Những mẫu balo chéo phong cách unisex bạn nhất định phải có

23.12.2022 | 897 lượt xem
Chiếc balo chéo phong cách unisex trong thời gian gần đây đã trở thành một xu hướng thời trang được đông đảo giới trẻ đón nhận. Với tính năng gọn nhẹ và tiện dụng, các mẫu balo chéo sau đây chắc chắn là item không thể thiếu trong tủ đồ của những bạn đam mê thể thao hay yêu thích phong cách năng động.
Những mẫu balo chéo phong cách unisex bạn nhất định phải có 2

Những mẫu balo chéo phong cách unisex bạn nhất định phải có

Reeyee là thương hiệu nổi tiếng chuyên cung cấp các mặt hàng túi xách, balo laptop cao cấp tại thị trường Việt Nam. Các sản phẩm balo Reeyee được thiết kế với đa dạng kiểu dáng, mẫu mã thời trang, màu sắc trung tính phù hợp cho nhiều độ tuổi sử dụng.

Mở đầu là chiếc balo chéo Reeyee RY209B Crossbody thuộc dòng sản phẩm cao cấp của thương hiệu. Balo Reeyee RY209B Crossbody được sản xuất từ chất liệu vải Oxford Textile mật độ cao cho bề mặt da láng mịn, mềm mại cùng khả năng chống thấm nước hoàn hảo. Thiết kế hiện đại có thể đóng mở 180 độ, cổng USB bên hông sản phẩm giúp bạn thuận tiện trong trường hợp vừa cắm sạc, vừa sử dụng các thiết bị điện tử. 

Xem thêm: Top ba lô du lịch nhỏ gọn được hội chị em săn đón hiện nay

* Thông số chi tiết:

Chất liệu: Oxford Textile mật độ cao

Kích thước: 30 x 19 x 6cm

Thể tích: 10L

Giá niêm yết: 715.000 VNĐ

Những mẫu balo chéo phong cách unisex bạn nhất định phải có 3

Balo chéo Reeyee RY209B Crossbody

Một ứng cử viên sáng giá không kém cũng đến từ thương hiệu Reeyee đó chính là sản phẩm balo chéo Reeyee RY201. Dòng balo Reeyee RY201 được sử dụng chất liệu vải Polyester có khả năng chống thấm nước, chống ẩm tốt và độ bền màu cao. Tích hợp cổng sạc USB nằm bên hông sản phẩm sẽ giúp bạn tiện lợi có thể vừa đeo balo, vừa sử dụng điện thoại khi cần thiết. Đồng thời, thiết kế quai đeo bản to dễ dàng điều chỉnh độ dài phù hợp cùng với lớp lưới đệm dạng mút chống sốc, thoáng khí tốt mang lại cảm giác thoải mái khi đeo balo.

* Thông số chi tiết:

Chất liệu: Vải Polyester chống nước

Kích thước: 31 x 18 x 11 cm

Thể tích: 10 L

Tiện ích đi kèm: Ngăn đựng máy tính bảng 9.7"

Giá niêm yết: 715.000 VNĐ

Những mẫu balo chéo phong cách unisex bạn nhất định phải có 4

Balo Reeyee RY201B/ RY201BG

Mikkor là một trong những thương hiệu vali, túi xách được ưa chuộng tại thị trường Việt Nam. Mẫu balo Mikkor D"Leh Sling nổi bật với kiểu dáng thời trang, màu sắc bắt mắt cùng thiết kế nhiều ngăn tiện dụng chắc chắn sẽ là món phụ kiện không thể thiếu của những cô nàng cá tính hay các chàng trai năng động.

Đặc biệt, chất liệu của balo Mikkor D"Leh Sling cũng chính là điểm cộng tuyệt đối cho dòng sản phẩm này. Nền vải Kodura tráng PU bên ngoài cùng lớp vải nilon lót bên trong cho hiệu quả chống thấm hoàn hảo, dễ dàng vệ sinh và khó bị phai màu sau một thời gian sử dụng. Bên cạnh đó, phần thân và quai đeo balo với lớp đệm lưới airmesh thoáng khí mang lại cảm giác êm ái, không hầm bí.

* Thông số chi tiết:

Chất liệu: Vải Kodura tráng PU

Kích thước: 42 x 23 x 11cm

Thể tích: 10 L

Giá niêm yết: 490.000 VNĐ

Những mẫu balo chéo phong cách unisex bạn nhất định phải có 5

Balo Mikkor D"Leh Sling

Gợi ý tiếp theo cũng đến từ thương hiệu Mikkor là dòng sản phẩm balo chéo The Pax Sling. Sản phẩm được thiết kế theo phong cách đơn giản với 6 màu sắc thời trang cùng sự chỉn chu trong từng công đoạn gia cố, thích hợp cho bạn sử dụng hằng ngày. 

Với chất liệu từ vải Kodura 600/900D supertex nhập khẩu, balo Mikkor The Pax Sling luôn đảm bảo chất lượng về độ bền cũng như khả năng chống thấm nước cực tốt. Bên cạnh đó, thiết kế không gian chứa rộng rãi gồm 1 ngăn chính có ngăn đựng máy tính bảng, điện thoại và 1 ngăn nhỏ tại mặt ngoài để đựng phụ kiện cũng là điểm cộng cho dòng sản phẩm này.  

* Thông số chi tiết:

Chất liệu: Kodura 600/900D supertex

Kích thước: 28 x 17 x 8cm

Trọng lượng: 250g 

Giá niêm yết: 449.000 VNĐ

Những mẫu balo chéo phong cách unisex bạn nhất định phải có 6

Balo Mikkor The Pax Sling

Nếu bạn đang tìm một dòng balo chéo thời trang có thể đựng vừa chiếc laptop 14 inch thì Mikkor The Arnold Delux chính là “chân ái” dành cho bạn. Chiếc balo một quai nổi bật với vẻ ngoài hiện đại, màu sắc thời trang cùng thiết kế nhiều ngăn tiện lợi thích hợp cho bạn sử dụng khi đi học, đi làm và du lịch.

Thật không hổ danh khi Mikkor luôn đi đầu trong các sản phẩm balo, túi xách chống thấm thuộc phân khúc bình dân tại Việt Nam. Chiếc balo Mikkor The Arnold Delux với chất liệu 1000D Kodura supertext được đánh giá cao về khả năng kháng nước, chống mài mòn, chống phai màu vượt trội bảo vệ đồ dùng của bạn luôn khô ráo ngay cả khi đi dưới trời mưa. 

Đồng thời, thiết kế phần quai đeo với khoá hộp 38mm có thể điều chỉnh độ dài phù hợp với người dùng và đệm lưng sử dụng lưới airmesh thoáng khí cũng là một điểm cộng lớn cho dòng sản phẩm này.

* Thông số chi tiết:

Chất liệu: 1000D Kodura supertext

Kích thước: 43 x 17 x 34 cm

Tiện ích đi kèm: Ngăn đựng laptop 14"

Giá niêm yết: 590.000 VNĐ

Những mẫu balo chéo phong cách unisex bạn nhất định phải có 7

Balo Mikkor The Arnold Delux

Tạm chia tay các sản phẩm thương hiệu Việt để đến với AGVA, đây là một trong những nhãn hàng cung cấp balo, túi xách hàng đầu đến từ Singapore. Có thể khẳng định rằng, thương hiệu AGVA đã rất khéo léo trong việc sử dụng chất liệu Polyester và cách thiết kế sản phẩm để cho ra đời những dòng balo chéo đáp ứng về nhu cầu lẫn thị hiếu thời trang của đông đảo đối tượng khách hàng.

Đầu tiên phải nhắc đến chiếc balo AGVA Milano 8" LTB347 với thiết kế đơn giản hướng đến sự hiện đại, tiện dụng và phù hợp cho mọi lứa tuổi, giới tính. Nổi bật nhất phải nhắc đến khả năng trượt nước trên bề mặt sản phẩm, giúp bảo vệ đồ đạc bên trong luôn khô ráo và chống ẩm mốc tốt. Kèm theo đó là kiểu dáng nhỏ gọn với nhiều ngăn chứa đồ cá nhân rất tiện lợi khi sử dụng.

* Thông số chi tiết:

Chất liệu: Vải Polyester

Kích thước: 25 x 2.5 x 34.5 cm

Trọng lượng: 0.25 kg

Tiện ích đi kèm: Ngăn đựng máy tính bảng 8"

Giá niêm yết: 750.000 VNĐ

Những mẫu balo chéo phong cách unisex bạn nhất định phải có 8

Balo AGVA Milano 8" LTB347

Sản phẩm thứ hai vẫn đến từ thương hiệu AGVA là chiếc balo chéo Traveller Crossbody với thiết kế nhỏ gọn, màu sắc trung tính đơn giản phù hợp cho cả nam và nữ sử dụng. Nhờ chất liệu vải Polyester cao cấp mà sản phẩm này có khả năng hạn chế thấm nước cực tốt lại còn dễ dàng vệ sinh, chống bám bụi và bền màu nữa.

Đồng thời, thiết kế ngăn phụ tại mặt trước và ngăn chính rộng rãi có thể đựng máy tính bảng lên đến 12 inch cùng nhiều đồ dùng cá nhân khác mang đến sự tiện lợi khi sử dụng. Quai đeo dạng  bản lớn có nút cài tiện lợi dễ dàng thay đổi chiều dài phù hợp với thể trạng người sử dụng.

* Thông số chi tiết:

Chất liệu: Vải Polyester

Kích thước: 22x 7.5 x 39.5cm

Tiện ích đi kèm: Ngăn đựng máy tính 12"

Giá niêm yết: 850.000 VNĐ

Những mẫu balo chéo phong cách unisex bạn nhất định phải có 9

Balo AGVA Traveller Crossbody

Thương hiệu Tomtoc đến từ Mỹ nổi tiếng với những dòng balo, túi xách thiết kế thông minh và kiểu dáng mới lạ. Balo Tomtoc A54-A1D1 CroxBody EDC Sling Bag được lòng nhiều tín đồ thời trang nhờ thiết kế cá tính, kiểu dáng nhỏ gọn có thể kết hợp được nhiều phong cách. Thể tích 7L với nhiều ngăn phụ, túi máy tính bảng lên đến 11 inch cho bạn dễ dàng sắp xếp các vật dụng cần mang theo khi đi ra ngoài. Túi nhỏ có khóa kéo ở phía trước và sau balo có thể bỏ vừa passport, điện thoại, phụ kiện hoặc giấy tờ cần thiết khác.

Đặc biệt, dòng túi đeo chéo Tomtoc được sản xuất bằng chất liệu vải Polyester tái chế cho hiệu quả kháng nước tốt và thân thiện với môi trường. Ngoài ra, sản phẩm được tích hợp dây khóa kéo YKK và móc khóa Duraflex chất lượng cao mang lại sự bền bỉ có thể sử dụng lâu dài.

* Thông số chi tiết:

Chất liệu: Polyester tái chế

Kích thước: 36 x 22 x 10 cm

Thể tích: 7 L

Giá niêm yết: 1.259.000 VNĐ

Những mẫu balo chéo phong cách unisex bạn nhất định phải có 10

Balo Tomtoc A54-A1D1 CroxBody EDC Sling Bag

Trên đây là các mẫu sản phẩm balo chéo phong cách unisex hiện đang được bán rất chạy tại hệ thống siêu thị MIA.vn. Hy vọng qua bài viết này sẽ giúp bạn có đầy đủ thông tin cần thiết để lựa chọn được sản phẩm balo đeo chéo ưng ý, phù hợp nhất. Để tìm hiểu về sản phẩm hoặc các thông tin khuyến mãi, bạn hãy gọi đến tổng đài miễn phí 1800 6198 hoặc trang fanpage MIA.vn của chúng tôi để được hỗ trợ nhanh chóng nhất.

Xem thêm:

Kinh nghiệm chọn cặp đi học nữ cấp 2 đẹp và cá tính
Kinh nghiệm mua balo giá rẻ có thể bạn chưa biết
Điểm danh top 6 cặp sách đi học nam mang phong cách thời thượng

Tác giả: CTV Blog Như Nguyễn

Top 10 bài viết lượt xem nhiều nhất

Icon sinh nhật 10 năm MIA.vn