Kinh nghiệm mua vali về quê dành cho team xa nhà

11.05.2024 | 1,883 lượt xem
Mua vali về quê như thế nào để phù hợp, chứa đủ hành lý mà vẫn đảm bảo sự gọn nhẹ? Đây có phải câu hỏi đang khiến bạn băn khoăn không? Nếu vậy thì hãy xem hết bài viết này của MIA.vn để bỏ túi những kinh nghiệm cần thiết và chuẩn bị cho hành trình về quê sắp tới nhé.

1.1 Kinh nghiệm chọn vali về quê dành cho cá nhân

Nếu bạn vẫn còn độc thân, đi một mình thì việc lựa chọn vali về quê sẽ có phần đơn giản hơn. Dưới đây là một vài kinh nghiệm MIA.vn muốn chia sẻ:

-  Bạn cần xác định nhu cầu mang theo hành lý của mình như thế nào, kích thước vali bao nhiêu sẽ chứa đủ. Từ đó dễ dàng chọn được loại vali về quê thích hợp.

- Nếu bạn nhiều hành lý, nên mua vali size 24 hoặc 28. Chọn di chuyển bằng máy bay thì bạn nên mua gói hành lý ký gửi cùng với vé để có giá tốt hơn.

- Với những bạn đi xe máy về quê thì hãy ưu tiên chọn loại vali nhỏ gọn, mang theo ít hành lý để hạn chế sự cồng kềnh, an toàn hơn khi chạy xe.

- Trong trường hợp bạn đi xe khách, vali sẽ thường để ở gầm xe. Vì vậy, bạn nên ưu tiên chọn loại vali kéo vải hoặc vali nhựa chống trầy.

Kinh nghiệm mua vali về quê dành cho team xa nhà 2

Những chiếc vali nhựa size 20 thích hợp để bạn xách tay lên máy bay

1.2 Kinh nghiệm chọn vali cho các gia đình

Nếu bạn đã kết hôn hoặc về quê cùng người thân thì ngoài những kinh nghiệm áp dụng với cá nhân kể trên, bạn cần lưu ý thêm một vài điều dưới đây:

- Vé máy bay tính khối lượng hành lý xách tay theo cá nhân. Vì vậy, bạn cần chia hành lý của từng thành viên và chọn vali về quê size S (18 đến 20inch) mới có thể xách tay lên máy bay. Chỉ mua vali lớn đựng hành lý cho cả gia đình trong trường hợp mua thêm gói hành lý ký gửi.

- Bạn có thể tham khảo các mẫu vali kéo trẻ em tại MIA.vn để mua cho bé nhà mình. Việc để bé tự sắp xếp và mang theo hành lý của bản thân trong các chuyến đi sẽ là cách tập tính tự lập rất tốt.

Mùa Tết là thời điểm kinh doanh nô nức nhất của tất cả các ngành hàng. Vì thế, bạn cũng có thể tận dụng khoảng thời gian này để mua vali về quê với mức giá cực tốt:

- Trước Tết, các cửa hàng, chuỗi hệ thống bán vali thường triển khai những chương trình khuyến mãi hấp dẫn để kích cầu. Bạn có thể mua vali vào các đợt black friday, ngày săn sale (12/12, 25/12, 1/1) trên những sàn thương mại điện tử như Shopee, Lazada…

- Các combo vali thường có mức giá ưu đãi hơn nên bạn có thể rủ người thân, bạn bè cùng sắm vali về quê để tiết kiệm chi phí.

- Chọn mua các sản phẩm vali chính hãng tại những chuỗi hệ thống uy tín để đảm bảo chất lượng và sử dụng lâu dài.

Kinh nghiệm mua vali về quê dành cho team xa nhà 3

Những chiếc vali size 28 là lựa chọn thích hợp nếu bạn muốn ký gửi hành lý cho gia đình

Xem thêm: Những mẫu vali màu tím cho ai yêu thích vẻ đẹp lãng mạn

Để chọn được những chiếc vali về quê chất lượng, bạn hãy đến với chuỗi hệ thống siêu thị MIA.vn. Sản phẩm của MIA cực kỳ đa dạng, từ mẫu mã, kiểu dáng, màu sắc đến giá thành. Vì vậy, dù bạn có nhu cầu và tài chính như thế nào, MIA cũng sẵn sàng đáp ứng bằng các sản phẩm chính hãng và phù hợp.

Hiện nay, MIA.vn đang triển khai rất nhiều chương trình ưu đãi để hỗ trợ khách hàng mua vali về quê ăn Tết. Các chương trình khuyến mãi rất hấp dẫn, giảm sâu lên đến 50% giúp khách hàng sở hữu vali cao cấp với mức giá cực kỳ tốt. Ngoài ra, toàn bộ sản phẩm của MIA được bảo hành trọn đời tại tất cả cửa hàng trên toàn quốc, giúp khách hàng an tâm không phát sinh chi phí thay mới, sửa chữa phụ kiện khi xảy ra hỏng hóc sau thời gian dài sử dụng.

Kinh nghiệm mua vali về quê dành cho team xa nhà 4

Những chiếc vali về quê đang được sale khủng tại chuỗi siêu thị MIA.vn

Trên đây là những kinh nghiệm chọn mua vali về quê mà MIA.vn muốn chia sẻ đến bạn. Nếu cần thêm bất cứ thông tin nào, bạn hãy liên hệ qua hotline miễn phí 1800 6198 để được tư vấn và hỗ trợ nhanh chóng nhất.

Xem thêm:

Tìm hiểu về kích thước vali size 22 inch
Cẩm nang chọn vali Hàn Quốc cho chuyến đi thật phong cách

Tác giả: CTV Code Blog Phong Huynh

Top 10 bài viết lượt xem nhiều nhất