vì vậy, khi mua balo đựng đồ cho bé, phụ huynh nên để con em mình được tự lựa chọn sản phẩm ưng ý. Như vậy sẽ giúp bé được tập tính tự lập và có chính kiến riêng từ nhỏ.

Kinh nghiệm lựa chọn balo đựng đồ cho bé 3

Hiện nay các mẫu balo đựng đồ cho bé có rất nhiều kiểu dáng, màu sắc, mẫu mã để bạn tha hồ lựa chọn

1.4 Tham khảo giá từ nhiều nguồn

Hiện nay việc mua sắm online ngày càng trở nên phổ biến. Vì vậy, ngoài cách mua balo trực tiếp tại cửa hàng thì phụ huynh cũng có thể tham khảo giá trên các sàn thương mại điện tử. Tuy nhiên, để đảm bảo sản phẩm chính hãng, chất lượng thì bạn nên đọc thật kỹ mô tả và đánh giá từ những khách hàng đã mua trước đó.

Xem thêm: Review mẫu balo chống gù Miti dành cho trẻ em

Tiếp theo hãy cùng MIA.vn điểm qua một số mẫu balo đựng đồ cho bé xinh xắn mà phụ huynh nên cân nhắc lựa chọn.

2.1 Balo Aber hình con vật

Thương hiệu: Aber

Kích thước: 37 x 23 x 14 (cm)

Chất liệu: Vải Polyester 420D

Trọng lượng: 300 gram

Giá bán tham khảo: 690.000 VND

Balo Aber hình con vật có nhiều phiên bản dễ thương như khỉ con, cá sấu, voi, hà mã… Màu sắc tươi sáng, hình in sắc nét nên sản phẩm này được các bé rất yêu thích.. Kích thước balo khá lớn, phù hợp để bé mang theo đi học mẫu giáo hoặc đi chơi, về quê cùng gia đình. Sản phẩm được sản xuất từ chất liệu cao cấp, chống nước tốt, khối lượng siêu nhẹ. Balo gồm một ngăn chính rộng rãi, chia làm hai phần để sắp xếp được nhiều đồ dùng, quần áo hơn. Mức giá 690.000 VND được đánh giá là khá cao tuy nhiên khá tương xứng với chất lượng sản phẩm, đáng để bạn cân nhắc.

Kinh nghiệm lựa chọn balo đựng đồ cho bé 4

Balo đựng đồ cho bé của thương hiệu Aber có rất nhiều phiên bản xinh xắn và đáng yêu

2.2 Balo Thiên Long Captain America TP-BP058/MR

Thương hiệu: Thiên Long

Kích thước: 23 x 25 x 10  (cm)

Chất liệu: Polyester 30D PU

Trọng lượng: 220 gram

Giá bán tham khảo: 373.000 VND

Thiên Long chuyên sản xuất các mẫu cặp sách, balo trẻ em với chất lượng tốt, kiểu dáng đa dạng. Trong đó, phiên bản balo đựng đồ cho bé Thiên Long Captain America TP-BP058/MR ghi điểm với khối lượng siêu nhẹ, hình in cao cấp, không bị phai màu sau thời gian dài sử dụng. Bên cạnh đó, mẫu balo này còn có mức giá rất hợp lý nên được nhiều gia đình lựa chọn cho trẻ nhỏ sử dụng.

Kinh nghiệm lựa chọn balo đựng đồ cho bé 5

Balo Thiên Long Captain America phù hợp để bé dùng khi đi chơi, đi học

2.3 Balo tròn Woa Store Wolfoo Lucy

Thương hiệu: Woa Store

Kích thước: 28 x 28 x 12  (cm)

Chất liệu: Vải Polyester và nhựa EVA

Giá bán tham khảo: 595.000 VND

Phiên bản balo trẻ em Woa Store lấy cảm hứng thiết kế từ hai nhân vật hoạt hình dễ thương là Wolfoo và Lucy. Khác với các sản phẩm ở trên, balo Wolfoo thiết kế dạng tròn, mặt trước bằng nhựa EVA in hình rất cứng cáp, sắc nét. Các mẫu balo đựng đồ cho bé Wolfoo Lucy hiện được bán tại rất nhiều cửa hàng chuyên phân phối đồ dùng, đồ chơi trẻ em.

Kinh nghiệm lựa chọn balo đựng đồ cho bé 6

Balo Woa Store in hình Wolfoo và Lucy rất dễ thương, bằng chất liệu cứng cáp, độ bền cao

2.4 Balo Rabity Elsa

Thương hiệu: Rabity

Kích thước: 19 x 18 x 11  (cm)

Chất liệu: 100% Polyester 

Giá bán tham khảo: 329.000 VND

Balo Rabity Elsa gồm 4 phiên bản màu là hồng nhạt, hồng đậm, tím và xanh. Mặt trước balo in hình công chúa Elsa được rất nhiều bé gái yêu thích. Kiểu dáng balo rất xinh xắn, dễ thương, quai đeo mềm, gồm một ngăn chính và một ngăn phụ. Sản phẩm này thích hợp với các bé gái điệu đà, dùng khi đi chơi, dạo phố hoặc đi học mầm non.

Kinh nghiệm lựa chọn balo đựng đồ cho bé 7

Phiên bản balo Rabity Elsa được rất nhiều bé gái yêu thích

2.5 Balo Clever Hippo Khủng Long 

Thương hiệu: Clever Hippo

Kích thước: 14 x 24 x 32  (cm)

Chất liệu: 100% Polyester 

Khối lượng: 270g

Giá bán tham khảo: 499.000 VND

Balo Clever Hippo Khủng Long là sản phẩm dành cho các bé mẫu giáo với kiểu dáng dễ thương, mô phỏng hình ảnh chú khủng long xanh tinh nghịch. Đặc biệt, hình khủng long không phải in mà được may nổi bằng chất liệu simili và vải nỉ bông nên rất sống động, độc đáo. Balo trang bị dây kéo HKK chất lượng, trơn tru, kéo mượt mà giúp bé dễ dàng sử dụng. Ngoài ra, Clever Hippo còn có rất nhiều phiên bản balo đựng đồ cho bé dễ thương khác, phụ huynh có thể tìm mua tại Mykingdom để có mức giá tốt.

Kinh nghiệm lựa chọn balo đựng đồ cho bé 8

Balo Clever Hippo Khủng Long rất xinh xắn với hình nổi độc đáo

Trên đây là một số kinh nghiệm chọn mua balo đựng đồ cho bé và các sản phẩm tiêu biểu để phụ huynh cân nhắc lựa chọn. Hi vọng với những gợi ý từ MIA.vn, các bé sẽ sở hữu được một chiếc balo thật dễ thương và chất lượng.

Xem thêm:

Tác giả: Tuyết Trịnh

Top 10 bài viết lượt xem nhiều nhất