banner flas-sale-topbar

Nên mua balo chống gù của Nhật loại nào để đảm bảo chất lượng?

21.02.2023 | 3,053 lượt xem
Balo chống gù của Nhật luôn lọt top tìm kiếm mỗi khi đến mùa tựu trường bởi các bậc phụ huynh rất quan tâm đến tình trạng sức khỏe và cột sống của con. Hãy cùng MIA.vn tìm hiểu những mẫu balo Nhật Bản chất lượng và giải mã balo chống gù có tốt không thông qua bài viết sau đây.

1.1. Balo chống gù Nhật có tốt không?

Đúng như cái tên balo chống gù Nhật, sản phẩm được thiết kế kỳ công để đảm bảo nâng đỡ cấu trúc cột sống của trẻ. Bộ phận làm nên tính năng chống gù chính là mặt lưng tiếp xúc trực tiếp với lưng trẻ, có những miếng đệm lót mô phỏng theo đường cong cột sống để giảm tải phần nào sức nặng của vật dụng bên trong. 

Phần lưng của cặp cũng được cố định chắc chắn để cố định lưng trẻ em. Bên cạnh đó quai balo chống gù của Nhật được gia công theo hình dạng 3D bản to êm ái, có dây cân bằng trọng lượng, ngăn trợ lực giúp cố định vật nặng... Hơn nữa cấu trúc nội thất bên trong cũng vô cùng khoa học, đảm bảo học sinh có thể sắp xếp đồ đạc gọn gàng. 

Bởi thiết kế được cân đối tỉ mỉ nên các em học sinh cấp 1, cấp 2 đang trong giai đoạn phát triển khung xương sẽ hạn chế gù lưng vô cùng hiệu quả. Phụ huynh có thể an tâm khi con yêu phải mang vác sách vở nặng trên vai liên tục.

Nên mua balo chống gù của Nhật loại nào để đảm bảo chất lượng? 2

Các sản phẩm balo Nhật Bản được biết đến bởi chất lượng và độ bền vượt trội

Xem thêm: Top 10 mẫu balo local brand đi học mẫu mã đẹp và ứng dụng cao

1.2. Balo chống gù của Nhật có thể giúp trẻ không bị gù? 

Một trong những nguyên nhân chính khiến trẻ dễ bị cong vẹo cột sống chính là đeo cặp, nhưng đó không phải nguyên nhân duy nhất. Nếu bé không ngồi học đúng tư thế lâu ngày thì cũng dễ dẫn đến tình trạng gù lưng và cong vẹo cột sống. Do đó sản phẩm balo chống gù của Nhật chỉ hạn chế phần nào chứ không đảm bảo chắc chắn việc trẻ không bị gù lưng. Để đảm bảo sức khỏe cho bé, các bậc phụ huynh nên lưu ý nhắc nhở con yêu ngồi đúng tư thế và có giờ học tập khoa học. 

1.3. Có nên đầu tư mua balo chống gù của Nhật? 

Sản phẩm balo Nhật Bản được đánh giá là rất đáng đầu tư cho bé, hiện trên thị trường cũng có khá nhiều loại với mẫu mã khác nhau để khách hàng thoải mái lựa chọn. Một số mẫu như cặp chống gù Randoseru có giá thành khá cao khoảng vài triệu đồng. Song song với sản phẩm từ Nhật thì cũng có những mẫu balo chống gù của Việt Nam đến từ thương hiệu balo, túi xách nội địa như Hami và Miti. 

Để biết được chúng ta có nên đầu tư mua balo chống gù của Nhật cho bé hay không thì đầu tiên chúng ta phải xem xét yếu tố bé sử dụng thường xuyên như thế nào. Chẳng hạn như có một số gia đình các em học sinh được bố mẹ đưa đến tận cổng trường, chỉ cần mang balo vào lớp. Thậm chí có những em được ông bà xách cặp đến tận chỗ ngồi nên thời gian phải đeo cặp rất ít. 

Thay vì đầu tư vào mua balo chống gù của Nhật thì cha mẹ có thể mua sản phẩm tương tự của Đức hay của Việt Nam với mức giá rẻ hơn. Tuy nhiên nếu gia đình có kinh tế khá giả thì có thể tìm hiểu mua cặp của Nhật nhập khẩu, vừa đảm bảo chất liệu tốt vừa đảm bảo các tính năng cần thiết. 

Nên mua balo chống gù của Nhật loại nào để đảm bảo chất lượng? 3

Nếu trẻ thường xuyên phải sự dụng balo khi cột sống vẫn chưa phát triển hoàn chỉnh thì nên đầu tư mua balo Nhật Bản

2.1. Balo chống gù Seiban One Pump Racer

Sản phẩm balo chống gù của Nhật Seiban One Pump Racer thừa hưởng công nghệ của Nhật Bản giúp giảm sức nặng trên đôi vai trẻ mỗi ngày. Đặc tính vật liệu Clarino, Toughlock, Perelease nhẹ và không thấp nước đảm bảo học sinh có thể di chuyển trong môi trường thời tiết xấu mà không lo thời tiết xấu. Mẫu mã sản phẩm balo học sinh này được đánh giá là góc cạnh, thích hợp với trẻ có cá tính mạnh và năng động. 

Nên mua balo chống gù của Nhật loại nào để đảm bảo chất lượng? 4

 Balo chống gù Seiban One Pump Racer giúp giảm sức nặng trên đôi vai trẻ hiệu quả

2.2. Balo chống gù của Nhật Murase Kabanko

Murase Kabanko đã mang công nghệ chống gù tiên tiến nhất đến với Việt Nam khi giảm trọng lượng balo xuống chỉ còn 0.8 đến 1kg. Nhờ đó trẻ có thể di chuyển và mang đi học thoải mái, không lo gù lưng hay ảnh hưởng đến xương cốt. Đó cũng là lý do balo chống gù Nhật Murase Kabanko làm mưa làm gió trên thị trường kể từ lần đầu tiên xuất hiện. Hơn nữa nếu so sánh với những mẫu balo Nhật cao cấp khác thì giá thành của sản phẩm cũng mềm hơn gấp nhiều lần. 

Nên mua balo chống gù của Nhật loại nào để đảm bảo chất lượng? 5

Balo chống gù Murase Kabanko có chi tiết thiết kế tỉ mỉ đến từng đường may mũi chỉ khi được may thủ công

2.3. Balo Nhật Bản Nekohero Diamond

Trước khi chính thức được công nhận là mẫu balo chống gù của Nhật tốt nhất thì Nekohero Diamond đã phải trải qua 6 lần kiểm định chất lượng. Sản phẩm được sản xuất bằng loại chất liệu an toàn với sức khỏe, có trọng lượng nhẹ và thiết kế thông minh có thể giảm tải phần nào sức nặng của vật dụng bên trong. Đặc biệt giá của mẫu balo này cũng vô cùng phải chăng khi chúng ta chỉ phải tốn gần 1 triệu đồng là đã có thể sở hữu. 

2.4. Balo chống gù Randoseru khóa tự động

Mẫu balo chống gù của Nhật này được trang bị đầy đủ mọi tính năng để giảm tải trọng đồ dùng hiệu quả trên lưng bé, hạn chế tình trạng cong vẹo cột sống hay những căn bệnh xương khớp khác. Đặc biệt sản phẩm còn có khóa tự động siêu bền cùng thiết kế tinh tế để có thể dễ dàng khóa cặp hơn. 

Phần quai có thiết kế 3D điều chỉnh được cho trẻ từ lớp 1 đến lớp 6, bề mặt áp vào lưng thì có đệm êm để giảm lực tiếp xúc, thoáng khí mồ hôi. Tổng thể trên bề mặt balo được gia công bằng loại da plyurethane, kích thước dài 32.25cm x cao 19cm và sâu 24.8cm đảm bảo khả năng cất chứa tốt các vật dụng bên trong. 

Đặc biệt nội thất bên trong cặp còn đựng vừa tài liệu A4 và ngăn bên ngoài thì vừa khổ giấy A5. Ngăn đựng sách vở hình hộp vuông vức nên phụ huynh sẽ không phải lo vấn đề đầu sách bị nhăn hay gáy sách bị gãy. Bên trong balo cũng được tăng cường khả năng chống vi khuẩn, chống mùi hôi thích hợp với điều kiện thời tiết thường thay đổi của Việt Nam. 

Nên mua balo chống gù của Nhật loại nào để đảm bảo chất lượng? 6

Balo chống gù Randoseru khóa tự động có thể thao tác nhanh chóng hơn

2.5. Balo Randsel School Bags Collection

Mẫu balo chống gù của Nhật Bản chính hãng với thiết kế khoa học ôm sát vào thân hình trẻ, hỗ trợ nâng đỡ giảm thiểu lực tác động trên vai, lưng và khớp xương. Cặp cũng được may thủ công nên có độ bền cao, mặt ngoài có tính năng chống thấm nước nên chúng ta có thể phần nào an tâm khi gặp trời mưa, ẩm. Mặt sau balo chống gù của Nhật là mút êm để giảm áp lực lên lưng. Hơn nữa phần lưng sản phẩm còn được thiết kế các khe rãnh thoát nhiệt, tránh bí hơi, đổ mồ hôi. 

Quai đeo hình dạng 3D cong tự nhiên phần nào giúp sản phẩm ôm sát lưng và tán lực đều lên trên bề mặt. Do đó dù đang phải mang sách vở khá nặng nhưng bé cũng cảm thấy khối lượng trên vai nhẹ hơn so với khối lượng thực tế. 

Nên mua balo chống gù của Nhật loại nào để đảm bảo chất lượng? 7

Hướng dẫn đeo balo chống gù của Nhật đúng cách cho trẻ

Hãy mua những mẫu balo chống gù của Nhật chính hãng để được đảm bảo cả về độ bền lẫn tính năng, đây sẽ là khoản đầu tư đáng giá của các bậc phụ huynh cho con nhỏ. Bạn cũng có thể ghé hệ thống siêu thị MIA.vn để được nhân viên tư vấn trực tiếp một số mẫu balo phù hợp với trẻ em đang được bày bán tại đây. 

Xem thêm:

Tác giả: Thuỵ Anh

Top 10 bài viết lượt xem nhiều nhất