Muốn mua vali cũ thanh lý, nghĩ ngay đến những địa chỉ này

05.08.2023 | 6,335 lượt xem
Các sản phẩm vali cũ thanh lý chắc hẳn không còn quá xa lạ đối với người tiêu dùng hiện nay, nhưng để có thể tìm được nơi thanh lý vali kéo chất lượng, giá thành ổn và sản phẩm đẹp thật không phải điều dễ dàng. Vậy có nên mua vali cũ thanh lý hay không và địa chỉ nào uy tín? Cùng MIA.vn tìm hiểu chi tiết qua bài viết sau đây.

Vali là người bạn đồng hành không thể thiếu trong mọi chuyến du lịch, du học, công tác hay về quê. Việc sở hữu một chiếc vali kéo phù hợp với nhu cầu sử dụng sẽ giúp chuyến đi của bạn trở nên dễ dàng, thoải mái và bảo đảm an toàn về tư trang hơn. 

Hiện nay trên thị trường, các sản phẩm vali khá đa dạng từ mẫu mã, kiểu dáng, các tiện ích đi kèm cũng như về thương hiệu và giá thành. Đối với những mẫu vali cao cấp thì không phải ai cũng có đủ khả năng để sở hữu nó, chính vì thế vali cũ thanh lý là giải pháp hàng đầu cho những ai có điều kiện tài chính eo hẹp hay đơn giản muốn tiết kiệm chi phí. 

Muốn mua vali cũ thanh lý, nghĩ ngay đến những địa chỉ này 2

Có nên mua hàng vali cũ thanh lý hay không?

1.1 Ưu điểm khi mua vali cũ thanh lý

- Tiết kiệm chi phí: 

Lợi thế đầu tiên khi mua vali cũ thanh lý đó chính là chi phí rẻ. So với việc mua sản phẩm mới, bạn chỉ cần bỏ ra một nửa số tiền đã có thể mua được một chiếc vali cũ thanh lý giá rẻ. 

Vali cũ thanh lý thường có 2 loại là hàng đã qua sử dụng còn mới 90% và hàng tồn kho thanh lý của các cửa hàng buôn bán. Bởi vậy giá vali thanh lý bán ra mặc dù rất rẻ nhưng vẫn đảm bảo chất lượng. Nếu may mắn, bạn còn có thể tìm được một chiếc vali hàng hiệu với mức giá siêu hời nữa đấy.

Xem thêm: Giá vali kéo phổ biến trên thị trường hiện nay là bao nhiêu, bạn đã biết chưa

- Không lo mất giá:

Các sản phẩm vali mới sẽ không tránh khỏi việc hao hụt, mất giá khi mang đi thanh lý. Tuy nhiên, đối với hàng đã qua sử dụng nếu bạn muốn bán lại sẽ ít bị mất giá hoặc bỏ đi cũng đỡ tiếc.

- Nhiều mẫu mã, chủng loại:

Nhờ mức giá rẻ nên các mẫu vali cũ thanh lý sẽ khá đa dạng về kiểu dáng, kích thước, thương hiệu và chủng loại. Do đó, bạn không cần phải đi nhiều cửa hàng để tham khảo mẫu mã và giá bán sản phẩm.

1.2 Nhược điểm:

- Chính sách bảo hành:

Đây cũng là một nhược điểm lớn khi mua vali cũ thanh lý. Các sản phẩm này thường bị trôi bảo hành hoặc thời gian bảo hành khá ngắn, nếu không may xảy ra hư hỏng thì bạn phải bỏ tiền túi để sửa chửa.

- Mất nhiều thời gian chọn lựa

Tuy đa dạng về chủng loại mẫu mã, nhưng các sản phẩm vali cũ thanh lý thường có số lượng khá ít. Do đó, bạn phải tốn khá nhiều thời gian để có thể chọn được một sản phẩm vali ưng ý, phù hợp nhất. 

Muốn mua vali cũ thanh lý, nghĩ ngay đến những địa chỉ này 3

Vali cũ thanh lý là giải pháp hàng đầu cho những ai có tài chính eo hẹp

2.1 Cửa hàng thanh lý nội thất VinaSave

Vinasave là một trong những địa chỉ mua bán hàng thanh lý uy tín nhất hiện nay. Tại đây chuyên thanh lý các sản phẩm nột thất, thiết bị điện tử - điện lạnh, đồ gia dụng... trong đó có mặt hàng vali cũ.

Các mẫu vali cũ thanh lý do Vinasave phân phối đều được thu mua từ những nguồn tuyển chọn, có thương hiệu và xuất xứ rõ ràng. Đồng thời, VinaSave còn có đội ngũ kiểm kê, định giá chuyên nghiệp nhằm mang đến cho khách hàng các sản phẩm thanh lý chất lượng với mức giá tốt nhất.

Địa chỉ cửa hàng thanh lý nội thất VinaSave tại TP.HCM:

– Số 42A đường Tôn Thất Thuyết, P.4, Quận 4 

– Số 611 đường Huỳnh Tấn Phát, P.Tân Thuận Đông, Quận 7

– Số 13B khu dân cư Conic, đường Nguyễn Văn Linh, xã Phong Phú, huyện Bình Chánh

2.2 Trang thương mại điện tử Chợ Tốt

Chợ Tốt là nền tảng thương mại điện tử được đông đảo người tiêu dùng yêu thích. Tại đây có đa dạng những hạng mục mua bán từ nhà cửa, ô tô, đồ gia dụng qua sử dụng, vật nuôi và cả mặt hàng vali cũ thanh lý. 

Bạn chỉ việc nhập từ khóa sản phẩm và chọn địa điểm mua hàng, sau đó Chợ tốt sẽ trả kết quả tìm kiếm về cho bạn. Ưu điểm của nền tảng này sẽ giúp bạn tiết kiệm được khá nhiều thời gian tìm kiếm, tuy nhiên bạn cần nên tham khảo trao đổi kỹ với người bán để tránh trường hợp mua lầm hàng kém chất lượng.

Chọn mua sản phẩm vali cũ thanh lý chất lượng tốt sẽ giúp bạn tiết kiệm được rất nhiều chi phí mua sắm. Hy vọng với những thông tin mà MIA.vn chia sẻ, bạn có thể tìm được cho mình một sản phẩm hành lý ưng ý, phù hợp nhất. Đừng quên ghé ngay đến hệ thống siêu thị MIA.vn hoặc tham trên website MIA.vn của chúng tôi để tìm mua các sản phẩm vali chất lượng trong mức giá vô cùng hấp dẫn.

Xem thêm:

Tác giả: CTV Blog Như Nguyễn

Top 10 bài viết lượt xem nhiều nhất

home-icon-left.png
home-icon-right.png