banner flas-sale-topbar

Balo vải mềm mang đến sự êm ái cho bạn suốt ngày dài năng động

04.01.2023 | 1,054 lượt xem
Balo vải mềm luôn là sự lựa chọn hàng đầu của giới trẻ hiện nay bởi chất liệu êm ái, không bị thô ráp như những balo khác. Vậy balo vải mềm được tạo từ đâu? Khám phá ngay qua bài viết này bạn nhé. 

1.1 Vải bố

Vải bố hay còn được gọi là vải thô cotton, vải canvas. Đây là một trong các loại vải may balo được xếp vào loại cao cấp. Chất vải dày, đẹp, có độ bền cao. Do được làm từ 100% sợi cotton nên vải mềm mịn, chắc chắn. Đặc biệt là hoàn toàn không gây độc hại, ảnh hưởng sức khỏe người dùng.

Vải bố thường có gam màu trung tính, tạo nên những chiếc balo đầy sang trọng. Vải thường được dùng trong sản xuất balo đồng phục cao cấp, balo thời trang, balo đựng laptop, balo du lịch đa năng…

Xem thêm: Balo vải jean với phong cách chất nhưng không kém thời thượng

1.2 Vải cotton

Vải cotton là loại vải may balo được nhiều bạn học sinh yêu thích. Với bề mặt mềm mại, kiểu cách giản dị và giúp người sử dụng có thể kết hợp với nhiều loại trang phục khác nhau. Vải cotton không tạo ra cảm giác thô kệch, hay khiến cho chúng trở nên nặng nề hơn. Chất liệu giúp cho những chiếc ba lô có một vẻ đẹp chân phương, trẻ trung và cá tính.

Tuy nhiên, cotton là một chất liệu dễ bị ẩm mốc khi gặp thời tiết ẩm ướt, hoặc bạn không vệ sinh chúng được thường xuyên. Ngoài ra, vải may balo cotton còn nhanh bị cũ, dễ phai màu và có độ bền không cao. Balo cũng không thể đựng được nhiều đồ vật quá nặng. Vậy nên, balo vải cotton chỉ được sử dụng để đi học, hoặc bỏ một ít đồ dùng cá nhân khi cần thiết.

1.3 Vải nhung

Vải nhung là một loại vải dệt thoi được cấu tạo từ nhiều nguyên liệu khác nhau như cotton hoặc sợi len, và đôi khi là sợi tơ tằm… Vải nhung có bề mặt mềm, mịn và có độ sáng bóng. Và đây cũng là loại vải may balo rất được ưa chuộng hiện nay. Vải nhung khi may balo được cá bạn nữ sử dụng nhiều hơn. Chất liệu có độ bền cao, có tính thẩm mỹ và được thiết kế với nhiều mẫu mã khác nhau.

Vải nhung nếu được dệt từ sợi tơ tằm sẽ có giá thành rất cao, nhưng nếu như có pha trộn thêm các thành phần khác thì giá sẽ rẻ hơn rất nhiều. Khác với những loại vải may balo khác, vải nhung giúp cho balo có một vẻ đẹp rất khác biệt. Vì chất liệu có khả năng bắt ánh sáng rất tốt, đây chính là đặc điểm đặc biệt của sợi tơ tằm. Vải nhung tuy có nhiều ưu điểm, nhưng lại rất dễ bị bám bẩn. Khi sử dụng, mọi người nên thường xuyên vệ sinh để đảm bảo độ bền cho sản phẩm.

1.4 Vải da lộn

Da lộn cũng là da được lấy từ các loại động vật, là bề mặt phía dưới của lớp da động vật. Bề mặt bên dưới của lớp da thường mềm và mịn hơn. Tuy nhiên, để là lớp vải may balo hoàn chỉnh, lớp da này cần được xử lý các chất hóa học trước. Da lộn có giá thành cao, dễ thấm nước hơn lớp da bên ngoài. Đây là một loại chất liệu đẹp, bền và tạo được tính thẩm mỹ cho sản phẩm.

2.1 Balo Seliux F4 Phantom II 

Đây là dòng balo thuộc thương hiệu Seliux với chất liệu vải cao cấp khá cứng cáp giúp chống bụi, chống ẩm mốc và hỗ trợ chống thấm cho balo của bạn. Không những vậy, balo Seliux F4 Phantom II mang đến cho bạn kiểu dáng năng động, hiện đại thiên về thể thao, du lịch. Chiếc balo vải mềm này có thêm ngăn đệm chống sốc vừa laptop 15", cho bạn yên tâm trải nghiệm mà không lo hư hỏng. Hơn nữa, ngoài các ngăn chứa lớn, bên trong còn 1 ngăn nhỏ riêng biệt dành cho các vật dụng quan trọng. Phần quai đeo và mặt giáp lưng có lớp đệm thông thoáng giảm cảm giác nóng lưng và áp lực khi mang. Khóa kéo được dập logo nổi bật cam kết chính hãng 100% từ thương hiệu Seliux.

Balo vải mềm mang đến sự êm ái cho bạn suốt ngày dài năng động 2

Balo Seliux F4 Phantom II  được xem là balo vải mềm với sắc màu sặc sỡ

2.2 Balo vải nhung mềm mịn phong cách Hàn Quốc

Balo nhung là phụ kiện thời trang tiện lợi tôn lên nét trẻ trung, năng động và cá tính của bạn gái. Đây được xem là dòng balo mềm mịn với chất nhung êm ái, rực rỡ sắc màu. Nhìn chung, các đường may vô cùng sắc nét, chất liệu bằng vải nhung mềm mịn, thoáng mát cho thời gian sử dụng lâu bền. Balo vải nhung dành cho những bạn gái mang phong cách thời trang sành điệu nhưng không kém phần xinh xắn và nữ tính. Không những vậy, ngăn đựng rộng rãi có thể đựng được nhiều loại vật dụng, kích thước nhỏ gọn, dễ dàng mang theo bên mình. Với chiếc balo vải mềm mại này thì bạn có thể thoải mái mix cùng nhiểu kiểu trang phục: từ các bộ đầm váy trẻ trung, tinh nghịch, đến style năng động, sành điệu. 

Balo vải mềm mang đến sự êm ái cho bạn suốt ngày dài năng động 3

Balo nhung luôn là dòng balo vải mềm được các bạn nữ yêu thích

2.3 Balo AGVA Milano

Balo AGVA Milano là dòng balo cao cấp, mang phong cách đơn giản, hiện đại của thương hiệu AGVA – Singapore. Agva là thương hiệu balo, túi xách, phụ kiện hàng đầu đến từ Singapore, với thiết kế trẻ trung sang trọng, các dòng sản phẩm Agva luôn mang hơi hướng hiện đại, chất liệu cực tốt. Balo AGVA Milano được đề cao chú trọng về chất liệu sản xuất, nhằm đem đến sản phẩm thời trang, phù hợp nhu cầu của mọi người. Chiếc balo vải mềm này đem đến cho bạn một chiếc balo  mang phong cách đơn giản và hiện đại với chất liệu vải Polyester trơn mịn, tổng thể trang nhã, kiểu dáng phổ biến của balo đi học, đi làm… Ngoài ra, chiếc balo này có kích thước (30 x 12 x 44 cm) nhẹ gọn, phù hợp hoạt động ngoài trời. Ngăn chứa tương thích dành cho laptop 15.6'' trở xuống có đệm lót bảo vệ. Quai xách được làm bằng vải, to bản, êm tay khi sử dụng. 

Balo vải mềm mang đến sự êm ái cho bạn suốt ngày dài năng động 4

Balo AGVA Milano mang phong cách thời trang đơn giản nhưng hiện đại

2.4 Balo Parkland Goldie

Với thiết kế trẻ trung, màu sắc nổi bật cùng kích thước nhỏ gọn thì chiếc balo vải mềm này luôn là lựa chọn hoàn hảo cho những bạn tuổi teen, học sinh mỗi khi đến trường. Thương hiệu Parkland luôn có sự đa dạng về mẫu mã, kích thước cùng nhiều tông màu từ màu trầm đến các tông sáng, bắt mắt. Balo Parkland là sự lựa chọn hoàn hảo cho những bạn trẻ có lối sống phóng khoáng, mạnh mẽ và mang một chút hơi hướng châu Âu, sang trọng, tinh tế. Balo Parkland Goldie chính là balo vải mềm tiêu biểu của thương hiệu này. Với ngăn chứa đồ vô cùng rộng rãi đựng xách vở và đồ dùng hàng ngày cùng ngăn phụ mặt trước để đựng các phụ kiện nhỏ gọn thì Balo Parkland Goldie đã trở thành sản phẩm tuyệt vời dành cho những chuyến đi du lịch hay đi học của bạn. Không những vậy, chiếc balo vải mềm này còn được trang bị thêm khóa kéo chắc chắn, bền bỉ cùng dây đeo có thể điều chỉnh độ dài thoải mái.

Balo vải mềm mang đến sự êm ái cho bạn suốt ngày dài năng động 5

Đây là dòng balo vải mềm phù hợp với các bạn học sinh

Những chiếc balo vải mềm luôn mang đến cho bạn sự thoải mái và êm nhẹ khi bạn hoạt động ngày dài. Với dòng balo này, bạn cần bảo quản tốt để có thể giữ gìn và duy trì chất lượng. MIA.vn hi vọng bài viết này sẽ giúp ích cho bạn. Cùng đón chờ những bản tin hữu ích tiếp theo nhé.

Xem thêm:

Lựa chọn balo Apple phù hợp cho chiếc Macbook của bạn
Kinh nghiệm chọn mua cặp sách cho các bé cấp 1
Mách bạn kinh nghiệm chọn mua cặp túi công sở chất lượng

Tác giả: CTV Blog Bảo Bảo

Top 10 bài viết lượt xem nhiều nhất