banner flas-sale-topbar

Top 10 mẫu túi Gucci nam thanh lịch, đẳng cấp dành cho phái mạnh

17.01.2023 | 4,601 lượt xem
Các mẫu túi Gucci nam đeo chéo luôn được đánh giá cao bởi thiết kế thanh lịch, đẳng cấp dành riêng cho phái mạnh. Hãy cùng MIA.vn tham khảo ngay top 10 mẫu túi Gucci đeo chéo thời thượng, bán chạy nhất hiện nay.

Gucci là một trong những thương hiệu thời trang cao cấp nổi tiếng thế giới đến từ Florence, Ý. Thương hiệu Gucci nổi tiếng với những mẫu trang phục, phụ kiện, túi xách, đồng hồ, nước hoa... mang phong cách đặc trưng, không ngừng “gây sốt” trong giới thời trang quốc tế. 

Bí quyết làm nên thành công của thương hiệu là nhờ sự kết hợp hài hòa giữa kiểu dáng và kỹ thuật gia công điêu luyện, mang tính đồng bộ trong từng sản phẩm. Chính vì điều đó Gucci đã chiếm được cảm tình của đông đảo người tiêu dùng, kể cả những khách hàng khó tính nhất. 

Xem thêm: Túi bao tử Gucci, sự lựa chọn hoàn hảo dành cho phái đẹp

2.1. Túi Gucci nam GG Supreme Small Messenger Bag

Túi Gucci nam GG Supreme Small Messenger Bag được thiết kế với tone màu đen chủ đạo kết hợp với hoa văn GG đặc trưng, phần dây đeo cách điệu độc đáo mang đến sự tinh tế và sang trọng cho người dùng. Sản phẩm với thiết kế đơn giản gần giống với dòng Classic truyền thống của Gucci, các chàng có thể sử dụng chiếc túi này trong mọi trường hợp cùng nhiều phong cách khác nhau.

Top 10 mẫu túi Gucci nam thanh lịch, đẳng cấp dành cho phái mạnh 2

Túi Gucci nam GG Supreme Small Messenger Bag

2.2. Túi Gucci nam GG Mini Bag 

Chiếc túi Gucci đeo chéo GG Mini Bag là mẫu túi được săn đón nhiều nhất trong năm qua. Sản phẩm được làm từ chất liệu vải canvas trên nền hoa văn Monogram độc quyền của Gucci và hoàn thiện bằng logo GG lồng vào nhau trên bề mặt túi. 

GG Mini Bag với thiết kế 1 ngăn bên ngoài và 1 ngăn phụ nắp gập tiện lợi có thể đựng vừa điện thoại, giấy tờ, chìa khóa xe và một số đồ dùng quan trọng khác. Ngoài ra, sản phẩm còn đi kèm quai đeo bằng da có khóa điều chỉnh độ dài, giúp các chàng tùy chỉnh dây đeo để phù hợp với dáng người.

Top 10 mẫu túi Gucci nam thanh lịch, đẳng cấp dành cho phái mạnh 3

Túi Gucci nam GG Mini Bag

2.3. Túi Gucci đeo chéo Duffle Bag 

Mẫu túi Gucci đeo chéo Duffle Bag được thiết kế với mục đích tối ưu hóa không gian chứa đồ, mặc dù có vẻ ngoài khiêm tốn hơn các loại túi hành lý khác. Chiếc túi tạo ấn tượng bởi vẻ ngoài cổ điển và sang trọng nhờ sử dụng chất liệu Supreme canvas độc quyền của hãng. Kết hợp phần viền túi được làm bằng da tạo cảm giác chắc chắn, giữ form túi luôn cứng cáp khi sử dụng. Bên cạnh đó, túi Gucci nam Duffle Bag còn được trang bị thêm thẻ treo hành lý, khóa đóng, tay cầm đôi và dây đeo vai có thể tháo rời mang đến sự thuận tiện cho người sử dụng.

Top 10 mẫu túi Gucci nam thanh lịch, đẳng cấp dành cho phái mạnh 4

Túi Gucci đeo chéo Duffle Bag

2.4. Túi Gucci nam GG Supreme Bestiary Pouch With Kingsnake 

GG Supreme Bestiary Pouch With Kingsnake là một trong những mẫu túi Gucci nam bán chạy trên thị trường. Sản phẩm nổi bật với thiết kế họa tiết con rắn màu đỏ, được xem là biểu tượng của trí tuệ và tri thức trong nền văn minh Hy Lạp cổ đại. Ngoài ra, nó còn tượng trưng cho phái nam với ý nghĩa quyền lực, sức mạnh bên trong.

Chiếc túi GG Supreme Bestiary Pouch được thiết kế ngăn chứa rộng rãi có thể đựng vừa các vật dụng cần thiết như ví tiền, sạc dự phòng, điện thoại khi ra ngoài. Ngoài ra, bên hông túi còn đi kèm dây da cao cấp có khóa gài, bạn có thể dễ dàng tháo ra khi không sử dụng.

Top 10 mẫu túi Gucci nam thanh lịch, đẳng cấp dành cho phái mạnh 5

Túi Gucci dành cho nam Supreme Bestiary Pouch With Kingsnake

2.5. Túi Gucci nam Neo Vintage Gucci Supreme Pouch

Túi Gucci nam Neo Vintage Supreme Pouch được thiết kế trên nền hoa văn đặc trưng của GG Supreme, với họa tiết đầu hổ ở trung tâm tượng trưng cho sức mạnh và quyền lực dành riêng cho phái mạnh. Cùng với đó là khóa kéo zip kim loại mạ đồng tạo cảm giác sang trọng, khỏe khoắn cho người dùng. 

Chiếc túi được thiết kế với ngăn lớn tiện lợi, cho các chàng dễ dàng đựng những vật dụng cần thiết như điện thoại, ví tiền hay chìa khóa khi đi ra ngoài. Cùng với đó là 6 ngăn đựng thẻ phẳng, được may sát một bên thân túi khá tiện lợi cho các chàng sử dụng khi cần thiết. Mẫu túi này cũng thích hợp để dùng làm phụ kiện cầm tay với dây đeo da có thể tháo rời, giúp khẳng định rõ hơn phong cách của chủ nhân chiếc túi.

Top 10 mẫu túi Gucci nam thanh lịch, đẳng cấp dành cho phái mạnh 6

Túi Gucci nam Neo Vintage Gucci Supreme Pouch

2.6. Túi Gucci đeo chéo 1955 Horsebit Small Shoulder

Túi đeo chéo 1955 Horsebit Small Shoulder là một trong những thành công vang dội của thương hiệu Gucci. Điểm nổi bật nhất của sản phẩm là phần trang trí bằng kim loại được lấy cảm hứng từ hàm thiếc ngựa. Hình ảnh này một lần nữa đã được Gucci đưa vào mẫu túi xách mới nằm trong BST Cruise 2020 mang tên 1955 Horsebit và nhanh chóng trở thành món phụ kiện được nhiều ngôi sao trên thế giới ưa chuộng.

Sản phẩm được làm từ chất liệu da canvas bền đẹp kết hợp cùng sọc lưới xanh đỏ vô cùng thời trang. Thiết kế bên trong gồm ba ngăn chính riêng biệt mang đến sự tiện lợi và thoải mái khi sử dụng hàng ngày. Đồng thời, mẫu Gucci 1955 Horsebit Small Shoulder với 2 tone màu nâu và be trầm đặc trưng của hãng mang lại vẻ sang trọng, cổ điển phù hợp với mọi đối tượng sử dụng. Có thể nói, 1955 Horsebit là chiếc túi “đậm bản sắc” Gucci nhất trong số những sản phẩm mà hãng cho ra mắt thời gian gần đây, hứa hẹn sẽ là món phụ kiện rất đáng giá nhất để các tín đồ thời trang hàng hiệu sở hữu.

Top 10 mẫu túi Gucci nam thanh lịch, đẳng cấp dành cho phái mạnh 7

Túi Gucci đeo chéo 1955 Horsebit Small Shoulder

2.7. Túi Gucci đeo chéo Soft GG Supreme Belt Bag

Mẫu túi đeo chéo Soft GG Supreme Belt Bag nổi bật với thiết kế cạnh vuông khỏe khoắn dành riêng cho các chàng trai năng động, hiện đại. Bề mặt túi làm từ chất liệu canvas đặc trưng GG Supreme, kết hợp lớp lót bên trong được may từ vải cotton cùng hệ thống các ngăn túi rộng rãi giúp tối ưu hóa công năng sử dụng sản phẩm. Đi kèm là phần đai phối da và vải kẻ sọc xanh đỏ có thể tuỳ chỉnh kích thước phù hợp với dáng người. Có thể nói, thiết kế của Gucci Soft GG Supreme Belt Bag tuy không quá cầu kỳ nhưng lại là sự lựa chọn hoàn hảo để cánh mài râu sử dụng hàng ngày và dễ kết hợp trang phục theo mọi phong cách.

Top 10 mẫu túi Gucci nam thanh lịch, đẳng cấp dành cho phái mạnh 8

Túi Gucci đeo chéo Soft GG Supreme Belt Bag

2.8. Túi Gucci Toiletry Clutch GG Signature dành cho nam

Túi Gucci nam Toiletry Clutch GG Signature sở hữu thiết kế vuông vắn, gọn gàng trên chất liệu da bê mềm mịn dập vân nổi GG đặc trưng. Thiết kế khóa zip bằng kim loại chắc chắn, đảm bảo độ an toàn cho người dùng về tài sản. Sản phẩm với kiểu dáng tinh tế cùng tone đen lịch thiệp, nhã nhặn thích hợp sử dụng trong nhiều hoàn cảnh khác nhau.

Top 10 mẫu túi Gucci nam thanh lịch, đẳng cấp dành cho phái mạnh 9

Túi Gucci Toiletry Clutch GG Signature dành cho nam

2.9. Túi xách nam Gucci Stripe Leather Pouch

Sở hữu thiết kế mạnh mẽ và cứng cáp, chiếc túi Gucci nam Stripe Leather Pouch chính là sự lựa chọn hoàn hảo của những chàng trai sành điệu, yêu thời trang. Sản phẩm được làm từ chất liệu da bê cao cấp cho bề mặt mềm mại, độ bền cao cùng khả năng chống thấm và chống xước vượt trội. 

Điểm ấn tượng nhất của dòng sản phẩm này là dải logo cổ điển ở giữa, sử dụng 2 tông đỏ trắng sang trọng tạo điểm nhấn làm tăng phần nổi bật và cuốn hút hơn cho chiếc túi. Vì là sản phẩm túi Gucci nam cầm tay nên Stripe Leather Pouch được thiết kế với kích thước 30 x 21 x 5 cm vừa đủ cho phái mạnh sử dụng.

Top 10 mẫu túi Gucci nam thanh lịch, đẳng cấp dành cho phái mạnh 10

Túi Gucci Toiletry Clutch GG Signature dành cho nam

2.10 Túi Gucci nam GG Tiger UFO Supreme Pouch

Tương tự thiết kế Neo Vintage Supreme Pouch, túi Gucci nam GG Tiger UFO Supreme Pouch tạo điểm nhấn bằng hoa văn Monogram GG kết hợp các chi tiết tem thư, đám mây hay đầu hổ... được thêu nổi vô cùng độc đáo. Thiết kế túi được lấy nguồn cảm hứng từ những chuyến đi du lịch của nhà thiết kế Alessandro Michele, sau khi ra mắt GG Tiger UFO Supreme Pouch đã nhanh chóng chiếm được cảm tình của đông đảo phái mạnh. Với phong cách hiện đại xen lẫn vẻ đẹp cổ điển, đây sẽ là sự lựa chọn lý tưởng cho các tín đồ mộ điệu thời trang Gucci.  

Top 10 mẫu túi Gucci nam thanh lịch, đẳng cấp dành cho phái mạnh 11

Túi Gucci nam GG Tiger UFO Supreme Pouch

Có thể nói, những mẫu túi Gucci nam không chỉ được đánh giá cao về thiết kế sang trọng, đẳng cấp mà còn là phụ kiện giúp phái mạnh thể hiện phong cách của riêng mình. Mong rằng với 10 mẫu túi Gucci đeo chéo mà MIA.vn vừa gợi ý, các bạn nam sẽ tìm được những chiếc túi phù hợp với nhu cầu và sở thích nhất. Ngoài ra, bạn cũng có thể ghé ngay sang website MIA.vn để tham khảo các mẫu túi đeo chéo hàng hiệu với giá cả phải chăng hơn.

Xem thêm:

Gợi ý những mẫu túi đi chơi tết sành điệu dành cho các nàng
Lạc vào thế giới túi xách với những địa chỉ uy tín và chất lượng nhất TP.HCM
Mách bạn những mẫu túi đựng laptop 17.3 inch cao cấp, sang trọng

Tác giả: Như Nguyễn

Top 10 bài viết lượt xem nhiều nhất