banner flas-sale-topbar

Điểm danh 8 mẫu balo Thom Browne thời thượng từ thiết kế đến chất liệu

19.03.2023 | 1,791 lượt xem
Balo Thom Browne là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn đang tìm kiếm món phụ kiện mang đậm hơi thở hiện đại của nước Mỹ. Bên cạnh vẻ đẹp mạnh mẽ, phá cách, những mẫu thiết kế đến từ thương hiệu Thom Brown với chất liệu và từng chi tiết nhỏ được chăm chút tỉ mỉ luôn thành công thu hút sự chú ý từ giới mộ điệu và trở thành dòng sản phẩm hàng hiệu bán chạy nhất trên thị trường.

Thương hiệu Thom Browne ra đời vào năm 2001 đã thay đổi hoàn toàn định nghĩa về thời trang tại nước Mỹ. Sản phẩm của hãng tuy nổi bật bởi sự sáng tạo, độc đáo nhưng vẫn giữ được những chi tiết cổ điển rất riêng. Vẻ đẹp mạnh mẽ, phá cách được thể hiện qua từng dòng áo sơ mi, balo, túi xách… không chỉ khiến cách mày râu mê mẩn mà còn thu hút sự chú ý từ quý cô hiện đại.

Tuy đã chuyển nhượng hoàn toàn cho Tập đoàn Ermenegildo Zegna của Ý nhưng Thom Browne vẫn không ngừng làm mưa làm gió trên thị trường. Hiện thương hiệu có hơn 300 cửa hàng bán lẻ tại khắp các quốc gia và 31 chi nhánh lớn hoạt động ở hàng loạt kinh đô thời trang nổi tiếng như London, New York…

Xem thêm: Balo Chanel, item đẳng cấp luôn nằm trong wish list của tín đồ thời trang

2.1 Balo Thom Browne Super 120S Twill Hiking

Balo Super 120S Twill Hiking là dòng sản phẩm rất được dân đi phượt hay leo núi ưa chuộng. Mẫu balo có thiết kế dây rút đi kèm với nắp đóng giúp cố định chắc chắn đồ đạc bên trong. Phần dây cài khóa được phối màu đỏ, trắng và xanh dương tạo điểm nhấn độc đáo cho món phụ kiện.

Bên cạnh ngăn chính rộng rãi có lớp lót dày dặn chống sốc, balo còn trang bị thêm túi phụ trợ ở phía trước và 2 bên hông thuận tiện cho việc sắp xếp đồ dùng theo mức độ ưu tiên. Mặt lưng và quai đeo vai của balo được lót đệm dày dặn, tạo cảm giác thoải mái trong suốt quá trình sử dụng.

Điểm danh 8 mẫu balo Thom Browne thời thượng từ thiết kế đến chất liệu 2

Balo Thom Browne Super 120S Twill Hiking có nắp đóng khóa cài tiện lợi

2.2 Balo Thom Browne Canvas Front Pocket 

Thom Browne Canvas Front Pocket là sự lựa chọn hoàn hảo để mang đi làm, đi học. Chiếc balo được làm từ chất liệu vải bông tự nhiên mềm mịn, kết hợp với đường viền nhiều màu và túi phụ trợ có móc cài phía trước mang đến món phụ kiện thanh lịch nhưng không kém phần trẻ trung, năng động.

Để đảm bảo an toàn cho đồ dùng đựng bên trong, balo trang bị dây khóa zip bền chắc có đồ kéo làm bằng da dễ dàng đóng, mở. Quai đeo balo dày dặn với nút điều chỉnh 2 bên giúp dễ dàng thay đổi độ dài sao cho phù hợp với vóc dáng. Balo còn có name tag ở mặt trước để bạn ghi thông tin cá nhân cần thiết.

Điểm danh 8 mẫu balo Thom Browne thời thượng từ thiết kế đến chất liệu 3

Balo Thom Browne Canvas Front Pocket sở hữu thiết kế trẻ trung, năng động

2.3 Balo Thom Browne Pebble Grain Leather Lobster

Giữa đa đạng dòng sản phẩm có mặt trên thị trường, balo Thom Browne Pebble Grain Leather Lobster sở hữu thiết kế hình con tôm hùm gây ấn tượng đặc biệt. Item được làm từ chất liệu da bò nguyên tấm, do đó có bề mặt trơn nhẵn chống thấm nước, bong tróc.

Với thiết kế khóa kéo nằm ở trên cùng, bạn có thể tối ưu hóa sức chứa của chiếc balo để đựng được nhiều đồ dùng cá nhân. Những chi tiết phụ kiện như dây khóa kéo, móc nối dây da… đều được làm bằng đồng thau sáng loáng chống rỉ sét. Ngoài ra, mặt sau balo in tên thương hiệu Thom Browne màu vàng gold sang trọng khẳng định tính độc quyền.

Điểm danh 8 mẫu balo Thom Browne thời thượng từ thiết kế đến chất liệu 4

Balo Thom Browne Pebble Grain Leather Lobster được làm từ chất liệu da bò cao cấp

2.4 Balo Thom Browne Washed Nylon Hiking

Balo Thom Browne Wahsed Nylon Hiking sở hữu thiết kế phối màu tạo cảm giác tươi mới, phù hợp với các bạn trẻ. Mẫu balo có nắp đóng cố định bằng dây cài khóa nhựa nổi bật với 3 màu đặc trưng của thương hiệu là đỏ, trắng và xanh dương. Bên trong được thiết kế thêm dây rút đảm bảo an toàn cho đồ dùng cá nhân.

Không gian chính của balo trang bị thêm các túi nhỏ tiện lợi, mặt trước có ngăn phụ trợ khóa kéo giúp dễ dàng sắp xếp đồ đạc theo mức độ ưu tiên. Chiếc balo cao cấp cũng sở hữu đầy đủ những tiện ích cần thiết như tay cầm chịu lực tốt, mặt lưng lót đệm dày dặn, quai đeo vai lót đệm có thể tùy chỉnh độ dài…

Điểm danh 8 mẫu balo Thom Browne thời thượng từ thiết kế đến chất liệu 5

Balo Thom Browne Washed Nylon Hiking trang bị ngăn phụ trợ ở phía trước cực kì tiện dụng

2.5 Balo Thom Browne Double Face Melton 4 Bar

Chất liệu balo Double Face Melton 4 Bar là sự kết hợp hài hòa giữa len, vải Cashmhrere và da bê, do đó mang đến nhiều ưu điểm vượt trội cả về độ bền lẫn tính thẩm mỹ. Chiếc balo được chế tác tại Ý với từng đường kim mũi chỉ được chăm chút tỉ mỉ.

Để bảo quản tốt đồ dùng đựng bên trong, balo có dây khóa bền chắc và đồ kéo bọc len Melton dày dặn. Bề mặt balo nổi bật với thiết kế 4 đường thẳng song song phối màu đen – xám tạo cảm giác tối giản nhưng vẫn không kém phần hút mắt. Ngoài ra, tay cầm balo có thiết kế với 3 màu đỏ, trắng và xanh dương đặc trưng của thương hiệu Thom Browne.

Điểm danh 8 mẫu balo Thom Browne thời thượng từ thiết kế đến chất liệu 6

Những đường thẳng phối màu trên bề mặt tạo điểm nhấn cho chiếc balo Thom Browne Double Face Melton 4 Bar

2.6 Balo Thom Browne Poly YWill 4 Bar Puffer Flap

Balo Poly YWill 4 Bar Puffer Flap nổi bật với thiết kế nắp phồng làm bằng vải Kaki Polyester, bề mặt có 3 đường thẳng song song màu trắng tạo điểm nhấn độc đáo. Phần nắp này được cố định bằng dây cài khóa nhựa phối 3 màu đỏ, trắng và xanh dương đặc trưng. Ngoài ra, balo còn có dây rút giúp bảo quản tốt đồ dùng đựng bên trong, hạn chế xộc xệch.

Không chỉ trang bị quai đeo vai dày dặn có thể tùy chỉnh độ dài, balo còn có tay cầm để bạn dễ dàng đổi kiểu theo nhu cầu và phong cách cá nhân. Tuy chỉ có một ngăn đựng duy nhất nhưng bù lại kích thước balo khá tối ưu, cho phép bạn mang cả thế giới trên vai trong chuyến dã ngoại, du lịch…

Điểm danh 8 mẫu balo Thom Browne thời thượng từ thiết kế đến chất liệu 7

Độ phồng của chiếc balo Thom Browne Poly YWill 4 Bar Puffer Flap giúp bảo quản tốt đồ dùng đựng bên trong

2.7 Balo Thom Browne Pebbled Structured

Thom Browne Pebbled Structured là chiếc balo rất được dân công sở ưa chuộng. Với thiết kế sang trọng, lịch thiệp và chất liệu da bê cao cấp, món phụ kiện giúp tạo điểm nhấn cho bộ trang phục đồng thời thể hiện gu thẩm mỹ tinh tế của bạn.

Balo có kích thước đựng vừa laptop, máy tính bảng và nhiều đồ dùng cá nhân cần thiết mang đi làm. Bên cạnh ngăn chính rộng rãi, item trang bị ngăn phụ trợ có khóa zip ở phía trước giúp dễ dàng sắp xếp các món đồ cá nhân. Cả tay cầm và quai đeo vai tùy chỉnh được độ dài của balo đều làm bằng chất liệu da bền chắc, không lo đứt rách hay bong tróc trong quá trình sử dụng.

Điểm danh 8 mẫu balo Thom Browne thời thượng từ thiết kế đến chất liệu 8

Chất liệu da bê cùng thiết kế sang trọng, lịch thiệp giúp chiếc balo Browne Pebbled Structured ghi điểm trong mắt dân công sở

2.8 Balo Thom Browne Pebble Grain Leather Flower

Thom Browne Pebble Grain Leather Flower là món phụ kiện dành cho bạn đã chán ngán với những chiếc balo truyền thống. Với thiết kế hình bông hoa trang trí thêm thân cây và chú ong, mẫu balo Thom Browne này thu hút mọi ánh nhìn dù là diện xuống phố đi chơi hay tham gia các bữa tiệc sang chảnh.

Ngăn chính của chiếc balo là phần nhụy hoa hình tròn, có thể đựng được các món đồ cần thiết như chìa khóa, điện thoại… Balo có quai đeo vai làm bằng da dễ dàng điều chỉnh độ dài theo vóc dáng. Mặt lưng của món phụ kiện có tag logo Thom Browne đảm bảo độc quyền.

Điểm danh 8 mẫu balo Thom Browne thời thượng từ thiết kế đến chất liệu 9

Kiểu dáng hình bông hoa mới lạ của mẫu balo Thom Browne Pebble Grain Leather Flower thu hút mọi ánh nhìn

Những chiếc balo Thom Browne với đa dạng thiết kế, kiểu dáng và chất liệu trên đây chắc chắn sẽ khiến bạn không khỏi mê mẩn. Nếu đang tìm kiếm món phụ kiện hàng hiệu đến từ thương hiệu Thom Browne, hãy để MIA.vn mang đến bạn loạt gợi ý không thể bỏ qua.

Xem thêm:

Balo Peak Design, sự lựa chọn hoàn hảo dành cho nhiếp ảnh gia chuyên nghiệp
Balo Rivacase, thương hiệu nước Đức với thiết kế đẹp mắt, có độ bền cao
Balo Sablanca, khẳng định phong cách thời trang của bạn

Tác giả: Thuỳ Dương

Top 10 bài viết lượt xem nhiều nhất