Những mẫu balo đen nam đi học với thiết kế nổi bật và có tính ứng dụng cao

07.03.2023 | 992 lượt xem
Các mẫu balo đen nam đi học được ưa chuộng với thiết kế nhỏ gọn và có tính ứng dụng cao. Cùng MIA.vn điểm qua những sản phẩm được phái mạnh ưa chuộng trong thời gian qua.

Mikkor từ lâu nổi tiếng với những mẫu balo màu đen cho nam cùng thiết kế lịch lãm, sang trọng. Trong số đó, chiếc balo Mikkor The Ralph Backpack là thiết kế được phái mạnh ưa chuộng hơn cả với vẻ đẹp đẳng cấp, lịch lãm và có tính ứng dụng cao.

Chiếc balo đen nam đi học này có thiết kế đa ngăn thông minh cùng một ngăn chính có lót đệm chống sốc êm ái. Vì vậy, cả khi đem theo những dòng laptop kích cỡ 14 inch, người dùng vẫn có thể an tâm thiết bị được bảo vệ an toàn khỏi các tác động từ bên ngoài.

Xem thêm: Gọi tên những chiếc balo màu hồng thu hút phái đẹp từ cái nhìn đầu tiên

Với việc được làm từ chất liệu vải 600D Supertex PU/2T cao cấp, chiếc balo đen nam đi học Mikkor The Ralph Backpack có khả năng chống thấm nước hoàn hảo và chịu mài mòn, đồng thời không xù lông, bạc màu nếu sử dụng trong thời gian dài.

Những mẫu balo đen nam đi học với thiết kế nổi bật và có tính ứng dụng cao 2

Balo đen nam Mikkor The Ralph Backpack được nhiều phái mạnh yêu thích nhờ phom dáng cứng cáp và có tính ứng dụng cao

Rivacase là thương hiệu chuyên sản xuất balo đến từ Đức. Các thiết kế của thương hiệu toát lên vẻ đẹp sang trọng, nam tính, phù hợp sử dụng cả khi đi học hoặc đi làm. Và Rivacase 7760 là mẫu balo đen nam đi học được phái mạnh ưa chuộng khi có nhu cầu sở hữu một thiết kế có tính ứng dụng cao. 

Được làm từ vải Polyester cao cấp, thế nên chiếc balo đen nam đi học này có phom dáng cứng cáp, dày dặn cùng khả năng chống thấm nước tuyệt đối. Balo có thiết kế đa ngăn thông minh cùng một ngăn chính có lót đệm chống sốc, giúp người dùng có thể đem theo cả dòng laptop cỡ lớn bên mình.

Các ngăn phụ đều được trang bị khóa kéo, đem lại sự an tâm khi mang theo các vật dụng, tư trang có giá trị. Quai đeo êm ái có lót đệm vai giúp hạn chế sức nặng, không gây mỏi nếu đeo trong thời gian dài. 

Những mẫu balo đen nam đi học với thiết kế nổi bật và có tính ứng dụng cao 3

Rivacase 7760 toát lên vẻ đep nam tính và có thể sử dụng cho nhiều trường hợp khác nhau 

Kmore The Micah Backpack là mẫu balo đen nam đi học có thiết kế sang trọng, được làm từ vải 900D Twill Polyester with PU & WR, PU/2T nên có khả năng chống thấm nước và hạn chế bám bụi, chịu được mài mòn.

Mẫu balo nam đi học này có thiết kế đa ngăn tiện lợi cùng một ngăn chính được lót đệm chống sốc, thích hợp đựng vừa cả những dòng laptop 15.6 inch. Phần lưng và quai đeo được lót đệm foam PE dày dặn trên nền lưới Airmesh thoáng khí, hạn chế tình trạng hầm hơi hoặc nhức mỏi nếu sử dụng liên tục.

Những mẫu balo đen nam đi học với thiết kế nổi bật và có tính ứng dụng cao 4

Kmore The Micah Backpack sở hữu khả năng chống thấm nước và kháng bụi hoàn hảo 

Tomtoc nổi tiếng với những mẫu balo, túi xách có thiết kế lịch lãm, sang trọng dành riêng cho phái mạnh, và Tomtoc A54 là một trong số đó. Chiếc balo đen nam đi học này sở hữu vẻ ngoài khỏe khoắn, trẻ trung với một quai đeo, giúp người dùng dễ dàng thao tác, đồng thời không cồng kềnh cản trở di chuyển.

Tuy có kích thước nhỏ gọn, thế nhưng chiếc balo đen nam đi học này vẫn có thiết kế đa ngăn tiện lợi, đảm bảo đủ không gian để người dùng đem theo các vật dụng, tư trang cá nhân. Phần quai đeo có lót đệm êm ái giúp đẩy lùi tình trạng nhức mỏi khi đeo liên tục.

Những mẫu balo đen nam đi học với thiết kế nổi bật và có tính ứng dụng cao 5

 Tomtoc A54 màu đen có thiết kế nhỏ gọn, đầy tính trẻ trung và khỏe khoắn 

Các thiết kế của Simplecarry luôn được phái mạnh ưa chuộng với vẻ đẹp hiện đai, sang trọng, đồng thời có tính ứng dụng cao. Và mẫu balo đen nam đi học Simplecarry P7 đã luôn là sản phẩm nằm trong danh sách “best seller” của thương hiệu khi có tính ứng dụng cao, phù hợp sử dụng trong nhiều chuyến đi, kể cả đi học, đi làm hoặc du lịch, dạo phố.

Simplecarry P7 có thiết kế đa ngăn thông minh với một ngăn chính cùng hai ngăn phụ, giúp người dùng dễ dàng đem theo đầy đủ các vật dụng cần thiết. Ngoài ra, chiếc balo đen nam đi học này còn có một ngăn riêng được lót đệm chống sốc, thích hợp đựng vừa các dòng laptop kích cỡ 15.6 inch.

Ngoài ra, vì được làm từ chất liệu vải Polyester cao cấp, chiếc balo đen nam đi học này có khả năng chống thấm nước ấn tượng. Ngoài ra, điểm nhấn nổi bật phải kể đến khả năng chống tia UV, hạn chế tối đa tình trạng xù lông, bạc màu nếu sử dụng trong thời gian dài.

Những mẫu balo đen nam đi học với thiết kế nổi bật và có tính ứng dụng cao 6

Simplecarry P7 là một trong những mẫu balo nam bán chạy nhất của thương hiệu 

Reeyee RY105 là mẫu balo đen nam đi học có sức chứa lớn, giúp người dùng dễ dàng mang theo các dòng laptop bên mình, đồng thời đảm bảo an tâm với một ngăn chống sốc êm ái. 

Ngoài ra, vì được làm từ chất liệu vải cao cấp và hoàn thiện theo kỹ thuật hiện đại, thế nên, bề mặt mẫu balo đen nam đi học này rất bền, không xù lông, nứt, rách hoặc thấm nước, bám bụi nếu sử dụng trong thời gian dài. 

Quai đeo êm ái được lót đệm vai, cùng phần lưng balo có lớp lưới thoáng khí hỗ trợ tản nhiệt, đẩy lùi tình trạng hầm hơi, bí bách hoặc nhức mỏi nếu sử dụng liên tục. 

Những mẫu balo đen nam đi học với thiết kế nổi bật và có tính ứng dụng cao 7

Reeyee RY105 với ngăn chống sốc êm ái giúp bạn an tâm mang theo laptop của mình ra ngoài 

Herschel từ lâu nổi tiếng với những mẫu balo thời thượng, được thiết kế theo phong cách Retro Hipster độc đáo, thời thượng. Trong số đó, Herschel Retreat Eco Standard là mẫu balo đen nam đi học nhận được sự yêu mến của phái mạnh với thiết kế cổ điển cùng các chi tiết nhấn nhá đậm nét hiện đại.

Chiếc balo đen nam đi học này có ngăn chứa rộng rãi, lại được lót lớp lông cừu êm ái, phù hợp để mọi người đem theo các dòng laptop 15 inch bên mình khi đi học hoặc đi làm. Phần dây gài từ tính đóng mở bằng kẹp ghim kim loại giúp người dùng dễ dàng thao tác. Ngoài ra, vì được làm từ vải Fabric tái chế, chiếc balo này có phom dáng dày dặn cùng khả năng chống thấm nước hoàn hảo.

Những mẫu balo đen nam đi học với thiết kế nổi bật và có tính ứng dụng cao 8

Herschel Retreat Eco Standard được yêu thích nhờ thiết kế cổ điển và thời thượng 

Một mẫu balo đen nam đi học khác đến từ thương hiệu Canada mà phái mạnh không thể bỏ qua, đó chính là Herschel Survey II Weather Resistant Standard. Chiếc balo được làm từ 100% vải Fabric tái chế thân thiện với môi trường, đồng thời giúp thiết kế có phom dáng dày dặn cùng khả năng chống thấm nước, hạn chế bám bụi ưu việt.  

Với chiếc balo đen nam đi học này, người dùng có thể đem theo các dòng laptop 15 inch với một ngăn chống sốc êm ái, bảo vệ thiết bị khỏi tác động bên ngoài. Dây đeo mỏng, có thể tùy chỉnh độ dài giúp người dùng dễ dàng thao tác.

Những mẫu balo đen nam đi học với thiết kế nổi bật và có tính ứng dụng cao 9

Herschel Survey II Weather Resistant Standard là một trong những mẫu balo đen nam mà bạn không nên bỏ qua 

Tomtoc H62 là mẫu balo đen nam đi học có thiết kế tối giản hiện đại với một ngăn chính rộng rãi cùng một ngăn phụ phía trước, giúp người dùng có thể đem theo đầy đủ vật dụng cá nhân cần thiết.

Được làm từ 100% vải Polyester cao cấp, thế nên, mẫu balo đen nam đi học này có khả năng chống thấm nước và hạn chế bám bụi hoàn hảo, phù hợp sử dụng cả trong điều kiện thời tiết xấu. Quai đeo êm ái có lót đệm vai cùng khả năng tùy chỉnh độ dài giúp người dùng cảm thấy thoải mái trong suốt thời gian sử dụng.

Những mẫu balo đen nam đi học với thiết kế nổi bật và có tính ứng dụng cao 10

 Tomtoc H62 được làm từ vật liệu cao cấp nên có khả năng chống nước hoàn hảo và bền bỉ theo thời gian sử dụng 

AGVA nổi tiếng với những thiết kế tối giản sang trọng cùng bảng màu nam tính, phù hợp dành cho phái mạnh. Và AGVA LTB357 là một trong số đó. Chiếc balo đen nam đi học này sở hữu vẻ ngoài hiện đại cùng khả năng chống thám nước hoàn hảo do được làm từ vải Polyester cao cấp.

Với mẫu balo đen nam đi học này, người dùng có thể đem theo laptop 15.6 inch cùng các vật dụng khác như ví tiền, điện thoại, chìa khóa, cục sạc, tablet mỗi khi đi học hoặc đi làm. Quai đeo êm ái có lót đệm vai giúp giảm trọng lực lên vai, không gây mỏi cả khi đựng nhiều đồ hoặc sử dụng liên tục.

Những mẫu balo đen nam đi học với thiết kế nổi bật và có tính ứng dụng cao 11

AGVA LTB357 mang đến cho bạn không gian rộng rãi để chứa đựng đầy đủ vật dụng cần thiết khi đi ra ngoài 

Các mẫu balo Targus gây ấn tượng mạnh mẽ với thiết kế nam tính sang trọng và có tính ứng dụng cao. Với chiếc balo đen nam đi học Targus Transpire Compact Advanced Backpack, thương hiệu đã thu hút người dùng với mẫu balo có thiết kế ngăn chứa tiện lợi, sẵn sàng đáp ứng nhu cầu sử dụng.

Được làm từ vải Microfiber siêu nhẹ, vì thế, mẫu balo đen nam đi học này có khả năng chống thấm nước và hạn chế bám bụi hoàn hảo. Khóa kéo bền bỉ, trơn tru giúp người dùng dễ dàng thao tác.

Những mẫu balo đen nam đi học với thiết kế nổi bật và có tính ứng dụng cao 12

Targus Transpire Compact Advanced Backpack là mẫu balo đen nam đáp ứng đầy đủ nhu cầu sử dụng của phái mạnh 

Các mẫu balo đen nam đi học với thiết kế tối giản cùng tính ứng dụng cao hứa hẹn đem lại những trải nghiệm tối ưu cho phái mạnh. Nếu đang có nhu cầu sở hữu một chiếc balo ấn tượng, bạn có thể tham khảo những cái tên MIA.vn vừa đề cập ở trên.

Xem thêm:

Balo Verchini, thương hiệu bình dân dành cho phái đẹp
Balo xe đạp, người bạn đồng hành đáng tin cậy trên mọi nẻo đường
Balo Yonex, sản phẩm dành cho những người chơi cầu lông đích thực

Tác giả: Nghi Trương

Top 10 bài viết lượt xem nhiều nhất