banner flas-sale-topbar

Mách bạn 7 mẫu túi bao tử nam đáng mua nhất hiện nay

27.02.2023 | 1,927 lượt xem
Túi bao tử nam hay túi đeo hông là món phụ kiện được các bạn trẻ cực kỳ yêu thích. Kiểu dáng túi nhỏ gọn, cá tính, phù hợp với trang phục năng động, trẻ trung, tạo nên phong cách thời trang cá tính.

Herschel là thương hiệu chuyên sản xuất balo, túi xách nổi tiếng đến từ Canada. Được thành lập vào năm 2009, nhờ chất lượng sản phẩm ưu việt và những bộ sưu tập ấn tượng, sản phẩm của Herschel đã nhanh chóng có mặt tại nhiều quốc gia trên thế giới. Còn ở Việt Nam, MIA.vn đang là nhà phân phối chính hãng của thương hiệu Herschel, đảm bảo chính hãng với mức giá ưu đãi nhất.

1.1 Túi bao tử nam Herschel Sixteen Hip Pack

- Chất liệu: 100% Polyester

- Hạn chế thấm nước: Tốt

- Kích thước: 17 x 30.5 x 6.4 (cm)

- Thời gian bảo hành: 1 năm

- Thời gian đổi trả: 1 đổi 1 trong vòng 365 ngày

Mẫu túi bao tử nam Herschel Sixteen Hip Pack ghi điểm với kiểu dáng đơn giản, kết hợp hài hòa giữa đường nét hoài cổ đan xen sự sành điệu của thời trang hiện đại. Bộ sưu tập Sixteen Hip Pack gồm rất nhiều màu để bạn tha hồ lựa chọn: xanh coban, xanh navy, nâu, hồng phấn, đen, xám, vàng nhạt, phối hoa văn rực rỡ… Phía trước túi sử dụng logo Herschel làm điểm nhấn. 

Phần dây đeo trên chiếc túi bao tử nam hàng hiệu này rất chắc chắn, thiết kế bản rộng với đai gài bằng nhựa. Chiều dài dây đeo dễ dàng điều chỉnh để phù hợp với vóc dáng người sử dụng. Herschel sử dụng loại khóa kéo bằng đồng chắc chắn, đầu kéo thắt nút xinh xắn. Giá bán của sản phẩm này tại MIA.vn hiện nay khoảng 1.299.000 VND, rất xứng đáng với chất lượng mà Herschel mang đến cho khách hàng.

Mách bạn 7 mẫu túi bao tử nam đáng mua nhất hiện nay 2

Túi bao tử nam Herschel Sixteen Hip Pack kiểu dáng đẹp mắt, thanh lịch

1.2 Túi bao tử Herschel Fifteen Hip Pack

- Chất liệu: 100% Polyester

- Hạn chế thấm nước: Tốt

- Kích thước: 16.5 x 19.7 x 5 (cm)

- Thời gian bảo hành: 1 năm

- Thời gian đổi trả: 1 đổi 1 trong vòng 365 ngày

Tiếp theo là phiên bản túi bao tử nam Herschel Fifteen Hip Pack với kiểu dáng cực kỳ nhỏ gọn, cá tính. Khác với phiên bản Herschel Sixteen dáng túi thon dài về hai bên thì Herschel Fifteen lại dạng hộp, vuông vức hơn. Kích thước túi khá nhỏ, phù hợp chứa vài món phụ kiện như điện thoại, tai nghe, chìa khóa, ví tiền. 

Herschel Fifteen Hip Pack được sản xuất bằng 100% vải Polyester, có khả năng chống nước tốt và độ bền cao. Đặc biệt, ưu điểm của loại vải này còn ở sự bền màu, chống tia UV nên giữ được diện mạo như mới sau thời gian dài sử dụng. Phiên bản túi bao tử Herschel có thể đeo hông hoặc đeo chéo đều được. Sản phẩm rất thích hợp để phối với những loại trang phục cá tính như áo bomber, hoodie, sweater oversize…

Giá bán của phiên bản túi bao tử nam Herschel Fifteen Hip Pack tại MIA.vn hiện nay khoảng 1.299.000 VND. Với mức giá này để bạn nhận về một sản phẩm cực kỳ chất lượng thì quá xứng đáng phải không nào?

Mách bạn 7 mẫu túi bao tử nam đáng mua nhất hiện nay 3

Herschel Fifteen Hip Pack nhỏ gọn và đơn giản, được các bạn nam cực kỳ yêu thích

1.3 Túi xách Herschel Seventeen Hip Pack

- Chất liệu: 100% Polyester

- Hạn chế thấm nước: Tốt

- Kích thước: 16.5 x 33 x 8.9 (cm)

- Thời gian bảo hành: 1 năm

- Thời gian đổi trả: 1 đổi 1 trong vòng 365 ngày

Herschel Seventeen Hip Pack là bộ sưu tập lấy cảm hứng từ trang phục năng động thập niên 90, ra đời với thiết kế đổi mới, tăng kích thước để phù hợp với đa dạng đối tượng khách hàng. Với phiên bản túi bao tử nam này, bạn có thể mang theo nhiều đồ dùng như máy tính bảng, sổ ghi chép nhỏ, cục sạc dự phòng…

Màu sắc của sản phẩm này rất độc đáo, sắp xếp các hình khối và màu sắc một cách ngẫu nhiên. Vì vậy, chiếc túi bao tử này sẽ khiến bạn nổi bật hơn dù đến bất cứ đâu. Giá bán của mẫu túi này cũng khoảng 1.299.000 VND. Bạn có thể ghé đến cửa hàng MIA.vn gần nhất để trực tiếp lựa chọn được sản phẩm ưng ý và phù hợp nhất với nhu cầu sử dụng.

Mách bạn 7 mẫu túi bao tử nam đáng mua nhất hiện nay 4

Đây là phiên bản cải tiến của Herschel với kích thước lớn hơn, chia thành nhiều ngăn, tha hồ chứa đồ dùng, phụ kiện

Tomtoc là thương hiệu túi xách nổi tiếng của Hoa Kỳ. Sản phẩm của Tomtoc ghi điểm ở kiểu dáng nam tính, lịch lãm, thiết kế khác biệt. Vì vậy, với những bạn thích sự trẻ trung nhưng cũng không kém phần cuốn hút thì thương hiệu này sẽ là sự lựa chọn rất thích hợp.

2.1 Túi bao tử Tomtoc A01-006D

- Chất liệu: Polyester

- Khả năng chống nước: Tốt

- Kích thước: 27 x 17.4 x 0.99c(cm)

- Thời gian bảo hành: 1 năm

Tomtoc A01-006D là mẫu túi bao tử nam mỏng nhẹ từ chất liệu vải Polyester. Thiết kế túi đơn giản nên dễ dàng phối với nhiều loại trang phục khác nhau. Túi trang bị một quai đeo dài, có thể đeo chéo hoặc đeo hông. Ngoài ra còn có thêm một dây đeo cổ tay rất lạ mắt.

Sản phẩm này có kích thước khá lớn. Bên trong ngăn chính trang bị thêm hai ngăn lưới nhỏ để chứa phụ kiện. Chất liệu vải có khả năng trượt nước tốt, thích hợp để bạn mang theo khi đi chơi, du lịch, dạo phố… Giá bán của chiếc túi đeo bao tử này cũng cực kỳ bình dân, chỉ 399.000 VND. Với các bạn học sinh, sinh viên thì đây sẽ là sự lựa chọn rất lý tưởng.

Mách bạn 7 mẫu túi bao tử nam đáng mua nhất hiện nay 5

Tomtoc A01-006D bằng chất liệu vải cao cấp, chống nước tốt

2.2 Túi xách Tomtoc H02-B04D01 Urban Codura Sling Bag

- Chất liệu: Polyester

- Khóa kéo: Khóa YKK

- Khả năng chống nước: Tốt

- Màu sắc: Xám

- Thời gian bảo hành: 1 năm

Tiếp theo là một phiên bản túi xách cao cấp hơn của Tomtoc. Sản phẩm này theo form hình chữ nhật vuông vức, mạnh mẽ. Thiết kế túi gọn nhẹ với màu sắc tối giản, hợp thời trang. Túi gồm một ngăn chính và một ngăn phụ ở mặt trước. Bên trong ngăn chính còn chia làm nhiều ngăn phụ, giúp người dùng thoải mái mang theo nhiều đồ dùng, phụ kiện. 

Khóa kéo trên phiên bản túi bao tử nam Tomtoc H02-B04D01 là loại khóa YKK của Nhật Bản rất chắc chắn và bền bỉ. Bề mặt túi có khả năng chống trầy xước, xù lông tốt, đảm bảo sự bền đẹp sau thời gian dài sử dụng. Giá bán của phiên bản túi này là 1.779.000 VND, khá cao nhưng rất xứng đáng để bạn đầu tư sử dụng lâu dài.

Mách bạn 7 mẫu túi bao tử nam đáng mua nhất hiện nay 6

Phiên bản Tomtoc H02-B04D01 Urban Codura Sling Bag rất thời thượng, bắt mắt

Reeyee là thương hiệu chuyên sản xuất balo, túi xách đến từ Singapore. Các thiết kế của Reeyee được yêu thích ở kiểu dáng hiện đại, trẻ trung, mang đậm phong cách châu Âu. Bên cạnh đó, giá bán của các mẫu túi bao tử Reeyee cũng rất phải chăng, phù hợp với túi tiền người Việt.

3.1 Túi xách Reeyee RY204B

- Chất liệu: Polyester

- Màu sắc: Đen

- Khả năng chống nước: Tốt

- Kích thước: 15 x 42 x 7cm

- Thời gian bảo hành: 3 năm

Mẫu túi bao tử nam Reeyee có màu sắc trung tính, kiểu dáng đơn giản, là túi unisex nên các bạn nữ cá tính cũng có thể sử dụng được. Sản phẩm này mang đến cho bạn vẻ ngoài trẻ trung, năng động, kích thước túi cũng khá lớn để bạn mang theo khi đi học, đi chơi. Túi Reeyee RY204B gồm có 2 ngăn, một ngăn chính thích hợp đựng điện thoại, tai nghe, cục sạc. Còn ngăn phụ bên ngoài thì có thể để chìa khóa, thẻ xe, tai nghe… Giá bán của phiên bản túi đeo bao tử này tại MIA.vn là 500.000 VND.

Mách bạn 7 mẫu túi bao tử nam đáng mua nhất hiện nay 7

Túi xách Reeyee RY204B kiểu dáng nhỏ gọn, tiện ích

3.2 Túi xách Reeyee RY210B Messenger

- Chất liệu: Vải Oxford chống nước

- Khả năng chống nước: Tốt

- Thể tích: 10 lít

- Thời gian bảo hành: 3 năm

Chất liệu túi bao tử nam này từ vải Oxford nên có độ bền rất cao, khả năng chịu nhiệt và kháng nước tốt. Túi trang bị một ngăn chống sốc phù hợp với ipad 7 inch. Đáy túi có dây gài để bạn tiện mang theo những đồ dùng cần thiết như gậy tự sướng, dù, nón bảo hiểm… Mặt sau túi Reeyee RY210B Messenger là một ngăn khóa nhỏ để mang theo những vật dụng có giá trị như đồ trang sức, tiền bạc, giấy tờ cá nhân... 

Mách bạn 7 mẫu túi bao tử nam đáng mua nhất hiện nay 8

Phiên bản Reeyee RY210B Messenger cá tính và năng động

Trên đây là những chiếc túi bao tử nam chất lượng mà MIA.vn muốn giới thiệu đến bạn. Để tìm kiếm thêm những sản phẩm đa dạng kiểu dáng, bạn có thể tham khảo nhiều hơn trên website MIA.vn.

Xem thêm:

Túi chạy bộ, người bạn đồng hành hoàn hảo trên mỗi bước chạy

Gợi ý 5 mẫu túi đeo ngang hông hàng hiệu nâng tầm phong cách

Điểm danh các mẫu túi trống mini được ưa chuộng trên thị trường

Tác giả: Tuyết Trịnh

Top 10 bài viết lượt xem nhiều nhất