Những dòng vali kéo du lịch giá rẻ phổ biến nhất thị trường

19.12.2022 | 1,938 lượt xem
Trên thị trường hiện nay, các dòng vali kéo nhiều mẫu mã với các mức giá khác nhau xuất hiện ngày càng nhiều. Chắc hẳn sẽ có rất nhiều bạn đang băn khoăn không biết vali nào phù hợp với bản thân cũng như là tài chính của mình. Vì thế, những dòng vali kéo du lịch giá rẻ với chất lượng tốt luôn là chủ đề đang được khá nhiều bạn quan tâm đến. Cùng MIA.vn khám phá ngay những cái tên đang hot nhất thị trường hiện nay với bài viết dưới đây. 

Có thể nói đây là thương hiệu được sản xuất ngay tại Việt Nam với chất lượng tuyệt vời. Thương hiệu này khá phổ biến trên thị trường hiện nay và đang được rất nhiều bạn yêu thích và đánh giá cao. Ưu điểm chính của dòng vali này chính là mẫu mã đa dạng, đẹp mắt và mang phong cách trẻ trung, năng động. Hơn nữa, Trip được thiết kế mang màu sắc sang trọng từ chất liệu nhựa cao cấp PC kết hợp cùng ABS chống trầy xước đến hệ thống bánh xe cùng tay kéo chịu lực lớn. Bên cạnh đó, chỉ với mức giá vali du lịch chỉ từ 800.000VNĐ mà bạn đã có thể sở hữu một chiếc vali với chất lượng vô cùng tuyệt vời. Do đó mà Trip luôn đứng top vali kéo du lịch giá rẻ và bán chạy trên thị trường hiện nay.  

Xem thêm: Những địa điểm mua vali giá rẻ ở tphcm bạn nên biết

Những dòng vali kéo du lịch giá rẻ phổ biến nhất thị trường 2

Dòng vali kéo du lịch giá rẻ Trip hiện đang được rất nhiều bạn yêu thích và đánh giá cao

Nói đến dòng vali kéo du lịch giá rẻ thì bạn không thể nào bỏ qua Sakos - một thương hiệu đến từ vali kéo nhựa của Mỹ. Nhìn chung, dòng vali này được đánh giá cao bởi thiết kế sang trọng, hiện đại, nhỏ gọn mà lại không kém phần đẹp mắt. Các sản phẩm này đều được trang bị khóa vali TSA đạt tiêu chuẩn bảo mật cao của hàng không Hoa Kỳ mà bạn không phải lo lắng mất đồ đạc cá nhân. Ngoài ra, thương hiệu này còn được làm từ chất liệu PC kết hợp cùng nhựa ABS làm tăng khả năng đàn hồi cao và chịu va đập tốt. Vì thế, đây chắc hẳn chính là dòng vali kéo du lịch giá rẻ nhựa dẻo mà bạn đang tìm kiếm bấy lâu nay. Giá vali du lịch của dòng Sakos này chỉ dao động từ 1 - 3 triệu đồng.

Những dòng vali kéo du lịch giá rẻ phổ biến nhất thị trường 3

Sakos thu hút bởi thiết kế sang trọng cùng mẫu mã đẹp mắt 

Một thương hiệu vali kéo du lịch giá rẻ khác đến từ Việt Nam cũng đang được nhiều bạn ưa chuộng và cực kỳ nổi tiếng trên thị trường vali hiện nay chính là Valinice. Điểm đáng chú ý nhất của dòng vali này chính là thân vỏ được làm từ 100% nhựa ABS mang đến một vẻ ngoài bền bỉ, rắn chắc, cứng cáp giúp hạn chế va đập cũng như chống trầy xước. Bên cạnh đó, với mức giá khá mềm chỉ từ 1 triệu đồng mà đã được trang bị những tính năng của một chiếc vali du lịch như khóa số TSA hiện đại với tính bảo mật cao, tuyệt đối an toàn cho bạn yên tâm di chuyển hay hệ thống 8 bánh xe 4 trục có khả năng xoay 360 độ giúp vali di chuyển linh hoạt hơn… Bên cạnh đó, Valinice còn sở hữu thiết kế trẻ trung, năng động với bề mặt vân lạ mắt mang tầm phong cách kết hợp cùng gam màu sắc tươi sáng, bắt mắt và hợp thời trang. 

Những dòng vali kéo du lịch giá rẻ phổ biến nhất thị trường 4

Chiếc vali màu xanh mint đến từ nhà Valinice luôn được giới trẻ săn đón 

Pisani được xem là một trong những thương hiệu vali kéo du lịch giá rẻ cao cấp, nổi tiếng trên thị trường Việt Nam. Các sản phẩm của thương hiệu này được sản xuất theo dây chuyền công nghệ hiện đại mang phong cách Ý đậm nét phóng khoáng và tự do. Pisani luôn không ngừng nâng cấp chất lượng, cải tiến mẫu mã để mang đến cho bạn một trải nghiệm tuyệt vời nhất mà không gặp chút vấn đề nào. Bên cạnh đó, các sản phẩm của thương hiệu này chủ yếu là vali nhựa nên cũng được hãng chú tâm rất nhiều đến chất lượng. Tất cả sản phẩm đều được làm từ nhựa PP, PC, ABS… đây đều là những chất liệu có khả năng chịu lực tốt. nhiệt độ cao cũng như chống trầy cũng cực kỳ hiệu quả. Với thiết kế này, hành lý của bạn sẽ được bảo quản tốt hơn và tăng độ bền cho chiếc vali. Ngoài ra, Pisai cũng trang bị cho sản phẩm của mình các tính năng nổi bật như quai xách giảm âm tiện lợi, khóa số TSA đạt chuẩn Hoa Kỳ, hệ thống 8 bánh xe được phân tán lực trên 4 trục tăng tuổi thọ cho vali cùng khả năng xoay 360 độ giúp bạn di chuyển dễ dàng hơn… Giá vali du lịch này chỉ rơi vào khoảng 1 - 2 triệu đồng nên bạn có thể cân nhắc khi sở hữu một chiếc vali tuyệt vời như thế này. 

Những dòng vali kéo du lịch giá rẻ phổ biến nhất thị trường 5

Nói đến dòng vali kéo du lịch giá rẻ thì không thể nào bỏ lỡ Pisani

Brothers chính là cái tên mà bạn không thể nào bỏ qua trong danh sách dòng vali kéo du lịch giá rẻ này. Đây là một trong những thương hiệu luôn nằm trong top tiêu thụ của thị trường vali. Brothers luôn được đánh giá cao về độ bền nhờ chất liệu nhựa chống trầy xước tối đa cùng khả năng di chuyển vô cùng êm ái. Những bạn nào đang tìm kiếm cho mình một chiếc vali với mức giá chưa tới 1 triệu đồng thì đây chắc hẳn là món đồ mà bạn đang tìm kiếm bấy lâu nay. Brothers sở hữu ngăn chứa đồ vô cùng rộng rãi có thể sử dụng cho những chuyến đi ngắn ngày hay dài ngày đều được. Hơn thế nữa, từ chất liệu bền bỉ đến mẫu mã đa dạng ngọt ngào thì dòng vali nhựa này luôn đáp ứng đầy đủ mọi nhu cầu của bạn.

Những dòng vali kéo du lịch giá rẻ phổ biến nhất thị trường 6

Brothers luôn nằm trong top tiêu thụ nhiều nhất trên thị trường hành lý

Trên đây là những dòng vali kéo du lịch giá rẻ hiện đang được rất nhiều bạn quan tâm và ưa chuộng hiện nay. MIA.vn hi vọng với bài viết này bạn có thể lựa chọn cho mình một người bạn tuyệt vời để có thể đồng hành với mình trên những chuyến đi sắp tới. Ngoài ra, bạn nên đến những cửa hàng uy tín như MIA.vn… để được hưởng chế độ bảo hành tuyệt vời với chất lượng tốt nhất có thể. 

Xem thêm:

Có Vali Scooter, hành trình vi vu của bé yêu trở nên thú vị hơn
Vali Mr Vui, thương hiệu vali gia công chất lượng
Top các mẫu vali cute dành riêng cho những ai có gu thẩm mỹ độc đáo

Tác giả: CTV Blog Bảo Bảo

Top 10 bài viết lượt xem nhiều nhất

home-icon-left.png
home-icon-right.png