banner flas-sale-topbar

Top 3 thương hiệu túi da du lịch cao cấp và chất lượng

28.02.2023 | 1,912 lượt xem
Tại Việt Nam, nếu muốn mua túi da du lịch cao cấp thì bạn nên chọn thương hiệu nào? Dưới đây sẽ là những gợi ý từ MIA.vn để giúp bạn chọn được sản phẩm chất lượng, giá thành ưu đãi.

Địa chỉ: Số 66C ngõ 87 Láng Hạ, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Hà Nội

Website: https://hangdathat.com/

Facebook: https://www.facebook.com/hangdathatdocdepre/

Điện thoại: 0986 999 625

Cửa hàng Handmade Leather là địa chỉ quen thuộc với các tín đồ túi xách da tại Hà Nội. Sản phẩm ở đây cực kỳ đa dạng với nhiều kiểu dáng và mẫu mã khác nhau. Trong đó, các phiên bản túi da du lịch được rất nhiều bạn yêu thích bởi kiểu dáng basic, đơn giản nhưng sang trọng.

1.1 Túi da du lịch có bánh xe kéo

Sản phẩm nổi bật nhất của Handmade Leather đầu tiên phải kể đến phiên bản túi xách du lịch trang bị bánh xe và cần kéo. Túi có kích thước 52 x 31 x 23 (cm), nặng 3kg. Sản phẩm từ chất liệu da bò thật nên độ bền cao, bề mặt bóng, màu nâu vàng đẹp mắt. Túi gồm một ngăn lớn, bên trong có trang bị thêm ngăn phụ để người dùng tiện sắp xếp hành lý.

Sản phẩm túi da du lịch này trang bị một tay xách cũng bằng da bò nên rất chắc chắn, ngoài ra túi có thêm hai bánh xe với khả năng di chuyển linh hoạt. Điểm cộng là sản phẩm này thiết kế ngăn riêng cho cần kéo, khi không sử dụng thì chỉ cần thu gọn và đóng khóa kéo lại. Túi có kích thước khá lớn, phù hợp với các chuyến đi từ 3 đến 4 ngày. Đường kim mũi chỉ cũng rất tinh tế, tỉ mỉ, đảm bảo chất lượng và độ bền.

Giá bán của mẫu túi du lịch da này hiện nay khoảng 3.400.000 VND. So với chất lượng thì mức giá này rất hợp lý, xứng đáng để bạn đầu tư sử dụng lâu dài.

Top 3 thương hiệu túi da du lịch cao cấp và chất lượng 2

Túi da du lịch Handmade Leather trang bị cần kéo và bánh xe là sản phẩm cực kỳ tiện ích

1.2 Túi trống du lịch da bò

Tiếp theo là phiên bản túi trống bằng da bò kích thước 45 x 25 x 23 (cm) từ da thật 100%. Bề mặt túi có độ sần nhất định nên hạn chế trầy xước, giữ được sự bền đẹp như mới sau thời gian dài sử dụng. Sản phẩm này có hai màu đen và nâu, kiểu dáng cổ điển. Kích thước túi khá lớn, bên dưới trang bị thêm một ngăn để đựng giày hoặc quần áo dơ, rất tiện lợi trong các chuyến du lịch.

Chiếc túi da du lịch này được thiết kế với một quai xách tay và một quai dài đeo vai, có thể tùy chỉnh theo chiều cao cơ thể. Handmade Leather hiện nay đang bán sản phẩm này với mức giá 1.700.000 VND. 

Top 3 thương hiệu túi da du lịch cao cấp và chất lượng 3

Túi trống du lịch da bò bề mặt sần nên chống trầy xước cực kỳ hiệu quả

1.3 Túi du lịch kiểu dáng cổ điển

Phiên bản túi du lịch da nam kiểu dáng cổ điển của Handmade Leather được phái mạnh cực kỳ yêu thích bởi phong cách bụi bặm, kiểu dáng chất chơi. Túi có kích thước 43 x 23 x 20 (cm), bề mặt loang lổ một cách rất tự nhiên. Đặc biệt, chiếc túi này thiết kế với nhiều ngăn, ngoài ngăn chính còn thêm hai ngăn phụ bên hông đựng phụ kiện, một ngăn lớn đựng giày.  

Chiếc túi du lịch da nam này mang đến cho phái mạnh vẻ ngoài cá tính và phong trần, kết hợp với một outfit cool ngầu thì lại càng ấn tượng hơn. Với mức giá khoảng 2.000.000 VND thì đây sẽ là sự lựa chọn rất đáng để bạn cân nhắc.

Top 3 thương hiệu túi da du lịch cao cấp và chất lượng 4

Thiết kế sản phẩm này mang đậm nét phong trần, bụi bặm 

Địa chỉ: Số 90 Phố Tây Sơn, Phường Quang Trung, Quận Đống Đa, Hà Nội

Website: http://hanama.vn/

Facebook: https://www.facebook.com/Hanamaplus/

Điện thoại: 0977 046 096

Hanama cũng là cửa hàng đồ da uy tín tại Hà Nội. Thương hiệu này xây dựng xưởng sản xuất riêng, đảm bảo chất lượng sản phẩm hoàn thiện nhất đến tay khách hàng. Bên cạnh đó, Hanama cũng rất chú trọng chất liệu cao cấp, nâng tầm giá trị các sản phẩm đồ da trong nước. 

2.1 Túi da du lịch Hanama LB 541

Sản phẩm này có kích thước 22 x 26 x 45 (cm) bằng chất liệu da tổng hợp cao cấp, màu vàng nhạt trẻ trung. Túi đeo chéo cỡ lớn này thích hợp để bạn mang theo 6 đến 8 bộ quần áo, 1 laptop cỡ 13 đến 14inch, 1 ipad, 1 đôi giày, cáp sạc, các loại phụ kiện nhỏ khác. Sản phẩm thiết kế với một ngăn chính lớn, thêm hai ngăn phụ khóa kéo bên hông và một ngăn bấm nam châm ở mặt trước.

Chiếc túi da du lịch Hanama LB 541 ghi điểm với khách hàng ở thiết kế bắt mắt, khối lượng tương đối nhẹ. Chất liệu da dày dặn, tuy không phải bằng da thật nhưng độ bền cũng khá ổn, nếu giữ gìn bạn có thể sử dụng từ 3 đến 4 năm. Giá của sản phẩm này hiện nay khoảng 625.000 VND, thích hợp với túi tiền của đa số khách hàng.

Top 3 thương hiệu túi da du lịch cao cấp và chất lượng 5

Túi da du lịch Hanama LB 541 kiểu dáng thời thượng, giá thành cũng rất hợp túi tiền

2.2 Túi du lịch Hanama Move 2S

Chiếc túi xách du lịch bằng da này kích thước 22 x 30 x 45 (cm). Chất liệu từ da tổng hợp với bề mặt vân li ti lạ mắt. Kiểu dáng túi cứng cáp, form túi bo nhẹ ở các góc rất đẹp mắt và thời thượng. Sản phẩm thiết kế gồm một ngăn chính, hai ngăn phụ bên hông và một ngăn lớn phía trước. Nhờ vậy, bạn có thể thoải mái sắp xếp đồ dùng, quần áo cho các chuyến đi từ 3 đến 5 ngày.

Kiểu dáng túi xách du lịch bằng da Hanama Move 2S được các bạn nam ưa chuộng bởi sự sự tỉ mỉ, tinh tế, sắc nét đến từng chi tiết. Dây kéo chắc chắn, mỗi ngăn đều trang bị hai đầu kéo bằng kim loại. Giá của sản phẩm này là 650.000 VND, được bảo hành chính hãng lên đến 18 tháng, đổi sản phẩm mới nếu lỗi từ nhà sản xuất. 

Top 3 thương hiệu túi da du lịch cao cấp và chất lượng 6

Hanama Move 2S màu đen với kiểu dáng gọn nhẹ

Xem thêm: Top 9 túi xách cầm tay nam hàng hiệu xa xỉ và đáng mua

Địa chỉ: Số 27 đường Phan Đình Phùng, Phường 17, Quận Phú Nhuận, TP HCM

Website: https://www.gento.vn/

Facebook: https://www.facebook.com/tuixachphukiendathat

Điện thoại: 082 878 6789

Gento là thương hiệu túi da du lịch cao cấp tại TPHCM. Các sản phẩm tại đây có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, được chứng nhận đầy đủ về chất liệu da thật cao cấp, bảo hành lên đến 3 năm. Bên cạnh đó, giá bán các sản phẩm tại Gento cũng rất hợp lý, xứng đáng để đầu tư sử dụng lâu dài.

3.1 Túi du lịch bằng da bò sáp Gento D518

Phiên bản túi xách du lịch Gento D518 được sản xuất từ chất liệu da bò với những đường chỉ nổi viền quanh các cạnh túi tạo nên vẻ đẹp độc đáo, thời thượng. Phần khoá kéo chắc chắn, từ chất liệu kim loại màu vàng đồng bắt sáng nên càng tăng lên sự sang trọng, đẳng cấp. 

Gento D518 thiết kế form hình hộp chữ nhật, kiểu dáng basic, tương đối đơn giản. Kích thước túi là 51 x 23 x 30.5 (cm). Từng đường kim, mũi chỉ trên túi rất chắc chắn, tay xách cũng bằng da, may tròn nên mang lại cảm giác thoải mái, dễ chịu kể cả khi phải xách đồ nặng. Giá bán mẫu túi da du lịch này hiện nay khoảng 2.650.000 VND, tương xứng với chất lượng mà Gento mang đến cho khách hàng.

Top 3 thương hiệu túi da du lịch cao cấp và chất lượng 7

Gento D518 từ chất liệu da bò cao cấp, độ bền vượt trội

3.2 Túi du lịch Gento D511

Phiên bản túi xách du lịch bằng da Gento D511 mang tông màu xanh lạ mắt, trên thân túi là những đường vân tinh tế, sang trọng. Kích thước túi 52 x 25  x 27 (cm) bằng chất liệu da bò thật 100%. Trọng lượng túi khá nhẹ, chỉ 1.5 kg. Chiếc túi này hứa hẹn sẽ là người bạn đồng hành cực kỳ bền bỉ, cùng bạn chinh phục những chuyến đi phía trước. Với mức giá 2.800.000 VND thì đây thực sự là một sản phẩm đáng mua.

Top 3 thương hiệu túi da du lịch cao cấp và chất lượng 8

Túi du lịch Gento D511 màu xanh lạ mắt nên được nhiều người lựa chọn

Các thương hiệu túi da du lịch hiện nay rất đa dạng với nhiều kiểu dáng, mẫu mã. Vì vậy, theo kinh nghiệm của MIA.vn, bạn cần chú ý lựa chọn thương hiệu uy tín, đề cao chất liệu và độ bền sản phẩm. Hi vọng với các gợi ý trên đây, bạn sẽ chọn được cho mình một chiếc túi du lịch chất lượng và bền bỉ.

Xem thêm:

Các mẫu túi da đựng đồ kiểu dáng thời trang theo phong cách unisex

Gợi ý 10 mẫu túi da công sở bền đẹp, cao cấp dành cho quý cô hiện đại

Top 7 thương hiệu túi da nam chất lượng hàng đầu Việt Nam

Tác giả: Tuyết Trịnh

Top 10 bài viết lượt xem nhiều nhất